Thứ hai, 30/10/2023, 06:15 AM

Gia đình hạnh phúc, kết nối tình thân với “Gia đình thẻ SHB”

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa chính thức công bố chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp "Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân". Cùng sự đồng hành của các nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng, chiến dịch sẽ mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó khẳng định vị thế tiên phong cung ứng các sản phẩm thẻ tín dụng thiết thực dựa trên thấu hiểu người dùng của SHB.

Thời đại công nghiệp với những guồng quay bận rộn vô tình khiến chúng ta bị cuốn vào những bộn bề cuộc sống, đôi khi vô tình bỏ quên những giá trị gia đình, niềm vui sum họp cùng người thân. Nhưng SHB tin rằng, nếu chúng ta biết kết nối các đặc quyền, tối ưu những ưu đãi, quà tặng từ các giao dịch tài chính thường ngày, đặc biệt từ thẻ tín dụng, cuộc sống sẽ trở nên trọn vẹn, hạnh phúc hơn.

Gia đình hạnh phúc, kết nối tình thân với “Gia đình thẻ SHB”
Chiến dịch “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân”.
 

Chính vì vậy, với tâm ý tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ cho khách hàng, từ nay đến hết 31/01/2024, SHB chính thức triển khai chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân” với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Thông qua chiến dịch, SHB sẽ một lần nữa giới thiệu lại 4 dòng thẻ tín dụng đặc sắc với các đặc quyền tinh tế, ưu đãi vượt trội, hướng đến các nhu cầu tiêu dùng đa dạng của từng thế hệ, qua đó không những giúp chủ thẻ khám phá thêm những trải nghiệm tuyệt vời khi thanh toán mà còn là cầu nối đưa những thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

4 dòng thẻ chủ đạo của SHB trong chiến dịch này gồm: Dòng thẻ Platinum: Đồng hành cùng Bố trong những chuyến đi với đặc quyền vào phòng chờ sân bay 5 sao SHB First Club; Dòng thẻ Cashback: Giúp Mẹ tận hưởng các giao dịch hoàn tiền hấp dẫn khi chi tiêu và mua sắm vật dụng cho cả gia đình; Dòng thẻ FCB: Thắp lửa đam mê của Con trai với vô vàn ưu đãi giảm giá khi mua các sản phẩm thể thao; Dòng thẻ Star: Thiết kế độc đáo dành riêng cho Con gái năng động, có cá tính bứt phá đậm chất “Tôi”.

Để lan tỏa mạnh mẽ thông điệp tốt đẹp này, ngày 28/11/2023, SHB đã tổ chức sự kiện tại Trung tâm thương mại Lotte Centre Liễu Giai Hà Nội. Tại đây, hàng trăm khách tham quan đã được tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm hấp dẫn tại các mô hình gian hàng của SHB.

Gia đình hạnh phúc, kết nối tình thân với “Gia đình thẻ SHB”
Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc SHB phát biểu tại sự kiện.
 

Cụ thể, khách hàng cùng gia đình, người thân chụp những bức ảnh check-in lưu giữ khoảnh khắc sum vầy tại sự kiện, chia sẻ bài đăng lên Facebook kèm hashtag và con số may mắn để có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn như đồng hồ Samsung Watch, tài khoản SHB, túi đeo Canvas trẻ trung... Ngoài ra, nếu đăng ký mở thẻ sớm nhất tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ may trở thành chủ nhân của một trong ba phần quà giá trị gồm: Xe đạp điện, đồng hồ Apple Watch và bộ airpod.

Thêm vào đó, khách hàng khi mở mới thẻ tín dụng và chi tiêu sẽ được SHB ưu đãi hoàn tới 1 triệu VNĐ, giảm tới 500.000 VNĐ khi thanh toán hóa đơn.... Chủ thẻ phát sinh chi tiêu cao nhất tuần sẽ nhận được 01 voucher du lịch cho gia đình trị giá 10 triệu hoặc 20 triệu đồng của Vietravel nhằm giúp tất cả thành viên có những giây phút tuyệt vời bên nhau.

Việc ra mắt chiến dịch là một trong những hoạt động thực hiện lời cam kết SHB luôn đồng hành cùng khách hàng trong từng cung bậc cuộc sống. Ngân hàng hy vọng “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân” sẽ giúp khách hàng vun đắp tình yêu gia đình bền vững và tạo ra niềm vui khi giao dịch không dùng tiền mặt. Đó cũng là những giá trị mà SHB luôn theo đuổi và mang đến cho khách hàng của mình trong chặng đường tiếp theo.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt các hoạt động minigame, tặng quà tại 15 tỉnh thành phố khắp cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh... để khách hàng cảm nhận rõ hơn thông điệp mà SHB muốn truyền tải”, - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ SHB Đỗ Quang Vinh chia sẻ.

Đặc biệt, đồng hành cùng toàn chiến dịch là các nghệ sĩ, vận động viên cùng chí hướng muốn lan tỏa thông điệp “Kết nối tình thân”, gồm: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, NSƯT đàn bầu Lệ Giang, MC Huyền Trang “Mù tạt”.... Với sự nghiệp viên mãn, tư duy tiêu dùng hiện đại, bản sắc cá nhân đậm nét phù hợp với từng dòng thẻ tín dụng SHB, các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ trở thành những đại sứ truyền cảm hứng, mang đến giá trị tích cực và đậm cảm xúc cho các thành viên trong gia đình Việt.

Thay mặt các đại sứ thương hiệu, nhà vô địch Olympic Rio 2016, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bắn súng quốc gia Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Là một khách hàng thân thiết của SHB và là người trân trọng các giá trị gia đình, tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Ngân hàng trong chiến dịch đậm tính nhân văn này. Tôi hy vọng tới đây sẽ được cùng các nghệ sĩ và vận động viên khác lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa giá trị tích cực về các thông điệp kết nối tình thân tới cộng đồng và thế hệ mai sau.”

Gia đình hạnh phúc, kết nối tình thân với “Gia đình thẻ SHB”
Các đại sứ thương hiệu đồng hành cùng chiến dịch của SHB.
 

Trong những năm qua, SHB luôn là một trong những ngân hàng tiên phong ra mắt các sản phẩm - dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu người dùng sâu sắc. Khách hàng SHB được sử dụng các dịch vụ thanh toán đa dạng và tính năng mới như: Quy trình mở thẻ nhanh chóng, giúp khách hàng có thể chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký; thanh toán Samsung pay, thanh toán contactless...

Thẻ tín dụng SHB được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế EMV Contactless, công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure với độ bảo mật cao nhất hiện nay, hứa hẹn đem đến một công cụ thanh toán an toàn, ưu việt và nhanh chóng.

Trên hành trình 30 năm phát triển, với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, SHB luôn đồng hành gắn bó cùng khách hàng bằng việc đưa ra các sản phẩm, tiện ích đa dạng cùng những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp khách hàng tối ưu lợi ích và được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại, chất lượng cao. Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục nghiên cứu, hợp tác với những đối tác VISA, Mastercard để tiếp tục cho ra đời những dòng thẻ có đặc tính tinh xảo, độc đáo và thỏa lòng hầu hết khách hàng có nhu cầu nâng tầm chất lượng chi tiêu.


ABBank đã huy động được hơn 10.000 tỷ đồng từ kênh trái phiếu
ABBank đã huy động được hơn 10.000 tỷ đồng từ kênh trái phiếu

ABBank vừa phát hành thành công thêm một lô trái phiếu trị giá 450 tỷ đồng kỳ hạn 7 năm, lãi suất 7,48%/năm, nâng tổng vốn huy động qua kênh này lên hơn 10.000 tỷ...

NCB hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 sau 9 tháng
NCB hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra,...

Vàng nhẫn khan hiếm, tiến đến 16 triệu đồng/chỉ
Vàng nhẫn khan hiếm, tiến đến 16 triệu đồng/chỉ

Giá vàng trong nước có sự chênh lệch lớn giữa vàng nhẫn và vàng miếng, trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tục phá vỡ mọi kỷ lục.

Hoàn tiền 20% khi thanh toán VNPAY-QR từ nguồn thẻ tín dụng PVcomBank
Hoàn tiền 20% khi thanh toán VNPAY-QR từ nguồn thẻ tín dụng PVcomBank

Từ ngày 16/10/2025 đến hết 15/01/2026, khách hàng thanh toán VNPAY-QR từ nguồn thẻ tín dụng của PVcomBank sẽ được hoàn tiền 20% giá trị giao dịch...

Sacombank chung tay cùng tỉnh Thái Nguyên khắc phục hậu quả lũ lụt
Sacombank chung tay cùng tỉnh Thái Nguyên khắc phục hậu quả lũ lụt

Trước những thiệt hại nặng nề do đợt lũ lụt vừa qua gây ra trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Sacombank - CN Thái Nguyên đã nhanh chóng triển khai...

Ngân hàng NCB triển khai thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR
Ngân hàng NCB triển khai thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR

Khách hàng quốc tế nay đã có thể thanh toán dễ dàng tại Việt Nam chỉ với thao tác quét mã QR của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB),...

Ngân hàng công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025: Những con số ấn tượng!
Ngân hàng công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025: Những con số ấn tượng!

Tính đến hiện tại có một số ngân hàng đã công bố kết quả kinh doanh sơ bộ 9 tháng đầu năm 2025 với lợi nhuận hàng chục nghìn tỷ đồng, nợ xấu thấp,...

Tinh tế và choáng ngợp, không gian nghệ thuật Tinh Tuyển Phương Hoa do VPBank tổ chức danh xứng với thực
Tinh tế và choáng ngợp, không gian nghệ thuật Tinh Tuyển Phương Hoa do VPBank tổ chức danh xứng với thực

Không phải ngẫu nhiên mà triển lãm The Quintessence of Bloom – Tinh Tuyển Phương Hoa do VPBank tổ chức được giới mộ điệu đánh giá...

Sacombank quay số tìm ra khách hàng trúng ô tô điện và hàng trăm giải thưởng giá trị
Sacombank quay số tìm ra khách hàng trúng ô tô điện và hàng trăm giải thưởng giá trị

Vừa qua, Sacombank đã tổ chức lễ quay số chương trình khuyến mại “Rực rỡ xè Xanh - Quà sang bất tận” và tìm ra 415 khách hàng may mắn...

Ngân hàng Chính sách xã hội điều chỉnh lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội là 5,4%/năm
Ngân hàng Chính sách xã hội điều chỉnh lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội là 5,4%/năm

Ngân hàng CSXH vừa chính thức thông tin về mức lãi suất cho vay ưu đãi để mua, thuê mua nhà ở xã hội; mua, thuê mua nhà ở,...

LPBank tích cực huy động vốn và chi nghìn tỷ tất toán trái phiếu
LPBank tích cực huy động vốn và chi nghìn tỷ tất toán trái phiếu

LPBank vừa mua lại toàn bộ lô trái phiếu 2.000 tỷ đồng với kỳ hạn 3 năm, chỉ sau một năm phát hành. Đây là lần thứ ba LPBank mua lại trái phiếu trước hạn.

Sacombank lần thứ 3 được vinh danh 'sản phẩm - dịch vụ tiêu biểu TP.HCM'
Sacombank lần thứ 3 được vinh danh "sản phẩm - dịch vụ tiêu biểu TP.HCM"

Giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt cho hệ thống giao thông công cộng TP.HCM và ứng dụng Sacombank Pay của Sacombank...

Ngân hàng OCB tiếp tục 'hút' thêm gần 6.000 tỷ đồng từ kênh trái phiếu
Ngân hàng OCB tiếp tục "hút" thêm gần 6.000 tỷ đồng từ kênh trái phiếu

Từ đầu năm tới nay, ngân hàng OCB đã phát hành ra thị trường 27 lô trái phiếu với tổng giá trị hơn 31.000 tỷ đồng.

'Tài sản mã hoá' dự báo vượt 10 nghìn tỷ USD, chuyên gia nêu những rủi ro
"Tài sản mã hoá" dự báo vượt 10 nghìn tỷ USD, chuyên gia nêu những rủi ro

Theo bà Nguyễn Thị Minh Thơ, Phó Cục trưởng Cục Phòng chống rửa tiền, NHNNVN, việc phát triển một thị trường đổi mới sáng tạo gắn với sản phẩm công nghệ như tài sản mã hoá luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro.

TPBank sẽ tăng hơn 1.300 tỷ đồng vốn điều lệ từ nguồn lợi nhuận lũy kế
TPBank sẽ tăng hơn 1.300 tỷ đồng vốn điều lệ từ nguồn lợi nhuận lũy kế

Tính đến thời điểm 30/6, TPBank có vốn điều lệ đạt 26.419 tỷ đồng. Như vậy qua đợt này, vốn điều lệ của TPBank sẽ tăng lên khoảng 27.739 tỷ đồng.

Agribank tiên phong giảm lãi suất, đồng hành cùng khách hàng vượt qua bão lũ
Agribank tiên phong giảm lãi suất, đồng hành cùng khách hàng vượt qua bão lũ

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, với vai trò là ngân hàng thương mại nhà nước chủ lực, Agribank triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất...

PVcomBank đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình” vì một không gian mạng an toàn cho thế hệ trẻ
PVcomBank đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình” vì một không gian mạng an toàn cho thế hệ trẻ

Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức tham gia đồng hành...

Sacombank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa Signature Golf Long Biên
Sacombank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa Signature Golf Long Biên

Sacombank chính thức hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên phát hành thẻ tín dụng quốc tế Visa Signature Golf Long Biên,...

VietinBank: Một thập kỉ bền bỉ với danh hiệu “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”
VietinBank: Một thập kỉ bền bỉ với danh hiệu “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”

VietinBank vừa được Tạp chí Global Banking & Finance Review vinh danh “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam - Best Retail Bank of Vietnam 2025”.