Gạo A An được vinh danh trong Top 10 sản phẩm Tin Dùng năm 2021
Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp thương hiệu gạo A An được vinh danh tại giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn, thuộc nhóm ngành nông sản - thực phẩm - thức uống.
Chương trình Tin dùng Việt Nam tổ chức khảo sát ý kiến từ người tiêu dùng trên 5.971 sản phẩm – dịch vụ đề cử từ tháng 1/2021 đến hết tháng 11/2021. Lễ công bố và vinh danh được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam với sự tham gia của Cục trưởng Cục thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ, Ban Ứng dụng và triển khai công nghệ, Hội nhà báo Việt Nam, các chuyên gia kinh tế và đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu trong nước.
Vượt bão: Sáng tạo để thích nghi
Năm 2021 có thể xem là một năm đầy biến động đối với các doanh nghiệp trong nước bởi ảnh hưởng nặng nề từ "cơn bão" đại dịch Covid-19. Lệnh giãn cách xã hội kéo dài ở nhiều địa phương làm thay đổi rất lớn đến đời sống sinh hoạt và chuỗi sản xuất - kinh doanh.
Thực tế khốc liệt không chỉ đặt ra bài toán buộc các doanh nghiệp phải thay đổi để thích ứng mà còn là lửa thử để chứng minh sức bền, những chiến lược linh hoạt và nỗ lực phi thường để vươn lên.
Bản thân các doanh nghiệp cần nhìn nhận những cơ hội từ thách thức, nhanh chóng chuyển đổi công nghệ trong sản xuất, phân phối đến người tiêu dùng, các chính sách phát triển để nhanh chóng thích nghi và phát triển…
Nói về những thách thức do ảnh hưởng từ đại dịch, đại diện điều hành thương hiệu gạo A An, ông Nguyễn Chánh Trung chia sẻ không thể tránh khỏi những khó khăn trong việc dự báo thị trường và thực tế rủi ro do dịch bệnh, công tác vận chuyển gặp nhiều khó khăn khiến cho những chuyến xe vận chuyển hàng bị ách tắc, khách hàng có nhu cầu mua tích trữ khiến khâu sản xuất phải “căng lực” chạy hết công suất trong hoàn cảnh khó khăn…
“Tuy nhiên, một trong những triết lý của công ty đó là phải luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong điều kiện không phải là lý tưởng nhất. Chúng tôi nỗ lực hết sức để vận hành hoạt động của toàn chuỗi trong điều kiện nhiều khó khăn, cam kết giữ nguyên giá bán và giao hàng trong thời gian sớm nhất cho khách hàng, đảm bảo các yêu cầu về an toàn và chống dịch đầy đủ.
Cũng trong hoàn cảnh đó, giá trị của sự sẻ chia, tin tưởng đồng hành của tập thể phát huy mọi giá trị của nó. Công ty trở thành điểm tựa cho nhân viên, tạo mọi điều kiện 3 tại chỗ thuận lợi, ưu tiên vaccine cho đội ngũ tiếp xúc nhiều nhất với khách hàng… Trong khi đội ngũ nhân sự thấu hiểu và luôn nhiệt huyết trong mọi hoàn cảnh cũng là yếu tố cốt lõi để A An “vượt bão” thành công”, theo ông Trung.
Gạo A An vững tin với mục tiêu tại thị trường gạo nội địa
Gạo A An là thương hiệu gạo nội địa ngày càng nhận được sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người tiêu dùng. Chọn phát triển các sản phẩm gạo đóng túi chất lượng cao, A An xem chất lượng là giá trị quan trọng nhất khi gửi gắm từng túi gạo đến tay khách hàng.
Suốt gần 3 năm phục vụ thị trường trong nước, gạo A An luôn cam kết sản xuất những sản phẩm gạo 100% chuẩn giống lúa; không đấu trộn; được kiểm soát nghiêm ngặt từ bước gieo trồng, canh tác trên cánh đồng đến xử lý, chế biến và đóng gói tại chuỗi các nhà máy gạo.
Từ tâm thế của một doanh nghiệp làm lúa gạo tâm huyết, A An đã - đang và sẽ nỗ lực không ngừng để vừa mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực sự chất lượng, vừa tự tin đồng hành cùng nông dân canh tác những giống lúa giá trị cao và cải thiện thu nhập.
Bên cạnh đó, những trải nghiệm tiêu dùng cũng đặc biệt được chú trọng thông qua chính sách giao hàng tận nơi, phủ sóng các điểm bán trên toàn quốc để khách hàng có thể tìm mua gạo A An một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất.
Trong kế hoạch 5 năm, A An sẽ mở rộng diện tích bao tiêu lúa gạo tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long như: Bên cạnh các sản phẩm đã ra mắt như Japonica, ST21, ST24, ST25... gạo A An hướng đến các sản phẩm tiêu chuẩn cao hơn như gạo canh tác từ mô hình lúa tôm, gạo organic.
Đây là những sản phẩm yêu cầu cực kỳ khắt khe trong suốt quá trình canh tác về giống, nguồn đất và nước; hoàn toàn không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật; cần có đội ngũ kỹ sư hữu cơ bám ruộng cùng nông dân để hỗ trợ canh tác từ thời điểm xuống giống đến khi hoàn tất thu hoạch.
Năm 2022 cũng sẽ chính thức vận hành nhà máy gạo Hạnh Phúc quy mô lớn nhất Đông Nam Á - Nơi sẽ thực hiện toàn bộ quy trình xử lý lúa gạo, chế biến và đóng gói trên những dây chuyền công nghệ châu Âu hiện đại nhất hiện nay.
Đại diện thương hiệu gạo nội địa cũng cho biết, công ty sẽ tăng tốc phát triển số điểm bán gấp 4-5 lần hiện tại trong 5 năm tới để phủ sóng gạo A An trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu 5 - 10% thị phần gạo đóng túi chất lượng cao trong nước.
TIN LIÊN QUAN
Dabaco bật đèn xanh loạt dự án BT lớn, kỳ vọng khai thác quỹ đất Vạn An để tạo vốn hoàn trả
Cùng với việc thông qua loạt dự án BT quy mô lớn tại Bắc Ninh, Dabaco cũng đẩy mạnh tăng vốn cho các công ty con trực tiếp thực hiện dự án,...
Cơ Điện Lạnh (REE) đón tin vui được cấp quyền khảo sát hơn 7.000 héc-ta biển cho siêu dự án điện gió ngoài khơi
Ngay sau khi thông qua kế hoạch tăng vốn điều lệ REE Energy lên 10.500 tỷ đồng, CTCP Cơ Điện Lạnh (REE) tiếp tục đón thêm một tín hiệu tích cực khi được....
Thoái vốn khỏi Bắc Cường, Phát Đạt rút khỏi khu đất vàng 2.700 m² 3 mặt tiền ở Đà Nẵng
Thương vụ chuyển nhượng 99% cổ phần Bắc Cường - đơn vị sở hữu khu “đất vàng” 223 - 225 Trần Phú dự kiến mang về cho Phát Đạt ít nhất 1.100 tỷ đồng.
Công ty của "bà trùm" ngành trứng nợ thuế hơn 50 tỷ đồng
Công ty cổ phần Ba Huân có tiền thuế nợ quá 90 ngày kể từ ngày hết thời hạn nộp theo quy định với số tiền bị cưỡng chế hơn 51 tỷ đồng.
Xây dựng Hòa Bình báo lãi lớn, vẫn chậm trả 12,4 tỷ nợ trái phiếu vừa đáo hạn
Xây dựng Hòa Bình báo lãi quý III/2025 tăng vọt, nhưng doanh nghiệp vẫn chưa thanh toán gốc và lãi trái phiếu đáo hạn ngày 31/10/2025...
PV Power sử dụng 2.810 tỷ đồng huy động từ cổ phiếu như thế nào?
Nguồn tiền này sẽ được Tổng công ty cổ phần Điện lực Dầu khí Việt Nam sử dụng để tài trợ vốn chủ sở hữu cho hai dự án trọng điểm Nhà máy điện...
PV Power (POW) triển khai 3 phương án phát hành gần 726 triệu cổ phiếu, bơm hơn 2.800 tỷ đồng cho Nhơn Trạch 3&4
Toàn bộ số tiền thu được từ đợt chào bán hơn 281 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, ước tính khoảng 2.810 tỷ đồng, sẽ được PV Power sử dụng để bổ sung...
Cơ Điện Lạnh rót thêm 3.250 tỷ làm điện gió
Công ty TNHH Năng lượng REE (REE Energy) sẽ được công ty mẹ bổ sung thêm 3.250 tỷ đồng vốn góp, tăng vốn điều lệ từ 7.250 tỷ đồng...
Tân Tạo chính thức thoát án phá sản, được khẳng định đủ khả năng trả nợ
Theo quyết định của TAND TPHCM, tài sản của Công ty Tân Tạo lớn hơn và gấp nhiều lần tổng số nợ không có bảo đảm của doanh nghiệp là 94.360.785.113 đồng...
Vietravel Airlines tích cực triển khai chương trình hướng về miền Trung
Trước tình hình mưa lũ gây thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều tỉnh miền Trung, Vietravel Airlines đang tích cực triển khai chương trình...
Những ứng viên được đề cử trước kỳ Đại hội cổ đông bất thường của FLC
Đại hội cổ đông bất thường năm 2025 lần thứ hai, Tập đoàn FLC đã công bố danh sách đề cử, ứng cử thành viên Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát...
Tập đoàn PAN góp cổ phiếu Bibica lập công ty con hơn 1.600 tỷ đồng
Tập đoàn PAN vừa lập Bibica Capital với vốn 1.645 tỷ đồng, góp toàn bộ bằng cổ phiếu Bibica, trong bối cảnh doanh nghiệp chuẩn bị rút khỏi sàn chứng khoán.
Doanh thu giảm mạnh, Thép Nam Kim (NKG) báo lãi quý III lao dốc
Thị trường thép tiếp tục ảm đạm khiến doanh thu của Thép Nam Kim giảm sâu, vượt mức giảm của giá vốn. Dù đã tiết giảm chi phí bán hàng và tài chính,...
Bứt phá lợi nhuận quý III nhờ thủy điện, cơ điện lạnh, REE mạnh tay tăng vốn REE Energy lên 10.500 tỷ đồng
Sau khi báo lãi quý 3 tăng mạnh, CTCP Cơ Điện Lạnh (REE) tiếp tục cho thấy tham vọng mở rộng mảng năng lượng khi nâng vốn điều lệ của công ty con REE Energy...
PV GAS vượt xa kế hoạch năm 2025 trong 9 tháng, tiếp đà tăng trưởng cao
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2025 với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng, đưa kết quả luỹ kế 9 tháng...
Giàn PV DRILLING I sẽ khoan tại cụm mỏ Sư Tử từ tháng 3/2026
Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling, mã: PVD) cho biết giàn khoan tự nâng PV DRILLING I sẽ trở lại Việt Nam khi kết thúc chiến dịch khoan tại Malaysia, để cung cấp dịch vụ cho khách hàng PVEP Cửu Long từ tháng 3/2026.
Năng lượng mặt trời góp phần đưa CTR hoàn thành 75% kế hoạch năm trong quý III
Công ty Cổ phần Công trình Viettel (CTR) công bố kết quả kinh doanh quý III và 9 tháng/2025 với mức tăng trưởng ổn định, đặc biệt ở các mảng hạ tầng cho thuê...
Lợi nhuận lập đỉnh, Thế Giới Di Động (MWG) mạnh tay chi 2.700 tỷ đồng lập 2 công ty con
Sau 9 tháng đầu năm 2025 báo lãi tăng trưởng vượt bậc, MWG công bố kế hoạch tái cấu trúc hệ sinh thái. Động thái này nằm trong chiến lược...
Năm 2025, doanh nghiệp huy động vốn qua trái phiếu tăng
Tổng mức huy động vốn qua thị trường trái phiếu đạt 730 nghìn tỷ đồng, chiếm hơn 27% vốn đầu tư toàn xã hội. Trong đó, thị trường trái phiếu doanh nghiệp tăng...
























.png)