vnfinance.vn
Thứ ba, 15/02/2022, 16:47 PM
  • Click để copy

Eurowindow giữ vững TOP 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Vượt qua năm 2021 nhiều thách thức, với chiến lược đổi mới sáng tạo, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm, tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, Eurowindow đã tiếp tục được xướng tên trong bảng xếp hạng TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và TOP 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Năm 2021, chọn những bước đi chắc chắn đánh dấu 19 năm trên hành trình xây dựng và phát triển,  Eurowindow đã tập trung khai thác thế mạnh các sản phẩm chủ lực, đặc biệt đẩy mạnh dòng sản phẩm mang tính chiến lược – nhôm có cầu cách nhiệt.

Không chỉ đem đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng, Eurowindow còn triển khai các chương trình ưu đãi, tạo cơ hội cho khách hàng được sử dụng các sản phẩm cao cấp với chi phí hấp dẫn, đồng thời gửi tặng hàng nghìn phần quà chăm sóc sức khỏe thay lời cảm ơn…

Sự quan tâm đúng lúc, đúng thời điểm đã tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực, kiến tạo niềm tin nơi hàng triệu khách hàng.

Sản phẩm Eurowindow tiếp tục hiện diện, kiến tạo vẻ hiện đại, sang trọng cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước trong khu vực và tại Việt Nam như: Tòa nhà Quốc hội Lào, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, Sun Grand City Hillside Residence (Phú Quốc), Regal Victoria (Quảng Nam), KĐT sinh thái Aqua City (Đồng Nai), Embassy Garden (Hà Nội), Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh), KĐT Kim Đô Policity (Bắc Ninh), Danko City (Thái Nguyên)...

Ông Lê Sỹ Nguyên – Giám đốc Kinh doanh Eurowindow, đại diện công ty nhận chứng nhận top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Cũng trong năm 2021, để nâng cao uy tín, vị thế doanh nghiệp, Eurowindow đã ứng dụng công nghệ, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số. Việc hoàn thiện hệ thống quản trị SAP – ERP góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất-kinh doanh, gia tăng chất lượng phục vụ khách hàng. Nhờ tích hợp dữ liệu từ tất cả các phòng ban, bộ phận chức năng vào một hệ thống duy nhất, Eurowindow có thể truy xuất thông tin một cách nhanh chóng, gia tăng hiệu quả về mặt chi phí, kịp thời ứng biến đưa ra các chỉ đạo linh hoạt, chính xác.

Bên cạnh đó, đón đầu xu hướng thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng, Eurowindow đã tập trung tiếp cận khách hàng thông qua các kênh trực tuyến, thiết lập các ứng dụng trải nghiệm mới, tham gia các hội thảo internet để quảng bá sản phẩm, thương hiệu.

Kiên định với mục tiêu phát triển bền vững, gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, năm 2021, Eurowindow đã đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách nhà nước, hưởng ứng tham gia các hoạt động ý nghĩa, chung tay vì cộng đồng phòng chống dịch.

Trong khi hàng nghìn doanh nghiệp lao đao, thậm chí phá sản vì Covid - 19, Eurowindow vẫn ổn định công ăn việc làm cho gần 5.000 lao động, thực hiện đúng quy định các chế độ phúc lợi, lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… Ngoài ra, doanh nghiệp còn hỗ trợ, tạo điều kiện tiêm phủ vaccin cho CBCNV để nâng cao hệ miễn dịch cộng đồng…

Khép lại năm 2021, với sự nỗ lực bền bỉ của gần 5.000 CBCNV, Eurowindow đã được nhiều tổ chức uy tín trao tặng giải thưởng như: TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021, TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội, TOP 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam...

Việc tiếp tục được vinh danh năm thứ 11 liên tiếp trong Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam đã khẳng định vị thế vững chắc của Eurowindow trên thị trường, thể hiện sự tin tưởng của khách hàng, đối tác cũng như sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và cộng đồng đối với những nỗ lực “vượt bão” Covid-19.

 Ảnh 2 - Eurowindow tăng 21 bậc trong bảng xếp hạng TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (so với năm 2020)

Năm 2022, đánh dấu 20 năm có mặt trên thị trường, Eurowindow đặt mục tiêu chinh phục những thành công mới, đẩy mạnh nghiên cứu, ra mắt các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác đề cao tính an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, sử dụng công nghệ AI thông minh… Người Eurowindow quyết một lòng, chung chí hướng, tự tin thể hiện ý chí “tôi thay đổi”, tiếp tục hành trình lan tỏa giá trị sống xanh, sống khỏe, vì một Việt Nam ngày càng hiện đại, phát triển.

VNR500 là bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình Fortune 500 của Mỹ, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn và có thành tích nổi bật dựa trên các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt về doanh thu, tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và các chỉ số khác như: chỉ số sinh lời ROA, ROE… Năm 2021 là năm thứ 14 Bảng xếp hạng VNR500 được nghiên cứu và công bố.


Chấm điểm cổ phiếu VNM dựa trên 5 nguyên tắc đầu tư của Warren Buffett
Chấm điểm cổ phiếu VNM dựa trên 5 nguyên tắc đầu tư của Warren Buffett
18/05/2022 Thương hiệu

Với nhiều năm kinh nghiệm, Warren Buffett đã đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho các “chứng sĩ”. Dưới đây là 5 nguyên tắc đầu tư nổi tiếng của Warren Buffett ...

Bất động sản Thái Nguyên - điểm đến đầu tư bứt phá quý 2 - 2022
Bất động sản Thái Nguyên - điểm đến đầu tư bứt phá quý 2 - 2022
17/05/2022 Thương hiệu

Lợi thế nằm trong Vùng Thủ đô, Thái Nguyên không chỉ là tâm điểm thu hút làn sóng FDI mà còn hấp dẫn nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản...

TNI Holdings Vietnam xây hạ tầng, góp sức thu hút đầu tư vào Vĩnh Long
TNI Holdings Vietnam xây hạ tầng, góp sức thu hút đầu tư vào Vĩnh Long
17/05/2022 Thương hiệu

Rót hơn 3.000 tỷ đồng xây dựng khu công nghiệp Đông Bình (Vĩnh Long), TNI Holdings Vietnam sẽ góp sức phát triển hạ tầng để thu hút các nhà đầu tư

Chung kết Business Case Hackathon 2022: Trận chiến trí tuệ đỉnh cao
Chung kết Business Case Hackathon 2022: Trận chiến trí tuệ đỉnh cao
09/05/2022 Thương hiệu

Chỉ còn gần 4 ngày nữa, cuộc đua giành ngôi vị cao nhất của đường đua Business Case Hackathon 2022 sẽ chính thức diễn ra với sự tranh tài của 5 đội thi bản lĩnh nhất mùa giải đầu tiên.

Manulife Việt Nam kết nối khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính với không gian làm việc mới
Manulife Việt Nam kết nối khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính với không gian làm việc mới
20/04/2022 Thương hiệu

Manulife Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng số hóa MClass, tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, thiết lập một tiêu chuẩn mới về việc kết hợp nơi làm việc hiện đại với trải nghiệm khách hàng độc đáo.

Manulife Việt Nam được vinh danh dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm
Manulife Việt Nam được vinh danh dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm
12/04/2022 Thương hiệu

Manulife Việt Nam đã được vinh danh trong hạng mục ‘Digital Health & Wellness Leader of the Year’ (Tạm dịch: ‘Công ty dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm‘) tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21, khẳng định những nỗ lực của Công ty trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với những giải pháp sức khỏe và các trải nghiệm số hóa.

Vì sao ghế phi công trên máy bay đắt ngang một chiếc siêu xe?
Vì sao ghế phi công trên máy bay đắt ngang một chiếc siêu xe?
27/03/2022 Thương hiệu

Giá một chiếc máy bay thông thường có thể lên tới cả trăm hoặc tỷ USD. Bởi vậy, một bộ phận nhỏ như ghế phi công cũng siêu đắt đỏ.

Deloitte Việt Nam hỗ trợ startup tự tin gọi vốn đầu tư
Deloitte Việt Nam hỗ trợ startup tự tin gọi vốn đầu tư
27/03/2022 Thương hiệu

Với mong muốn tận dụng thế mạnh và nguồn lực của cả hai bên trong việc hỗ trợ, phát triển cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam về kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn, cũng như hỗ trợ các cơ quan Nhà nước hoàn thiện chính sách đầu tư, ngày 25/3, ThinkZone Ventures và Deloitte Việt Nam đã tổ chức lễ công bố hợp tác chiến lược.

VinFuture mùa 2: Tôn vinh các phát minh tái thiết hậu COVID-19
VinFuture mùa 2: Tôn vinh các phát minh tái thiết hậu COVID-19
25/03/2022 Thương hiệu

Theo Hội đồng giải thưởng, Hội đồng sơ khảo giải thưởng, trong mùa giải thứ 2, VinFuture sẽ hướng tới các phát minh, sáng kiến khoa học nhằm thúc đẩy quá trình tái thiết thế giới hậu COVID-19 theo hướng phát triển bền vững.

Ngành sữa còn nhiều thách thức, Vinamilk thận trọng với mục tiêu tăng trưởng
Ngành sữa còn nhiều thách thức, Vinamilk thận trọng với mục tiêu tăng trưởng
22/03/2022 Thương hiệu

Mục tiêu 5 năm (2022-2026) trong Báo cáo thường niên mới được Vinamilk công bố được đánh giá là “thận trọng” nhưng khá khả quan trước các diễn biến khó lường hiện nay. Yếu tố tạo bất ngờ và động lực tăng trưởng có thể đến từ các dự án mới như bò thịt, liên doanh hay các trang trại, nhà máy đang xây dựng mới trong những năm tới

Manulife Da Nang International Marathon trở lại, lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng
Manulife Da Nang International Marathon trở lại, lan tỏa thông điệp sống khỏe và hy vọng
21/03/2022 Thương hiệu

Giải chạy nổi tiếng thế giới - Manulife Da Nang International Marathon đã được chào đón trở lại thành phố Đà Nẵng vào ngày Chủ nhật 20/03/2022, thu hút sự tham gia của hơn 5000 người yêu vận động trong chuỗi sự kiện xuyên suốt dịp cuối tuần.

T&T Group cùng đối tác Nhật Bản muốn làm nhà máy điện sinh khối Lạng Sơn
T&T Group cùng đối tác Nhật Bản muốn làm nhà máy điện sinh khối Lạng Sơn
07/03/2022 Thương hiệu

Liên danh CTCP Tập đoàn T&T và Tập đoàn EREX (Nhật Bản) xin chủ trương khảo sát, đầu tư, lập báo cáo đề xuất dự án nhà máy điện sinh khối Lạng Sơn vào quy hoạch điện VIII.

Việt Nam lạc quan về sự chấm dứt của đại dịch COVID-19 nhưng lo lắng về tài chính
Việt Nam lạc quan về sự chấm dứt của đại dịch COVID-19 nhưng lo lắng về tài chính
02/03/2022 Thương hiệu

Hơn 2/3 người Việt Nam được khảo sát cho rằng đại dịch sẽ chấm dứt trong vòng một năm tới. Nhu cầu tham gia bảo hiểm tăng mạnh với hơn 90% cân nhắc mua thêm các gói bảo hiểm trong vòng 12 tháng tới.

THACO dẫn đầu top 'Nhà tuyển dụng yêu thích nhất 2021' ngành sản xuất
THACO dẫn đầu top "Nhà tuyển dụng yêu thích nhất 2021" ngành sản xuất
17/02/2022 Thương hiệu

Mới đây, CareerBuilder Việt Nam đã công bố kết quả khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021”, theo đó THACO dẫn đầu nhóm ngành sản xuất, đồng thời thuộc Top 30 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2021.

Eurowindow giữ vững TOP 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Eurowindow giữ vững TOP 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
15/02/2022 Thương hiệu

Vượt qua năm 2021 nhiều thách thức, với chiến lược đổi mới sáng tạo, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm, tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, Eurowindow đã tiếp tục được xướng tên trong bảng xếp hạng TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và TOP 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Vinamilk trao thưởng 500 triệu tiền mặt và 2 năm sử dụng sản phẩm để chúc mừng thành tích đội tuyển bóng đá nữ quốc gia
Vinamilk trao thưởng 500 triệu tiền mặt và 2 năm sử dụng sản phẩm để chúc mừng thành tích đội tuyển bóng đá nữ quốc gia
14/02/2022 Thương hiệu

Nhằm kịp thời động viên và khen ngợi thành tích mang tính lịch sử của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia khi giành tấm vé tham gia World Cup nữ 2023, tại lễ mừng công vừa qua, Vinamilk đã trao thưởng 500 triệu tiền mặt và 2 năm sử dụng sản phẩm của công ty cho 'các cô gái kim cương'.

Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam
Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam
14/02/2022 Thương hiệu

Ngày 12-2, trong buổi giao lưu gặp gỡ sau chiến thắng giành vé vào vòng chung kết World Cup 2023 của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia, Hưng Thịnh Land - nhà tài trợ lớn nhất cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia - đã trao thưởng 2 tỷ đồng cho đội tuyển.

Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn cho người dùng
Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn cho người dùng
21/01/2022 Thương hiệu

Manulife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược triển khai các giải pháp số hóa bằng việc ra mắt một phiên bản mới của trang thông tin khách hàng, nhằm mang lại một nền tảng thuận tiện và đơn giản giúp cho hơn 1 triệu khách hàng có thể tự quản lý tài khoản bảo hiểm của họ một cách dễ dàng.

Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe sau đại dịch
Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe sau đại dịch
20/01/2022 Thương hiệu

Với hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới là Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng mới, lần đầu tiên Manulife Việt Nam ra mắt thị trường quyền lợi bảo vệ kéo dài đến năm 85 tuổi và quyền lợi bảo hiểm Y Tế Đặc Biệt - chi trả quyền lợi dựa vào mức độ điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.



vnfinance.vn