VnFinance
Thứ hai, 24/04/2023, 07:15 AM

Shophouse Tiger: Vững tâm đầu tư - An cư lý tưởng

Mạnh mẽ thực hiện bước chiến lược thứ hai, đưa đại đô thị để ở Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành “điểm phải đến” trên bản đồ du lịch Việt Nam, Tân Á Đại Thành - Meyland tiếp tục khẳng định bản lĩnh của “người tiên phong” bằng những dòng sản phẩm ưu việt cùng các gói ưu đãi hấp dẫn đồng hành cùng khách hàng.

Là đại đô thị để ở đầu tiên tại đảo ngọc, dễ hiểu khi các sản phẩm của Meyhomes Capital Phú Quốc đã và đang gây được “tiếng vang” lớn trên thị trường và gần như không có “đối thủ cạnh tranh trực diện” trong khu vực. Được xem là tâm điểm sôi động và đông đúc bậc nhất kế bên dòng sông Mey*, mạch nguồn thịnh vượng lan tỏa khắp đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, phân khu Tiger thuyết phục khách hàng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Điểm sáng để vững tâm sở hữu

Chia sẻ về lý do lựa chọn shophouse tại phân khu Tiger, anh V.C.K (39 tuổi, hiện là chủ doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh), chủ sở hữu đã đăng ký thành công quyền mua 02 căn shophouse TGD-50 và TGD-51 cho biết, có ba yếu tố chính khiến anh đánh giá cao tiềm năng tại phân khu Tiger để đưa ra quyết định nhanh chóng.

Thứ nhất, quỹ đất để ở tại Phú Quốc vốn khan hiếm, chỉ khoảng 8%, bất động sản biển được cấp pháp lý sở hữu lâu dài như Meyhomes Capital Phú Quốc lại càng hiếm tại Việt Nam. Chủ đầu tư cũng đưa ra tiến độ thanh toán giãn và linh hoạt, phù hợp với dòng tiền của nhà đầu tư.

Thứ hai, với tọa độ cửa ngõ An Thới, là “nút giao” của hầu hết các tuyến đường quan trọng nhất Phú Quốc, kết nối Nam đảo tới Bắc đảo và các khu du lịch nổi tiếng khác, nơi đây là “miệng phễu” đón mọi lượt du khách từ khắp nơi đổ về. 

Thứ ba, phân khu Tiger khi sở hữu vị trí kế cận sông Mey, hưởng trọn hệ sinh thái tiện ích đắt giá nhất đại đô thị, đồng thời cũng là phân khu đông đúc hàng đầu, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm đầu tư linh hoạt, đa năng và dễ vận hành của anh.

Anh V.C.K chia sẻ: “Tôi đã sở hữu một số bất động sản biển tại trung tâm Đà Nẵng và Nha Trang, đã nắm khá rõ quy luật thị trường phân khúc này và cũng chứng kiến thực tế sức tăng trưởng của bất động sản trong khu vực trung tâm phát triển đô thị. Vì vậy khi nghiên cứu các sản phẩm tại Phú Quốc, tôi đã lựa chọn đầu tư shophouse Tiger tại Meyhomes Capital Phú Quốc ngay trong giai đoạn đầu này.”

01682243338.png
Phân khu Tiger hưởng trọn hệ sinh thái tiện ích đắt giá bên bờ sông Mey (Ảnh: minh họa)

Trong khi đó, anh H.T.K (42 tuổi) đầu tư shophouse Tiger để phục vụ mục đích cho gia đình vừa ở vừa kinh doanh, cũng đồng tình: pháp lý vững vàng, sở hữu lâu dài là yếu tố quan trọng khiến gia đình anh an tâm đầu tư tại Meyhomes Capital Phú Quốc. Thêm vào đó, anh H.T.K cũng chia sẻ thêm: “Sau khi nghiên cứu rất kỹ, gia đình tôi lựa chọn quyền mua căn nhà phố TGD - 11 thuộc phân khu Tiger. Với vị trí nằm giữa hàng loạt khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Nam đảo, shophouse Tiger là sản phẩm hiếm có thể vừa ở, vừa kinh doanh với nguồn khách cao cấp ổn định quanh năm.

Theo thời gian, với tốc độ phát triển kinh tế, xã hội và dân số tại Phú Quốc đã được dự báo, quỹ đất ở còn lại càng thu hẹp, thì bất động sản này sẽ ngày một tăng giá, khả năng thanh khoản cao, đồng thời là tài sản tích lũy giá trị truyền lại cho thế hệ sau.

Ngoài ra, shophouse Tiger có diện tích xây dựng lớn, bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài và được xây sẵn cầu thang cơ bản, sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hoàn thiện, có thể nhanh chóng đưa vào vận hành”.

11682243338.png
Shophouse Tiger sở hữu diện tích xây dựng lớn, mặt tiền rộng (Ảnh: minh hoạ)

Chương trình ưu đãi hấp dẫn tháng 4/2023

Theo “sức nóng” thị trường được khuấy động bởi cái tên “Tiger”, tháng 4 này, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland đang đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký quyền mua shophouse Tiger.

Khách hàng đăng ký mua tháng 4/2023 sẽ nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt gồm có: bộ quà tặng kim cương trị giá 50 triệu đồng, bộ quà tặng năng lượng sạch của Tân Á Đại Thành, ưu đãi 50 triệu đồng mừng đại lễ 30/4, miễn phí 2 năm phí quản lý và ưu đãi 1% đối với khách hàng thân thiết hoặc có hộ khẩu tại Kiên Giang.

Khách hàng thanh toán bằng vốn tự có nhận ngay ưu đãi lên tới 8% và tiến độ thanh toán giãn linh hoạt với: 15% trong năm 2023, 15% trong năm 2024.

Đặc biệt, khách hàng vay vốn ngân hàng chỉ cần thanh toán 15% cho đến khi nhận bàn giao nhà (dự kiến cuối năm 2025). Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 70%, tối đa 20 năm; ân hạn nợ gốc, miễn lãi trong 24 tháng và bỏ chốt chặn lãi suất; miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. 

Sở hữu tổng diện tích khoảng 14.9ha trải dài bên 1km dòng sông Mey, phân khu Tiger mang đến chỉ 218 căn shophouse. Với diện tích xây dựng linh hoạt từ 233 - 662m2/căn, diện tích mặt tiền lớn từ 6.5 - 7.5m, và được thiết kế từ 3.5 - 5.5 tầng, shophouse Tiger có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu vừa ở, vừa kinh doanh, mang đến không gian phố thị giao thương sầm uất, là điểm đến mua sắm - giải trí hàng đầu của cư dân đại đô thị và du khách tới Phú Quốc.

*Sông Mey là tiện ích của Meyhomes Capital Phú Quốc, không phải là địa danh hành chính.

Thông tin liên hệ: 

Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo Ngọc 

Được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Website: https://meyhomescapital.vn/

Hotline: 096 869 9999

Email: meyhomes@tanadaithanh.vn

Văn phòng giao dịch Chủ Đầu tư: 

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa

Hồ Chí Minh: 30 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Kiên Giang: Phường An Thới, Tp. Phú Quốc


VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance