Crystal Bay Hospitality: Điều ít biết sau chỉ số công suất buồng phòng trên 90%
Thu hút du khách quay trở lại nhiều lần là một trong những mục tiêu liên tục được nhắc tới nhằm nâng tầm du lịch Việt. Vì thế, chỉ số công suất buồng phòng đạt trên 90% cùng 30% du khách quốc tế quay trở lại khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một tín hiệu mừng.
Lý do nào khiến nơi này lại có sức hấp dẫn du khách đến thế - câu trả lời ở cách quản lý vận hành của Crystal Bay Hospitality.
Nơi 24h hưởng trọn trải nghiệm
Sáng sớm, hàng chục du khách Nga đã thư thái thả mình trên những chiếc giường gỗ phủ đệm êm ái kê dọc bãi biển đón nắng đầu ngày. Bước chân qua bãi cát mịn, sạch bong, biển trong xanh vang vọng tiếng cười nói của những du khách đang thoả thuê đùa nghịch sóng nước. Ít lâu sau, những chiếc mô tô nước vun vút cưỡi sóng, chở theo một vị khách ưa thể thao biển hân hoan trải nghiệm…
Resort & Spa (Riviera) kể từ khi khu nghỉ dưỡng này chính thức đi vào hoạt động năm 2013. Hiện nay, Riviera được nhắc tới là khu nghỉ dưỡng ưa thích hàng đầu của du khách Nga tới Việt Nam. Đây cũng là điểm đến đạt công suất buồng phòng luôn trên 90% và chỉ số 30% khách Nga quay trở lại sử dụng dịch vụ đầy ấn tượng.
Câu hỏi “vì sao nơi này lại có sức hấp dẫn đến thế?” dần được giải đáp khi mỗi khoảnh khắc trong ngày tại nơi đây lại mang một sắc màu trải nghiệm hoàn toàn khác.
Sau bữa sáng buffe ngon lành, những lịch trình sôi động được thiết kế riêng biệt cho người lớn và trẻ em với tên gọi “Animation program” và “Kids program” bắt đầu.
Từ 9h sáng, những hoạt náo viên quốc tế đã sẵn sàng “mời gọi” du khách hòa mình vào chuỗi hoạt động vui chơi giải trí bất tận. Sau màn khởi động nhẹ, khu nghỉ dưỡng bùng nổ với khu vực nhảy zumba, trò chơi phi tiêu, bòng chuyền bãi biển, earobics trong nước, bóng nước, yoga… 2 hồ bơi lớn là nơi tập trung đông du khách nhất, tràn ngập nụ cười hứng khởi và âm nhạc khuấy động rộn rã.
Trong khi đó, những vị khách nhỏ tuổi có thiên đường của riêng mình, cùng hàng loạt trò chơi – vận động – giải trí trong nhà và ngoài trời. Các hoạt động phong phú “gối đầu” kéo dài từ 9h sáng tới 22h đêm.
Cứ thế, những dịch vụ tối ưu hóa và cá nhân hóa trải nghiệm cho du khách ngay tại nơi lưu trú như “Animation program” và “Kids program” tạo nên lực hấp dẫn hút du khách quanh trở lại.
Lyudmila, một du khách Nga trong lần thứ 2 lựa chọn Riviera vẫn ấn tượng với biển, nắng, không gian xanh mướt và công viên nước tuyệt vời ở khu nghỉ dưỡng. Điều khiến cô nhớ nhất là nhóm hoạt náo viên của “Animation program” bởi sự hài hước và nhiệt huyết của họ cùng “những cuộc thi, những trò chơi đơn giản mà không thể quên”.
Sau lần lưu trú thứ 2, Lyudmila khẳng định: “Chúng tôi chắc chắn quay trở lại Riviera thêm nhiều lần nữa”.
Cái tên đằng sau thành công của Riviera
Con số 30% khách Nga quay trở lại và công suất buồng phòng luôn ở mức từ 90% trở lên đã cho thấy thành công của khu nghỉ dưỡng Riviera. Khu lưu trú cao cấp này “đứng ngoài” mùa thấp điểm du lịch - giai đoạn mà hầu hết các khách sạn, resort đều tìm mọi cách để thu hút khách, kể cả giảm giá.
Làm giàu trải nghiệm ngay tại nơi lưu trú, mang đến dịch vụ chất lượng cao nhất bằng sự trân quý với từng du khách là lời đáp cho câu hỏi “Vì sao nơi này lại có sức hấp dẫn đến thế?” Trong thành công ấy có sự đóng góp lặng lẽ của Crystal Bay Hospitality, thương hiệu quản lý và vận hành BĐS du lịch thuộc hệ sinh thái trọn vẹn của tập đoàn Crystal Bay.
Thừa hưởng kinh nghiệm lữ hành hơn 20 năm của tập đoàn mẹ, Crystal Bay Hospitality lắng nghe và biến những mong muốn của du khách từ nhiều quốc gia thành hiện thực thông qua hàng loạt dịch vụ - sản phẩm linh hoạt. Với dòng khách Nga ưu thích nghỉ dưỡng – giải trí tại chỗ, những dịch vụ thiết kế riêng cho từng độ tuổi được cung cấp ngay tại khu lưu trú. Với du khách châu Á là những hành trình mua sắm, tham quan thành phố… Dịch vụ trọn gói All inclusive của Crystal Bay Hospitality giúp khách hàng an tâm tận hưởng kỳ nghỉ mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào…
Bên cạnh thế mạnh trải nghiệm hút dòng khách quay trở lại, Crystal Bay Hospitality biến thách thức lấp đầy buồng phòng thành lợi thế nhờ thế mạnh dòng khách quốc tế sẵn có của tập đoàn Crystal Bay.
Đến tháng 11.2019, Crystal Bay thông qua hoạt động của các công ty thành viên đã đón gần nửa triệu lượt khách quốc tế, với 2 thị trường khách trọng điểm là Nga và Hàn Quốc. 18 máy bay charter được sử dụng, đón du khách đến gần 4,5 triệu lượt phòng/đêm.
Sắp tới, Crystal Bay Hospitality sẽ tiếp nhận nhiều dự án quy mô quốc tế khác, như tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Sailing Bay Ninh Chữ tại Ninh Thuận… Trong đó, cuối năm nay là khu nghỉ dưỡng SunBay Park Cam Ranh quy mô hơn 500 phòng, biệt thự.
TIN LIÊN QUAN
Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 27/11: Hà Nội thông qua loạt ưu đãi cho dự án cải tạo chung cư cũ
Hà Nội thông qua loạt ưu đãi cho dự án cải tạo chung cư cũ; Tây Ninh kiến nghị hỗ trợ hơn 2.300 tỷ đồng làm 6 dự án phòng, chống sạt lở...
Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 26/11: Hà Nội sẽ tổ chức diễn đàn hỏi đáp về chính sách mua NƠXH
Dự án Chợ Sắt hơn 6.000 tỷ đồng được Hải Phòng gia hạn thêm 24 tháng; Hà Nội sẽ tổ chức diễn đàn hỏi đáp về chính sách mua nhà ở xã hội...
Thị trường địa ốc hồi phục, nhiều "ông lớn" bất động sản đang tăng vay nợ
Thị trường bất động sản đã qua thời ảm đạm, vì vậy để chuẩn bị nguồn lực tài chính cho giai đoạn phục hồi, nhiều doanh nghiệp bất động sản...
Đón sóng hạ tầng, Sun Centro Town dẫn nhịp tăng trưởng mới của Quảng Ninh
Quảng Ninh đang bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ khi giao thông, du lịch và hạ tầng đô thị được đầu tư đồng bộ...
Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 24/11: Hà Nội sắp mở bán nhà ở xã hội giá dưới 15 triệu đồng/m2
Hà Nội sắp mở bán nhà ở xã hội giá dưới 15 triệu đồng/m2; Vĩnh Long kêu gọi đầu tư nhà ở xã hội với 3 dự án quy mô 31.620 m2...
Các doanh nghiệp bất động sản làm ăn thế nào trong quý III/2025?
Trong quý III/2025, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản ghi nhận kết qủa lợi nhuận ấn tượng nhưng cũng không ít đại gia vẫn "hụt hơi" trên đường đua kinh doanh.
Imperia Holiday Hạ Long và câu chuyện cảm hứng bên bờ di sản
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng...
TTC Land (SCR) bất ngờ giải thể một công ty con để tái cơ cấu
HĐQT TTC Land đã thông qua việc giải thể Công ty Thương Tín - CJ Cầu Tre, pháp nhân được lập để triển khai dự án Jamona Cầu Tre với vốn điều lệ 700 tỷ...
Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 20/11: Ninh Bình công bố nhà đầu tư thắng thầu siêu dự án đô thị
Hà Nội tiếp tục có dự án nhà ở xã hội chuẩn bị thu hồ sơ; Ninh Bình công bố nhà đầu tư thắng thầu siêu dự án đô thị hơn 16.000 tỷ đồng...
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam
Ba tháng kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã chứng minh năng lực kết nối, tổ chức và vận hành chuẩn quốc tế bằng loạt...
Bất động sản Danh Khôi: Các khoản phải thu chiếm trên 80% tổng tài sản
Cộng các khoản phải thu khác từ ngắn hạn và dài hạn, Tập đoàn NRC có tổng các khoản phải thu lên đến 1.659 tỷ đồng, trong khi tổng tài sản của doanh nghiệp này đạt 2.066 tỷ đồng.
Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 19/11: Mức độ quan tâm đến bất động sản hạng sang tại TP Hồ Chí Minh
Mức độ quan tâm đến bất động sản hạng sang tại TP Hồ Chí Minh tăng vọt; Bộ Quốc phòng triển khai dự án nhà ở xã hội cho lực lượng vũ trang...
“Đón ý” thuê nhà của giới siêu giàu quốc tế tại Hà Nội: Dự án nào lọt tầm ngắm?
Làn sóng chuyên gia ngoại tiếp tục đổ bộ khiến nguồn cung căn hộ cho thuê hạng sang tại Hà Nội trở nên khan hiếm...
Doanh nghiệp làm dự án Aqua City ở Đồng Nai sẽ nộp 23 nghìn tỷ đồng cho ngân sách
Tập đoàn Novaland cho biết, giai đoạn 2025 - 2028, dự án Aqua City sẽ nộp ngân sách Nhà nước khoảng 23.000 tỷ đồng. Đồng thời việc này còn góp phần thúc đẩy....
UBND tỉnh Khánh Hòa ra chỉ đạo gỡ vướng 28 dự án đình chỉ thanh tra
Ông Nguyễn Khắc Toàn – Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa - vừa ký văn bản chỉ đạo tháo gỡ, vướng mắc khó khăn đối với 28 Dự án đình chỉ thanh tra.
Đi tìm xu hướng di cư mới của giới thành đạt
Thị trường bất động sản Việt Nam đang bước vào giai đoạn chọn lọc mới: từ “bắt sóng” ngắn hạn sang tìm kiếm đô thị biển thông minh...
MIK Group gia nhập thị trường Hạ Long với hai lô đất vàng
MIK Group chuẩn bị ra mắt dự án Imperia Holiday Hạ Long, cung cấp hàng nghìn căn hộ thương mại, dịch vụ và nhà ở ra thị trường...
Gần 4.700 doanh nghiệp bất động sản mới ra đời: Thị trường đã thực sự hồi phục?
Trong 10 tháng năm 2025, ngành bất động sản ghi nhận gần 4.700 doanh nghiệp mới thành lập, tăng 20,3% so với cùng kỳ...
Vinhomes Golden City - Tâm điểm của “5 siêu mạch kết nối quốc tế” tại Hải Phòng
Trong bức tranh phát triển sôi động của siêu đô thị Hải Phòng sau sáp nhập, Dương Kinh đang là điểm sáng khi hội tụ mạng lưới hạ tầng đồng bộ và lớn nhất...
























.png)