BAC A BANK và Dai–ichi nâng tầm vị thế trên thị trường bảo hiểm
Chính thức thiết lập quan hệ hợp tác từ ngày 16/1/2017, BAC A BANK và Dai-ichi đã có hơn 5 năm triển khai mô hình hợp tác phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) với mức tăng trưởng ấn tượng, khẳng định chất lượng dịch vụ, cùng định hướng “phục vụ khách hàng để phát triển”.
BAC A BANK là một trong những ngân hàng triển khai Bancassurance trên thị trường từ năm 2011. Đi qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, BAC A BANK luôn nỗ lực kiện toàn hoạt động, bám sát mục tiêu đặt ra ngay từ khi gia nhập thị trường Bancassurance. Đó là phát triển kinh doanh bảo hiểm bền vững.

Các khách hàng đến với BAC A BANK đều được tư vấn trên cơ sở nhu cầu bảo hiểm thực tế và được Ngân hàng đề xuất phương án phù hợp với nguyện vọng, tài chính và đảm bảo giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Quy trình tư vấn bảo hiểm tại BAC A BANK luôn chặt chẽ và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo quyền lợi bảo vệ và hiệu suất đầu tư của khách hàng ở mức cao. Chính vì vậy BAC A BANK có tỷ lệ duy trì Hợp đồng bảo hiểm, đóng phí bảo hiểm định kỳ qua các năm của khách hàng duy trì ở mức cao. Thậm chí, nhiều khách hàng tiếp tục tham gia đóng thêm phí bảo hiểm – để gia tăng quyền lợi, tham gia thêm sản phẩm, mua thêm bảo hiểm cho người thân và giới thiệu thêm nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm tại BAC A BANK. Điều này thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào các dịch vụ bảo hiểm do BAC A BANK cung cấp song hành với đối tác là Công ty Bảo hiểm hợp tác như Dai-ichi.
Là một trong những công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu trên thị trường, danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bao gồm sản phẩm chính và bổ sung của Dai-ichi Life rất phong phú, thiết thực, đáp ứng đa dạng nhu cầu của Khách hàng. Thông qua BAC A BANK, Dai-ichi đã phát hành gần 12,000 hợp đồng bảo hiểm, phục vụ hơn 13,000 khách hàng. Doanh thu FYP (phí bảo hiểm nhân thọ thực thu trong năm đầu tiên mà người mua phải đóng) năm 2022 tăng trưởng 200% so với cùng kỳ 2021, tỷ lệ duy trì phí (K2) đạt hơn 100%. Tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm lên tới 10 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK phát biểu tại Hội nghị kinh doanh bảo hiểm năm 2022 do BAC A BANK và Dai-ichi đồng tổ chức: “Trong hơn 5 năm đồng hành vừa qua, trải qua các khó khăn ban đầu, hai đơn vị đã dần dần khắc phục, chia sẻ thẳng thắn, phối hợp hiệu quả; đồng hành sâu sát, quyết liệt để có ngày hôm nay. Qua thực tế cho thấy, kết quả đạt được không phục thuộc vào quy mô hay quá trình hoạt động của Chi nhánh mà phụ thuộc vào quyết tâm thực hiện của lãnh đạo, nhân sự chủ chốt và cách thức triển khai, tiếp cận vấn đề tại từng đơn vị kinh doanh. Để hướng tới tương lai, chúng ta có thể tự tin khẳng định rằng BAC A BANK đã tích lũy đủ về kinh nghiệm triển khai, kiến thức sản phẩm, tinh thần nhiệt huyết cũng như đầy đủ cơ sở để thật sự cải thiện chất lượng, nâng tầm vị thế trong lĩnh vực bancassurance”.
Chung quan điểm với ông Nguyễn Việt Hanh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam Trần Đình Quân đánh giá rất cao tiềm năng thị trường bảo hiểm nhân thọ với dân số gần 100 triệu người và nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng của Việt Nam: “Đây chính là thời điểm vàng để chúng ta bước vào giai đoạn bứt phá, tạo nên cú hích lớn trong chặng đường sắp tới. Và tôi tin rằng hai bên sẽ cùng nỗ lực phối hợp chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn, tăng cường huấn luyện nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ số để nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiếp tục sáng tạo đổi mới sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đưa Bancassurance trở thành “đòn bẩy” cho sự tăng trưởng bền vững của hai bên.”

Kết thúc Hội nghị, BAC A BANK cùng Dai-ichi cam kết hướng tới chặng đường 5 năm hợp tác chiến lược tiếp theo với các mục tiêu: Kiện toàn danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bao gồm sản phẩm chính và bổ sung, đáp ứng đa dạng nhu cầu của Khách hàng; Nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các tiện ích mới, hiện đại hoặc các dịch vụ giá trị gia tăng thiết thực dành cho đông đảo khách hàng tham gia bảo hiểm; Bám sát chỉ tiêu kinh doanh bảo hiểm, không ngừng gia tăng mục tiêu doanh thu FYP từ bảo hiểm. Đa dạng hóa các lĩnh vực hợp tác giữa hai bên trên cơ sở mang lại lợi ích tối đa cho BAC A BANK, Dai-ichi và khách hàng, kiện toàn hệ sinh thái dịch vụ tài chính - bảo hiểm - ngân hàng.
Để tạo điểm khác biệt “vì lợi ích khách hàng”, việc quan tâm chăm sóc khách hàng và các dịch vụ khách hàng sau bán cũng được BAC A BANK đặc biệt quan tâm. Khách hàng không chỉ được BAC A BANK đồng hành khi bắt đầu ký kết hợp đồng, mà còn liên tục được tham gia các chương trình tri ân trong suốt quá trình hiệu lực của hợp đồng. Các khách hàng đều được ưu tiên tham dự các chương trình tầm soát sức khoẻ, tầm soát ung thư định kỳ, tư vấn sinh trắc vân tay… góp phần củng cố mối quan hệ gắn kết bền vững giữa Ngân hàng và khách hàng.
Đối với đội ngũ nhân viên của mình, BAC A BANK áp dụng những chuẩn mực trong việc khai thác thông tin khách hàng nhằm hướng đến đúng nhu cầu thực chất của khách hàng, hỗ trợ tăng cường hiểu biết của nhân viên bán bảo hiểm về khách hàng. Đội ngũ bán được đào tạo thường xuyên về kỹ năng chăm sóc, nâng cao trải nghiệm cũng như nghiên cứu hành vi khách hàng. Ngoài ra, BAC A BANK sẽ tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm cung cấp dịch vụ bảo hiểm hiệu quả hơn dành cho khách hàng trong thời gian tới.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.
TIN LIÊN QUAN
Loạt "ông lớn" ngân hàng hé lộ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm, tín dụng tăng tốc
Tính đến hiện tại, ba ngân hàng khối quốc doanh và loạt ngân hàng lớn khác đã tiết lộ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025,...
Điểm tin ngân hàng ngày 15/7: Hơn 86 triệu tài khoản ngân hàng sẽ bị xóa sổ
Hơn 86 triệu tài khoản ngân hàng sẽ bị xóa sổ; Ngân hàng có thể bị phạt 500 triệu đồng nếu ép khách mua bảo hiểm; Ngân hàng đẩy mạnh phát hành trái phiếu…
VietinBank và FPT tặng miễn phí trọn đời ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại...
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động đồng hành cùng các Hộ kinh doanh, từ 14/7/2025, VietinBank phối hợp cùng FPT chính thức triển khai chương trình tặng miễn phí trọn đời ứng dụng...
Loạt ngân hàng đẩy mạnh hỗ trợ hộ kinh doanh cá thể
Các ngân hàng thương mại đã và đang triển khai nhiều chương trình thiết thực, từ tư vấn miễn phí, cung cấp tín dụng ưu đãi, đến tích hợp công nghệ hiện đại...
Điểm tin ngân hàng ngày 14/7: Nhà băng tăng mạnh lãi suất kỳ hạn ngắn
VietinBank rao bán dự án tòa tháp trụ sở hơn 10.000 tỷ đồng; Nhà băng tăng mạnh lãi suất kỳ hạn ngắn; Mua vàng từ 20 triệu đồng/ngày trở lên sẽ phải chuyển khoản...
Sacombank miễn phí giao dịch trong hệ thống – Đẩy mạnh số hóa, lan tỏa lợi ích khắp mọi miền
Từ tháng 07/2025, Sacombank chính thức triển khai chính sách miễn phí hoàn toàn các giao dịch nộp tiền, rút tiền, chuyển khoản trong hệ thống, áp dụng cho cả...
VPBank và LOTTE C&F đánh dấu cột mốc hợp tác mới, gia tăng trải nghiệm khách hàng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH LOTTE C&F Việt Nam (LOTTE C&F) đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác bền vững...
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp
Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện...
“Một chạm” để tận hưởng ngàn ưu đãi cùng PVcomBank
Chỉ với “một chạm” tương tác ngay trên ứng dụng PVConnect, khách hàng có thể dễ dàng tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái ưu đãi đa dạng...
Shinhan Bank Việt Nam: Nhiều tồn tại trong hoạt động quản trị, tín dụng và phòng chống rửa tiền
Thanh tra Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa công bố kết luận thanh tra toàn diện đối với Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank Việt Nam),...
Một khách hàng may mắn trúng xổ số Vietlott hơn 344 tỉ đồng
Trong kỳ quay thưởng ngày 12/7/2025, một khách hàng đã trúng thưởng giải thưởng trị giá hơn 344 tỉ đồng của Xổ số Vietlott. Đây là kỷ lục trúng thưởng cao nhất từ trước tới nay trong lịch sử của xổ số tại Việt Nam.
Về tay đại gia Thái Lan, Home Credit dồn dập huy động trái phiếu
Từ đầu năm đến nay, Home Credit Việt Nam đã phát hành thành công 9 lô trái phiếu với tổng giá trị 3.600 tỷ đồng.
Điểm tin ngân hàng tuần qua: Ngân hàng có vốn điều lệ từ 50.000 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng
Thêm một ngân hàng niêm yết trên HoSE; Ngân hàng có vốn điều lệ từ 50.000 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng; Vốn ngoại “ồ ạt” chảy vào chứng khoán và ngân hàng…
Điểm tin ngân hàng ngày 12/7: Loạt ngân hàng tăng lãi tiết kiệm trở lại
Loạt ngân hàng tăng lãi tiết kiệm trở lại; Cảnh báo tài khoản nhận tiền trong danh sách “đen”; Gói vay nông, lâm, thủy sản đạt 94% mục tiêu…
Điểm tin ngân hàng ngày 11/7: Một ngân hàng bị phạt do vi phạm hoạt động tiền tệ
Một ngân hàng bị phạt do vi phạm hoạt động tiền tệ; Giám đốc tài chính OCB nộp đơn xin từ nhiệm; Ngân hàng Mỹ khuyến nghị mua cổ phiếu Việt Nam…
Gen Z "cháy túi" vì chi tiêu không kiểm soát
Những buổi tiệc tùng, “cơn nghiện” mua sắm online hay trào lưu “sống ảo” đang đẩy nhiều bạn trẻ vào cảnh “cháy túi”, thậm chí nợ nần chồng chất...
Tài khoản số đẹp Bac A Bank – Đa dạng lựa chọn, khởi phát thành công
Nhằm mang lại tiện ích khi giao dịch cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức ra mắt dịch vụ cung cấp Tài khoản số đẹp...
Techcombank Investment Summit 2025: “Việt Nam mới: Tầm nhìn kiến tạo giá trị”
Ngày 09/7/2025, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức thành công Techcombank Investment Summit 2025 với chủ đề “Việt Nam mới: Tầm nhìn kiến tạo giá trị”.
Điểm tin ngân hàng ngày 10/7: Vốn ngoại “ồ ạt” chảy vào chứng khoán và ngân hàng
Một “ông lớn” ngân hàng bất ngờ tăng lãi suất huy động; Vốn ngoại “ồ ạt” chảy vào chứng khoán và ngân hàng; Ngân hàng giảm giá “sốc” khoản nợ trăm tỷ...
Xem nhiều




