PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect
Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn. PVcomBank cũng liên tục cập nhật tính năng mới để ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái số đa tiện ích trên PVConnect. Chỉ tính riêng dịch vụ chuyển tiền, khách hàng có thể sử dụng nhiều cách khác nhau tùy theo nhu cầu, thói quen, hoàn cảnh.
Liên kết nhanh gọn, giảm tải thao tác
Mặc dù chỉ là một chi tiết nhỏ trên thiết bị di động nhưng PVcomBank lại ứng dụng với PVConnect để “chạm” tới trải nghiệm thực tế của người dùng. “Trước đây tôi vẫn có thói quen gom nhiều ứng dụng cùng chủ đề vào chung một mục, tuy gọn màn hình điện thoại nhưng khi phải tìm kiếm thì hơi bất tiện. Từ lúc iPhone có tính năng widget, chỉ cần “một chạm” là có thể liên kết nhanh với PVConnect hoặc các ứng dụng khác như thời tiết, lịch…”, anh Thái, một khách hàng của PVcomBank cho biết.
Chuyển tiền đã trở thành một giao dịch thường xuyên, diễn ra hàng ngày và mong muốn của người dùng là có thể thực hiện điều này mọi lúc, mọi nơi. Nắm bắt được nhu cầu trên, PVcomBank đã cung cấp tiện ích chuyển tiền qua kênh Zalo, giúp khách hàng dễ dàng chuyển tiền ngay trong khi trò chuyện. Từ số tài khoản ngân hàng trên cửa sổ chat, người dùng có thể thực hiện chuyển tiền qua ứng dụng PVConnect chỉ bằng vài thao tác đơn giản: nhập số tiền và lời nhắn; xác nhận để hoàn thành giao dịch. Mọi thông tin của khách hàng đều được PVcomBank và Zalo bảo mật nhờ hệ thống công nghệ hiện đại cùng các lớp xác thực trên PVConnect.
Gợi ý thông minh, tiết kiệm thời gian tìm kiếm
Nhằm tối ưu tiện ích tìm kiếm cho khách hàng khi thực hiện
Nhờ sự phát triển của công nghệ, ngay cả thao tác tìm kiếm giờ đây cũng được giảm tải đáng kể bằng tính năng widget - cho phép hiển trị trực tiếp những ứng dụng thường xuyên sử dụng ngay trên màn hình chính điện thoại. Đối với ứng dụng PVConnect, khách hàng có thể tự thiết lập một “ngân hàng số mini” ngay ngoài màn hình, với mã QR hoặc các trường thông tin “Chuyển tiền” và “Quét QR” - là những giao dịch được sử dụng nhiều hàng ngày.
chuyển tiền, PVcomBank hiện đã cho phép người dùng có thể tìm kiếm nhanh chóng thông tin tài khoản của cá nhân thụ hưởng bằng cách gõ từ khóa liên quan đến tên người nhận, số tài khoản thanh toán (TKTT) hoặc số điện thoại, PVConnect sẽ tự động gợi ý cho khách hàng các số tài khoản ngân hàng phù hợp, bao gồm cả các số tài khoản đã lưu trong danh sách thụ hưởng hoặc mới chuyển tiền gần nhất.
Chia sẻ về tiện ích “thông minh” của PVConnect, chị Nga (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Thay vì phải trượt thanh công cụ để tìm tên người nhận, bây giờ tôi chỉ cần nhập 1, 2 ký tự theo tên đã lưu trong danh bạ thụ hưởng hoặc theo số điện thoại là sẽ tìm được thông tin. PVConnect cũng tự động gợi ý các ngân hàng và số tài khoản phù hợp để giao dịch, rất thuận tiện. Tính năng hiển thị số tài khoản chuyển gần nhất cũng rất tiện khi cần chuyển nhiều lần cho cùng một người”.
Mã QR riêng biệt đối với từng giao dịch
Khi thương mại điện tử ngày càng phát triển, thanh toán qua mã QR cũng dần trở nên phổ biến hơn. Trên ứng dụng PVConnect, khách hàng có thể tự tạo QR code chi tiết cho từng giao dịch với số tiền và nội dung riêng biệt, giúp người chuyển tiền chỉ cần quét mã để hoàn tất thanh toán thay vì nhập thủ công số tài khoản và số tiền, tránh được sai sót. Tại nhiều cửa hàng bán lẻ, tính năng này đã góp phần giảm tải thời gian, thao tác thanh toán cho người mua, trong khi các chủ cửa hàng có thể quản lý tài chính một cách hiệu quả hơn, hạn chế nhầm lẫn như khi sử dụng tiền mặt và tránh những nguy cơ gian lận giao dịch.
Theo đại diện PVcomBank, sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt không chỉ giúp người dùng cảm thấy thuận tiện, an toàn hơn, mà còn giúp họ quản lý tài chính tốt hơn và tận dụng các lợi ích từ hệ sinh thái thanh toán kỹ thuật số. Việc phát triển đồng thời nhiều phương thức chuyển tiền nói riêng và ngày càng đa dạng hệ sinh thái số với hơn 200 tiện ích trên PVConnect nói chung là một trong những mục tiêu của PVcomBank nhằm cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng.
“Ngày nay, điện thoại không đơn thuần chỉ dừng lại ở chức năng nghe, gọi, nhắn tin hay truy cập mạng xã hội, mà còn trở thành một thiết bị đa dụng với đầy đủ các tính năng, tiện ích thông minh. Trong lĩnh vực tài chính, người dùng luôn mong muốn được sử dụng một nền tảng thuận tiện, linh hoạt, có thể đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu giao dịch cá nhân. Do đó, PVcomBank cũng không ngừng nâng cấp, hoàn thiện, phát triển thêm những tính năng, tiện ích, dịch vụ mới trên hệ sinh thái PVConnect nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, giúp người dùng quản lý tài chính cá nhân an toàn, hiệu quả đồng thời xây dựng một ngân hàng di động hiện đại, thân thiện với các giải pháp tài chính toàn diện”, đại diện PVcomBank nhấn mạnh.
Để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao về yếu tố bảo mật, an toàn trong giao dịch trực tuyến, các khách hàng của PVcomBank có thể cập nhật thông tin định danh sinh trắc học bằng căn cước công dân gắn chip ngay trên ứng dụng PVConnect. Đây cũng là một yêu cầu bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến theo Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước. Song song với đó, PVcomBank cũng kết hợp hình thức xác thực giao dịch bằng Smart OTP, hạn chế tối đa rủi ro cho các giao dịch tài chính của khách hàng, đặc biệt là các giao dịch có giá trị lớn
TIN LIÊN QUAN
Sacombank năm thứ 3 liên tiếp được Euromoney vinh danh "Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam"
Tại Lễ trao giải Awards for Excellence 2025, Tạp chí quốc tế Euromoney đã vinh danh Sacombank là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam...
Nợ nhóm 2 tại nhiều ngân hàng đang có diễn biến tích cực
Tính đến cuối tháng 9/2025, nợ nhóm 2 (nhóm nợ cần chú ý) tại nhiều ngân hàng tiếp tục cải thiện và có xu hướng giảm so với đầu năm.
Ngân hàng nào có dư nợ cho vay cá nhân cao nhất?
Dù quy mô dư nợ cho vay cá nhân tại một số ngân hàng tính đến hết ngày 30/9/2025 tăng, song tỷ trọng cho vay cá nhân trên tổng tín dụng vẫn giảm.
Mừng tuổi 32, SHB gieo hạnh phúc với ngàn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
Bước sang tuổi 32 đầy nhiệt huyết và bản lĩnh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ghi dấu cột mốc mới trên hành trình kiến tạo...
HDBank triển vọng hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh 2025
Tại Hội nghị Nhà đầu tư quý 3/2025 tổ chức ngày 10/11/2025, Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM duy trì quan điểm tự tin về khả năng tăng tốc trong quý 4...
Học bổng Future VPBanker 2025 - Chắp cánh hành trình vươn xa của tài năng trẻ Việt Nam
Đây là năm thứ hai liên tiếp, VPBank khởi động chương trình Học bổng Future VPBanker với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng,...
Cùng Sacombank Pay "xây nhà xanh - nhận quà nhanh" với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng
Tiếp nối thành công trong việc mang công nghệ và yếu tố giải trí vào hoạt động tài chính, từ nay đến hết 31/3/2026,...
Dồn dập báo lãi lớn, các ngân hàng thực hiện được bao nhiêu kế hoạch lợi nhuận sau 9 tháng?
Khép lại 9 tháng đầu năm 2025, lợi nhuận của các ngân hàng tiếp tục tăng trưởng tích cực, khi có 23 ngân hàng ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt trên 60% kế hoạch...
Fed hạ lãi suất: Việt Nam có nới thêm chính sách tiền tệ?
Dù Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) bắt đầu chu kỳ giảm lãi suất, dư địa nới lỏng chính sách tiền tệ trong nước vẫn rất hạn chế do áp lực tỷ giá...
Techcombank được cả Fitch Ratings và S&P Global xếp hạng tín nhiệm ở mức cao
Ngày 10/11/2025, Tổ chức Xếp hạng tín nhiệm Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, HoSE: TCB) với triển vọng “Tích cực”...
Fed hạ lãi suất: Việt Nam có nới thêm chính sách tiền tệ?
Dù Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) bắt đầu chu kỳ giảm lãi suất, dư địa nới lỏng chính sách tiền tệ trong nước vẫn rất hạn chế...
Ngân hàng MSB lãi đậm từ ngoại hối, tín dụng cá nhân tăng trưởng mạnh
9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng MSB lãi trước thuế hơn 4.760 tỷ đồng, thực hiện được 60% kế hoạch năm. Đặc biệt, ngân hàng này ghi dấu ấn khi lượng tiền gửi...
HDBank duy trì hiệu suất sinh lời thuộc Top dẫn đầu ngành ngân hàng
9 tháng đầu năm 2025, khả năng tối ưu chi phí (CIR) của Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank - Mã: HDB) tiếp tục được cải thiện rõ rệt nhờ hệ thống...
SaigonBank: Lãi sau thuế tăng, lượng khách vay giảm, nợ xấu tăng mạnh
Trong quý III/2025, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Công Thương - SaigonBank ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 68 tỷ đồng, tăng 74% so với cùng kỳ...
Sacombank trao xe ô tô điện VinFast VF9 Eco cho khách hàng may mắn
Sacombank vừa tổ chức lễ trao giải đặc biệt là xe ô tô điện VinFast VF9 Eco cùng nhiều phần thưởng giá trị khác cho các khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình...
Eximbank lợi nhuận trước thuế 2.048 tỷ đồng, hoàn thành 40% kế hoạch sau 9 tháng
Khép lại 9 tháng đầu năm 2025, Eximbank đạt hơn 2.048 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. So với mục tiêu 5.188 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế đặt ra trong năm 2025, Eximbank đã...
Tín dụng ngân hàng toàn hệ thống bứt tốc sau 3 quý năm 2025
Báo cáo tài chính của 27 ngân hàng niêm yết cho thấy, đến cuối quý III/2025, dư nợ tín dụng đạt 13,6 triệu tỷ đồng, tăng 15% so với cuối năm 2024...
Ngành ngân hàng cơ cấu nợ, giảm lãi, mở gói tín dụng ưu đãi hỗ trợ vùng lũ
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng cơ cấu lại nợ, giảm lãi suất và triển khai gói tín dụng ưu đãi giúp người dân,...
Báo lãi hơn 23.000 tỷ đồng, BIDV trích lập dự phòng để giảm áp lực từ các khoản nợ tồn đọng
Khép lại 9 tháng đầu năm 2025, 'ông lớn' BIDV lãi cao thứ ba hệ thống, tổng tài sản vượt mốc 3 triệu tỷ đồng. Đồng thời, quy mô vốn luôn nằm trong top đầu...
























.png)