Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa sẽ thiết kế đồng phục riêng cho cán bộ, nhân viên Văn Lang Empire T&T Golf Club
Việc hợp tác giữa Văn Lang Empire T&T Golf Club và Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong dự án thời trang golf tới đây được xem như bước đi chiến lược, kết hợp yếu tố thẩm mỹ, giá trị di sản và bản sắc thương hiệu, nhằm nâng tầm trải nghiệm tại điểm đến golf - nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất miền Bắc.
Ngày 12/8/2025, tại Phú Thọ, Văn Lang Empire T&T Golf Club và Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã chính thức ký kết hợp tác, khởi động dự án sáng tạo đồng phục lấy cảm hứng từ văn hóa thời kỳ Văn Lang – vùng đất Tổ của người Việt, mở ra một hành trình sáng tạo mang đậm giá trị văn hoá dân tộc.
Tôn vinh di sản, xây dựng bản sắc thương hiệu riêng
Theo thỏa thuận hợp tác, Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa sẽ thiết kế đồng phục cho toàn bộ cán bộ, nhân viên sân golf, dựa trên các biểu tượng văn hóa Văn Lang như họa tiết trống đồng Đông Sơn, chim Lạc… Các thiết kế hướng đến sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đáp ứng yêu cầu tiện dụng, phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp, theo đúng tinh thần “Tinh hoa thế giới, bản sắc Việt Nam” mà T&T Group theo đuổi trong các dự án bất động sản, đặc biệt là bất động sản golf – nghỉ dưỡng.
Ông Nhữ Văn Hoan, Tổng Giám đốc T&T Golf khẳng định, dưới bàn tay tài hoa của Lê Thanh Hòa - nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam hiện nay, nét đẹp Văn Lang xưa sẽ được kết hợp hài hòa với phong cách hiện đại, tạo nên những bộ đồng phục ấn tượng cho cán bộ nhân viên Văn Lang Empire T&T Golf Club. Đây cũng là điều chưa từng có ở một sân golf Việt Nam trước đây.
Những bộ trang phục mới của Văn Lang Empire T&T Golf Club sẽ trở thành biểu tượng văn hoá sống động, góp phần quảng bá hình ảnh Văn Lang Empire T&T Golf Club cùng các giá trị văn hoá Việt Nam đến bạn bè trong nước và quốc tế. Mỗi nhân viên sân golf khi khoác lên mình đồng phục mang dấu ấn Văn Lang sẽ đều là một “đại sứ văn hoá” lan toả niềm tự hào và tinh thần đất Tổ.
“Dự án hợp tác lần này không chỉ mang đến diện mạo mới cho đội ngũ Văn Lang Empire T&T Golf Club, mà còn là cách mà T&T Golf và Văn Lang Empire T&T Golf Club kể câu chuyện vùng đất Vua Hùng tới bạn bè trong và ngoài nước, thông qua ngôn ngữ thời trang”, Tổng Giám đốc T&T Golf Nhữ Văn Hoan nhấn mạnh.
Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cho biết, anh sẽ khéo léo lồng ghép các hình ảnh mang đậm dấu ấn văn hoá xưa trong các thiết kế trang phục cho Văn Lang Empire T&T Golf Club, vừa tôn vinh di sản, vừa mang hơi thở đương đại.
Sự hợp tác này không chỉ thể hiện cam kết gìn giữ và lan tỏa giá trị truyền thống của Văn Lang Empire T&T Golf Club, mà còn là bước tiến chiến lược trong việc nâng tầm thương hiệu, đưa nơi đây trở thành điểm đến trải nghiệm văn hóa đặc sắc của ngành golf và du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, góp phần quảng bá di sản Việt Nam ra thế giới.
Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa nổi tiếng với những bộ sưu tập mang vẻ đẹp tinh tế, đậm chất Á Đông, từng đồng hành cùng nhiều Hoa hậu, Á hậu, nghệ sĩ Việt Nam và góp mặt tại các sự kiện thời trang quốc tế lớn.
Văn Lang Empire T&T Golf Club – Kiệt tác sân golf mang dấu ấn văn hóa Việt
Tọa lạc tại vùng đất Tổ Phú Thọ, Văn Lang Empire T&T Golf Club là sân golf đầu tiên của T&T Golf (thành viên Tập đoàn T&T Group). Với quy mô khoảng 168 ha, Văn Lang Empire T&T Golf Club là dự án golf có quy mô lớn nhất tại tỉnh Phú Thọ tính đến thời điểm hiện tại và được đánh giá sẽ trở thành sân golf 36 hố đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại khu vực miền Bắc.

Nhằm mang đến cho các golfer và du khách những trải nghiệm golf theo chuẩn quốc tế, T&T Golf đã hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới trong thiết kế, thi công, quản lý vận hành sân golf như nhà thiết kế sân Golf lừng danh thế giới - huyền thoại “Cá mập trắng” Greg Norman, Flagstick Asia - đơn vị tư vấn quản lý thi công sân Golf với hơn 100 dự án xây dựng sân Golf nổi tiếng tại hàng chục quốc gia trên thế giới, Belt Collin - đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan nổi tiếng và đơn vị quản lý vận hành - Tập đoàn 54.
Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng đã chính thức đồng hành cùng Văn Lang Empire T&T Golf Club với vai trò là Đại sứ thương hiệu.
Với triết lý hướng đến sự bền vững, Văn Lang Empire T&T Golf Club là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố địa hình và vẻ đẹp tự nhiên của địa phương để tạo nên một sân golf World Class đầy thách thức và ấn tượng nhưng vẫn mang nét bản sắc văn hóa vùng trung du Phú Thọ. Thiết kế của sân golf Văn Lang Empire Golf Club lấy cảm hứng từ huyền tích trận chiến “Sơn Tinh – Thủy Tinh”, tái hiện dấu ấn vàng son của nhà nước Văn Lang, của đất Tổ Vua Hùng. Mỗi đường golf, mỗi chi tiết cảnh quan đều được đội ngũ T&T Golf và các đối tác dành nhiều tâm huyết, phản ánh sự giao thoa hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa thiên nhiên và con người.
Ông Nhữ Văn Hoan, Tổng Giám đốc T&T Golf cho biết, với sự đầu tư bài bản và tầm nhìn phát triển dài hạn của Tập đoàn T&T Group, Văn Lang Empire T&T Golf Club được kiến tạo để trở thành một tác phẩm nghệ thuật giữa lòng thiên nhiên. Nơi đây không chỉ là sân chơi golf đẳng cấp, mà còn là không gian kết nối tinh thần thể thao với giá trị văn hóa, góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với cộng đồng golfer thế giới.
TIN LIÊN QUAN
-
T&T Golf hiện thực hóa khát vọng đưa sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế...
-
T&T Group khởi công xây dựng 2 công trình nhà ở xã hội tại Vĩnh Long
-
T&T Group và SHB bàn giao 700 căn nhà tình nghĩa cho người dân tỉnh Bạc Liêu
-
4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group được vinh danh tại Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia 2024
-
Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM
-
Giá vàng trong nước "vênh" cao với quốc tế: Mua vàng nhẫn sẽ "lợi" hơn
-
Bộ Công Thương yêu cầu cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện kinh doanh
Doanh nghiệp năng lượng của Vingroup tăng vốn lên hơn 28.000 tỷ đồng
VinEnergo gây chú ý khi tăng vốn điều lệ lên 28.335 tỷ đồng. Động thái diễn ra giữa lúc tỷ phú Phạm Nhật Vượng đẩy mạnh chiến lược đầu tư vào lĩnh vực năng lượng.
Tỷ lệ nội địa hóa nguyên phụ liệu ngành da giày mới đạt 50%
Đây là thông tin được Ths Phạm Phú Dũng – Viện Nghiên cứu da giày Việt Nam thông tin về thực trạng và thách thức phòng vệ...
Novaland ghi nhận doanh thu tăng 25,5% nhưng lợi nhuận sau thuế vẫn lỗ hơn 1.000 tỷ đồng
Trong 9 tháng năm 2025, Novaland ghi nhận doanh thu tăng 25,5% so với cùng kỳ năm 2024 và đạt 5.398 tỷ đồng.
Biểu tượng “Sá xị huyền thoại” tiếp tục gặp khó
CTCP Nước giải khát Chương Dương (UPCoM: SCD) – công ty con của Sabeco – tiếp tục chìm sâu trong thua lỗ khi vốn chủ sở hữu âm hơn 150 tỷ đồng...
T&T Group được vinh danh Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam (ALPHA30): Dấu ấn hệ sinh thái đa ngành bền vững
Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA 30...
Doanh nghiệp Việt cần chủ động giành "hộ chiếu xanh" vào chuỗi toàn cầu
Tại các hội thảo, talk show gần đây, chuyên gia và cơ quan quản lý nhà nước đều đồng tình rằng, muốn chuyển đổi “xanh” thành công,...
Lợi nhuận 9 tháng của Nhiệt điện Quảng Ninh giảm 15% do sản lượng và chênh lệch giá thu hẹp
CTCP Nhiệt điện Quảng Ninh (QTP) ghi nhận kết quả kinh doanh quý III/2025 và 9 tháng đầu năm giảm so với cùng kỳ, chủ yếu do sản lượng điện...
Doanh nghiệp hàng không “gà đẻ trứng vàng” của ông Johnathan Hạnh Nguyễn lao dốc lợi nhuận 41% trong quý III/2025
Lợi nhuận SASCO giảm 41% trong quý III/2025, trong khi nhóm cổ đông của ông Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu thoái vốn sau gần 10 năm gắn bó.
Lợi nhuận ‘ông lớn’ khu công nghiệp Sonadezi Châu Đức giảm mạnh trong quý III
Sonadezi Châu Đức (SZC) khép lại quý III/2025 với kết quả kinh doanh giảm so với cùng kỳ khi doanh thu và lợi nhuận đều đi xuống. Tuy nhiên, lũy kế 9 tháng,...
PVI “bội thu” lợi nhuận quý III, vượt 38% kế hoạch năm chỉ sau 9 tháng
CTCP PVI (mã PVI) ghi nhận kết quả kinh doanh quý III/2025 tăng trưởng mạnh ở hầu hết các chỉ tiêu. Lũy kế 9 tháng, PVI đã vượt xa mục tiêu...
FLC họp cổ đông bất thường để xử lý các khó khăn, bầu nhân sự
Tập đoàn FLC đang có những dấu hiệu phục hồi hoạt động kinh doanh khi tiếp nhận lại hãng hàng không Tre Việt (Bamboo Airways)...
Khang Điền: Dòng tiền kinh doanh âm hàng nghìn tỷ đồng
Không chỉ âm dòng tiền kinh doanh hàng nghìn tỷ đồng trong 4 năm liên tiếp, hàng tồn kho của Nhà Khang Điền cũng tăng mạnh và chiếm phần lớn trong cơ cấu tài sản...
Năng lượng xanh mở ra cơ hội đầu tư mới cho FDI
Bất chấp biến động toàn cầu, Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn của dòng vốn ngoại khi FDI chuyển mạnh sang năng lượng tái tạo và công nghệ cao...
Cổ phiếu VCA “vào diện cảnh báo” sau khi VNSteel thoái vốn
Về tình hình kinh doanh, hoạt động sản xuất bị đình trệ khiến doanh thu quý III của VCA chỉ đạt 43 tỷ đồng, giảm gần 90% so....
Hoàng Anh Gia Lai: Kết quả kinh doanh khởi sắc, dòng tiền vẫn âm nặng
Trong 9 tháng năm 2025, doanh thu của Hoàng Anh Gia Lai đạt 5.628 tỷ đồng, tăng 32,1% so với cùng kỳ năm 2024. Tuy nhiên, dòng tiền kinh doanh của doanh nghiệp này lại âm gấp hơn 3 lần so với năm trước.
Bitexco Power bị phạt 92,5 triệu đồng vì vi phạm công bố thông tin trái phiếu
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa ban hành Quyết định số 329/QĐ-XPHC ngày 14/10/2025...
Hơn 17 triệu cổ phiếu Novaland được người nhà Chủ tịch Novaland đăng ký bán
Bà Cao Thị Ngọc Sương, vợ của Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn, đăng ký bán hơn 17 triệu cổ phiếu Novaland.
Hơn 1.260 doanh nghiệp bất động sản rút lui: Cuộc sàng lọc cần thiết để thị trường bền vững hơn
Thị trường bất động sản chứng kiến làn sóng tái cấu trúc mạnh mẽ, khi nhiều doanh nghiệp yếu vốn rời cuộc chơi...
Nhựa Tiền Phong (NTP) “vượt rào” kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng, lãi trước thuế đạt gần 1.000 tỷ đồng
Nhựa Tiền Phong (NTP) tiếp tục khẳng định vị thế “đầu tàu” ngành nhựa Việt với kết quả kinh doanh quý III/2025 đầy ấn tượng.
























.png)