Xem nhiều

Hải Phát chuyển mình để thích nghi

Năm 2020, nền kinh tế chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh đã gây không ít khó khăn cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản.

PhuQuyLand ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Thương hiệu PhuQuyLand được hình thành và phát triển từ năm 2006 với bề dày 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, marketing và phân phối các sản phẩm bất động sản tại thị trường Việt...

Bánh mì kẹp sách: Bánh mì cứu đói – Sách cứu đời

Bánh mì kẹp sách là chương trình mới mà hệ thống Siêu thị Hạnh Phúc 0Đ thực hiện mỗi thứ 7 hàng tuần, dành riêng cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Cứu đói chỉ giải quyết được phần ngọn, nhưng...

Đại gia và điều tử tế trong dịch bệnh Covid-19

Có thể đó là trách nhiệm xã hội hay nghĩa cử của cá nhân, dù xuất phát từ đâu hay hướng đến điều gì thì “một miếng khi đói” như vậy cũng dễ khiến đất nước mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến chống Covid-19.

trong tổng số: 5 trang
Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll