Xem nhiều

Thu nhập ít nhất 20 triệu/tháng mới đủ 'nuôi' ô tô

Đối với nhiều người, việc mua được một chiếc ô tô đã khó, nhưng vấn đề duy trì chiếc xe sử dụng cho việc đi lại hàng ngày còn khó hơn. Vậy để đủ chi phí mua và "nuôi" ô tô hàng tháng, chủ xe cần có...

Lo đẩy hết hàng tồn, ô tô đại hạ giá đến Tết

4 tháng cuối năm, xu hướng giảm giá ô tô sẽ còn tiếp diễn. Bởi, các DN muốn “xử lý nhanh” hàng tồn, thậm chí cố bán cho bằng hết, kể cả bán ra ngoài hệ thống showroom của mình, nhằm giải phóng kho,...

Hà Nội: Honda Đức Trí có lừa dối khách hàng?

07/03/2020 07:34

VNFinance Người phụ nữ tá hóa phát hiện săm xe máy “mới” do cửa hàng Honda Đức Trí thay cho mình là loại săm cũ, đã có sẵn một miếng vá.

Một người phụ nữ dùng Facebook đã đăng trên trang cá nhân của mình với nội dung tố cáo cửa hàng Honda Đức Trí (số 83 Trường Chinh, Hà Nội) có hành vi lừa dối khách hàng.

Cụ thể chiếc xe máy của người phụ nữ này bị xịt lốp, khi đưa xe vào cửa hàng Honda Đức Trí, nhân viên kĩ thuật nói phải thay cả 2 bên săm và lốp với số tiền là 990.000 đồng.

Cửa hàng Honda Đức Trí

Vì tin tưởng hãng Honda là thương hiệu và cửa hàng lớn nên người phụ nữ này đã để xe của mình tại cửa hàng để sửa. Sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu như ngày hôm sau, khi lấy xe về, đi đường xa, thì chị ta phát hiện xe xuống hơi đảo tay lái. Hậu quả là người phụ nữ này bị ngã xõng xoài ra đường.

Vì nghi ngờ việc thay săm lốp tại cửa hàng Honda Đức Trí có dấu hiệu chưa đúng, người phụ nữ đã mang chiếc xe máy của mình quay lại cửa hàng kiểm tra và tá hóa phát hiện chiếc săm “mới” thay” đã có sẵn một miếng vá.

Trên trang mạng xã hội người này bức xúc: “Mình đến gần xem thì nó bóc vội miếng vá ra, trưởng nhóm thợ bảo xe chị bị thủng xăm nên thợ nó nạo chỗ đó ra để vá lại cho chị. Mình chỉ vết miếng vá cũ còn in hằn ở săm thì thằng cửa hàng trưởng chạy đến bảo là săm mới nhưng do thợ nó móc cái gì vào làm thủng xăm nên nó vá đưa vào xe chị.

Mình bắt nó đem săm mới với săm cũ ra so sánh nó mới chịu nhận đó là săm cũ và chấp nhận thay sắm mới cho mình. Bao nhiêu uất ức vì suýt tai nạn lại còn phải dắt xe mấy cây số và lỡ mất bao việc, hao bao nhiêu sức khỏe mà phải đấu với nó mãi mới chịu công nhận sự thật là nó thay săm thủng mới chịu thay săm mới cho mình. Thật là làm ăn không có lương tâm, quá nguy hiểm!”

Người phụ nữ này cũng không quên kêu gọi cộng đồng mạng tẩy chay cửa hàng Honda Đức Trí vì cách làm bậy bạ, lừa dối khách hàng.

Trước những dòng trạng thái đầy bức xúc của người phụ nữ, mấy ngày qua, nhiều người dùng facebook đã bày tỏ sự đồng cảm và đưa ra quan điểm cá nhân về sự việc này. Những người dùng mạng xã hội cho rằng đây là một hành vi lừa dối khách hàng, không thể chấp nhận được. Sự việc nhận được nhiều lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng

Để làm sáng tỏ sự việc trên, PV đã liên hệ với cửa hàng Honda Đức Trí tại số 83, đường Trường Chinh (TP. Hà Nội). Tại đây, một thành viên của hãng Honda Đức Trí cho biết việc thay “nhầm” săm cũ cho khách hàng đã được giải quyết xong và hướng dẫn PV gọi điện tới số hotline của cửa hàng để có thêm thông tin chi tiết.

Tuy nhiên, khi PV gọi điện vào số hotline 0972817xxx thì được biết số điện thoại này chỉ là số hotline bán hàng mà không phải số điện thoại của người đại diện của hãng Honda Đức Trí.

Cũng tại cửa hàng, khi biết có PV đến xác nhận vụ việc thì lúc này nhân viên lễ tân cùng người phụ trách cửa hàng không hiểu sao đã nhanh chóng rời đi nơi khác.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc trên


Theo PV/GĐ&PL

 

Link nguồn: http://giadinhvaphapluat.vn/ha-noi-honda-duc-tri-co-lua-doi-khach-hang-p72029.html

;

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Scroll