BAC A BANK và Dai–ichi nâng tầm vị thế trên thị trường bảo hiểm
Chính thức thiết lập quan hệ hợp tác từ ngày 16/1/2017, BAC A BANK và Dai-ichi đã có hơn 5 năm triển khai mô hình hợp tác phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) với mức tăng trưởng ấn tượng, khẳng định chất lượng dịch vụ, cùng định hướng “phục vụ khách hàng để phát triển”.
BAC A BANK là một trong những ngân hàng triển khai Bancassurance trên thị trường từ năm 2011. Đi qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, BAC A BANK luôn nỗ lực kiện toàn hoạt động, bám sát mục tiêu đặt ra ngay từ khi gia nhập thị trường Bancassurance. Đó là phát triển kinh doanh bảo hiểm bền vững.

Các khách hàng đến với BAC A BANK đều được tư vấn trên cơ sở nhu cầu bảo hiểm thực tế và được Ngân hàng đề xuất phương án phù hợp với nguyện vọng, tài chính và đảm bảo giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Quy trình tư vấn bảo hiểm tại BAC A BANK luôn chặt chẽ và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo quyền lợi bảo vệ và hiệu suất đầu tư của khách hàng ở mức cao. Chính vì vậy BAC A BANK có tỷ lệ duy trì Hợp đồng bảo hiểm, đóng phí bảo hiểm định kỳ qua các năm của khách hàng duy trì ở mức cao. Thậm chí, nhiều khách hàng tiếp tục tham gia đóng thêm phí bảo hiểm – để gia tăng quyền lợi, tham gia thêm sản phẩm, mua thêm bảo hiểm cho người thân và giới thiệu thêm nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm tại BAC A BANK. Điều này thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào các dịch vụ bảo hiểm do BAC A BANK cung cấp song hành với đối tác là Công ty Bảo hiểm hợp tác như Dai-ichi.
Là một trong những công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu trên thị trường, danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bao gồm sản phẩm chính và bổ sung của Dai-ichi Life rất phong phú, thiết thực, đáp ứng đa dạng nhu cầu của Khách hàng. Thông qua BAC A BANK, Dai-ichi đã phát hành gần 12,000 hợp đồng bảo hiểm, phục vụ hơn 13,000 khách hàng. Doanh thu FYP (phí bảo hiểm nhân thọ thực thu trong năm đầu tiên mà người mua phải đóng) năm 2022 tăng trưởng 200% so với cùng kỳ 2021, tỷ lệ duy trì phí (K2) đạt hơn 100%. Tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm lên tới 10 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK phát biểu tại Hội nghị kinh doanh bảo hiểm năm 2022 do BAC A BANK và Dai-ichi đồng tổ chức: “Trong hơn 5 năm đồng hành vừa qua, trải qua các khó khăn ban đầu, hai đơn vị đã dần dần khắc phục, chia sẻ thẳng thắn, phối hợp hiệu quả; đồng hành sâu sát, quyết liệt để có ngày hôm nay. Qua thực tế cho thấy, kết quả đạt được không phục thuộc vào quy mô hay quá trình hoạt động của Chi nhánh mà phụ thuộc vào quyết tâm thực hiện của lãnh đạo, nhân sự chủ chốt và cách thức triển khai, tiếp cận vấn đề tại từng đơn vị kinh doanh. Để hướng tới tương lai, chúng ta có thể tự tin khẳng định rằng BAC A BANK đã tích lũy đủ về kinh nghiệm triển khai, kiến thức sản phẩm, tinh thần nhiệt huyết cũng như đầy đủ cơ sở để thật sự cải thiện chất lượng, nâng tầm vị thế trong lĩnh vực bancassurance”.
Chung quan điểm với ông Nguyễn Việt Hanh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam Trần Đình Quân đánh giá rất cao tiềm năng thị trường bảo hiểm nhân thọ với dân số gần 100 triệu người và nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng của Việt Nam: “Đây chính là thời điểm vàng để chúng ta bước vào giai đoạn bứt phá, tạo nên cú hích lớn trong chặng đường sắp tới. Và tôi tin rằng hai bên sẽ cùng nỗ lực phối hợp chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn, tăng cường huấn luyện nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ số để nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiếp tục sáng tạo đổi mới sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đưa Bancassurance trở thành “đòn bẩy” cho sự tăng trưởng bền vững của hai bên.”

Kết thúc Hội nghị, BAC A BANK cùng Dai-ichi cam kết hướng tới chặng đường 5 năm hợp tác chiến lược tiếp theo với các mục tiêu: Kiện toàn danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bao gồm sản phẩm chính và bổ sung, đáp ứng đa dạng nhu cầu của Khách hàng; Nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các tiện ích mới, hiện đại hoặc các dịch vụ giá trị gia tăng thiết thực dành cho đông đảo khách hàng tham gia bảo hiểm; Bám sát chỉ tiêu kinh doanh bảo hiểm, không ngừng gia tăng mục tiêu doanh thu FYP từ bảo hiểm. Đa dạng hóa các lĩnh vực hợp tác giữa hai bên trên cơ sở mang lại lợi ích tối đa cho BAC A BANK, Dai-ichi và khách hàng, kiện toàn hệ sinh thái dịch vụ tài chính - bảo hiểm - ngân hàng.
Để tạo điểm khác biệt “vì lợi ích khách hàng”, việc quan tâm chăm sóc khách hàng và các dịch vụ khách hàng sau bán cũng được BAC A BANK đặc biệt quan tâm. Khách hàng không chỉ được BAC A BANK đồng hành khi bắt đầu ký kết hợp đồng, mà còn liên tục được tham gia các chương trình tri ân trong suốt quá trình hiệu lực của hợp đồng. Các khách hàng đều được ưu tiên tham dự các chương trình tầm soát sức khoẻ, tầm soát ung thư định kỳ, tư vấn sinh trắc vân tay… góp phần củng cố mối quan hệ gắn kết bền vững giữa Ngân hàng và khách hàng.
Đối với đội ngũ nhân viên của mình, BAC A BANK áp dụng những chuẩn mực trong việc khai thác thông tin khách hàng nhằm hướng đến đúng nhu cầu thực chất của khách hàng, hỗ trợ tăng cường hiểu biết của nhân viên bán bảo hiểm về khách hàng. Đội ngũ bán được đào tạo thường xuyên về kỹ năng chăm sóc, nâng cao trải nghiệm cũng như nghiên cứu hành vi khách hàng. Ngoài ra, BAC A BANK sẽ tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm cung cấp dịch vụ bảo hiểm hiệu quả hơn dành cho khách hàng trong thời gian tới.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.
TIN LIÊN QUAN
Ngân hàng nào có lợi thế để tham gia thị trường vàng?
Xoá bỏ cơ chế độc quyền, loạt ngân hàng có vốn điều lệ trên 50.000 tỷ đồng sẽ được cấp phép sản xuất, nhập khẩu vàng miếng.
NCB chuyển mình mạnh mẽ, vững bước tuổi 30
Sau ba thập kỷ nhiều thách thức và đổi thay, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã vươn lên khẳng định dấu ấn của một tổ chức tài chính...
Cổ tức ngân hàng "nóng" trở lại
Trong bối cảnh thị trường tài chính - ngân hàng Việt Nam bước sang giai đoạn tái cơ cấu mới, nhiều ngân hàng thương mại đồng loạt công bố phương án trả cổ tức...
Xu hướng quản trị vốn: kênh đầu tư nào hấp dẫn các tập đoàn đầu ngành?
Những lựa chọn vừa an toàn vừa linh hoạt như chứng chỉ tiền gửi đang dần trở thành xu hướng đầu tư của các doanh nghiệp quy mô lớn, khi giúp doanh nghiệp...
Vì sao ca khúc “Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương” có hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ đến thế?
Chỉ sau một tháng ra mắt, Việt Nam - Tự hào tiếp bước tương lai đã trở thành một trong những bài hát ca ngợi và khơi gợi niềm tự hào quê hương đất nước
Agribank: Từ cho vay mua xe điện đến chiến lược phát triển bền vững
Để góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng xanh, Agribank đưa ra gói vay ưu đãi 2.000 tỷ đồng cho khách hàng mua xe điện...
Ba tài sản bứt phá mạnh mẽ hậu COVID-19
Ngày 5/5/2023, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chính thức tuyên bố COVID-19 không còn là tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu. Dấu mốc ấy khép lại một giai đoạn u ám,...
Dồn dập tăng mạnh vốn điều lệ, bảng xếp hạng ngân hàng biến động
Để đáp ứng tiêu chuẩn về tỷ lệ an toàn vốn (CAR), các ngân hàng buộc phải đẩy mạnh tăng vốn điều lệ thông qua phát hành cổ phiếu chia cổ tức...
KienlongBank sẵn sàng áp dụng sớm tỷ lệ an toàn vốn theo Thông tư 14 của NHNN
Khi Thông tư 14/2025/TT-NHNN (TT14) về tỷ lệ an toàn vốn còn là đích ngắm của nhiều ngân hàng trong tương lai, KienlongBank đã sẵn sàng cán đích...
Hai dấu ấn đặc biệt của ngân hàng NCB trong tháng 9
Những ngày tháng 9, hòa vào không khí tự hào của đại lễ 2/9 và kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng, NCB đã thổi bùng cảm xúc của hàng triệu người Việt...
Techcombank dự kiến chi hơn 7.086 tỷ đồng trả cổ tức tiền mặt trong tháng 10
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank - mã chứng khoán TCB) công bố kế hoạch thực hiện chi trả cổ tức bằng tiền mặt năm 2024 với tỷ lệ 10% mệnh giá...
Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 16/9: Hà Nội đề xuất giảm lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội
Hà Nội đề xuất giảm lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội; Đồng Nai rút ngắn 50% thời gian thẩm định, cấp phép các dự án nhà ở xã hội...
TPBank "hút" về hơn 10.000 tỷ đồng từ kênh trái phiếu
Từ tháng 5 đến nay, TPBank huy động thành công hàng nghìn tỷ đồng qua kênh trái phiếu kỳ hạn 10 năm với lãi suất dao động từ 6,78% đến 7,28%/năm.
Điểm tin ngân hàng ngày 15/9: NHNN đã bán can thiệp 1,5 tỷ USD để hạ nhiệt tỷ giá
NHNN đã bán can thiệp 1,5 tỷ USD để hạ nhiệt tỷ giá; Các ngân hàng tăng ưu đãi để thu hút tiền gửi; Trái phiếu phát hành ra công chúng tăng kỷ lục…
Cổ đông KienlongBank sắp nhận cổ tức chia lên đến 60%
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank; UpCOM: KLB) thông báo chốt ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền trả cổ tức bằng cổ phiếu...
Ngân hàng và bất động sản dẫn dắt làn sóng phát hành trái phiếu
Tháng 8, thị trường trái phiếu doanh nghiệp sôi động trở lại với giá trị phát hành đạt 58.600 tỷ đồng, tăng 42% so với tháng trước...
4 ngân hàng lớn đồng loạt phát cảnh báo sau sự cố tại CIC và khuyến cáo khách hàng
Các ngân hàng lớn tại Việt Nam khẳng định hệ thống an toàn sau sự cố CIC, cảnh báo khách hàng phòng tránh lừa đảo qua email, tin nhắn giả mạo.
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Techcombank chuẩn bị gia nhập thị trường vàng miếng
Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý...
Hơn 29.000 tỷ đồng trái phiếu "đổ" về ngân hàng ACB
Ngân hàng ACB vừa phát hành 3.000 tỷ đồng trái phiếu với kỳ hạn 2 năm, lãi suất cố định 5,85%/năm nhằm bổ sung nguồn vốn hoạt động...