Sunshine Group được vinh danh Top 10 Thương hiệu Tiên phong Đổi mới sáng tạo 2025
Sunshine Group vừa được vinh danh trong top 10 Thương hiệu Tiên phong Đổi mới sáng tạo 2025, tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024-2025, do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức ngày 2/10.
Tôn vinh các “Doanh nghiệp vươn tầm” đổi mới, hội nhập và bứt phá
Năm 2025, trong bối cảnh đất nước đẩy mạnh cải cách thể chế, phấn đấu tốc độ tăng trưởng đạt trên 8%, doanh nghiệp trở thành lực đẩy trung tâm, tiên phong trong đổi mới sáng tạo, chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, và hội nhập quốc tế. Với chủ đề “Doanh nghiệp vươn tầm”, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 không chỉ tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, mà còn đặt trọng tâm vào năng lực đổi mới, đóng góp xã hội và khả năng vươn tầm quốc tế.
Vượt qua hàng loạt tiêu chí đánh giá khắt khe, việc Sunshine Group được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiên phong đổi mới sáng tạo 2025 không chỉ tiếp tục khẳng định uy tín của Tập đoàn trong hệ sinh thái doanh nghiệp, mà còn ghi nhận vai trò tiên phong của Sunshine Group trong việc kiến tạo các mô hình tăng trưởng mới, đồng hành cùng mục tiêu hội nhập quốc tế của Việt Nam.
Đây cũng là lần thứ 3 Sunshine Group được vinh danh tại Chương trình Thương hiệu Mạnh, sau Top 10 Thương hiệu Mạnh ngành Bất động sản, Xây dựng (2021) và Top Thương hiệu Mạnh Phát triển bền vững (2024).
Tái cấu trúc toàn diện để đột phá tăng trưởng; tiên phong phát triển dòng sản phẩm “giá trị thực dành cho người dùng cuối”, góp phần “hạ nhiệt” giá nhà theo định hướng của Chính phủ
Từ năm 2024, Sunshine Group đã khởi động một cuộc tái cấu trúc toàn diện với quy mô và tốc độ hiếm có trên thị trường, trong đó có việc tập trung kinh tế quy mô lớn; đẩy mạnh M&A, sáp nhập hàng loạt doanh nghiệp, chủ đầu tư; liên tiếp mở rộng danh mục dự án tỷ đô và vươn lên vị trí thứ hai về vốn hoá trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.
Hiện Sunshine Group đang triển khai trên 30 dự án lớn từ Bắc vào Nam, với ước tính doanh thu bàn giao riêng trong giai đoạn 2025 - 2027 vượt 300.000 tỷ đồng (chưa bao gồm các dự án đang phát triển mới hoặc tháo gỡ pháp lý). Các thương hiệu BĐS của Sunshine được biết đến như biểu tượng của dòng sản phẩm “giá trị thực dành cho người dùng cuối”, với vị trí đắc địa, vật liệu cao cấp bền vững, thẩm mỹ thiết kế tinh tế, hệ sinh thái smart living tiên tiến và tiện ích 5 sao đồng bộ, bảo đảm chất lượng sống cao nhất cho cư dân.
Đáng chú ý, Sunshine Group hiện đang là một trong số ít tập đoàn tư nhân tiên phong trong chiến lược cung ứng hàng chục ngàn căn hộ chất lượng cao giá hợp lý tại Hà Nội, TP.HCM, đồng hành cùng Chính phủ hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược về phát triển nhà ở cho thế hệ trẻ, thúc đẩy an sinh xã hội và kiến tạo đô thị bền vững.
Những dự án tiêu biểu trong chiến lược này có Sunshine Legend City tại Nghĩa Trụ, Hưng Yên với gần 8.000 căn hộ; Alluvia Sunshine Grand City tại Văn Giang, Hưng Yên với hơn 10.000 căn, mức giá từ hơn 40,50 triệu đồng/m²; Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với gần 7.000 căn hộ biển, giá chỉ 6x triệu đồng/m². Chính thức đưa ra thị trường trong năm 2025, điểm chung của các dự án này là đều bàn giao theo tiêu chuẩn 5 sao nhưng có giá thấp hơn khu vực 20–25%, nhằm đưa mặt bằng giá căn hộ về mức dễ tiếp cận hơn, từ đó mở rộng cơ hội an cư cho người trẻ và người dùng cuối.
Song hành cùng chiến lược phát triển bất động sản, Sunshine Group đang kiến tạo một hệ sinh thái công nghệ lấy “Make in Vietnam” làm kim chỉ nam, với hàng loạt giải pháp số hoá tiên tiến, trong đó có NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI đầu tiên do người Việt phát triển, và cũng là livestream bất động sản đầu tiên được phát sóng song song trên cả nền tảng số và sóng truyền hình quốc gia.
Song song, các chương trình thiện nguyện vì giáo dục, y tế, an sinh xã hội vẫn được triển khai xuyên suốt. Gần đây nhất, sau 25 phiên livestream NobleGo, Sunshine Group đã trích lập 12,5 tỷ đồng thiện nguyện, hiện thực hóa cam kết đóng góp 500 triệu đồng mỗi phiên để đồng hành cùng các hoạt động vì cộng đồng của Đài Truyền hình Việt Nam.
Ngay từ đầu năm 2025, Tập đoàn đã đóng góp gần 20.000 tỷ đồng cho ngân sách Nhà nước. Với việc triển khai một loạt dự án có tổng mức đầu tư lên tới hàng chục tỷ USD, Sunshine Group đặt mục tiêu tạo ra tổng doanh thu trên toàn bộ hệ sinh thái từ 50.000 - 60.000 tỷ đồng/năm, thuộc vào Top các Tập đoàn có nhiều đóng góp cho GDP, tạo ra hàng chục ngàn công ăn việc làm, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước đi đôi với ổn định đời sống xã hội, đồng hành cùng mục tiêu phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế của Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
-
Những kỷ lục ấn tượng sau 20 phiên livestream đặt giá mua nhà NobleGo của Sunshine Group
-
Xem livestream Sunshine Group - Cơ hội “rinh” ngay 100 triệu đồng cùng các ưu đãi đặc quyền từ thẻ KienlongBank Visa Elite
-
SCG đạt doanh thu kỷ lục, báo tin vui loạt dự án lớn trước thềm sáp nhập Sunshine Group
-
Sunshine Group bước sang kỷ nguyên công nghệ: Đặt cược vào AI và bán dẫn
-
Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, Sunshine Group tiếp tục triển khai chuỗi dự án cao cấp tại khu Tây Hồ Tây
-
Chỉ 18% doanh nghiệp Việt Nam có kết nối tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
-
Phấn đấu thu NSNN tăng ít nhất 25% so với dự toán
“Đón ý” thuê nhà của giới siêu giàu quốc tế tại Hà Nội: Dự án nào lọt tầm ngắm?
Làn sóng chuyên gia ngoại tiếp tục đổ bộ khiến nguồn cung căn hộ cho thuê hạng sang tại Hà Nội trở nên khan hiếm...
Doanh nghiệp làm dự án Aqua City ở Đồng Nai sẽ nộp 23 nghìn tỷ đồng cho ngân sách
Tập đoàn Novaland cho biết, giai đoạn 2025 - 2028, dự án Aqua City sẽ nộp ngân sách Nhà nước khoảng 23.000 tỷ đồng. Đồng thời việc này còn góp phần thúc đẩy....
UBND tỉnh Khánh Hòa ra chỉ đạo gỡ vướng 28 dự án đình chỉ thanh tra
Ông Nguyễn Khắc Toàn – Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa - vừa ký văn bản chỉ đạo tháo gỡ, vướng mắc khó khăn đối với 28 Dự án đình chỉ thanh tra.
Đi tìm xu hướng di cư mới của giới thành đạt
Thị trường bất động sản Việt Nam đang bước vào giai đoạn chọn lọc mới: từ “bắt sóng” ngắn hạn sang tìm kiếm đô thị biển thông minh...
MIK Group gia nhập thị trường Hạ Long với hai lô đất vàng
MIK Group chuẩn bị ra mắt dự án Imperia Holiday Hạ Long, cung cấp hàng nghìn căn hộ thương mại, dịch vụ và nhà ở ra thị trường...
Gần 4.700 doanh nghiệp bất động sản mới ra đời: Thị trường đã thực sự hồi phục?
Trong 10 tháng năm 2025, ngành bất động sản ghi nhận gần 4.700 doanh nghiệp mới thành lập, tăng 20,3% so với cùng kỳ...
Vinhomes Golden City - Tâm điểm của “5 siêu mạch kết nối quốc tế” tại Hải Phòng
Trong bức tranh phát triển sôi động của siêu đô thị Hải Phòng sau sáp nhập, Dương Kinh đang là điểm sáng khi hội tụ mạng lưới hạ tầng đồng bộ và lớn nhất...
Kinh tế đêm Đà Nẵng: “Cú hích” Da Nang Downtown và tham vọng vươn tầm châu lục
Dù tiên phong đầu tư mạnh tay phát triển kinh tế đêm, song Đà Nẵng dường như vẫn thiếu một ‘thỏi nam châm” xứng tầm để du khách sẵn sàng...
Cần xây dựng đề án phát triển nhà ở phù hợp túi tiền người dân
Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, cần khuyến khích và kêu gọi các doanh nghiệp có quỹ đất sạch phối hợp với địa phương đầu tư xây dựng nhà ở xã hội...
Thâu tóm hơn 1,4 ha đất An Bình City từ tay Geleximco, mảng kinh doanh BĐS của Thaco đang phát triển ra sao?
Tổng mức đầu tư của phần dự án chuyển nhượng khoảng 2.850,2 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của dự án thực hiện theo quy định của pháp luật về đầu tư...
Cận cảnh “kinh đô triển lãm” VEC trước “giờ G” mở cửa Tuần lễ Công nghiệp & Công nghệ Việt Nam 2025
Ít giờ trước thời khắc khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025, toàn bộ 80.000m² diện tích của Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC)...
Sun Feliza Suites - “Điểm hẹn” của cộng đồng cư dân quốc tế
Tọa lạc giữa trung tâm Cầu Giấy – “new CBD” phía Tây Thủ đô, Sun Feliza Suites chinh phục giới tinh hoa, đa quốc tịch với hệ tiện ích nội – ngoại khu đẳng cấp...
6 tỷ đồng mua nhà ở Hà Nội 2025: Người có tiền vẫn phải tính từng mét vuông
Chỉ vài năm trước, với 6 tỷ đồng trong tay, người dân Hà Nội có nhiều lựa chọn cho mình một nơi an cư lý tưởng. Nhưng ở thời điểm hiện tại...
Da Nang Downtown liệu có trở thành một “Marina Bay Sands” của Việt Nam?
Nhìn từ thành công của Marina Bay Sands – biểu tượng du lịch và kinh tế của Singapore, Đà Nẵng đang có cơ hội lớn...
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử
Hàng ngàn fan ùn ùn kéo về Ocean City, sẵn sàng cho G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, presented by VPBank để check in, vui chơi, trải nghiệm...
Siết phạt nhà ở xã hội sai đối tượng: Chặn từ gốc nạn "mua suất, bán chênh"?
Khi nhà ở xã hội bị biến thành hàng hóa đầu cơ, người thu nhập thấp càng khó an cư. Đề xuất siết phạt mới vi phạm về nhà ở xã hội...
Phú Quốc đứng thứ 2 trong top những điểm đến xu hướng nhất năm 2026
Skyscanner công bố báo cáo Những điểm đến xu hướng của năm 2026, trong đó Phú Quốc đứng thứ hai trong bảng xếp hạng, với tốc độ tăng trưởng tìm kiếm ngoạn mục.
Dự án Lakeview City của Novaland được tháo gỡ vướng mắc về tiền sử dụng đất
Sau khi được tháo gỡ bằng cơ chế đặc thù, dự án Nam Rạch Chiếc do Novaland làm chủ đầu tư đang được Hội đồng Thẩm định giá đất tổ chức họp thẩm định.
Nha Trang: Người khổng lồ du lịch thức giấc, bắt đầu cuộc đua “đô thị đáng sống”
Suốt nhiều năm qua, Nha Trang luôn là “nam châm” hút khách quốc tế cho Khánh Hòa. Trong hành trình trở thành thành phố trực thuộc...














![Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử](https://static.vnfinance.vn/resize/384x198/files/admin/2025/11/08/690ec45d82da1.jpg)









.png)