VnFinance
Thứ hai, 05/04/2021, 06:30 AM

Metro Bến Thành-An Sương chỉ mất 10 phút về trung tâm Thành Phố, tiềm năng đầu tư tại dự án I-Park vừa xây xong

Metro Bến Thành-An Sương rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm đem lại lợi thế vượt trội cho dự án An Sương I-Park.

Metro Bến Thành-An Sương

Tuyến metro Bến Thành (quận 1) – An Sương (quận 12) dài 9,4km được đầu tư xây dựng nhằm bổ sung phương thức vận chuyển khối lượng lớn, giải quyết nhu cầu đi lại của người dân từ trung tâm thành phố về phía tây bắc và ngược lại. Đồng thời là cơ sở phát triển các tuyến đường sắt đô thị khác sau này.

Sơ đồ tuyến Metro Bến Thành – An Sương

Tuyến Metro này sẽ kết nối với tuyến đường sắt đô thị số 1 và tương lai là tuyến số 5, 3b, 4 và 6 (nhà ga metro số 2 tại Bà Quẹo sẽ kết nối với tuyến số 6) tạo thành hệ thống đường sắt đô thị thuận lợi trung chuyển hành khách dọc theo trục Đông - Tây vào trung tâm thành phố.

Sau khi tuyến Metro Bến Thành - An Sương đưa vào sử dụng thì chỉ mất 10 phút để đi từ ga An Sương về ga Bến Thành ngay trung tâm thành phố. Góp phần quan trọng trong việc giảm tình trạng ùn tắc, tai nạn giao thông và cải thiện môi trường đô thị dọc tuyến

Đường Cách Mạng Tháng 8 và Trường Chinh đã hoàn thiện giải tỏa chuẩn bị mở rộng tuyến đường này  

Tiềm năng tăng giá căn hộ gần metro

Ở bất cứ thành phố nào trên thế giới, giá bất động sản gần Metro cũng cao hơn các khu vực khác khi người dân thích tận hưởng sự tiện nghi của loại hình giao thông hiện đại này.

Hệ thống metro đã từ lâu được biết đến như một yếu tố kích thích cho sự phát triển đô thị của bất cứ thành phố nào trên thế giới. Cũng như các thành phố lớn có hệ thống metro được xây dựng cách đây hơn 100 năm như Luân Đôn và New York, giá bất động sản gần metro ở các thành phố châu Á và TP.HCM đang tăng khá nhanh.

Tính đến nay, trên toàn thế giới Metro đã phát triển nhanh chóng tại các thủ đô lớn với khoảng 80 hệ thống. Đi cùng với đó là hệ thống đô thị ngầm và đô thị liền kề đã tạo nên những thay đổi lớn cho nhiều quốc gia.

Có thể kể đến như:  mạng lưới đô thị ngầm Crysta Nagahori ở TP Osaka, Nhật Bản với tổng diện tích hơn 81.000 m2, trải dài qua quận Umeda, Namba và Shinsaibashi, thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của hệ thống bán lẻ; thành phố ngầm RESO ở Montreal - Canada với hệ thống đường ngầm dài 32km, kết nối khoảng 80% khu văn phòng và 35% khu thương mại ở trung tâm thành phố; Tại Thái Lan, các dự án tàu điện nội đô đã trở thành động lực phát triển kinh tế trong nước, thu hút hàng chục tỷ USD đầu tư, tạo nhiều việc làm mới…

Theo phân tích của các chuyên gia, khi các tuyến Metro đi vào hoạt động sẽ có sự tác động mạnh mẽ đến toàn bộ diện mạo đô thị, tình hình kinh tế - xã hội của khu vực nó đi qua. Theo đó, các tiện ích sẽ có xu hướng đặt gần hệ thống nhà ga Metro để người dân dễ dàng tiếp cận. Song song đó, nhiều dự án bất động sản gần các tuyến Metro sẽ trở thành xu hướng phát triển, làm thay đổi thói quen sinh hoạt của người dân.

Dự án căn hộ I-park vừa xây xong hưởng lợi lớn từ Metro Bến Thành- An Sương

Là thành phố có dân cư đông nhất cả nước, TP HCM ngày càng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề của hệ thống hạ tầng quá tải. Do đó, hệ thống Metro ra đời chính là cơ hội phát triển hạ tầng, cũng như tái cấu trúc cho đô thị này. 

Hiện tuyến Metro Bến Thành – An Sương đã hoàn thành việc giải phóng mặt bằng toàn tuyến đường Cách Mạng Tháng 8 và Trường Chinh và sẽ triển khai các gói thầu thi công trong năm 2021. Theo các nghiên cứu thị trường thì sau khi hoàn thiện việc giải phóng mặt bằng đường Cách Mạng Tháng 8 và Trường Chinh thì giá bất động sản và căn hộ khu vực phía Tây thành phố đã tăng từ 20-30% so với  giá bán trước năm 2020.

Dự án căn hộ cao cấp  I-park, cách ga Metro 2km,  vừa được xây xong , bàn giao từ tháng 11/2020 cũng được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông của dự án Metro.  Bên cạnh đó I-park chỉ mất 15 phút di chuyển đến Sân bay Tân Sơn Nhất, 5 phút đến Công viên Phần Mềm Quang Trung . Địa thế không quá xa để di chuyển đến các quận huyện và vùng lân cận, cũng như đây là cửa ngõ giao thông giao thương khu vực Tây Bắc TP HCM.

I-park nơi an cư tuyệt với cho gia đình 3 thế hệ  và Cơ hội sinh lợi bền vững

I-park với thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp  trong một khuôn viên tổng thể 64ha, với nhiều công viên cây xanh . Căn hộ I-park có diện tích đa dạng từ 80 - 90 m², bố trí 3 phòng ngủ đang là lựa chọn của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình đa thế hệ ưa chuộng, bởi vừa đảm bảo tính riêng tư, vừa có không gian nghỉ ngơi, giải trí; gia tăng sự kết nối, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

Lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường tự nhiên, 100% căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh và hiện đại, tối ưu công năng sử dụng, nhiều mặt thoáng, mang đến không gian sống lý tưởng, tốt cho sức khỏe của con người.

Đặc biệt hiện nay, I-park chỉ còn khoản 50 căn hộ cuối cùng dành cho những gia đình muốn an cư, những nhà đầu tư tiềm năng. Những căn hộ cuối này sẽ nhận được hỗ trợ từ chủ đầu tư công ty HDTC , với trên 36 năm phát triển dự án nhà ở, khách hàng chỉ cần đóng 900 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay căn 3 phòng ngủ tuyệt đẹp của dự án An Sương I-Park, phần còn lại sẽ được Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Với sự biến động của thị trường hơn nửa năm qua, cùng với sự khan hiếm nguồn cung lẫn nhu cầu tăng cao và hạ tầng khu vực đang được hoàn thiện hiện đại, thì giá thứ cấp của nhiều dự án chung cư tại các khu vực trên địa bàn quận 12 và dọc tuyến Metro sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Đầu tư  I-Park  vào thời điểm này, không những nhận và sở hữu ngay căn hộ hiện đại, trong không gian sống với nhiều tiện ích hiện đại, là biểu tượng kiến trúc mới của khu vực quận 12 giàu tiềm năng phát triển mà còn đón đầu những làn sóng tăng giá trong tương lai và cơ hội sinh lợi bền vững cho giới đầu tư.

Bên trong căn hộ  I-Park với thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp, giao nhà ngay cho khách hàng  

An cư tại An Sương I-Park - Hạnh Phúc đong đầy! Ông bà tươi cười, con trẻ nô đùa, ba mẹ an tâm sự nghiệp!

Kính mời quý khách hàng đến tham quan trải nghiệm thực tế An Sương I-Park!

Hotline Phòng kinh doanh HDTC Land: 092 18 23456 (đăng ký sớm để được phục vụ chu đáo nhất)

Thông tin dự án: https://hdtcland.com.vn 


Quy định về đất xây dựng khu chung cư theo Luật Đất đai 2024
Quy định về đất xây dựng khu chung cư theo Luật Đất đai 2024

Điều 197 Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 quy định về đất xây dựng khu chung cư.

Tin bất động sản ngày 25/4: Quảng Nam tháo gỡ vướng mắc liên quan đến dự án khu đô thị Tân Khang
Tin bất động sản ngày 25/4: Quảng Nam tháo gỡ vướng mắc liên quan đến dự án khu đô thị Tân Khang

Nghệ An tìm chủ đầu tư dự án khu nhà ở hơn 500 tỷ đồng; Yêu cầu sớm hoàn thiện Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án tái định cư sân bay Long Thành;...

Đề xuất quy định mới về Quỹ phát triển đất
Đề xuất quy định mới về Quỹ phát triển đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Phương pháp xác định giá phát điện mới áp dụng từ 1/6/2024
Phương pháp xác định giá phát điện mới áp dụng từ 1/6/2024

Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 07/2024/TT-BCT quy định phương pháp xác định giá phát điện, hợp đồng mua bán điện.

Hướng dẫn chế độ báo cáo thống kê về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
Hướng dẫn chế độ báo cáo thống kê về quản lý, phát triển cụm công nghiệp

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến của nhân dân đối với dự thảo Thông tư quy định, hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Nghị định số 32/2024/NĐ-CP ngày 15/3/2024...

Tọa đàm “Bất động sản dòng tiền Cash-Home: Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024”
Tọa đàm “Bất động sản dòng tiền Cash-Home: Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024”

Trước bối cảnh tăng giá căn hộ chung cư tại Hà Nội thời gian qua, đang thu hút sự quan tâm lớn từ người dân và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản,...

Giải quyết khó khăn, vướng mắc trong tổ chức và hoạt động của Quỹ phát triển đất
Giải quyết khó khăn, vướng mắc trong tổ chức và hoạt động của Quỹ phát triển đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất.

An Gia (AGG) đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 43%, huy động vốn điều lệ lên 1.938 tỷ đồng
An Gia (AGG) đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 43%, huy động vốn điều lệ lên 1.938 tỷ đồng
24/04/2024 Doanh nghiệp

Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay tăng 43%. Công ty lên kế hoạch...

Ninh Bình: Chủ Dự án sân golf hồ Yên Thắng bị xử phạt 130 triệu vì xây dựng khi chưa có giấy phép
Ninh Bình: Chủ Dự án sân golf hồ Yên Thắng bị xử phạt 130 triệu vì xây dựng khi chưa có giấy phép

Mới đây, UBND thành phố Tam Điệp (tỉnh Ninh Bình) có Quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Đầu tư PV - INCONESS - Chủ đầu tư Dự án sân golf hồ Yên Thắng...

Long An kiểm tra 167 dự án chậm tiến độ
Long An kiểm tra 167 dự án chậm tiến độ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An vừa có Thông báo số 471/KH-SKHĐT về kế hoạch kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ trên...

Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc độc quyền
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc độc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi....

Quý I/2024: Phát Đạt lãi đậm, nợ vay còn hơn 3.500 tỷ đồng
Quý I/2024: Phát Đạt lãi đậm, nợ vay còn hơn 3.500 tỷ đồng
24/04/2024 Doanh nghiệp

Quý I/2024, Phát Đạt lãi đậm nhưng dòng tiền kinh doanh âm nặng. Doanh nghiệp còn hơn 3.500 tỷ đồng nợ vay được thế chấp bởi cổ phiếu, bất động sản và hơn 7.000 tỷ...

Tin bất động sản ngày 24/4: Lâm Đồng báo cáo về việc xử lý loạt dự án sai phạm tại Đà Lạt
Tin bất động sản ngày 24/4: Lâm Đồng báo cáo về việc xử lý loạt dự án sai phạm tại Đà Lạt

Thanh Hóa duyệt đồ án quy hoạch Khu công nghiệp 353ha; Doanh nghiệp mới thành lập muốn làm dự án KĐT hơn 2.000 tỷ đồng tại Thái Nguyên; Bình Định chấm dứt dự án sản xuất ván gỗ hơn 4.300 tỷ tại thị xã Hoài Nhơn… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.

Có 105 thành phố, thị xã trên cả nước không được phân lô, bán nền vào năm 2025
Có 105 thành phố, thị xã trên cả nước không được phân lô, bán nền vào năm 2025

Kể từ ngày 1/1/2025, Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ có hiệu lực thi hành. Theo đó, quy định về việc phân lô, bán nền trong Luật Kinh doanh bất động sản 2023...

Bình Định: Dự án Khu đô thị FLC Lux City Quy Nhơn ngừng hoạt động do chậm tiến độ
Bình Định: Dự án Khu đô thị FLC Lux City Quy Nhơn ngừng hoạt động do chậm tiến độ

Thông tin từ Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định cho biết, Ban quản lý đã hủy bỏ 2 văn bản liên quan đến điều kiện của bất động sản hình thành...

Tin bất động sản ngày 23/4: Cảnh báo người dân mua nhà dự án Charm Diamond
Tin bất động sản ngày 23/4: Cảnh báo người dân mua nhà dự án Charm Diamond

MIK Group khởi công dự án căn hộ gần 5.600 tỷ đồng tại Hà Nội; Bắc Giang sắp có khu dân cư 18ha tại Tân Yên;...

Hà Nội phải giải ngân 39.986 tỷ đồng trong năm 2024 và 2025
Hà Nội phải giải ngân 39.986 tỷ đồng trong năm 2024 và 2025

Từ nay đến hết năm 2025, Thành phố Hà Nội sẽ phải giải ngân 39.986 tỷ đồng thuộc kế hoạch vốn trung hạn 5 năm giai đoạn 2021 – 2025.

Thanh Hóa: Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất năm 2024
Thanh Hóa: Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất năm 2024

Gần đây, UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Quyết định số 1505/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030...

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam thành lập và ra mắt Ban điều hành tại Nam Định
Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam thành lập và ra mắt Ban điều hành tại Nam Định

Vừa qua, tại Nam Định, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức Hội nghị bổ nhiệm và ra mắt Ban điều hành. Đây được coi là một bước đi quan trọng...

VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance