Thứ tư, 27/10/2021, 13:33 PM

Chiến lược kinh doanh sáng tạo đưa Masterise Homes đạt top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Nhìn lại năm 2020 - 2021, dễ thấy đại dịch không làm gián đoạn chiến lược kinh doanh của Masterise Homes. Đơn vị này liên tục có nhiều...

Vừa qua, Tạp chí Kinh tế Việt Nam vinh danh Top 10 và Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021. Trước bối cảnh Covid-19 toàn cầu, sự kiện năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.

Ngành bất động sản vốn chịu ảnh hưởng nặng nề, nhưng nhờ vào những chiến lược linh hoạt, sáng tạo, Masterise Homes đã được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021. Đây cũng là năm đầu tiên thương hiệu này tham gia đề cử.

Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021: Viettel, Vietcombank, VietinBank, Techcombank, Vingroup, Masan, Vinamilk, VNPT, SunGroup và Masterise Homes.
Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021: Viettel, Vietcombank, VietinBank, Techcombank, Vingroup, Masan, Vinamilk, VNPT, SunGroup và Masterise Homes.

Tiên phong “bất động sản hàng hiệu” với mục tiêu phát triển bền vững

Đi ngược với xu hướng chung của thị trường, nhà phát triển bất động sản tuy còn khá trẻ nhưng đã hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững khi tiên phong tạo ra một phân khúc hoàn toàn mới - căn hộ “mang thương hiệu” siêu cao cấp tại vị trí đắc địa nhất giữa trung tâm thành phố lớn, đánh thức tiềm năng các khu đất vàng tại TP.HCM và Hà Nội.

Đây là loại hình bất động sản mang tính bền vững theo thời gian và ít chịu ảnh hưởng bởi những biến cố kinh tế - xã hội. Bất chấp Covid-19, Savills ước tính trong năm 2021 sẽ có ít nhất 100 dự án bất động sản hàng hiệu được đưa vào sử dụng, trong đó cứ 4 dự án mới thì có 1 dự án tại châu Á – Thái Bình Dương.

Chiến lược kinh doanh sáng tạo đưa Masterise Homes đạt top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam - Ảnh 1

Với tầm nhìn chiến lược, Masterise Homes sớm nhìn ra được tiềm năng của loại hình căn hộ có sức chống chịu tốt này, chuẩn bị tiềm lực để hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới - phát triển căn hộ có thương hiệu tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế. Theo đó, Marriott sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và hỗ trợ phát triển để cộng đồng dân cư tận hưởng chất lượng dịch vụ và tiện nghi cao cấp nhất.

Chiến lược hợp tác toàn diện được kỳ vọng sẽ tạo nên những công trình mang tính biểu tượng tầm cỡ quốc gia. Thực tế, cả hai dự án khu căn hộ hàng hiệu do hai đơn vị này phối hợp phát triển đều gây tiếng vang lớn tại cả thị trường trong nước và quốc tế. Quý I/2021, chuyên gia và báo chí quốc tế đã công nhận Grand Marina là dự án bất động sản hàng hiệu quy mô lớn nhất thế giới của Marriott International. Tháng 10, ngay khi Việt Nam bước vào “bình thường mới” sau đợt dịch thứ 4, đơn vị này tiếp tục công bố khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên ở Việt Nam.

Hình ảnh ba dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được đăng trên website Marriott International. Nguồn: https://marriottresidences.com/locations
Hình ảnh ba dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được đăng trên website Marriott International. Nguồn: https://marriottresidences.com/locations

Có thể nói Masterise Homes đang từng bước thay đổi “cuộc chơi” trong ngành bất động sản, với chiến lược dùng bất động sản hàng hiệu để xoay chuyển thách thức thành cơ hội. Hơn hết, vượt trên thành tựu của một thương hiệu Việt, đó là những điểm sáng giúp nâng tầm giá trị bất động sản hàng hiệu trong nước lên một tầm cao mới, đánh dấu sự hiện diện tầm cỡ của Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Đổi mới, sáng tạo để nâng tầm trải nghiệm khách hàng ngay trong đại dịch

Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những giá trị khác biệt cho khách hàng với những dịch vụ đặc quyền, vượt kỳ vọng. Ngay giữa đại dịch, hàng loạt giải pháp được áp dụng linh hoạt trong kinh doanh, giúp Masterise Homes thích ứng nhanh chóng với bối cảnh mới. Giải pháp Home for Home – Nhà đổi Nhà, chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững và xu hướng ứng dụng kỹ thuật số trong bán hàng đã được Masterise Homes liên tục triển khai trong thời gian gần đây.

Nửa đầu năm 2021, giải pháp Home for Home xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã gây tiếng vang lớn. Giải pháp này hỗ trợ hành trình mua – bán nhà của khách hàng, cũng đồng thời mang lại cho các gia đình Việt cơ hội tiếp cận lối sống đẳng cấp, tận hưởng phong cách sống chuẩn quốc tế tại các căn hộ cao cấp bậc nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng kỹ thuật số trong bán hàng cũng đang là một trong những xu hướng đáng chú ý nhất của thị trường. Khi sức khoẻ và sự an toàn trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu, chuyển đổi số đang là giải pháp ngày càng được áp dụng phổ biến.

Masterise Homes là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng chuyển đổi số vào giao dịch bất động sản, đảm bảo trải nghiệm khách hàng luôn liền mạch. Cũng chính nhờ chiến lược chuyển đổi số mà bất chấp ảnh hưởng của Covid-19, hàng ngàn khách hàng của doanh nghiệp này đã lần đầu được sở hữu nhà hoàn toàn trực tuyến, chỉ với “một chạm” trên ứng dụng Masterise Homes App.

Theo một khảo sát được đơn vị này với các khách tham gia, 8.48/10 là điểm số trung bình về sự kiện vừa qua - đặc biệt đánh giá cao các yếu tố: nhân viên kinh doanh, thao tác hướng dẫn và trải nghiệm trên ứng dụng Masterise Homes App. Điểm số ấn tượng này ngay tại sự kiện trực tuyến đầu tiên chính là kết quả của chiến lược chuyển đổi số của doanh nghiệp này ngay khi Covid-19 chưa lan rộng.

Kết quả khảo sát của Masterise Homes với các khách hàng tham gia giao dịch bất động sản trực tuyến lần đầu tiên trên ứng dụng.
Kết quả khảo sát của Masterise Homes với các khách hàng tham gia giao dịch bất động sản trực tuyến lần đầu tiên trên ứng dụng.

Không chỉ dừng lại tại đây, vừa qua, Masterise Homes công bố một hình thức tri ân khách hàng mới thông qua gói Bảo hiểm Đặc quyền. Cụ thể, một hợp đồng bảo hiểm có giá trị 0.8% giá trị bất động sản cho năm đầu tiên, giúp bảo vệ lên đến 70 lần phí đóng hằng năm đã được Masterise Homes tặng riêng các khách hàng mua dự án của đơn vị này. Đây có thể xem là một chiến lược chăm sóc khách hàng rất thông minh, khi mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt, bền vững trong bối cảnh đại dịch.

Không chỉ là chiến lược thích ứng với đại dịch, các giải pháp này còn hiện thực hoá cam kết của doanh nghiệp trên hành trình không ngừng kiến tạo trải nghiệm xứng tầm và định hình phong cách sống đặc quyền dành riêng cho khách hàng của Masterise Homes, đồng thời góp phần nâng tầm chuẩn sống của người Việt Nam.

Trang Bùi


T&T Energy của “Bầu Hiển” được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025
T&T Energy của “Bầu Hiển” được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025
03/10/2025 Thương hiệu

T&T Energy – công ty năng lượng thuộc Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025”.

Sâu lắng chương trình nghệ thuật đặc biệt “Lời tri ân – Dòng sông hoa lửa”
Sâu lắng chương trình nghệ thuật đặc biệt “Lời tri ân – Dòng sông hoa lửa”
19/09/2025 Thương hiệu

Tối 18/9, tại bến phà Long Đại, nơi hy sinh của 16 Thanh niên xung phong tháng 9/1972 (xã Trường Ninh, tỉnh Quảng Trị), chương trình chính luận nghệ thuật...

Sacombank tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025
Sacombank tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025
19/09/2025 Thương hiệu

Sacombank vừa được trao 3 giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu”, “Ngân hàng số tiêu biểu” và “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa tiêu biểu”...

VPBank gia nhập Liên minh Ngân hàng Thương mại Xanh toàn cầu
VPBank gia nhập Liên minh Ngân hàng Thương mại Xanh toàn cầu
12/09/2025 Thương hiệu

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức gia nhập Liên minh Ngân hàng Thương mại Xanh - sáng kiến toàn cầu do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC)...

Tổng Giám đốc TPBank lạc quan về xu hướng phát triển số hóa tại Việt Nam
Tổng Giám đốc TPBank lạc quan về xu hướng phát triển số hóa tại Việt Nam
11/09/2025 Thương hiệu

Theo ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank tin rằng E-Vietnam hoàn toàn có thể trở thành hiện thực, không phải trong một tương lai xa xôi, mà ngay trong thập kỷ này.

AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025
10/09/2025 Thương hiệu

Vietjet vừa được AirlineRatings, đơn vị uy tín chuyên đánh giá dịch vụ và an toàn hàng không quốc tế, vinh danh với giải thưởng bền vững (Sustainability Awards) dành cho các hãng hàng không...

PVcomBank tài trợ phòng học thông minh (Smart Class) cho Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh
PVcomBank tài trợ phòng học thông minh (Smart Class) cho Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh
10/09/2025 Thương hiệu

Ngày 05/9/2025, tham dự lễ khai giảng năm học 2025-2026, tại Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh (HUIT), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam...

Gần 10 ngàn người ghé thăm gian hàng BIDV tại triển lãm 80 năm Thành tựu Đất nước
Gần 10 ngàn người ghé thăm gian hàng BIDV tại triển lãm 80 năm Thành tựu Đất nước
05/09/2025 Thương hiệu

Trong 7 ngày diễn ra Triển lãm Thành tựu Đất nước với chủ đề “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia (Hà Nội)...

“Tất tần tật” về Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”
“Tất tần tật” về Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”
27/08/2025 Thương hiệu

Từ 28/8-5/9, Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội)...

PVcomBank nâng tầm chất lượng dịch vụ từ những điều giản dị
PVcomBank nâng tầm chất lượng dịch vụ từ những điều giản dị
27/08/2025 Thương hiệu

Trong kỷ nguyên mà người tiêu dùng ngày càng kỳ vọng nhiều hơn vào trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng dịch vụ không còn là yếu tố bổ trợ...

Chính phủ hoàn thành mục tiêu 334.000 căn nhà tạm được xây mới, HDBank chung tay đóng góp trên 2.600 căn
Chính phủ hoàn thành mục tiêu 334.000 căn nhà tạm được xây mới, HDBank chung tay đóng góp trên 2.600 căn
26/08/2025 Thương hiệu

Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết Chương trình "Cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trong năm 2025" do Văn phòng Chính phủ tổ chức, HDBank vinh dự...

SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên  hành trình tài chính “thật Tâm”
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
26/08/2025 Thương hiệu

Mới đây, chiếc thẻ Visa SeASoul 2in1 do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hợp tác cùng ca sỹ Mỹ Tâm chính thức ra mắt. Đây là sự kết hợp giữa một thương hiệu...

BIDV được vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”
BIDV được vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”
23/08/2025 Thương hiệu

Ngày 21/8/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng của Tạp chí Forbes Việt Nam.

Sacombank tiếp nối hành trình 'Chia sẻ từ trái tim' 2025
Sacombank tiếp nối hành trình "Chia sẻ từ trái tim" 2025
22/08/2025 Thương hiệu

Ngày 22/08/2025, hơn 500 cán bộ nhân viên Sacombank tại TP.HCM đã tham gia chương trình hiến máu "Chia sẻ từ trái tim" lần thứ 13 do Công đoàn cơ sở Sacombank...

Bảo Việt liên tiếp được vinh danh trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” (Forbes) từ 2013
Bảo Việt liên tiếp được vinh danh trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” (Forbes) từ 2013
22/08/2025 Thương hiệu

Ngày 21/8/2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Forbes Việt Nam đã vinh danh Tập đoàn Bảo Việt trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025”...

Chính thức phát động cuộc thi hành trình kinh doanh 2025: Chuyển mình khai phá, vững bước tiên phong
Chính thức phát động cuộc thi hành trình kinh doanh 2025: Chuyển mình khai phá, vững bước tiên phong
20/08/2025 Thương hiệu

Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ (YEC-NEU) - một trong những CLB học thuật lâu đời và uy tín nhất tại Đại học Kinh tế Quốc dân - luôn kiên định với sứ mệnh...

Vietravel Airlines đồng hành cùng Hà Nội FC viết tiếp giấc mơ 20 năm
Vietravel Airlines đồng hành cùng Hà Nội FC viết tiếp giấc mơ 20 năm
15/08/2025 Doanh nghiệp

Vietravel Airlines chính thức trở thành Nhà tài trợ vận chuyển hàng không của Hà Nội FC tại mùa giải V.League 2025/2026, tiếp sức cho đội bóng Thủ đô trong hành trình viết tiếp giấc mơ 20 năm.

Ngân hàng NCB nhận cú đúp giải thưởng của HR Asia Awards 2025
Ngân hàng NCB nhận cú đúp giải thưởng của HR Asia Awards 2025
15/08/2025 Thương hiệu

Ngày 14/8/2025, tại lễ trao giải HRAA (HR Asia Awards) 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã giành cú đúp giải thưởng...

Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert & V-Fest cuối tuần qua
Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert & V-Fest cuối tuần qua
13/08/2025 Thương hiệu

Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua.