Xem nhiều

SRwatch ra mắt phiên bản "tự hào U23- 2018 Việt Nam "

Vòng chung kết U23 Châu Á đã khép lại khá lâu nhưng trong lòng người hâm mộ Việt Nam mỗi khi nhắc lại vẫn không khỏi xúc động sau hàng loạt các chiến thắng vang dội. Tháng 5 này, SRwatch chính thức...

Thu nhập ít nhất 20 triệu/tháng mới đủ 'nuôi' ô tô

Đối với nhiều người, việc mua được một chiếc ô tô đã khó, nhưng vấn đề duy trì chiếc xe sử dụng cho việc đi lại hàng ngày còn khó hơn. Vậy để đủ chi phí mua và "nuôi" ô tô hàng tháng, chủ xe cần có...

Triệu hồi gần 5.000 xe Mercedes GLC tại Việt Nam

24/12/2018 10:53

VNFinance Mercedes-Benz Việt Nam vừa thông báo triệu hồi 4.802 chiếc SUV GLC lắp ráp tại Việt Nam do vấn đề liên quan tới khóa gài trên dây đai an toàn ghế phía sau.

Những xe trong diện triệu hồi bao gồm 163 chiếc GLC200; 2.062 chiếc GLC250; 2.577 chiếc GLC 300 4MATIC. Số xe này được sản xuất trong khoảng thời gian từ 3/2016 đến 2/2018.

Ảnh minh họa

Mercedes-Benz cho biết, trong quá trình theo dõi chất lượng sản phẩm, Daimler AG (tập đoàn sở hữu thương hiệu Mercedes-Benz) nhận thấy trên một số xe GLC 200, GLC 250 4MATIC, GLC 300 4MATIC, khóa gài trên dây đai an toàn ghế phía sau bên trái và bên phải có thể bị kéo rút vào khe rãnh giữa tấm ốp cột C và tấm ốp hông phía sau và không thể lấy ra được nếu không có sự trợ giúp.

Nguyên nhân được xác định là lỗi thiết kế hình học các bộ phận của tấm ốp phía sau, sự cố này chỉ có thể xảy ra trong quá trình kéo/thả dây an toàn. Trong trường hợp trên thì dây an toàn sẽ không sẵn sàng để sử dụng ở ghế bị ảnh hưởng. Kết quả là có thể xảy ra chấn thương nghiêm trọng cho người ngồi trong xe nếu không thắt dây an toàn, đặc biệt là khi xe xảy ra tai nạn.

Những xe trong diện ảnh hưởng sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam gắn thêm chốt chặn cho tấm ốp cột C (cột bên trái và bên phải, gần cốp phía sau xe). Chương trình triệu hồi diễn ra từ ngày 15/1/2019 tới 31/12/2023, thời gian sửa lỗi khoảng 60 phút mỗi xe.

 

Theo Thanh Bút/thuonggiaonline

;

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thị trường ô tô 2018: Vỡ mộng giá rẻ theo thuế

Kết quả tổng kết thị trường dịp tháng 11/2018 của VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam) vừa qua gần như khẳng định rằng, đã đến lúc kết thúc câu chuyện "mơ" thuế giảm 0%, giá xe sẽ rẻ của năm 2018.

Ô tô mùa Tết: Giảm giá nhỏ giọt, tung tin khan hiếm

Bước sang tháng 12, các DN ô tô và đại lý bắt đầu tung ra chương trình khuyến mại, giảm giá hoặc tặng quà giá trị hàng chục triệu đồng. Song, những ưu đãi năm nay giá trị không lớn như cuối năm 2017, chủ yếu đến từ xe lắp ráp trong nước.

Scroll