Xem nhiều

Ra mắt thương hiệu Happy Town - nhà giá rẻ chỉ 200 triệu đồng của Vingroup

29/06/2018 13:47

VNFinance Trong thời gian tới tại 3 tình thành Bắc Ninh, Bình Dương và Đồng Nai sẽ xuất hiện thương hiệu nhà ở phân khúc giá rẻ của Vingroup là Happy Town với giá siêu rẻ chỉ từ 200 triệu đồng.

Ngày 29/6/2018, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố tham gia phân khúc nhà ở giá rẻ Happy Town- thương hiệu Happy Town. Với mức giá chỉ từ gần 200 triệu đồng/căn hộ trở lên, Happy Town mở ra cơ hội an cư lạc nghiệp cho nhiều lao động thu nhập thấp, góp phần giải bài toán nhà ở đang rất bức thiết tại các địa phương.

Vingroup sẽ phát triển Happy Town đầu tiên tại 3 tình thành Bắc Ninh, Bình Dương và Đồng Nai.


Thương hiệu nhà Happy Town sẽ được Vingroup triển khai xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp tại các khu công nghiệp ở một số tỉnh thành trên cả nước, ngoại trừ hai đô thị lớn là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Mục đích của Vingroup khi xây dựng thương hiệu này là nhằm cung cấp cho thị trường sản phẩm nhà ở có chất lượng, giá phù hợp phân khúc bình dân.

Các căn hộ Happy Town sẽ được phát triển với diện tích tối thiểu từ 30m2/căn, tạo điều kiện an cư thuận lợi cho đa số người lao động thu nhập thấp, góp phần ổn định nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp; và có tác động tích cực trong công tác an sinh xã hội tại các địa phương.

Trong giai đoạn đầu, Vingroup dự kiến sẽ triển khai loại hình Happy Town tại 3 tỉnh có nhiều khu công nghiệp lớn, đang tập trung đông đảo lao động nhập cư là Bắc Ninh, Bình Dương và Đồng Nai.

Việc gia nhập lĩnh vực nhà ở thu nhập thấp đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển bất động sản số một Việt Nam cả trên quy mô doanh nghiệp lẫn phạm vi hoạt động, với ba dòng thương hiệu chính: Vinhomes – Nhà ở Trung - cao cấp, VinCity – Nhà ở trung cấp, Happy Town – Nhà ở bình dân.

Phát biểu về việc tham gia phân khúc mới, ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: “Tập đoàn Vingroup không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu với thương hiệu Happy Town mà mong muốn chung tay cùng xã hội giải quyết vấn đề nhà ở bức thiết cho công nhân và người lao động có thu nhập thấp. Chúng tôi sẽ nỗ lực để xây dựng thành công các khu đô thị văn minh, an toàn với giá bán thấp nhất có thể để ngày càng nhiều người lao động có nơi an cư, lạc nghiệp”.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả nước hiện có 2,8 triệu công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất với 1,7 triệu người có nhu cầu về nhà ở. Tuy nhiên, thị trường mới đáp ứng được 8 – 10% nhu cầu, đa số người lao động phải thuê trọ với điều kiện sống rất thấp, ảnh hưởng đến sức khỏe và tác động đến năng suất lao động.

Chính vì vậy, phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và nhà ở cho người thu nhập thấp đã được Chính phủ đặt trọng tâm trong Chiến lược phát triển Nhà ở đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030.

Thu Hiền

Theo Báo Thời Đại

 

;

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

"Bí ẩn" mang tên Thanh Yến - Chủ đầu tư dự án siêu khủng GoldCoast đang bị yêu cầu kiểm tra

Với sự phát triển thần tốc và kế hoạch tham vọng đa dự án, đa quỹ đất trải rộng từ TP Hồ Chí Minh, Long An, cho đến Nha Trang... từ cuối năm 2016 cùng với việc triển khai dự án siêu tổ hợp nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí GoldCoast, cái tên Thanh Yến nổi lên như một hiện tượng trong làng Bất động sản Việt Nam khiến không ít người tò mò về đơn vị này.

Hà Nội duyệt chỉ giới 2 tuyến đường BT

Đó là tuyến đường từ Khu đô thị Ecopark đi đường 179 huyện Gia Lâm dài 3,2km và tuyến đường Đa Tốn đi đường Hà Nội - Hải Phòng dài 2,4km. Cả 2 tuyến đường này được đầu tư theo hình thức hợp đồng đầu tư BT (xây dựng - chuyển giao).

Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll