Top 5 thành phố mà các tín đồ shopping không nên bỏ lỡ

Dựa trên những tiêu chí như số lượng trung tâm mua sắm, cửa hàng, sự đa dạng của các loại mặt hàng... Dưới đây là top 5 thành phố mua sắm hàng đầu mà các tín đồ shopping không nên bỏ lỡ.

1. Tokyo (Nhật Bản)

Tokyo-Vnfinance

Với tổng số 1.970 địa điểm mua sắm trên toàn thành phố, những tín đồ mua sắm khi đến Tokyo có thể tha hồ lựa chọn.

Từ các cửa hàng và quán cà phê nhộn nhịp ở Lumine ở Shinjuku đến các trung tâm thời trang sôi động ở Harajuku, mỗi nơi đều có những cửa hàng và quán ăn thú vị để bạn có thể nạp năng lượng trong khi mua sắm.

Quả thực không có gì khó hiểu tại sao Tokyo của Nhật Bản lại đứng vị trí hàng đầu trong danh sách này.

2. London (Anh)

London-Vnfinance

Không có gì đáng ngạc nhiên khi London là một trong những kinh đô thời trang nổi tiếng thế giới với 1.221 địa điểm mua sắm thời thượng.

Là nơi tập trung các cửa hàng thời trang cao cấp như: Oxford Street, Mayfair và Bond Street... London chính là thiên đường cho những người yêu thời trang.

3. Paris (Pháp)

Paris -Vnfinance

Một trung tâm thời trang khác nổi bật là một trong những thành phố mua sắm hàng đầu trên thế giới là Paris. Thành phố này có những thiên đường mua sắm cực kỳ sang trọng như Galeries Lafayette, các trung tâm thương mại cao cấp như La Samaritaine và Le Bon Marché.

Theo TripAdvisor, Paris là nơi có 1.116 địa điểm mua sắm, từ các cửa hàng đồ hiệu, cửa hàng làm đẹp cao cấp cho đến các cửa hàng thủ công và các khu chợ đường phố sôi động.

4. Sydney (Úc)

Sydney-Vnfinance

Sydney là một điểm đến tuyệt vời để mua sắm. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo của những tòa nhà có kiến ​​trúc độc đáo và các cửa hàng bán lẻ hiện đại. Các cửa hàng trong Tòa nhà Queen Victoria ở Khu thương mại trung tâm của Sydney là một nơi tuyệt vời để bắt tay vào shopping.

Tự hào với hơn 250 cửa hàng, Westfield Sydney là một điểm đến mua sắm tuyệt vời để du khách ghé thăm.

5. New York (Mỹ)

New-York-Vnfinance

Với khoảng 1.133 địa điểm mua sắm, thiên đường mua să, New York không thiếu những mặt hàng cao cấp để bạn xem và mua sắm.

Tuy nhiên, nếu xét về thời trang và đồ xa xỉ, bạn không thể bỏ qua Đại lộ thứ năm Saks mang tính biểu tượng ở Midtown Manhattan, nơi tụ họp của những thương hiệu đình đám thế giới như Gucci, Versace và Balenciaga.

Những tín đồ shopping và đam mê thời trang cổ điển cũng sẽ thích thú với vô số cửa hàng đồ cổ điển của thành phố.

Ánh Ngọc