Những điểm du lịch "gây thương nhớ" khi đến Ý

Là một đất nước xinh đẹp, Ý được yêu thích bởi hàng triệu khách du lịch trên khắp thế giới.

1. Rome

Những điểm du lịch
 

Không có gì ngạc nhiên khi đây là một trong những thành phố nổi tiếng nhất trên thế giới để ghé thăm. Từ những tàn tích cổ điển cho đến các cung điện thời Phục hưng, có quá nhiều thứ để xem và làm ở đây khiến bạn có thể cảm thấy choáng ngợp.

Những điểm du lịch
 

Nhưng Rome có nhiều thứ để bạn trải nghiệm, không chỉ là nơi lưu giữ lịch sử mà nó cũng là một thành phố hiện đại, sôi động với nhiều điều thú vị đáng để bạn khám phá.

Nếu yêu thích ẩm thực Ý, bạn có thể dùng bữa tại các quán ăn (nhà hàng) địa phương, nhâm nhi rượu Frascati trong các quán cà phê vỉa hè và thưởng thức nhiều loại kem ngon tuyệt.

2. Florence

Những điểm du lịch
 

Florence là nơi phải đến dành cho những ai quan tâm đến nghệ thuật. Là nơi có hàng chục bảo tàng và di tích tuyệt vời, thành phố nhỏ này có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật và kiến ​​trúc tráng lệ.

Những điểm du lịch
 

Ngoài nghệ thuật và kiến ​​trúc, Florence còn có rất nhiều thứ để trải nghiệm. Nơi đây sẽ là một thiên đường ẩm thực, và nếu bạn yêu thích món bít tết Chianti hoặc T-bone, hãy thử nó. Từ các quán bar phục vụ cocktail sành điệu đến các quán ăn do gia đình tự quản, ẩm thực ở đây rất phong phú. Điều này có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên đối với một thành phố luôn tự hào về lối sống la dolce vita (có nghĩa là "cuộc sống ngọt ngào") này.

3. Tuscany

Những điểm du lịch
 

Nếu bạn thích vùng nông thôn hơn thành phố, thì bạn không thể đến Ý và không ghé thăm Tuscany. Nơi đây nổi tiếng với những cảnh quan tuyệt đẹp và nét duyên dáng mộc mạc. Những ngọn đồi nhấp nhô trong sương sớm, những cây bách cao vút, những rặng ô liu bạc và những cánh đồng lúa mì vàng óng ánh.

Những điểm du lịch
 

Điểm thu hút chính của Tuscany chính là ẩm thực. Tại đây, bạn có thể ghé thăm những khu vườn ô liu vào buổi sáng, thưởng thức món mì ống vào bữa trưa, nhâm nhi chút rượu vang đỏ ngon tuyệt trong các vườn nho của Chianti và Montalcino vào buổi chiều, và sau đó kết thúc với một bát súp ribollita bổ dưỡng.

Ánh Ngọc