Xem nhiều

Vietnam Airlines, Vingroup bắt tay phục vụ khách hàng không, du lịch

06/10/2018 07:39

VNFinance Thỏa thuận giúp người dùng tiết kiệm chi phí, thời gian với hình thức sản phẩm kết hợp giữa dịch vụ hàng không - nghỉ dưỡng.

Ngày 4/10, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Vingroup chính thức ký thỏa thuận hợp tác tại Hà Nội.

Mục tiêu của thỏa thuận là xây dựng các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch trên toàn bộ mạng đường bay của Vietnam Airlines và cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl.

Đồng thời, hai bên hợp tác đầu tư, phát triển đường bay dưới hình thức thường lệ, thuê chuyến từ các điểm nội địa và quốc tế tới các cơ sở du lịch, vui chơi giải trí của Vinpearl. Như vậy, khách hàng sẽ là người hưởng lợi ích cao nhất khi sử dụng dịch vụ hàng không và du lịch.

Ông Nguyễn Việt Quang (trái) - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup và ông Dương Trí Thành – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam ký biên bản thỏa thuận hợp tác. 

Cụ thể, khách hàng khi mua một gói sản phẩm với hai dịch vụ hàng không – du lịch nghỉ dưỡng sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian. Gói sản phẩm dựa trên nền tảng hợp tác này cũng sẽ giúp người dùng linh hoạt trong lựa chọn đường bay Vietnam Airlines và cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: "Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai doanh nghiệp lớn đầu ngành của Việt Nam sẽ là bước đi tạo cảm hứng cho chuỗi cung ứng kết nối thương hiệu Việt. Quá trình hợp tác này không chỉ góp phần giúp Vietnam Airlines phát triển sản phẩm trọn gói về hàng không và du lịch, nâng cao tính cạnh tranh mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng hai bên".

Mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa hai doanh nghiệp nhằm phát triển thương hiệu Vietnam Airlines và Vingroup cũng như tăng sức cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ. 

Vietnam Airlines và Vingroup cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác sâu rộng chương trình khách hàng thường xuyên nhằm đem đến những sản phẩm, tiện ích tốt nhất phù hợp với nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng. Điều này giúp hai bên phát triển thương hiệu, tăng sức cạnh tranh sản phẩm, dịch vụ và xây dựng chương trình khách hàng thường xuyên trên thị trường.

Theo đó, hội viên của Vietnam Airlines có thể chuyển đổi từ dặm bay Bông Sen Vàng sang điểm tích lũy sử dụng được các dịch vụ ngoài hãng hàng không. Tương tự, lần đầu tiên thẻ VinID của Tập đoàn Vingroup có quyền lợi đặc biệt ngoài hệ thống.

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup nói: "Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines mở ra lĩnh vực kinh doanh triển vọng cho Vingroup. Điều này hỗ trợ trực tiếp cho mục tiêu mở rộng sản phẩm dịch vụ kết hợp hàng không - du lịch nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng".

Trước đó, tháng 12/2017, Tập đoàn Vingroup hợp tác với Vietnam Airlines triển khai chương trình đổi điểm tích lũy từ thẻ VinID sang dặm thưởng Bông Sen Vàng và ngược lại. Khách hàng tham gia chương trình có thể đổi điểm, đổi dặm một cách nhanh chóng và linh hoạt bằng phần mềm ứng dụng của VinID và Vietnam Airlines cài đặt trên website, điện thoại thông minh.

Theo Hà My/VnExpress

;

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Paris Motor Show 2018: VinFast tiếp tục làm tâm điểm

Ngày 4/10, triển lãm Paris Motor Show 2018 bắt đầu mở cửa cho công chúng. Hai mẫu xe của VinFast tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan quốc tế. Các hãng thông tấn quốc tế vẫn tiếp tục khai thác thông tin về hãng xe đến từ mảnh đất hình chữ S, nhất là sau khi VinFast vừa giành Giải “Ngôi sao mới”.

Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll