Giảm 30% khi mua sắm sản phẩm Adidas bằng thẻ thể thao SHB - FCB Mastercard
Trang Bùi
Hòa trong không khí tưng bừng của ngày hội bóng đá thế giới – World Cup 2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Thẻ FCB - SHB trên tay - Đặt ngay hàng hiệu Adidas” dành tặng cho khách hàng yêu thích thể thao và đồng hành cùng ngân hàng trong thời gian qua.
Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm tại gian hàng chính hãngAdidas Official Store trên sàn thương mại điện tử Shopee sẽ được giảm trực tiếp 30% giá trị đơn hàng cho hóa đơn từ 600,000 VNĐ. Mỗi đơn hàng được giảm tối đa lên đến 300,000 VND. Để hưởng ưu đãi, khách hàng chỉ cần nhập mã SHBADIDAS và thanh toán online bằng thẻ tín dụng quốc tế SHB – FCB Mastercard.
Chương trình diễn ra từ ngày 05/12/2022 - 05/01/2023, hoặc kết thúc sớm hơn khi hết mã ưu đãi. Mỗi tài khoản tại Shopee được áp dụng mã ưu đãi 01 lần.
Khác với các dòng thẻ SHB đã phát hành trước đây, thẻ tín dụng quốc tế SHB – FCB Mastercard dành cho những người yêu thích và tập luyện ở tất cả các môn thể thao, với nhiều lợi ích khác biệt trên thị trường như hoàn tiền 8% cho các giao dịch chi tiêu nhóm ngành thể thao (tối đa 600,000 đồng/ kỳ sao kê); giảm trực tiếp lên tới 20% khi giao dịch thanh toán tại hệ thống cửa hàng thể thao liên kết; giảm giá 5% khi mua hàng tại các cửa hàng FC Barcelona; miễn phí thường niên năm đầu cho chủ thẻ chính.
Ra mắt vào năm 2016, sản phẩm thẻ SHB – FCB Mastercard là hợp tác giữa SHB và câu lạc bộ FC Barcelona. Thẻ SHB – FCB Mastercard có thiết kế thẻ dọc cá tính, hiện đại, phong cách trẻ trung cùng tính năng tiêu trước trả sau và ưu đãi hoàn tiền chuyên biệt rất phù hợp với người yêu thể thao. Thông qua các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bên cạnh nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa, SHB mong muốn truyền tải tinh thần “Khỏe hơn mỗi ngày” và mang tới trải nghiệm khách hàng phong cách thể thao rất riêng dành cho chủ thẻ.
Đặc biệt, trong thời gian này chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB – FCB Mastercard cũng sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 200,000 đồng khi khách hàng mở mới thẻ và chi tiêu từ 2 triệu đồng trở lên trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ; nhận áo/bóng thi đấu chính hãng của cầu thủ danh tiếng khi đạt đủ điều kiện chi tiêu theo chương trình “Bùng cháy đam mê cùng World Cup 2022 cùng thẻ thể theo SHB – FCB Mastercard”.
SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.
SHB là đối tác đồng hành của nhiều tổ chức quốc tế lớn như IFC, ADB… với giá trị hợp tác lên đến hàng trăm triệu USD khẳng định uy tín và năng lực của SHB trên thị trường tài chính quốc tế, đồng thời khẳng định định hướng của Ngân hàng trong việc phát triển an toàn, mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, chuẩn mực quốc tế.
Trong 9 tháng đầu năm, dưới sự chỉ đạo đúng đắn, quyết liệt của HĐQT và Ban điều hành, SHB đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng. Tổng tài sản của SHB đạt hơn 528 nghìn tỷ đồng. Huy động vốn từ tổ chức kinh tế và cá nhân đạt gần 400 nghìn tỷ đồng. Dư nợ cho vay khách hàng đạt gần 380 nghìn tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế đạt hơn 9.035 tỷ đồng, hoàn thành 78% kế hoạch Đại hội đồng cổ đông đã đề ra. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực./.
Giai đoạn cao điểm cuối năm là thời điểm “chạy nước rút” của doanh nghiệp khi nhu cầu vốn tăng cao và để đáp ứng nhu cầu này, các ngân hàng cũng dồn lực...
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tiên phong” dành cho sản phẩm thẻ visa Tự Hào tại chương trình...
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank; UpCOM: KLB) vừa chính thức nhận Quyết định ngày 18/12 chấp thuận niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE)...
Theo báo cáo tài chính quý III/2025, VietCredit có thu nhập lãi thuần đạt 944 tỷ đồng (cùng kỳ năm trước chỉ đạt 179 tỷ đồng). Tuy nhiên, nợ xấu của VietCredit có chiều hướng tăng mạnh, cụ thể: Quý I là 294 tỷ đồng; Quý II là 411 tỷ đồng; Quý III là 665 tỷ đồng.
Sacombank và MISA chính thức hợp tác đưa giải pháp tài chính của ngân hàng lên nền tảng MISA Lending. Đây được xem là bước tiến mang tính chiến lược giúp tháo gỡ “nút thắt”...
Không cần bay sang Hàn để gặp idol eSports, cũng chẳng phải “chạy show” nhiều sự kiện trong ngày, “VPBank Presents T1 in Vietnam: The Promise Fulfilled”...
Sự ghi danh của Techcombank trong bảng xếp hạng Fortune 100 Best Companies to Work For™ Southeast Asia 2025 không chỉ là dấu mốc uy tín, mà còn phản ánh chiến lược dài hạn...
Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội (SEM-HUST) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác...