Hà Nội sắp có cửa hàng chính hãng của Louis Vuitton và Dior rộng tới 1.000 m2
Đây là dấu hiệu cho thấy ngành bán lẻ, đặc biệt là ở phân khúc thị trường xa xỉ tại Việt Nam đã bước đầu vực dậy sau khủng hoảng.
Đây là dấu hiệu cho thấy ngành bán lẻ, đặc biệt là ở phân khúc thị trường xa xỉ tại Việt Nam đã bước đầu vực dậy sau khủng hoảng.
Cửa hàng flagship (cửa hàng lớn nhất trong một chuỗi bán lẻ, mục đích phô diễn hình ảnh, giá trị nguyên bản thuộc về di sản thương hiệu nhãn hàng) của Louis Vuitton và Dior toạ lạc tại địa chỉ 17 Ngô Quyền, một vị thế đắc địa trong khuôn viên của toà nhà International Center có lối thiết kế mang âm hưởng rõ rệt của trường phái nghệ thuật Art Deco.
Cửa hàng mới của Louis Vuitton và Christian Dior có diện tích lần lượt 1.000 m2 và 500 m2, được đặt tại toà nhà International Center.
Cửa hàng mới của Louis Vuitton có diện tích 1.000 m2. Ảnh: Vnexpress.
Cửa hàng mới phản ánh cách tiếp cận của thương hiệu trong sáng tạo và thiết kế với những dấu ấn đặc trưng của thủ đô Hà Nội được tôn vinh và giữ gìn, hoà hợp cùng những điểm nhấn mang tính đương đại. Không gian bên trong là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.
Tại lối vào chính, khu vực trưng bày sản phẩm đồ da và phụ kiện dành cho nữ, bạn có thể chiêm ngưỡng tác phẩm sắp đặt bằng gốm được thể hiện trên sàn do nghệ sĩ Nguyễn Thu Thuỷ thực hiện.
Thế giới dành cho phái đẹp được thiết kế bởi Giám đốc Nghệ thuật Nicolas Ghesquière nằm trong không gian kín đáo ở tầng trệt, tách biệt khỏi nhịp sống hối hả ở bên ngoài để bạn có thể trải nghiệm một không gian mua sắm rất riêng.
Lối vào chính của cửa hàng Louis Vuitton mới. Ảnh: Vnexpress.
Vào giữa tháng 10/2020, LVMH – tập đoàn chủ quản của Louis Vuitton và những thương hiệu cao cấp khác – đã công bố kết quả kinh doanh trong quý 3 năm 2020 với sự tăng trưởng hai con số lên đến 12% so với cùng kỳ năm trước.
Sự tăng trưởng này đến từ ngành hàng da (leather goods) và quần áo (ready to wear) của những thương hiệu lớn nhất thuộc tập đoàn là Louis Vuitton và Dior. Phần lớn của mức tăng trưởng này cũng đến từ Trung Quốc, một trong những thị trường lớn nhất và đã hồi sinh rất nhanh qua đại dịch.
Khu vực tầng trệt dành cho nữ tại cửa hàng mới của Louis Vuitton Hà Nội. Ảnh: Vnexpress.
Tại châu Á, tuy các thị trường lớn nhất như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản vẫn dành được sự chú ý và ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu cao cấp, các thị trường mới với tiềm năng tăng trưởng như Việt Nam vẫn không nằm ngoài tầm ngắm của các tập đoàn lớn.
Chỉ số GDP trong quý 3 năm 2019 của Việt Nam đạt mức 7.31%, ghi nhận Việt Nam là một trong những nền kinh tế có mức độ tăng trưởng cao trên toàn cầu.
Cầu thang dẫn lên tầng hai với khu vực dành cho quý ông. Ảnh: Vinatex
Theo Vietnam News, doanh thu một năm của ngành thời trang Việt Nam đạt mức 2.5 ngàn tỷ USD và dự đoán sẽ tăng gấp đôi trong vòng 10 năm tới. Ngoài ra, Việt Nam còn sở hữu hơn 50% dân số trẻ dưới 30 tuổi với tầng lớp trung lưu ngày càng lớn.
Đó chính là những dấu hiệu và lý do đầy thuyết phục để các thương hiệu lớn như Louis Vuitton tiếp tục đầu tư vào thị trường Việt.
Doanh nghiệp làm dự án Aqua City ở Đồng Nai sẽ nộp 23 nghìn tỷ đồng cho ngân sách
Tập đoàn Novaland cho biết, giai đoạn 2025 - 2028, dự án Aqua City sẽ nộp ngân sách Nhà nước khoảng 23.000 tỷ đồng. Đồng thời việc này còn góp phần thúc đẩy....
UBND tỉnh Khánh Hòa ra chỉ đạo gỡ vướng 28 dự án đình chỉ thanh tra
Ông Nguyễn Khắc Toàn – Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa - vừa ký văn bản chỉ đạo tháo gỡ, vướng mắc khó khăn đối với 28 Dự án đình chỉ thanh tra.
Đi tìm xu hướng di cư mới của giới thành đạt
Thị trường bất động sản Việt Nam đang bước vào giai đoạn chọn lọc mới: từ “bắt sóng” ngắn hạn sang tìm kiếm đô thị biển thông minh...
MIK Group gia nhập thị trường Hạ Long với hai lô đất vàng
MIK Group chuẩn bị ra mắt dự án Imperia Holiday Hạ Long, cung cấp hàng nghìn căn hộ thương mại, dịch vụ và nhà ở ra thị trường...
Gần 4.700 doanh nghiệp bất động sản mới ra đời: Thị trường đã thực sự hồi phục?
Trong 10 tháng năm 2025, ngành bất động sản ghi nhận gần 4.700 doanh nghiệp mới thành lập, tăng 20,3% so với cùng kỳ...
Vinhomes Golden City - Tâm điểm của “5 siêu mạch kết nối quốc tế” tại Hải Phòng
Trong bức tranh phát triển sôi động của siêu đô thị Hải Phòng sau sáp nhập, Dương Kinh đang là điểm sáng khi hội tụ mạng lưới hạ tầng đồng bộ và lớn nhất...
Kinh tế đêm Đà Nẵng: “Cú hích” Da Nang Downtown và tham vọng vươn tầm châu lục
Dù tiên phong đầu tư mạnh tay phát triển kinh tế đêm, song Đà Nẵng dường như vẫn thiếu một ‘thỏi nam châm” xứng tầm để du khách sẵn sàng...
Cần xây dựng đề án phát triển nhà ở phù hợp túi tiền người dân
Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, cần khuyến khích và kêu gọi các doanh nghiệp có quỹ đất sạch phối hợp với địa phương đầu tư xây dựng nhà ở xã hội...
Thâu tóm hơn 1,4 ha đất An Bình City từ tay Geleximco, mảng kinh doanh BĐS của Thaco đang phát triển ra sao?
Tổng mức đầu tư của phần dự án chuyển nhượng khoảng 2.850,2 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của dự án thực hiện theo quy định của pháp luật về đầu tư...
Cận cảnh “kinh đô triển lãm” VEC trước “giờ G” mở cửa Tuần lễ Công nghiệp & Công nghệ Việt Nam 2025
Ít giờ trước thời khắc khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025, toàn bộ 80.000m² diện tích của Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC)...
Sun Feliza Suites - “Điểm hẹn” của cộng đồng cư dân quốc tế
Tọa lạc giữa trung tâm Cầu Giấy – “new CBD” phía Tây Thủ đô, Sun Feliza Suites chinh phục giới tinh hoa, đa quốc tịch với hệ tiện ích nội – ngoại khu đẳng cấp...
6 tỷ đồng mua nhà ở Hà Nội 2025: Người có tiền vẫn phải tính từng mét vuông
Chỉ vài năm trước, với 6 tỷ đồng trong tay, người dân Hà Nội có nhiều lựa chọn cho mình một nơi an cư lý tưởng. Nhưng ở thời điểm hiện tại...
Da Nang Downtown liệu có trở thành một “Marina Bay Sands” của Việt Nam?
Nhìn từ thành công của Marina Bay Sands – biểu tượng du lịch và kinh tế của Singapore, Đà Nẵng đang có cơ hội lớn...
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử
Hàng ngàn fan ùn ùn kéo về Ocean City, sẵn sàng cho G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank để check in, vui chơi, trải nghiệm...
Siết phạt nhà ở xã hội sai đối tượng: Chặn từ gốc nạn "mua suất, bán chênh"?
Khi nhà ở xã hội bị biến thành hàng hóa đầu cơ, người thu nhập thấp càng khó an cư. Đề xuất siết phạt mới vi phạm về nhà ở xã hội...
Phú Quốc đứng thứ 2 trong top những điểm đến xu hướng nhất năm 2026
Skyscanner công bố báo cáo Những điểm đến xu hướng của năm 2026, trong đó Phú Quốc đứng thứ hai trong bảng xếp hạng, với tốc độ tăng trưởng tìm kiếm ngoạn mục.
Dự án Lakeview City của Novaland được tháo gỡ vướng mắc về tiền sử dụng đất
Sau khi được tháo gỡ bằng cơ chế đặc thù, dự án Nam Rạch Chiếc do Novaland làm chủ đầu tư đang được Hội đồng Thẩm định giá đất tổ chức họp thẩm định.
Nha Trang: Người khổng lồ du lịch thức giấc, bắt đầu cuộc đua “đô thị đáng sống”
Suốt nhiều năm qua, Nha Trang luôn là “nam châm” hút khách quốc tế cho Khánh Hòa. Trong hành trình trở thành thành phố trực thuộc...
Tín dụng bất động sản vượt 4,1 triệu tỷ đồng
Theo số liệu Ngân hàng Nhà nước cập nhật đến ngày 31/8/2025, tổng dư nợ tín dụng đối với lĩnh vực bất động sản đã đạt khoảng 4,1 triệu tỷ đồng....













![Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử](https://static.vnfinance.vn/resize/384x198/files/admin/2025/11/08/690ec45d82da1.jpg)










.png)