VnFinance
Thứ năm, 02/06/2022, 13:15 PM

Biệt thự Venezia Beach - Dự án sở hữu những tiềm năng vượt trội

Biệt thự Venezia Beach là một trong những sản phẩm gây sốt thị trường bất động sản thời gian gần đây. Dự án với vị trí kim cương cùng kết nối giao thông thuận tiện...

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Biệt thự Venezia Beach
Phối cảnh tổng thể dự án Venezia Beach.

 

Biệt thự Venezia Beach - Tiềm năng từ quy mô rộng lớn

Ngoài khu nghỉ dưỡng của dự án, xung quanh quần thể còn có rừng nguyên sinh bạt ngàn,  khu bảo tồn thiên nhiên  rộng 1.291 ha, vừa là lá phổi xanh, vừa là lá phổi xanh giúp điểu  môi trường cho khu vực, được chứng nhận bởi WTO lọt top 65 khu sinh thái nổi tiếng nhất thế giới.

Không chỉ vậy biệt thự Venezia còn có biển khơi bao la, sóng xanh, cát trắng mịn màng, suối nước nóng lớn nhất Việt Nam, mang đến không gian nghỉ dưỡng đích thực cho du khách, có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đích thực, với không gian sống sang trọng và thiên nhiên hài hòa, tươi đẹp.  

Biệt thự Venezia Beach - Tiềm năng từ số lượng có hạn

Thời gian sở hữu bất động sản tại dự án kéo dài 50 năm nên sản phẩm tại đây được coi là phiên bản cao cấp có hạn. Dự án còn có lợi thế phát triển vượt trội, nằm ngay trên trục đường ven biển Hồ Tràm - Bình Châu, nơi có mật độ cây xanh nhiều phù hợp với phong cách nghỉ dưỡng, lưu trú sang trọng, đẳng cấp và thu hút khách hàng sở hữu sản phẩm từ lâu.

Đặc biệt, cũng là một trong những loại hình biệt thự biển tại Phan Thiết được giới đầu tư “săn đón”, với vẻ đẹp đẳng cấp,  hiếm có, phong cách nghỉ dưỡng sang trọng và có sức hấp dẫn lớn. nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Biệt thự Venezia Beach - Tiềm năng từ pháp lý minh bạch, đầy đủ

Pháp lý minh bạch, đầy đủ là một trong những lợi thế hấp dẫn của dự án, khẳng định chất lượng, năng lực và lợi thế phát triển của  sản phẩm, dự án được phê duyệt quy hoạch với  đầy đủ hồ sơ, chủ trương chấp thuận đầu tư, chứng minh tính minh bạch, rõ ràng.

Biệt thự Venezia Beach - Tiềm năng từ tiện ích đẳng cấp thế giới

Dự án đã đạt được hiệu quả tốt với khách hàng trong việc quy hoạch và xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và cao cấp, trải dài trên toàn bộ diện tích 72 ha, nhằm mang đến một tiêu chuẩn và khu đô thị nghỉ dưỡng đích thực cho cộng đồng cư dân, đồng thời gây ấn tượng mạnh với nhiều nhà đầu tư.

Biệt thự Venezia Beach
Mọi tiện ích đẳng cấp nhất đều sở hữu ở nội khu 

Thế giới tiện ích nội khu đẳng cấp quốc tế này xuất hiện tại 14 phân khu tiện ích, với vô số hạng mục, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thiên đường dịch vụ tiện ích vô cùng độc đáo, không chỉ tạo nên niềm vui, hạnh phúc và sự thoải mái mà còn lưu giữ mãi những khoảnh khắc đẹp nhất trong tâm trí của du khách.

Phân khu tiện ích tiêu biểu là Welcome Venezia, Bến du thuyền, Quảng trường và Nghệ thuật Công cộng, Central Clubhouse, Kids Club, Sport Club 1, 2,… bao gồm chuỗi tiện ích như hồ cảnh quan, thác nước, cầu thang bộ, clubhouse, phố mua sắm , khu ẩm thực, bảo tàng, quảng trường, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, sân tennis, công viên, ...

Biệt thự Venezia Beach - Tiềm năng từ đơn vị quản lý  đầu tiên trên thế giới

Khu phức hợp thuộc cùng một đơn vị Marriott International, một tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý và vận hành, phát có vai trò đặc biệt trong việc đưa các hạng mục khách sạn cao cấp 5 sao đến gần hơn với dự án của khách hàng,  thương hiệu quốc tế uy tín và chất lượng. 

Biệt thự Venezia Beach
Sự hợp tác của những tập đoàn hàng đầu là bảo chứng cho sự thành công của dự án

Ngoài ra, chủ đầu tư dự án cũng đã hợp tác với Best Western Premier Collection - tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới chịu trách nhiệm quản lý và vận hành các khu thấp tầng tại dự án. Chính những tên tuổi lớn trên thế giới này đã góp phần làm cho các dòng sản phẩm của dự án ngày càng trở nên hấp dẫn, được khách hàng tin tưởng và dành nhiều sự ưu ái đặc biệt hơn cho dự án, không ngần ngại tin tưởng vào tiềm năng cao của những đơn vị hàng đầu thế giới này.

Tham khảo giá bán Venezia Beach mới nhất tại: Giá bán Venezia Beach

Với tất cả những tiềm năng kể trên không khó hiểu khi biệt thự Venezia Beach lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Vì vậy các nhà đầu tư chắc chắn không cần cân nhắc nhiều khi xuống tiền đầu tư dự án này.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com


VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance