Giảm 30% khi mua sắm sản phẩm Adidas bằng thẻ thể thao SHB - FCB Mastercard
Trang Bùi
Hòa trong không khí tưng bừng của ngày hội bóng đá thế giới – World Cup 2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Thẻ FCB - SHB trên tay - Đặt ngay hàng hiệu Adidas” dành tặng cho khách hàng yêu thích thể thao và đồng hành cùng ngân hàng trong thời gian qua.
Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm tại gian hàng chính hãngAdidas Official Store trên sàn thương mại điện tử Shopee sẽ được giảm trực tiếp 30% giá trị đơn hàng cho hóa đơn từ 600,000 VNĐ. Mỗi đơn hàng được giảm tối đa lên đến 300,000 VND. Để hưởng ưu đãi, khách hàng chỉ cần nhập mã SHBADIDAS và thanh toán online bằng thẻ tín dụng quốc tế SHB – FCB Mastercard.
Chương trình diễn ra từ ngày 05/12/2022 - 05/01/2023, hoặc kết thúc sớm hơn khi hết mã ưu đãi. Mỗi tài khoản tại Shopee được áp dụng mã ưu đãi 01 lần.
Khác với các dòng thẻ SHB đã phát hành trước đây, thẻ tín dụng quốc tế SHB – FCB Mastercard dành cho những người yêu thích và tập luyện ở tất cả các môn thể thao, với nhiều lợi ích khác biệt trên thị trường như hoàn tiền 8% cho các giao dịch chi tiêu nhóm ngành thể thao (tối đa 600,000 đồng/ kỳ sao kê); giảm trực tiếp lên tới 20% khi giao dịch thanh toán tại hệ thống cửa hàng thể thao liên kết; giảm giá 5% khi mua hàng tại các cửa hàng FC Barcelona; miễn phí thường niên năm đầu cho chủ thẻ chính.
Ra mắt vào năm 2016, sản phẩm thẻ SHB – FCB Mastercard là hợp tác giữa SHB và câu lạc bộ FC Barcelona. Thẻ SHB – FCB Mastercard có thiết kế thẻ dọc cá tính, hiện đại, phong cách trẻ trung cùng tính năng tiêu trước trả sau và ưu đãi hoàn tiền chuyên biệt rất phù hợp với người yêu thể thao. Thông qua các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bên cạnh nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa, SHB mong muốn truyền tải tinh thần “Khỏe hơn mỗi ngày” và mang tới trải nghiệm khách hàng phong cách thể thao rất riêng dành cho chủ thẻ.
Đặc biệt, trong thời gian này chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB – FCB Mastercard cũng sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 200,000 đồng khi khách hàng mở mới thẻ và chi tiêu từ 2 triệu đồng trở lên trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ; nhận áo/bóng thi đấu chính hãng của cầu thủ danh tiếng khi đạt đủ điều kiện chi tiêu theo chương trình “Bùng cháy đam mê cùng World Cup 2022 cùng thẻ thể theo SHB – FCB Mastercard”.
SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.
SHB là đối tác đồng hành của nhiều tổ chức quốc tế lớn như IFC, ADB… với giá trị hợp tác lên đến hàng trăm triệu USD khẳng định uy tín và năng lực của SHB trên thị trường tài chính quốc tế, đồng thời khẳng định định hướng của Ngân hàng trong việc phát triển an toàn, mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, chuẩn mực quốc tế.
Trong 9 tháng đầu năm, dưới sự chỉ đạo đúng đắn, quyết liệt của HĐQT và Ban điều hành, SHB đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng. Tổng tài sản của SHB đạt hơn 528 nghìn tỷ đồng. Huy động vốn từ tổ chức kinh tế và cá nhân đạt gần 400 nghìn tỷ đồng. Dư nợ cho vay khách hàng đạt gần 380 nghìn tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế đạt hơn 9.035 tỷ đồng, hoàn thành 78% kế hoạch Đại hội đồng cổ đông đã đề ra. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực./.
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai gói tín dụng hỗ trợ người dân và doanh nghiệp khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của các cơn bão số 10, 11...
Làn sóng ngân hàng thu phí tài khoản “số dư thấp” đang làm dấy lên nhiều tranh cãi. Giữa bối cảnh chi phí vận hành tăng mạnh, động thái này được xem vừa là biện pháp sinh tồn, vừa là phép thử với lòng tin khách hàng.
Ngày 5/12/2025, Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, Lãnh đạo các bộ, ban...
Hàng loạt ngân hàng công bố kế hoạch tăng vốn điều lệ "khủng" thông qua chia cổ tức bằng cổ phiếu, phát hành riêng lẻ hay chào bán cho cổ đông hiện hữu...
Không chỉ là một tổ chức tài chính cung cấp những giải pháp toàn diện tới khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn sẵn sàng đồng hành...
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong giao dịch tài chính dành cho các du khách tới Việt Nam du lịch, công tác, từ đó thu hút lượng lớn khách nước ngoài đến Việt Nam,...
ABBank vừa hút thêm 300 tỷ đồng từ trái phiếu với lãi suất hấp dẫn, cao hơn gửi tiết kiệm, đưa mức huy động thành công đạt hơn 10.000 tỷ đồng tính từ đầu năm.
Tính đến hết hết tháng 9/2025, ACB ghi nhận nợ có khả năng mất vốn theo chiều hướng giảm từ 6.748 tỷ đồng xuống 5.488 tỷ đồng trong khi nợ nghi ngờ lại ghi nhận...
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, mang đến các giải pháp tài chính toàn diện, linh hoạt cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn...
Đồng hành cùng Chương trình “60 ngày cao điểm chuyển đổi” của Cục Thuế (Bộ Tài chính), SHB triển khai chiến dịch hỗ trợ hộ kinh doanh trên toàn quốc,...
Nhân kỷ niệm 34 năm thành lập (21/12/1991 – 21/12/2025), Sacombank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Triệu ưu đãi – Trọn tri ân” với hàng loạt khuyến mãi...
Trung tuần tháng 11 vừa qua, Vietnam Report đã chính thức công bố danh sách 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), trong đó Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES...