BAC A BANK và Dai–ichi nâng tầm vị thế trên thị trường bảo hiểm
Chính thức thiết lập quan hệ hợp tác từ ngày 16/1/2017, BAC A BANK và Dai-ichi đã có hơn 5 năm triển khai mô hình hợp tác phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) với mức tăng trưởng ấn tượng, khẳng định chất lượng dịch vụ, cùng định hướng “phục vụ khách hàng để phát triển”.
BAC A BANK là một trong những ngân hàng triển khai Bancassurance trên thị trường từ năm 2011. Đi qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, BAC A BANK luôn nỗ lực kiện toàn hoạt động, bám sát mục tiêu đặt ra ngay từ khi gia nhập thị trường Bancassurance. Đó là phát triển kinh doanh bảo hiểm bền vững.
Các khách hàng đến với BAC A BANK đều được tư vấn trên cơ sở nhu cầu bảo hiểm thực tế và được Ngân hàng đề xuất phương án phù hợp với nguyện vọng, tài chính và đảm bảo giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Quy trình tư vấn bảo hiểm tại BAC A BANK luôn chặt chẽ và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo quyền lợi bảo vệ và hiệu suất đầu tư của khách hàng ở mức cao. Chính vì vậy BAC A BANK có tỷ lệ duy trì Hợp đồng bảo hiểm, đóng phí bảo hiểm định kỳ qua các năm của khách hàng duy trì ở mức cao. Thậm chí, nhiều khách hàng tiếp tục tham gia đóng thêm phí bảo hiểm – để gia tăng quyền lợi, tham gia thêm sản phẩm, mua thêm bảo hiểm cho người thân và giới thiệu thêm nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm tại BAC A BANK. Điều này thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào các dịch vụ bảo hiểm do BAC A BANK cung cấp song hành với đối tác là Công ty Bảo hiểm hợp tác như Dai-ichi.
Là một trong những công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu trên thị trường, danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bao gồm sản phẩm chính và bổ sung của Dai-ichi Life rất phong phú, thiết thực, đáp ứng đa dạng nhu cầu của Khách hàng. Thông qua BAC A BANK, Dai-ichi đã phát hành gần 12,000 hợp đồng bảo hiểm, phục vụ hơn 13,000 khách hàng. Doanh thu FYP (phí bảo hiểm nhân thọ thực thu trong năm đầu tiên mà người mua phải đóng) năm 2022 tăng trưởng 200% so với cùng kỳ 2021, tỷ lệ duy trì phí (K2) đạt hơn 100%. Tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm lên tới 10 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK phát biểu tại Hội nghị kinh doanh bảo hiểm năm 2022 do BAC A BANK và Dai-ichi đồng tổ chức: “Trong hơn 5 năm đồng hành vừa qua, trải qua các khó khăn ban đầu, hai đơn vị đã dần dần khắc phục, chia sẻ thẳng thắn, phối hợp hiệu quả; đồng hành sâu sát, quyết liệt để có ngày hôm nay. Qua thực tế cho thấy, kết quả đạt được không phục thuộc vào quy mô hay quá trình hoạt động của Chi nhánh mà phụ thuộc vào quyết tâm thực hiện của lãnh đạo, nhân sự chủ chốt và cách thức triển khai, tiếp cận vấn đề tại từng đơn vị kinh doanh. Để hướng tới tương lai, chúng ta có thể tự tin khẳng định rằng BAC A BANK đã tích lũy đủ về kinh nghiệm triển khai, kiến thức sản phẩm, tinh thần nhiệt huyết cũng như đầy đủ cơ sở để thật sự cải thiện chất lượng, nâng tầm vị thế trong lĩnh vực bancassurance”.
Chung quan điểm với ông Nguyễn Việt Hanh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam Trần Đình Quân đánh giá rất cao tiềm năng thị trường bảo hiểm nhân thọ với dân số gần 100 triệu người và nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng của Việt Nam: “Đây chính là thời điểm vàng để chúng ta bước vào giai đoạn bứt phá, tạo nên cú hích lớn trong chặng đường sắp tới. Và tôi tin rằng hai bên sẽ cùng nỗ lực phối hợp chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn, tăng cường huấn luyện nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ số để nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiếp tục sáng tạo đổi mới sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đưa Bancassurance trở thành “đòn bẩy” cho sự tăng trưởng bền vững của hai bên.”
Kết thúc Hội nghị, BAC A BANK cùng Dai-ichi cam kết hướng tới chặng đường 5 năm hợp tác chiến lược tiếp theo với các mục tiêu: Kiện toàn danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bao gồm sản phẩm chính và bổ sung, đáp ứng đa dạng nhu cầu của Khách hàng; Nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các tiện ích mới, hiện đại hoặc các dịch vụ giá trị gia tăng thiết thực dành cho đông đảo khách hàng tham gia bảo hiểm; Bám sát chỉ tiêu kinh doanh bảo hiểm, không ngừng gia tăng mục tiêu doanh thu FYP từ bảo hiểm. Đa dạng hóa các lĩnh vực hợp tác giữa hai bên trên cơ sở mang lại lợi ích tối đa cho BAC A BANK, Dai-ichi và khách hàng, kiện toàn hệ sinh thái dịch vụ tài chính - bảo hiểm - ngân hàng.
Để tạo điểm khác biệt “vì lợi ích khách hàng”, việc quan tâm chăm sóc khách hàng và các dịch vụ khách hàng sau bán cũng được BAC A BANK đặc biệt quan tâm. Khách hàng không chỉ được BAC A BANK đồng hành khi bắt đầu ký kết hợp đồng, mà còn liên tục được tham gia các chương trình tri ân trong suốt quá trình hiệu lực của hợp đồng. Các khách hàng đều được ưu tiên tham dự các chương trình tầm soát sức khoẻ, tầm soát ung thư định kỳ, tư vấn sinh trắc vân tay… góp phần củng cố mối quan hệ gắn kết bền vững giữa Ngân hàng và khách hàng.
Đối với đội ngũ nhân viên của mình, BAC A BANK áp dụng những chuẩn mực trong việc khai thác thông tin khách hàng nhằm hướng đến đúng nhu cầu thực chất của khách hàng, hỗ trợ tăng cường hiểu biết của nhân viên bán bảo hiểm về khách hàng. Đội ngũ bán được đào tạo thường xuyên về kỹ năng chăm sóc, nâng cao trải nghiệm cũng như nghiên cứu hành vi khách hàng. Ngoài ra, BAC A BANK sẽ tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm cung cấp dịch vụ bảo hiểm hiệu quả hơn dành cho khách hàng trong thời gian tới.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.
TIN LIÊN QUAN
HDBank duy trì hiệu suất sinh lời thuộc Top dẫn đầu ngành ngân hàng
9 tháng đầu năm 2025, khả năng tối ưu chi phí (CIR) của Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank - Mã: HDB) tiếp tục được cải thiện rõ rệt nhờ hệ thống...
SaigonBank: Lãi sau thuế tăng, lượng khách vay giảm, nợ xấu tăng mạnh
Trong quý III/2025, Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Công Thương - SaigonBank ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 68 tỷ đồng, tăng 74% so với cùng kỳ...
Sacombank trao xe ô tô điện VinFast VF9 Eco cho khách hàng may mắn
Sacombank vừa tổ chức lễ trao giải đặc biệt là xe ô tô điện VinFast VF9 Eco cùng nhiều phần thưởng giá trị khác cho các khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình...
Eximbank lợi nhuận trước thuế 2.048 tỷ đồng, hoàn thành 40% kế hoạch sau 9 tháng
Khép lại 9 tháng đầu năm 2025, Eximbank đạt hơn 2.048 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. So với mục tiêu 5.188 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế đặt ra trong năm 2025, Eximbank đã...
Tín dụng ngân hàng toàn hệ thống bứt tốc sau 3 quý năm 2025
Báo cáo tài chính của 27 ngân hàng niêm yết cho thấy, đến cuối quý III/2025, dư nợ tín dụng đạt 13,6 triệu tỷ đồng, tăng 15% so với cuối năm 2024...
Ngành ngân hàng cơ cấu nợ, giảm lãi, mở gói tín dụng ưu đãi hỗ trợ vùng lũ
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng cơ cấu lại nợ, giảm lãi suất và triển khai gói tín dụng ưu đãi giúp người dân,...
Báo lãi hơn 23.000 tỷ đồng, BIDV trích lập dự phòng để giảm áp lực từ các khoản nợ tồn đọng
Khép lại 9 tháng đầu năm 2025, 'ông lớn' BIDV lãi cao thứ ba hệ thống, tổng tài sản vượt mốc 3 triệu tỷ đồng. Đồng thời, quy mô vốn luôn nằm trong top đầu...
PVcomBank đồng hành kiến tạo giá trị bền vững cùng cộng đồng tài chính
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vinh dự là đơn vị đồng hành hạng Kim cương tổ chức Hội nghị Liên đoàn Kế toán ASEAN lần thứ 24 (AFA 24),...
Agribank trao 10 tỷ đồng cùng cả nước hướng về đồng bào vùng bão lũ
Ngày 3/11, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ I năm 2025 được tổ chức trọng thể, khép lại một mùa hội...
Động lực nào giúp Vietcombank tiếp tục giữ vững vị trí quán quân lợi nhuận ngành ngân hàng?
Khép lại 9 tháng đầu năm 2025, Vietcombank tiếp tục giữ vị trí quán quân về lợi nhuận ngành ngân hàng. Quy mô tài sản tính đến 30/9/2025 tăng 14% so với đầu năm.
Đa dạng tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên PVConnect
Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ trên nền tảng số, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng phát triển thêm nhiều...
BVBank triển khai chính sách mới cho thẻ tín dụng - hoàn đến 18 triệu đồng/năm
Nhằm gia tăng giá trị và mang đến trải nghiệm chi tiêu vượt trội cho khách hàng, đặc biệt dịp cuối năm, từ ngày 01/11/2025, BVBank triển khai chính sách ưu đãi hấp dẫn...
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam
Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch,...
Ngân hàng LPBank đang kinh doanh ra sao?
9 tháng năm 2025, sự tăng trưởng lợi nhuận tại LPBank không đến từ hoạt động kinh doanh cốt lõi. Trong khi đó, một công ty chứng khoán do LPBank góp vốn ghi nhận...
TPBank báo lãi nghìn tỷ khi "chạy đua" mở rộng hệ sinh thái tài chính
TPBank ghi nhận 1.520 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong Quý III/2025, tăng 10% so với cùng kỳ, đồng thời ngân hàng cũng đang đẩy mạnh mở rộng hệ sinh thái...
Ngân hàng OCB công bố lợi nhuận tăng trưởng bứt phá trong Quý III/2025
Nếu so với lợi nhuận trước thuế 5.338 tỷ đồng đề ra cho cả năm 2025, ngân hàng OCB đã thực hiện được 64% sau 9 tháng...
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Sacombank khởi động chương trình thực tập tiên tiềm năng 2026
Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý liên quan đến hoạt động...
Lãi trước thuế của VIB đạt hơn 7.040 tỷ đồng trong 9 tháng 2025
Sau khi trừ đi các chi phí, lợi nhuận sau thuế 9 tháng năm 2025 của VIB đạt 5.637 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái.
VPBanks và PGBank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
Công ty Cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS) và Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng (GPBank) đã chính thức ký kết Thỏa thuận Hợp tác...
























.png)