Xem nhiều

SRwatch ra mắt phiên bản "tự hào U23- 2018 Việt Nam "

Vòng chung kết U23 Châu Á đã khép lại khá lâu nhưng trong lòng người hâm mộ Việt Nam mỗi khi nhắc lại vẫn không khỏi xúc động sau hàng loạt các chiến thắng vang dội. Tháng 5 này, SRwatch chính thức...

Thu nhập ít nhất 20 triệu/tháng mới đủ 'nuôi' ô tô

Đối với nhiều người, việc mua được một chiếc ô tô đã khó, nhưng vấn đề duy trì chiếc xe sử dụng cho việc đi lại hàng ngày còn khó hơn. Vậy để đủ chi phí mua và "nuôi" ô tô hàng tháng, chủ xe cần có...

Khách tố hàng ngàn thẻ nạp tiền mua từ Sendo.vn bị mất 300 triệu đồng

04/05/2018 11:21

VNFinance Khách hàng tố cáo Chợ trực tuyến Sendo.vn (Sen Đỏ) bán thẻ thanh toán nhưng mua về thì phát hiện thẻ đã bi nạp hết tiền khiến khách hàng mất 300 triệu đồng, đồng thời bày tỏ sự không hài lòng về việc xử lý chậm chạp của Sen Đỏ.

Vụ việc gây dư luận khi khách hàng Nguyễn Thị Hải Yến (thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), tố mua phải lô thẻ cào điện thoại qua Sendo.vn (Sen Đỏ) nhưng phần lớn số thẻ này không nạp được tiền cho di động.

Theo lời chị Yến, từ ngày 17-18/4/2018, khi Sen Đỏ khuyến mãi 10% giá trị thẻ nạp, chị Yến đặt lệnh mua lô lớn thẻ cào điện thoại mệnh giá từ 50.000 – 200.000 đồng. Thế nhưng, sau đó chị Yến tá hỏa phát hiện hàng loạt thẻ vừa mua đã bị người khác sử dụng.

Cụ thể, số lượng thống kê thẻ bị đánh cắp trong ngày 18/4 khoảng 2.000 cái với giá trị khoảng 200 triệu đồng. Các ngày tiếp theo 19, 20, 21, 22/4, hiện tượng này vẫn tái diễn với số lượng thẻ bị mất khoảng 1.000 cái có giá trị khoảng 100 triệu đồng.

Trong khi đó, đến thời điểm này phía Sen Đỏ vẫn chưa đưa ra hướng giải quyết thấu đáo, trong khi chị Yến vẫn phải trả lại tiền cho những khách hàng đã mua thẻ cào của mình.

Trao đổi với PV Infonet, chị Nguyễn Thị Hải Yến cho biết chị đang rất bức xúc vì cho đến nay phía Sen Đỏ chưa quyết liệt giải quyết sự việc.

“Cách đây vài ngày, một Phó TGĐ của Sen Đỏ có nói chuyện trực tiếp với tôi, họ cũng có gửi email hứa hẹn sẽ có câu trả lời vào ngày 04/05. Tuy nhiên, đến sáng nay (03/05) phía Sen Đỏ lại tiếp tục gửi email với nội dung Sen Đỏ đã nhờ công an tìm hiểu nguyên nhân, nhưng chưa tìm được thì cứ chờ đợi”. Chị Nguyễn Thị Hải Yến nói.

Sáng 03/05, Trung tâm chăm sóc khách hàng Sen Đỏ gửi email cho chị Yến với nội dung: “Sen Đỏ đang làm thủ tục trình báo công an xác minh. Khi có kết quả từ phía công an, Sen Đỏ sẽ thông báo đến bạn. Sen Đỏ vẫn đang theo dõi vấn đề này nên mong bạn thông cảm và chờ hướng xử lý giúp Sen Đỏ.”

Email do Trung tâm chăm sóc khách hàng của Sen Đỏ gửi chị Yến với nội dung rất chung chung. 

Cùng với đó, phía Sen Đỏ cũng gọi điện cho chị Yến với lời hứa sẽ đưa ra phương án giải quyết chậm nhất ngày 31/5/2018, tức khoảng 1,5 tháng kể từ ngày xảy ra sự việc.

“Họ nói sẽ đền bù thiệt hại sau khi xác định nguyên nhân và chắc chắn lỗi không phải từ phía tôi, thời hạn muộn nhất là ngày 31/5/2018”, Chị Nguyễn Thị Hải Yến cho biết.

Không hài lòng với cách xử lý của Sen Đỏ, chị Yến yêu cầu Sen Đỏ cần đưa ra một lịch hẹn chính xác để chính thức đưa ra cách giải quyết, vì sự việc đã xảy ra từ ngày 17/4, đến nay đã hơn nửa tháng.

PV Infonet đã liên hệ với bà Nguyễn Thị Hạnh, phụ trách Truyền thông của Sendo.vn, bà Hạnh xác nhận phía Sen Đỏ có hẹn với khách hàng Nguyễn Thị Hải Yến thời gian chậm nhất để giải quyết dứt điểm vụ việc là ngày 31/5. Thậm chí, đến thời hạn này nếu không tìm ra nguyên nhân, Sen Đỏ cũng sẵn sàng bồi thường cho khách hàng.

“Hiện tại Sen Đỏ đang làm việc với các bên cơ quan chức năng nhằm tìm ra nguyên nhân mất mã thẻ ở khâu nào, vì Sen Đỏ cũng chỉ là là một bên trong chuỗi các bên tham gia cung ứng thẻ ra thị trường. Chúng tôi hẹn với khách hàng chậm nhất là ngày 31/5, nếu không tìm ra nguyên nhân thì Sen Đỏ cũng sẽ bồi thường thiệt hại cho bà Nguyễn Thị Hải Yến.” Bà Nguyễn Thị Hạnh khẳng định.

Theo bà Hạnh, sau khi xảy ra sự việc, Sendo đã dừng cung cấp dịch vụ bán thẻ cào điện thoại trên các kênh bán hàng sendo.vn, App senpay.vn để tiến hành điều tra và phối hợp trực tiếp với nhà cung cấp rà soát lại quy trình và nguồn hàng nhằm xác định rõ nguyên nhân của khiếu nại. Sau khi có kết quả điều tra, Sen Đỏ sẽ phản hồi trực tiếp đến khách hàng. Đồng thời với mỗi mã thẻ phát sinh lỗi do trực tiếp từ Sen Đỏ hoặc nhà cung cấp, Sen Đỏ sẽ hỗ trợ đền bù cho khách hàng hoàn toàn, đúng theo chính sách bán hàng của Sen Đỏ cho dịch vụ thẻ cào điện thoại.
"Sendo sẵn sàng hợp tác với các cơ quan có chức năng và thẩm quyền điều tra, giải quyết vụ việc", đại diện Sendo cam kết.

Sendo.vn (Sen Đỏ) là chợ trực tuyến của Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT, kết nối người mua và người bán trên toàn quốc.

Theo giới thiệu của Sendo.vn, trang web này đang phục vụ hơn 80.000 shop với trên 5 triệu sản phẩm từ 21 ngành hàng khác nhau.

Có hai cách thanh toán cho người mua hàng trên Sendo.vn. Cách thứ nhất là thanh toán online qua cổng thanh toán, hỗ trợ thanh toán qua thẻ, chuyển khoản qua ngân hàng, hoặc thanh toán bằng số dư tài khoản SenPay.vn. Hoặc cách thứ hai là thanh toán khi nhận hàng qua dịch vụ COD.

 

Theo Nguyễn Tuân/infonet

;

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thuốc, dược liệu giả bán tràn lan trên thị trường

Phân tích của cơ quan y tế chỉ rõ các nhóm thuốc bị làm giả phổ biến nhất là nhóm thuốc kháng sinh, giảm đau, hạ sốt, thuốc trị một số bệnh đường tiêu hóa, thần kinh cùng một số thực phẩm chức năng.

7 năm, Việt Nam chi hơn 11 tỷ USD nhập khẩu ôtô

Số liệu thống kê cho thấy, trong giai đoạn 2011-2017 nhu cầu nhập khẩu và tiêu thụ ô tô nguyên chiếc các loại của Việt Nam ngày càng tăng cao và đạt đỉnh điểm trong các năm 2015 và năm 2016.

Scroll