Xem nhiều

Thu nhập ít nhất 20 triệu/tháng mới đủ 'nuôi' ô tô

Đối với nhiều người, việc mua được một chiếc ô tô đã khó, nhưng vấn đề duy trì chiếc xe sử dụng cho việc đi lại hàng ngày còn khó hơn. Vậy để đủ chi phí mua và "nuôi" ô tô hàng tháng, chủ xe cần có...

Lo đẩy hết hàng tồn, ô tô đại hạ giá đến Tết

4 tháng cuối năm, xu hướng giảm giá ô tô sẽ còn tiếp diễn. Bởi, các DN muốn “xử lý nhanh” hàng tồn, thậm chí cố bán cho bằng hết, kể cả bán ra ngoài hệ thống showroom của mình, nhằm giải phóng kho,...

Trong 'bão' Covid-19, Viettel Post đánh mất 4.000 khẩu trang từ thiện của khách hàng

01/04/2020 16:43

VNFinance Chương trình tặng 1 triệu khẩu trang Liz’N Health do Công ty Cổ phần TM–DV Du lịch Vịnh San Hô Đỏ gặp sự cố do Viettel Post đánh mất 4.000 khẩu trang trong quá trình vận chuyển.

Chương trình tặng 1 triệu khẩu trang Liz’N Health cho các tổ chức, đơn vị trên toàn quốc do các Công ty TNHH Việt Nam PROJECT; Công ty Công nghệ Hồng Cơ; Công ty Cổ phần TM-DV Du lịch Vịnh San Hô Đỏ tài trợ đang diễn ra đã gặp phải sự cố mất khẩu trang bởi công ty chuyên vận chuyển hàng hóa Viettel Post.

Theo trình bày của anh Phạm Hồng Sơn (SN 1982, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TM–DV Du lịch Vịnh San Hô Đỏ), vào ngày 28/3, anh Sơn gửi 8 thùng khẩu trang ra tỉnh Thừa Thiên - Huế để làm từ thiện cho vùng sâu, vùng xa.

Người nhận là anh Lê Thanh Bình (SN 1995, ngụ thôn An Bằng, xã Vinh An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Việc gửi 8 kiện hàng khẩu trang thông qua công ty vận chuyển là Viettel Post.

Đến chiều 31/3, khi các kiện hàng đến Thừa Thiên - Huế, bưu tá Nguyễn Ngọc Tuấn giao hàng cho anh Bình. Nhưng anh Bình nhất định không nhận 8 thùng khẩu trang, nên bưu tá phải lập biên bản với nội dung: “…Trong lúc giao hàng có thùng hàng còn băng keo dán, có thùng thấy móp, có thùng thấy nguyên đai, có thùng thấy hở băng keo, nên tôi bưu tá (anh Tuấn - PV) cùng với anh Bình cùng nhau đồng kiểm, cắt ra thấy 8 thùng khẩu trang đều 30 hộp/thùng khẩu trang nên tiến hành cân thực tế trọng lượng quy đổi thùng là 17,625kg, trên cân thực ở bàn cân 9,9kg, nên anh Bình không nhận.

Do đó, tôi viết bản giao hàng này xác nhận với anh Bình để tôi chở số lượng 8 kiện hàng khẩu trang về xử lý”.

Thùng khẩu trang bị móp méo.

 

Mỗi thùng chỉ còn 30 hộp khẩu trang, thay vì 40 hộp.

 
Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, anh Phạm Hồng Sơn khẳng định mỗi thùng khẩu trang Liz’N Health nhập từ Mỹ về nguyên đai, nguyên kiện có 40 hộp, mỗi hộp 50 cái, mỗi thùng tổng cộng 2.000 cái khẩu trang. Thế nhưng, khi anh Bình mở ra kiểm đếm chỉ có 30 hộp, có nghĩa 8 thùng khẩu trang bị mất 80 hộp (số lượng 4.000 cái khẩu trang).

Còn anh Lê Thanh Bình khẳng định: “Thực tế trong 8 thùng khẩu trang sau khi tôi kiểm đếm chỉ còn tổng cộng 235 hộp, có nghĩa mất đến 85 hộp”.

“Trong khi cả nước đang gồng mình phòng, chống dịch Covid-19. Rất nhiều công ty, cá nhân chung tay cùng Nhà nước phòng chống dịch bệnh, nhưng việc các thùng hàng do Viettel Post vận chuyển, có dấu hiệu bị tháo niêm, mất 10 hộp/thùng khẩu trang là không thể chấp nhận. Bởi lẽ chúng tôi đã chuyển bằng đường hàng không rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ xảy ra tình trạng thùng hàng bị móc ruột”,
anh Sơn bức xúc nói.

Được biết, Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) là một công ty vận tải và logistics có uy tín trong nhiều năm, có được sự tin yêu của đông đảo khách hàng, tuy nhiên, sự việc đáng tiếc kể trên xảy ra sẽ trở thành một "hạt sạn" tron hành trình gây dựng thương hiệu của Viettel Post, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang căng thẳng như hiện nay.

 

Theo Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

 

 

Link nguồn: https://sohuutritue.net.vn/trong-bao-covid-19-viettel-post-danh-mat-4000-khau-trang-tu-thien-cua-khach-hang-d72760.html

;

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Scroll