VnFinance
Thứ tư, 04/03/2020, 00:00 AM

Sun Group và kế hoạch bứt phá sau mùa dịch

Bên cạnh nỗ lực triển khai các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho du khách, ngay từ giai đoạn này, Sun Group đã chuẩn bị loạt dự án, sản phẩm du lịch mới để đón đầu giai đoạn du lịch bùng nổ sau dịch.

Theo hé lộ ban đầu từ Tập đoàn này, từ giờ đến cuối năm, Sun Group sẽ chính thức đưa vào vận hành nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn hút khách tại các điểm đến trên cả nước.

Cụ thể, tại Quảng Ninh, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp Yoko Onsen ở Quang Hanh, Cẩm Phả sẽ chính thức vận hành giai đoạn 1 của dự án. Đây là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp theo phong cách chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, đem đến cho du khách đến Quảng Ninh thêm những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo nhờ nguồn suối khoáng nóng Quang Hanh có giá trị cao với sức khỏe. Sự ra đời của Yoko Onsen được cho là sẽ góp phần giải quyết điểm yếu du lịch mùa vụ, biến Quảng Ninh thành điểm đến hấp dẫn ngay cả trong mùa đông, khi du khách mặc định là mùa thấp điểm của du lịch vùng vịnh di sản.

Cũng trên vùng di sản, một khu nghỉ dưỡng mới với vị trí tuyệt đẹp bên vịnh Hạ Long là Premier Village Halong Bay resort sẽ chính thức khai trương năm nay, sau thời gian vận hành thử. Đây là khu biệt thự nghỉ dưỡng biệt lập duy nhất nằm dọc theo bờ biển Bãi Cháy, với tầm nhìn hướng trọn ra Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên của thế giới, bao gồm 67 căn biệt thự sang có thiết kế lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp nhiệt đới của vịnh di sản. Premier Village Halong Bay resort hứa hẹn sẽ trở thành điểm nghỉ dưỡng được du khách yêu thích và săn đón tại Quảng Ninh trong thời gian tới.

Tại Đà Nẵng, Công viên Châu Á (Sun World Danang Wonders) của Sun Group cũng đang tiến hành cải tạo cảnh quan, chuẩn bị cho màn “tái xuất” bùng nổ. Dự kiến, sau cải tạo, Sun World Danang Wonders “phiên bản mới” sẽ trở thành một điểm đến vui chơi giải trí về đêm với nhiều hoạt động thu hút du khách như miễn phí vào cửa tham quan, tổ hợp chợ đêm sầm uất với quy mô lớn nhất Đà Nẵng, thế giới ẩm thực quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, khu bar sành điệu, đẳng cấp cùng trò chơi trúng thưởng hiện đại… Tập đoàn Sun Group kỳ vọng, với nhiều sản phẩm, dịch vụ về đêm hấp dẫn, mới mẻ, Công viên Châu Á sẽ trở thành điểm đến mới hút khách, giúp du khách đến với Đà Nẵng có nhiều lựa chọn hơn để trải nghiệm, từ đó chi tiêu nhiều hơn và lưu trú lâu hơn, góp phần bù đắp lại phần nào phần doanh thu bị sụt giảm bởi dịch Covid-19. Chiến lược phát triển mới của Sun World Danang Wonders cũng đồng thời thể hiện bước đi tiên phong, đón đầu xu hướng phát triển các sản phẩm du lịch về đêm của thành phố Đà Nẵng.

Từ nay đến cuối năm 2020, khu du lịch hàng đầu Việt Nam Sun World Ba Na Hills sẽ khai trương lâu đài Ravenstone, tiếp tục đem đến cho du khách nhiều bất ngờ mới mẻ. Nơi đây dự kiến sẽ tổ chức những Hội chợ phù hoa với những hoạt động biểu diễn nghệ thuật và bán hàng, tái hiện hội chợ cổ châu Âu. Bên trong lâu đài sẽ có Rạp chiếu phim 5D và nhiều trải nghiệm độc đáo, bất ngờ khác.

Ngoài ra, khi dịch Covid-19 được khống chế an toàn tại Việt Nam, Sun World Fansipan Legend sẽ tiếp tục đưa show diễn đình đám “Vũ điệu trên mây” trở lại, dự kiến vào tháng 7-8/2020 để phục vụ du khách. Đây là show diễn đã được tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận “Show diễn nghệ thuật thể hiện đặc trưng văn hóa Tây Bắc độc đáo nhất Việt Nam”. Suốt 5 tháng công diễn năm 2019, “Vũ điệu trên mây” đã trở thành một trải nghiệm văn hóa hấp dẫn, để lại trong du khách nhiều tình cảm đặc biệt khi đến với Fansipan Sa Pa.

Đặc biệt, tại Phú Quốc, dự án Premier Villas Kem Beach bao gồm chuỗi villa nghỉ dưỡng 5 sao được thiết kế theo phong cách “làng biển” độc đáo và hệ thống nhà phố thương mại thời thượng dự kiến sẽ khai trương vào đầu tháng 9/2020, đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và mới mẻ cho du khách đến với đảo Ngọc. Khi hoàn thành, Premier Villas Kem Beach sẽ góp phần hoàn thiện bức tranh du lịch nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp của Sun Group ở Bãi Kem.

“Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, song Sun Group tin tưởng du lịch sẽ nhanh chóng hồi phục mạnh mẽ, trở thành đòn bẩy để thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là khi Chính phủ Việt Nam đã và đang kiểm soát tốt dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona. Là doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, Sun Group không chỉ tiên phong trong công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho du khách mà chắc chắn sẽ đi đầu trong chiến dịch phục hồi hoạt động du lịch. Với những dự án, sản phẩm du lịch mới đang ấp ủ trong năm 2020, chúng tôi tin rằng Sun Group sẽ sớm lấy lại đà tăng trưởng, góp phần thúc đẩy ngành Du lịch hồi sinh mạnh mẽ ngay khi dịch Covid-19 chấm dứt” – ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group bày tỏ.

Đại diện Sun Group cũng cho biết thêm, doanh nghiệp này đang tích cực xây dựng kế hoạch, nghiên cứu thị trường để đưa ra những gói kích cầu hấp dẫn nhất nhằm thu hút khách đến với các khu vui chơi, khách sạn, resort do Sun Group quản lý. Ngoài ra, các kế hoạch đào tạo nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng đang được triển khai rốt ráo để sẵn sàng tái xuất khi dịch Covid-19 chính thức được ngăn chặn tại Việt Nam.

Thực tế, du lịch Việt Nam đã có bước phục hồi nhanh chóng sau thời kỳ dịch SARS hoành hành năm 2003 nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Với tâm thế sẵn sàng “chiến đấu” của ngành du lịch nói chung và Sun Group nói riêng, tin rằng du lịch Việt Nam sẽ sớm hồi phục và bùng nổ với nhiều kết quả đáng khích lệ thời kỳ hậu Covid-19.


Tin bất động sản ngày 16/4: Loạt dự án ở Đà Nẵng được huy động vốn
Tin bất động sản ngày 16/4: Loạt dự án ở Đà Nẵng được huy động vốn

Trà Vinh điều chỉnh chủ trương dự án nhà ở 510 tỷ đồng; Sunshine Homes lên kế hoạch ra mắt 5 dự án trong năm 2024; Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ...

Công bố thủ tục hành chính về thành lập, mở rộng cụm công nghiệp
Công bố thủ tục hành chính về thành lập, mở rộng cụm công nghiệp

Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 821/QĐ-BCT công bố thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực cụm công nghiệp thuộc...

Thị trường bất động sản Việt Nam đã sẵn sàng tái nhập cuộc trở lại
Thị trường bất động sản Việt Nam đã sẵn sàng tái nhập cuộc trở lại

Ngày 15/4, tại Hà Nội, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) đã tổ chức Hội nghị Công bố Báo cáo thị trường bất động sản Việt Nam quý I/2024...

Đà Nẵng: Điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025
Đà Nẵng: Điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025

UBND thành phố Đà Nẵng vừa có Quyết định phê duyệt điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2025.

Giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng cao
Giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng cao

Nguồn cung khan hiếm trong khi nhu cầu luôn ở mức cao khiến các dự án chung cư tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) liên tục thiết lập mặt bằng giá...

Cá nhân lấn, chiếm đất đai có thể bị xử phạt đến 500 triệu đồng
Cá nhân lấn, chiếm đất đai có thể bị xử phạt đến 500 triệu đồng

Bộ Tài nguyên và Môi trường đang lấy ý kiến về dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai. Dự thảo nêu rõ, cá nhân có hành vi lấn, chiếm đất có thể bị phạt tiền tới 500 triệu đồng.

Có được tự chuyển đất trồng cây sang đất phi nông nghiệp?
Có được tự chuyển đất trồng cây sang đất phi nông nghiệp?

Ông A bán đất cho ông B ngày 28/12/2002 và bán cho ông C ngày 20/8/2021. Giấy tờ mua bán đều viết tay, không có công chứng, chứng thực.

Tin bất động sản ngày 15/4: Vì sao Dự án Phước Kiển của Công ty Quốc Cường Gia Lai bị kê biên?
Tin bất động sản ngày 15/4: Vì sao Dự án Phước Kiển của Công ty Quốc Cường Gia Lai bị kê biên?

Đến năm 2025, Đà Nẵng sẽ đầu tư xây dựng tối thiểu 25 dự án nhà ở; Duyệt giá khởi điểm đấu giá 213 lô đất ở trung tâm TP Thanh Hóa;...

Ninh Bình: Nhiều dự án đầu tư vốn ngoài ngân sách bị chậm tiến độ
Ninh Bình: Nhiều dự án đầu tư vốn ngoài ngân sách bị chậm tiến độ

Hiện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình có nhiều dự án đầu tư sử dụng vốn ngoài ngân sách bị chậm tiến độ.

Tập đoàn Đạt Phương kiến nghị "giải cứu’’ loạt dự án bất động sản tại Quảng Nam
Tập đoàn Đạt Phương kiến nghị "giải cứu’’ loạt dự án bất động sản tại Quảng Nam

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đạt Phương (Tập đoàn Đạt Phương) vừa có văn bản gửi đến Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Quảng Nam về việc giải quyết các vướng mắc, tồn tại ở các dự án mà doanh nghiệp triển khai trên địa bàn tỉnh.

Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh Đô”
Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh Đô”

“Quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến tiếp theo của dòng chảy chuyển cư về khu vực phía Đông Hà Nội, sau “hiện tượng” Vinhomes Ocean Park 1....

Quy định về bố trí tái định cư theo Luật Đất đai 2024
Quy định về bố trí tái định cư theo Luật Đất đai 2024

Điều 111 Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 quy định rõ về việc bố trí tái định cư.

Tin bất động sản tuần qua: Tập đoàn D-Park muốn làm khu đô thị gần 1.300 tỷ tại Bắc Giang
Tin bất động sản tuần qua: Tập đoàn D-Park muốn làm khu đô thị gần 1.300 tỷ tại Bắc Giang

Thanh Hoá đầu tư khu dân cư 800 tỷ đồng ở thị trấn Rừng Thông;Lâm Đồng xem xét chuyển mục đích sử dụng rừng để xây dựng bãi chôn lấp chất thải rắn;...

Các trường hợp không được bồi thường tài sản khi Nhà nước thu hồi đất
Các trường hợp không được bồi thường tài sản khi Nhà nước thu hồi đất

Điều 105 Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 quy định về trường hợp không được bồi thường tài sản gắn liền...

Điều kiện thực hiện dự án có sử dụng đất trồng lúa
Điều kiện thực hiện dự án có sử dụng đất trồng lúa

Một dự án đầu tư xây dựng có sử dụng đất thuộc diện phải chuyển đổi mục đích sử dụng đất trồng lúa đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận.

Tin bất động sản ngày 13/4: Dự án Tổ hợp nhà ở và văn phòng Miracle Tower liên tiếp chậm tiến độ
Tin bất động sản ngày 13/4: Dự án Tổ hợp nhà ở và văn phòng Miracle Tower liên tiếp chậm tiến độ

Long An mời gọi đầu tư khu đô thị gần 9.300 tỉ đồng; Khởi công khu đô thị hơn 2.000 tỷ đồng tại TP.Huế;Hoà Bình chuyển mục đích sử dụng 17ha đất rừng...

Thành phố Hồ Chí Minh: Xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng
Thành phố Hồ Chí Minh: Xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh đã rà soát, đề xuất cơ quan có thẩm quyền ban hành Quyết định xử lý vi phạm hành chính...

Luật Đất đai sửa đổi 2023: Khai thông ách tắc thị trường bất động sản
Luật Đất đai sửa đổi 2023: Khai thông ách tắc thị trường bất động sản

Tại Tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” diễn ra sáng 12/4, các chuyên gia kinh tế và pháp lý đều đánh giá cao Luật Đất đai...

Chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục đà tăng giá
Chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục đà tăng giá

Số liệu báo cáo thị trường bất động sản quý I/2024 của Batdongsan.com.vn cho biết, giá căn hộ chung cư Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng thêm từ 2-5%...

VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance