VnFinance
Thứ ba, 27/09/2022, 08:15 AM

Chính thức cuộc thi Hành trình kinh doanh 2022: Thập niên vàng kiến tạo bản lĩnh

HÀNH TRÌNH KINH DOANH là cuộc thi về giải Case Study thường niên tổ chức bởi Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ (YEC - NEU), đây cũng là cuộc thi giải Case Study duy nhất tự hào đại diện cho Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 2022 cũng là năm đánh dấu lần thứ 10 cuộc thi được tổ chức, đánh dấu cột mốc một Thập niên Vàng kiến tạo bản lĩnh.

Đăng ký tham gia cuộc thi Hành trình Kinh doanh 2022 ngay tại đây: https://kinhtetre.net/htkd-2022

Hạn đăng ký: 17/09/2022 - 04/10/2022

Business Case đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng sinh viên cũng như trong các tổ chức doanh nghiệp. đây chính là phương tiện giúp các bạn trẻ rèn luyện, áp dụng các kiến thức trường lớp để giải quyết các bài toán thực tiễn và là con đường để các doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng nhìn nhận, đánh giá tư duy của ứng viên. Chính vì thế, Business Case là một lĩnh vực đầy hứa hẹn nhưng cũng chứa đựng nhiều thử thách đối với phần lớn các bạn trẻ.

Với mục đích giúp các bạn trẻ được học tập, tích lũy kiến thức, kỹ năng giải Case Study thực tế, mở rộng cơ hội chinh phục các vòng tuyển dụng của các Doanh nghiệp lớn, các Tập đoàn Đa quốc gia hàng đầu, Hành trình Kinh doanh dưới sự tổ chức của CLB Nhà Kinh tế trẻ (YEC-NEU), luôn nỗ lực mang tới những vòng thi công bằng, căng thẳng, đầy tính cạnh tranh nhưng không kém phần giá vị cho các thí sinh tham gia.

Logo Cuộc thi HÀNH TRÌNH KINH DOANH 2022: Thập niên vàng kiến tạo bản lĩnh

THÔNG TIN CUỘC THI HÀNH TRÌNH KINH DOANH 2022:

HÀNH TRÌNH KINH DOANH là cuộc thi về giải Case Study thường niên tổ chức bởi Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ (YEC - NEU), đây cũng là cuộc thi giải Case Study duy nhất tự hào đại diện cho Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 2022 cũng là năm đánh dấu lần thứ 10 cuộc thi được tổ chức, đánh dấu cột mốc một Thập niên Vàng kiến tạo bản lĩnh.

Sang đến năm thứ 10 tổ chức, cuộc thi vẫn xoay quanh các giá trị cốt lõi về kiến thức và kỹ năng giải Case Study. Nhờ đó, sinh viên sẽ có cơ hội chinh phục các vòng tuyển dụng của các Tập đoàn Đa quốc gia và định hướng một lộ trình nghề nghiệp rõ ràng cho tương lai. Với sứ mệnh mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận gần hơn với môi trường tuyển dụng thực tế của Doanh nghiệp, Hành trình Kinh doanh mang đến cho bạn cơ hội giao lưu với các diễn giả đầy kinh nghiệm, cùng cơ hội việc làm tại các Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn.

HÀNH TRÌNH KINH DOANH 2022: Thập niên vàng kiến tạo bản lĩnh là một sân chơi rộng mở cho các bạn trẻ 18-24 tuổi có mong muốn được khẳng định và công nhận các kiến thức bản thân đã tích lũy cũng như có thêm các cơ hội giải quyết các bài toán doanh nghiệp thực tế. Mùa giải này, Hành trình Kinh doanh sẽ là một môi trường ĐÁNG TIN CẬY, mang lại những GIÁ TRỊ BỀN VỮNG và THIẾT THỰC cho người tham gia. Vì vậy, cuộc thi sẽ là CÂU TRẢ LỜI xứng đáng cho những câu hỏi còn bỏ ngỏ, là MẢNH GHÉP HOÀN THIỆN những mục tiêu và kỳ vọng của mọi người.

I. TIMELINE CUỘC THI

  • Vòng đơn: Application (17/09 - 04/10)

  • Vòng 1: Initial Test (07/10 - 16/10)

  • Vòng 2: Online Business Case (18/10 - 23/10)

  • Vòng 3: Intensive Centre (24/10 - 30/10)

  • Vòng 4: Final round (31/10 - 05/11)

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Sinh viên từ 18 đến 24 tuổi, đang theo học cử nhân hoặc vừa tốt nghiệp tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn Quốc. 

  • Du học sinh đang có mặt tại Việt Nam.

  • Thành viên các đội thi lọt vào Đêm Chung kết của cuộc thi Hành trình Kinh doanh các năm trước sẽ không được tham gia dự thi. 

  • Người đi làm dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian.

III. THỂ THỨC DỰ THI

  •  Thí sinh tham gia cuộc thi theo đội bắt buộc bao gồm 3 thành viên. 

  • Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký với tư cách thành viên của một đội duy nhất.

IV. QUYỀN LỢI KHI THAM GIA CUỘC THI

  • Trau dồi các kỹ năng quan trọng - Logical thinking, Problem Solving, Critical thinking.

  • Cơ hội thực tập, nhận được shortcut trong các Chương trình Management Trainee tại các Tập đoàn Đa quốc gia.

  • Cơ hội nhận được các suất học bổng giá trị từ các đối tác của cuộc thi trên nhiều lĩnh vực.

  • Cơ hội nhận được những giải thưởng tiền mặt giá trị khổng lồ.

  • Được kết nối, chia sẻ với các bạn trẻ tài năng chung định hướng về Case Study trên toàn quốc.

  • Nhận được sự tư vấn từ đội ngũ Mentor uy tín đến từ các Nhà Bảo trợ Chuyên môn cuộc thi.

Dù bạn có là ai, xuất phát điểm thế nào, hãy luôn nhớ rằng “Hành trình vạn dặm nào cũng đều phải bắt đầu từ một bước chân”. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng và truy tìm MẢNH GHÉP ĐỊNH MỆNH ngay từ hôm nay, đừng để sự chần chừ giết chết những thời cơ vô giá!


VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance