BAC A BANK và Dai–ichi nâng tầm vị thế trên thị trường bảo hiểm
Chính thức thiết lập quan hệ hợp tác từ ngày 16/1/2017, BAC A BANK và Dai-ichi đã có hơn 5 năm triển khai mô hình hợp tác phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) với mức tăng trưởng ấn tượng, khẳng định chất lượng dịch vụ, cùng định hướng “phục vụ khách hàng để phát triển”.
BAC A BANK là một trong những ngân hàng triển khai Bancassurance trên thị trường từ năm 2011. Đi qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, BAC A BANK luôn nỗ lực kiện toàn hoạt động, bám sát mục tiêu đặt ra ngay từ khi gia nhập thị trường Bancassurance. Đó là phát triển kinh doanh bảo hiểm bền vững.
Các khách hàng đến với BAC A BANK đều được tư vấn trên cơ sở nhu cầu bảo hiểm thực tế và được Ngân hàng đề xuất phương án phù hợp với nguyện vọng, tài chính và đảm bảo giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Quy trình tư vấn bảo hiểm tại BAC A BANK luôn chặt chẽ và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo quyền lợi bảo vệ và hiệu suất đầu tư của khách hàng ở mức cao. Chính vì vậy BAC A BANK có tỷ lệ duy trì Hợp đồng bảo hiểm, đóng phí bảo hiểm định kỳ qua các năm của khách hàng duy trì ở mức cao. Thậm chí, nhiều khách hàng tiếp tục tham gia đóng thêm phí bảo hiểm – để gia tăng quyền lợi, tham gia thêm sản phẩm, mua thêm bảo hiểm cho người thân và giới thiệu thêm nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm tại BAC A BANK. Điều này thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào các dịch vụ bảo hiểm do BAC A BANK cung cấp song hành với đối tác là Công ty Bảo hiểm hợp tác như Dai-ichi.
Là một trong những công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu trên thị trường, danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bao gồm sản phẩm chính và bổ sung của Dai-ichi Life rất phong phú, thiết thực, đáp ứng đa dạng nhu cầu của Khách hàng. Thông qua BAC A BANK, Dai-ichi đã phát hành gần 12,000 hợp đồng bảo hiểm, phục vụ hơn 13,000 khách hàng. Doanh thu FYP (phí bảo hiểm nhân thọ thực thu trong năm đầu tiên mà người mua phải đóng) năm 2022 tăng trưởng 200% so với cùng kỳ 2021, tỷ lệ duy trì phí (K2) đạt hơn 100%. Tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm lên tới 10 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK phát biểu tại Hội nghị kinh doanh bảo hiểm năm 2022 do BAC A BANK và Dai-ichi đồng tổ chức: “Trong hơn 5 năm đồng hành vừa qua, trải qua các khó khăn ban đầu, hai đơn vị đã dần dần khắc phục, chia sẻ thẳng thắn, phối hợp hiệu quả; đồng hành sâu sát, quyết liệt để có ngày hôm nay. Qua thực tế cho thấy, kết quả đạt được không phục thuộc vào quy mô hay quá trình hoạt động của Chi nhánh mà phụ thuộc vào quyết tâm thực hiện của lãnh đạo, nhân sự chủ chốt và cách thức triển khai, tiếp cận vấn đề tại từng đơn vị kinh doanh. Để hướng tới tương lai, chúng ta có thể tự tin khẳng định rằng BAC A BANK đã tích lũy đủ về kinh nghiệm triển khai, kiến thức sản phẩm, tinh thần nhiệt huyết cũng như đầy đủ cơ sở để thật sự cải thiện chất lượng, nâng tầm vị thế trong lĩnh vực bancassurance”.
Chung quan điểm với ông Nguyễn Việt Hanh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam Trần Đình Quân đánh giá rất cao tiềm năng thị trường bảo hiểm nhân thọ với dân số gần 100 triệu người và nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng của Việt Nam: “Đây chính là thời điểm vàng để chúng ta bước vào giai đoạn bứt phá, tạo nên cú hích lớn trong chặng đường sắp tới. Và tôi tin rằng hai bên sẽ cùng nỗ lực phối hợp chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn, tăng cường huấn luyện nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ số để nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiếp tục sáng tạo đổi mới sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đưa Bancassurance trở thành “đòn bẩy” cho sự tăng trưởng bền vững của hai bên.”
Kết thúc Hội nghị, BAC A BANK cùng Dai-ichi cam kết hướng tới chặng đường 5 năm hợp tác chiến lược tiếp theo với các mục tiêu: Kiện toàn danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bao gồm sản phẩm chính và bổ sung, đáp ứng đa dạng nhu cầu của Khách hàng; Nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các tiện ích mới, hiện đại hoặc các dịch vụ giá trị gia tăng thiết thực dành cho đông đảo khách hàng tham gia bảo hiểm; Bám sát chỉ tiêu kinh doanh bảo hiểm, không ngừng gia tăng mục tiêu doanh thu FYP từ bảo hiểm. Đa dạng hóa các lĩnh vực hợp tác giữa hai bên trên cơ sở mang lại lợi ích tối đa cho BAC A BANK, Dai-ichi và khách hàng, kiện toàn hệ sinh thái dịch vụ tài chính - bảo hiểm - ngân hàng.
Để tạo điểm khác biệt “vì lợi ích khách hàng”, việc quan tâm chăm sóc khách hàng và các dịch vụ khách hàng sau bán cũng được BAC A BANK đặc biệt quan tâm. Khách hàng không chỉ được BAC A BANK đồng hành khi bắt đầu ký kết hợp đồng, mà còn liên tục được tham gia các chương trình tri ân trong suốt quá trình hiệu lực của hợp đồng. Các khách hàng đều được ưu tiên tham dự các chương trình tầm soát sức khoẻ, tầm soát ung thư định kỳ, tư vấn sinh trắc vân tay… góp phần củng cố mối quan hệ gắn kết bền vững giữa Ngân hàng và khách hàng.
Đối với đội ngũ nhân viên của mình, BAC A BANK áp dụng những chuẩn mực trong việc khai thác thông tin khách hàng nhằm hướng đến đúng nhu cầu thực chất của khách hàng, hỗ trợ tăng cường hiểu biết của nhân viên bán bảo hiểm về khách hàng. Đội ngũ bán được đào tạo thường xuyên về kỹ năng chăm sóc, nâng cao trải nghiệm cũng như nghiên cứu hành vi khách hàng. Ngoài ra, BAC A BANK sẽ tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm cung cấp dịch vụ bảo hiểm hiệu quả hơn dành cho khách hàng trong thời gian tới.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.
TIN LIÊN QUAN
Lãi suất huy động đồng loạt tăng mạnh cuối năm: Cuộc đua nóng trở lại
Bước vào tháng cuối năm, thị trường tiền gửi trở nên sôi động khi hàng loạt ngân hàng thương mại đồng loạt nâng lãi suất ở hầu hết kỳ hạn....
LPBank phát hành thành công trái phiếu, huy động 1.500 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chào bán thành công lô trái phiếu trị giá 1.500 tỷ đồng, có kỳ hạn 7 năm.
Ngân hàng còn kiếm bộn tiền từ mua bán chứng khoán?
Mảng mua bán chứng khoán kinh doanh và đầu tư mang lại lợi nhuận cao cho các ngân hàng trong 9 tháng đầu năm 2025...
Lý do 2 mã trái phiếu của VIB tạm ngừng giao dịch
Theo thông báo từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, VIB12322 và VIB 12409 là các trái phiếu của VIB sẽ tạm ngừng giao dịch do doanh nghiệp thực hiện mua lại trái phiếu...
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Agribank tung chương trình tiết kiệm dự thưởng
Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý liên quan đến hoạt động...
Sacombank vào nhóm hơn 30 doanh nghiệp đạt VNCG50
Việc Sacombank được xác nhận đạt chuẩn VNCG50 (Bộ tiêu chí đánh giá thực hành Quản trị Công ty theo thông lệ tốt dành cho các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam)...
VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP.HCM
VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP.HCM từ ngày 1/12...
PVcomBank tích cực đồng hành cùng người dân phục hồi kinh tế sau thiên tai
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai gói tín dụng hỗ trợ người dân và doanh nghiệp khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của các cơn bão số 10, 11...
Chân dung tân nữ Chủ tịch Hội đồng Quản trị 43 tuổi của Ngân hàng Eximbank
Ngân hàng Eximbank vừa công bố thông tin bổ nhiệm bà Phạm Thị Huyền Trang, 43 tuổi, giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị nhà băng này.
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe)...
Thu phí tài khoản “số dư thấp”: Ngân hàng đang tận thu hay bước đi chiến lược để sống sót?
Làn sóng ngân hàng thu phí tài khoản “số dư thấp” đang làm dấy lên nhiều tranh cãi. Giữa bối cảnh chi phí vận hành tăng mạnh, động thái này được xem vừa là biện pháp sinh tồn, vừa là phép thử với lòng tin khách hàng.
Tập đoàn Bảo Việt nhận danh hiệu Ngôi sao CSI, 10 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững...
Ngày 5/12/2025, Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, Lãnh đạo các bộ, ban...
Nam A Bank huy động 2.000 tỷ đồng từ trái phiếu không có bảo đảm
Nam A Bank dự kiến chào bán 20 triệu trái phiếu với mệnh giá 100.000 đồng/trái phiếu (tương ứng tổng giá trị phát hành là 2.000 tỷ đồng).
Cuối năm, cuộc đua tăng vốn điều lệ của các ngân hàng vẫn rất sôi động
Hàng loạt ngân hàng công bố kế hoạch tăng vốn điều lệ "khủng" thông qua chia cổ tức bằng cổ phiếu, phát hành riêng lẻ hay chào bán cho cổ đông hiện hữu...
The Banker vinh danh SHB là Ngân hàng của năm 2025
Ngày 3/12, tại London (Anh), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm 2025” (Bank of the Year 2025)...
PVcomBank lan tỏa nguồn cảm hứng và thông điệp sống tích cực cho cộng đồng
Không chỉ là một tổ chức tài chính cung cấp những giải pháp toàn diện tới khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn sẵn sàng đồng hành...
BVBank triển khai dịch vụ VIETQRGlobal xuyên biên giới, gia tăng tiện ích thanh toán đến người dùng
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong giao dịch tài chính dành cho các du khách tới Việt Nam du lịch, công tác, từ đó thu hút lượng lớn khách nước ngoài đến Việt Nam,...
ABBank huy động thêm 300 tỷ đồng từ trái phiếu với lãi suất hấp dẫn
ABBank vừa hút thêm 300 tỷ đồng từ trái phiếu với lãi suất hấp dẫn, cao hơn gửi tiết kiệm, đưa mức huy động thành công đạt hơn 10.000 tỷ đồng tính từ đầu năm.
Nhóm nợ xấu nghìn tỷ của ACB cho thấy điều gì?
Tính đến hết hết tháng 9/2025, ACB ghi nhận nợ có khả năng mất vốn theo chiều hướng giảm từ 6.748 tỷ đồng xuống 5.488 tỷ đồng trong khi nợ nghi ngờ lại ghi nhận...
























.png)