VnFinance
Thứ sáu, 16/06/2023, 11:20 AM

Thi đua nội bộ: Chất keo đặc biệt gắn kết tổ chức

Các cuộc thi nội bộ không chỉ là chất keo gắn kết thành viên của trong tổ chức mà còn là sợi dây kết nối sức mạnh tập thể, kiến tạo nên văn hóa khác biệt tại các tổ chức tài chính ngân hàng.

Văn hóa doanh nghiệp trở thành món ăn tinh thần của cán bộ nhân viên

Được biết đến là một trong những tổ chức luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp song song với các hoạt động kinh doanh, những năm qua, các cuộc thi nội bộ của PVcomBank đã và đang trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu đối với cán bộ nhân viên.

Mỗi cuộc thi là một màu sắc khác biệt, là cơ hội để người PVcomBank được tự tin thể hiện bản thân và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Đó cũng chính là cách PVcomBank khơi dậy sự sáng tạo, tình yêu và niềm tự hào từ các cán bộ nhân viên của mình.

Anh 1
Các cuộc thi nội bộ là nền tảng quan trọng để xây dựng bản sắc văn hóa tại PVcomBank

Trong hành trình phát triển thương hiệu, PVcomBank đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, chất lượng dịch vụ tận tâm đồng thời khẳng định uy tín về một môi trường làm việc nhân văn, gắn kết đầy tự hào thông qua các sự kiện văn hóa nội bộ. Với giá trị cốt lõi “Con người là tài sản trân quý”, bên cạnh các chính sách đãi ngộ, tuyển dụng, đào tạo được triển khai đồng bộ, xuyên suốt, PVcomBank rất tích cực trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp bằng nhiều hoạt động nội bộ, từ chương trình thúc đẩy kinh doanh đến các cuộc thi mang đậm dấu ấn văn hóa. Những cái tên như “Đại sứ Ngân hàng số”, “Sáng kiến cải tiến”, “MR & MS PVCOMBANK”, “PVcomBank’s Top Talent”, “Vũ điệu đam mê”  đến “We Sing” đã trở thành sân chơi quen thuộc, đa sắc màu với người PVcomBank. Mỗi cuộc thi không chỉ góp phần khẳng định dấu ấn văn hóa đặc trưng của PVcomBank mà đó còn là dịp để các cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống giao lưu, kết nối, rút ngắn khoảng cách về địa lý.

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu

Tháng 10 tới đây, PVcomBank sẽ kỷ niệm tròn một thập kỷ ra mắt thương hiệu trong hành trình hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Bên cạnh các hoạt động hướng tới khách hàng, nhiều hoạt động văn hóa nội bộ đã bắt đầu được triển khai từ đầu năm.

Nếu “Sáng kiến cải tiến” là một sân chơi đầy tính thử thách cho những sáng tạo nhằm mang đến những giải pháp có tính ứng dụng trong nâng cao hiệu quả hoạt động, thì sự trở lại của “MR & MS PVCOMBANK 2023” lại hứa hẹn những bùng nổ của một chương trình hoành tráng, quy mô về sắc đẹp.

Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2018, cuộc thi MR & MS PVCOMBANK đã gây được tiếng vang lớn khi tìm ra những gương mặt sáng giá. Họ cũng chính là những đại sứ đại diện cho trí tuệ, bản lĩnh của người PVcomBank.Năm nay, hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank, cuộc thi MR & MS PVCOMBANK 2023 được tổ chức với quy mô lớn trên toàn hệ thống.

Cuộc thi chính thức được khởi động vào ngày 15/6/2023 và dự kiến sẽ kéo dài đến tháng 8/2023 với 03 vòng thi: Vòng đăng ký, Vòng bình chọn và Vòng chung kết. Lấy chủ đề “Born to Shine – Sinh ra để tỏa sáng”, cuộc thi MR & MS PVCOMBANK 2023 chính là cơ hội để mỗi cá nhân dám vượt qua chính bản thân mình để tự tin và tỏa sáng bằng những giá trị khác biệt.

Tại PVcomBank, cán bộ nhân viên ở mỗi đơn vị, phòng ban đều phải nắm vững chuyên môn nghiệp vụ của họ, đó là điều chắc chắn. Tuy nhiên, họ cũng có những tài năng khác muốn thể hiện. Vì thế, MR & MS PVCOMBANK lấy tiêu chí là vẻ đẹp hình thức nhưng cũng rất chú trọng về vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ của mỗi thí sinh sẽ là một sân chơi đa sắc màu để mỗi cá nhân có thể tự tin thể hiện bản thân trong một diện mạo hoàn toàn khác so với những hình ảnh công sở thường ngày.

Anh 2 (3)
MR & MS PVCOMBANK là cơ hội để mỗi cá nhân tự tin và tỏa sáng bằng những giá trị khác biệt

Đại diện PVcomBank cho biết, Ban lãnh đạo Ngân hàng luôn đặt mục tiêu hướng tới xây dựng văn hóa doanh nghiệp sáng tạo, đột phá, tạo nên một môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp, để mỗi nhân viên ngân hàng luôn cảm thấy gắn bó và coi đây là ngôi nhà thứ hai của mình. Các cuộc thi nội bộ nói chung và MR & MS PVCOMBANK 2023 nói riêng được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho cán bộ nhân viên, giúp tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng để từ đó khơi dậy tiềm năng sáng tạo, tạo động lực mạnh mẽ cho mỗi cá nhân trong việc hoàn thiện bản thân và phát triển công việc.

Ghi nhận cho những nỗ lực trong chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, PVcomBank đã được nhiều tổ chức uy tín thế giới vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á và Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.


SHB Chi nhánh Kinh Đô ký kết hợp tác với Trường Đại học Đông Đô
SHB Chi nhánh Kinh Đô ký kết hợp tác với Trường Đại học Đông Đô
28/06/2025 Thương hiệu

Thỏa thuận hợp tác giữa SHB Chi nhánh Kinh Đô và Trường Đại học Đông Đô là nền tảng quan trọng để hai bên khai thác và phát huy thế mạnh, đồng thời mang đến các chương trình đào tạo thực tế và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên, đóng góp tích cực và

Đại học Quốc gia Hà Nội ký kết hợp tác với Tập đoàn Sun Group trong đào tạo và xây dựng chiến lược
Đại học Quốc gia Hà Nội ký kết hợp tác với Tập đoàn Sun Group trong đào tạo và xây dựng chiến lược
27/06/2025 Thương hiệu

Ngày 25/6/2025, lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Tập đoàn Sun Group diễn ra tại Hà Nội, với kỳ vọng chung tay hiện thực hoá...

Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025
Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025
22/06/2025 Thương hiệu

Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện...

Dấu ấn Vinamilk tại Hội nghị sữa toàn cầu: Sữa Việt ngang tầm với thế giới về đổi mới công nghệ
Dấu ấn Vinamilk tại Hội nghị sữa toàn cầu: Sữa Việt ngang tầm với thế giới về đổi mới công nghệ
22/06/2025 Thương hiệu

Amsterdam, Hà Lan – Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục...

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
19/06/2025 Thương hiệu

Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Công bố Top 275 cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025
Công bố Top 275 cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025
07/06/2025 Thương hiệu

Từ hơn 35.000 bức tranh tham gia cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025, 275 bức tranh thuộc hệ thống giải Nhất, Nhì, Ba, Tư và Triển vọng đã được đề cử.

T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025
T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025
07/06/2025 Thương hiệu

Với những thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 43 năm 2025, các HLV và VĐV của CLB Bóng bàn CAND - T&T đã được Tập đoàn T&T Group vinh danh và trao thưởng với tổng số tiền lên tới 1,26 tỷ đồng.

Báo cáo Phát triển bền vững HDBank 2024: “Vươn xa trong Kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”
Báo cáo Phát triển bền vững HDBank 2024: “Vươn xa trong Kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”
03/06/2025 Thương hiệu

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán HDB) vừa chính thức phát hành Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024, trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố Báo cáo phát triển bền vững trong năm 2025.

Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
03/06/2025 Thương hiệu

Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện...

Lễ tổng kết năm học 2024 – 2025 của Victoria School: Ngày hội 'hạnh phúc' từ 17 cơ sở giáo dục
Lễ tổng kết năm học 2024 – 2025 của Victoria School: Ngày hội "hạnh phúc" từ 17 cơ sở giáo dục
01/06/2025 Thương hiệu

Với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế đã gặt hái được cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đáng nhớ, học sinh Hệ thống giáo dục Victoria School đã chính thức...

Dự án tâm linh ở Lâm Đồng của ông Lê Phước Vũ được thuê thêm gần 10.000m2 đất
Dự án tâm linh ở Lâm Đồng của ông Lê Phước Vũ được thuê thêm gần 10.000m2 đất
01/06/2025 Thương hiệu

Dự án Khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen tại thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) vừa được UBND tỉnh cho phép mở rộng thêm gần 10.000 m²...

Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
31/05/2025 Thương hiệu

Vượt ra khỏi giá trị của một sản phẩm tài chính, thẻ visa Thống Nhất được coi như một biểu tượng, một tuyên ngôn cá nhân của người sở hữu về tình yêu nước...

Nam Long II Central Lake sắp ra mắt phân khu mới: Tâm điểm bất động sản Tây Nam Bộ
Nam Long II Central Lake sắp ra mắt phân khu mới: Tâm điểm bất động sản Tây Nam Bộ
30/05/2025 Thương hiệu

Phân khu mới thuộc khu đô thị tích hợp quy mô hơn 43 ha tại quận Cái Răng (Cần Thơ) sắp được Tập đoàn Nam Long chính thức giới thiệu ra thị trường.

Ngôi nhà mơ ước năm 2025: Lộ diện Top 10 Hoạ sĩ nhí giành hàng chục nghìn like
Ngôi nhà mơ ước năm 2025: Lộ diện Top 10 Hoạ sĩ nhí giành hàng chục nghìn like
29/05/2025 Thương hiệu

Ngày 25/5, cuộc thi Ngôi nhà mơ ước 2025 với chủ đề Đô thị xanh hạnh phúc đã chính thức khép lại vòng bình chọn trực tuyến đầy sôi động trên Diễn đàn Trẻ em Việt Nam.

PVcomBank đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025
PVcomBank đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025
29/05/2025 Thương hiệu

Với sứ mệnh chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tham gia đồng hành cùng cuộc thi Sáng tạo...

'Ông lớn' ngành dược Trung Quốc rót hơn 5.730 tỷ đồng thâu tóm Imexpharm
"Ông lớn" ngành dược Trung Quốc rót hơn 5.730 tỷ đồng thâu tóm Imexpharm
26/05/2025 Thương hiệu

Livzon Pharmaceutical Group vừa công bố hoàn tất giao dịch mua lại gần 65% cổ phần của Imexpharm với tổng giá trị hơn 5.730 tỷ đồng, tương đương khoảng 219,1 triệu USD.

Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
18/05/2025 Thương hiệu

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước, hướng đến kỷ niệm...

Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
15/05/2025 Thương hiệu

Hào hứng, sáng tạo và đầy trách nhiệm – đó là tinh thần mà nhiều em học sinh trên khắp cả nước đang thể hiện khi cùng nhau gửi gắm ước mơ, ý tưởng và hành động xây dựng đô thị xanh hạnh phúc, hiện đại, thân thiện với môi trường. 

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
14/05/2025 Thương hiệu

Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.

VnFinance
vnfinance.vn
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance