VnFinance
Thứ sáu, 06/10/2023, 15:01 PM

Chăm chút trải nghiệm, TNG Holdings Vietnam trở thành "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á"

Việc lắng nghe để tạo ra trải nghiệm xuất sắc cho cả khách hàng lẫn cán bộ nhân viên đã giúp Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam vượt qua thách thức và đón đầu cơ hội hậu Covid-19. Công ty vừa được gọi tên ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”(Corporate Excellence) của giải thưởng quốc tế Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023.

APEA là giải thưởng được khởi xướng từ năm 2007. Chủ đề giải thưởng năm 2023 là “Châu Á phục hồi - Nắm trọn cơ hội”. Đây là năm thứ ba liên tiếp TNG Holdings Việt Nam được vinh danh ở giải thưởng quốc tế uy tín này.

Ông Trần Tuấn Việt – đại diện TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.
Ông Trần Tuấn Việt – đại diện TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”.
 

Linh hoạt ứng dụng công nghệ để thấu hiểu khách hàng

Sau đại dịch Covid-19, để tăng trưởng và phục hồi TNG Holdings Vietnam tập trung vào hai trọng tâm: Lắng nghe, xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng và xây dựng hành trình trải nghiệm nhân viên.

Dưới sự tư vấn của Ipsos - Top 5 công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, TNG Holdings Vietnam đã triển khai mô hình “Trưởng thành về trải nghiệm khách hàng” (CX Maturity) để đánh giá các điểm chạm tại các công ty thành viên. Từ đó từng bước xây dựng bức tranh tổng thể về lộ trình triển khai trải nghiệm khách hàng trong giai đoạn 3 năm và 5 năm trên toàn Tập đoàn. 

Công ty đã nhanh chóng triển khai việc chuẩn hóa các nền tảng thu thập ý kiến khách hàng, xây dựng hành trình điểm chạm (offline và online). Dự án Popplife cũng được đẩy mạnh để mang tới giải pháp Loyalty cho hệ sinh thái TNG Holdings Vietnam.

Tính tới thời điểm hiện tại, TNG Holdings Vietnam là một trong số ít Tập đoàn đa ngành tại Việt Nam đã xây dựng và bước đầu ra mắt thành công hệ thống Nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform) của riêng mình. 

Khách hàng trải nghiệm công nghệ khách sạn thông minh tại SOJO Hotels
Khách hàng trải nghiệm công nghệ khách sạn thông minh tại SOJO Hotels
 

Nhờ việc lắng nghe khách hàng, TNG Holdings Vietnam đã bước đầu tạo ra các sản phẩm mang concept độc đáo, chạm đến nhu cầu và mong muốn thầm kín của khách như chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels.

Xây dựng hành trình trải nghiệm nhân viên

Năm 2022, TNG Holdings Vietnam đã phối hợp cùng đối tác khảo sát trải nghiệm nhân viên để có những chính sách, hoạt động ngày càng “chạm” tới trái tim người lao động. 

Cuộc cách mạng về phương thức làm việc đã giải phóng người lao động khỏi những công việc mang tính thủ công nhàm chán, làm việc từ xa linh hoạt, rèn luyện tư duy số và khả năng quyết định dựa trên dữ liệu. 

Thông qua chuỗi điểm chạm về văn hóa, người lao động được ghi nhận và chung niềm tự hào về những kết quả kinh doanh đạt được trong năm; được thể hiệnnăng lực và cá tính bản thân tại những sân chơi offline và online; tìm thấy mình ở một phiên bản tốt đẹp hơn khi cùng Tập đoàn chung tay chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh trong xã hội…

TNG Holdings Vietnam cũng dành nhiều tâm sức đầu tư phát triển năng lực đội ngũ và phát triển văn hóa doanh nghiệp để tăng cường trải nghiệm nhân viên.Chỉ riêng năm 2022, Tập đoàn đã tổ chức 115 khóa đào tạo cho 3.365 cán bộ nhân viên trên toàn thệ thống.

TNG Holdings Vietnam chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
TNG Holdings Vietnam chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
 

Sau 5 năm phát triển văn hóa doanh nghiệp theo chiều sâu, đến tháng 5/2023, TNG Holdings Vietnam chính thức công bố nâng cấp mã gen văn hóa doanh nghiệp. Mã gen nâng cấp có tên gen ROX gồm 3 giá trị cốt lõi: Chính trực tự thân - Trách nhiệm chủ động - Hiệu quả đến cùng. Mã gen này sẽ định hướng hành vi và hướng mọi thành viên trong tổ chức từ cấp lãnh đạo tới nhân viên suy nghĩ, hành xử và làm việc hướng tới mục tiêu chung. Nhờ đó, sức mạnh tổ chức được củng cố và phát huy để Tập đoàn tự tin nắm bắt những cơ hội mới trên chặng đường phát triển phía trước.

Ông Trần Tuấn Việt - Giám đốc Khối Truyền thông và Marketing, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam cho biết: “Công nghệ đã giúp chúng tôi mở ra con đường đi đến trái tim khách hàng, người lao động còn văn hóa doanh nghiệp giúp chúng tôi phủ xanh con đường ấy bằng những hạt giống thuận ích. Và quả ngọt hôm nay chúng tôi thu được là giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” do APEA trao tặng. TNG Holdings Vietnam sẽ tiếp tục khai phá những con đường mới, những sản phẩm mới để phụng sự khách hàng theo đúng sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”.

Giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” không chỉ khẳng định thành tựu của TNG Holdings Vietnam trong giai đoạn 2022-2023 mà còn là động lực để Tập đoàn sáng tạo thêm những giá trị thuận ích, những đóng góp bền vững cho cộng đồng, xã hội.


Bất ngờ thâu tóm gần 8,3 triệu cổ phiếu Phương Nam (PNC): Ông lớn văn phòng phẩm Thiên Long đạt đang toan tính gì?
Bất ngờ thâu tóm gần 8,3 triệu cổ phiếu Phương Nam (PNC): Ông lớn văn phòng phẩm Thiên Long đạt đang toan tính gì?
21/05/2025 Thương hiệu

Thương vụ chuyển nhượng cổ phần quy mô lớn giữa các cổ đông cá nhân của CTCP Văn hóa Phương Nam (PNC) và Công ty TNHH MTV Tân Lực Miền Nam...

Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
18/05/2025 Thương hiệu

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước, hướng đến kỷ niệm...

Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
15/05/2025 Thương hiệu

Hào hứng, sáng tạo và đầy trách nhiệm – đó là tinh thần mà nhiều em học sinh trên khắp cả nước đang thể hiện khi cùng nhau gửi gắm ước mơ, ý tưởng và hành động xây dựng đô thị xanh hạnh phúc, hiện đại, thân thiện với môi trường. 

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
14/05/2025 Thương hiệu

Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.

VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
10/05/2025 Thương hiệu

Trong năm 2024, VinFast ghi nhận doanh thu tăng 58% so với năm 2023. Số lượng xe bàn giao đạt 97.399 chiếc, tăng trưởng 192%....

SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum – giải pháp tài chính linh hoạt, thiết kế riêng cho nhu cầu...

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
05/05/2025 Thương hiệu

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số...

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
04/05/2025 Thương hiệu

Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều...

Ngắm lại những khoảnh khắc thiêng liêng ngày Đại lễ qua bộ ảnh lạ
Ngắm lại những khoảnh khắc thiêng liêng ngày Đại lễ qua bộ ảnh lạ
02/05/2025 Thương hiệu

Trong những khoảnh khắc thiêng liêng và hào hùng của cả nước, fanpage “Ở đâu cũng chụp” đã đăng tải bộ ảnh cực chất dưới góc nhìn lạ của người trẻ...

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới
Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới
23/04/2025 Thương hiệu

Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chứng kiến những chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông
23/04/2025 Thương hiệu

Sự kiện Contech Vietnam 2025 và EL Vietnam 2025 chính là cầu nối giữa công nghệ hiện đại với thực tiễn ngành xây dựng, giao thông và năng lượng.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
17/04/2025 Thương hiệu

“Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP.HCM để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”...

Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc 'lột xác' toàn diện của Vinamilk
Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk
09/04/2025 Thương hiệu

Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách...

Đăng ký SIM FPT và gói cước Y tế tại FPT Shop – Nhận ngay đặc quyền chăm sóc sức khỏe
Đăng ký SIM FPT và gói cước Y tế tại FPT Shop – Nhận ngay đặc quyền chăm sóc sức khỏe
04/04/2025 Thương hiệu

Mạng di động FPT phối hợp cùng FPT Long Châu và TrueDoc triển khai gói cước y tế, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến cùng nhiều...

HDBank tiếp tục hành trình mang lại ánh sáng cho 1.000 bà con trong năm 2025
HDBank tiếp tục hành trình mang lại ánh sáng cho 1.000 bà con trong năm 2025
03/04/2025 Thương hiệu

Trong hành trình 35 năm phát triển và lan tỏa bản sắc văn hóa doanh nghiệp chia sẻ yêu thương, HDBank đã có 19 năm liền đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo...

Chương trình Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt
Chương trình Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt
25/03/2025 Thương hiệu

Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội cùng Viện Nghiên cứu ứng dụng và phát triển Y dược học cổ truyền, Tạp chí Sức Khỏe Việt phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt”.

Tình hình lãi suất tiết kiệm tuần mới tháng 3/2025: Agribank dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm
Tình hình lãi suất tiết kiệm tuần mới tháng 3/2025: Agribank dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm
24/03/2025 Thương hiệu

Theo ghi nhận, Ngân hàng TMCP Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) hiện có lãi suất tiết kiệm dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm tùy từng kỳ hạn.

Lãnh đạo cấp cao T&T Group làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
Lãnh đạo cấp cao T&T Group làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
20/03/2025 Thương hiệu

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn T&T Group - bà Nguyễn Thị Thanh Bình chính thức được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam.

Thủ tướng đánh giá cao Vinamilk và Sojitz về hợp tác đầu tư Việt - Nhật trong nông nghiệp, thực phẩm
Thủ tướng đánh giá cao Vinamilk và Sojitz về hợp tác đầu tư Việt - Nhật trong nông nghiệp, thực phẩm
17/03/2025 Thương hiệu

Ngày 16/3/2025, tại Vĩnh Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác đã thăm Tổ hợp Trang trại và Nhà máy chế biến thịt bò Tam Đảo do công ty Vinamilk,...

VnFinance
vnfinance.vn
VnFinance
VnFinance
VnFinance