VnFinance
Thứ bảy, 31/05/2025, 11:25 AM

Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới

Vượt ra khỏi giá trị của một sản phẩm tài chính, thẻ visa Thống Nhất được coi như một biểu tượng, một tuyên ngôn cá nhân của người sở hữu về tình yêu nước và niềm tự hào dân tộc trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của hội nhập thế giới. Sau thành công của thẻ Thống Nhất, NCB tiếp tục chia sẻ kế hoạch về dòng thẻ nói lên tình yêu quê hương, đất nước mang tên “Tự hào”

Một tấm thẻ - ngàn lời tri ân tới lịch sử hào hùng

Đã gần 1 tháng kể từ ngày diễn ra sự kiện được giới trẻ gọi vui là "Concert Quốc gia" chào mừng 50 năm thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) tại thành phố mang tên Bác, nhưng dư âm ngày đất nước trọn niềm vui, không khí hào hùng, tưng bừng, rộn ràng trên cả nước vẫn còn đọng lại. Thú vị hơn nữa, một “dấu ấn tài chính” được làm nên bằng lòng yêu nước đã hiện hữu một cách ấn tượng trong dịp đại lễ và gắn bó lâu dài với người sở hữu: Thẻ NCB Visa Thống Nhất của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB).

1_The NCB Visa Thong Nhat ra mat chao mung ky niem ngay thong nhat dat nuoc
Thẻ NCB Visa Thống Nhất ra đời vào những ngày tháng ý nghĩa nhất của cả nước: chào mừng 50 năm thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025)

Với niềm tự hào dân tộc và mong muốn “thể hiện tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc bằng hành động thiết thực, trong chính ngành nghề của mình để chào mừng Đại lễ”, đội ngũ NCB đã cấp tập triển khai và cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng phiên bản đặc biệt: Thẻ NCB Visa Thống Nhất, ngay trước thềm “Concert Quốc gia”. NCB cũng dành tặng cho những khách hàng đầu tiên mở thẻ NCB Thống Nhất chiếc áo phông phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng chào mừng đại lễ và cốc giữ nhiệt phiên bản giới hạn "Tự Hào Một Dải Việt Nam", khiến tinh thần thống nhất đất nước, non sông nối liền một dải được lan tỏa mạnh mẽ và len lỏi vào từng khoảnh khắc đời thường.

Thẻ Thống Nhất đã gây ấn tượng mạnh trên thị trường, ngay lập tức chiếm trọn sự yêu mến của người dùng khi là chiếc thẻ đầu tiên và duy nhất trên thị trường tài chính ngân hàng gắn với sự kiện lịch sử 30/4 và 1/5, mang đậm tinh thần tự hào dân tộc của người Việt Nam. Hàng ngàn khách hàng đã đăng ký mở thẻ Thống Nhất qua nền tảng số và hotline của NCB. Những hình ảnh thẻ Thống Nhất cũng được chia sẻ đầy tự hào trên mạng xã hội và trên các trang báo. Đặc biệt, admin fanpage Ở Đâu Cũng Chụp còn ngẫu hứng chụp bộ ảnh đầy cảm hứng với thẻ Thống Nhất vào những khoảnh khắc đẹp nhất của những ngày tháng lịch sử tại TP. Hồ Chí Minh với mong muốn “góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa từ Thẻ Thống Nhất tới thế hệ trẻ".

Thẻ Visa NCB Platinum Thống nhất - 2
Thẻ Thống Nhất gây ấn tượng mạnh trên thị trường và chiếm trọn sự yêu mến của người dùng

Được biết, chiếc thẻ mang tên Thống Nhất thắm màu cờ Tổ quốc và in trang trọng hình ảnh khoảnh khắc lịch sử từ khi lên ý tưởng đến lúc tới tay những khách hàng đầu tiên chỉ vỏn vẹn trong chưa đầy 2 tuần - bằng 1/10 so với thời gian để ra đời một sản phẩm thẻ thông thường trên thị trường. Theo chia sẻ từ phía ngân hàng, đến thời điểm hiện tại, toàn bộ thẻ NCB Visa Thống nhất do NCB phát hành giai đoạn 1 đã được khách hàng đăng ký mở, với tỷ lệ kích hoạt lên tới gần 100%.

“Kỳ tích” này không chỉ chứng minh quyết tâm và tinh thần đoàn kết của người Việt Nam luôn phát huy trong mọi giai đoạn lịch sử, mà còn minh chứng cho năng lực đổi mới và sự hợp tác tuyệt vời của doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác quốc tế trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của sự tiên phong bứt phá, mang lại các trải nghiệm ngân hàng xuất sắc thông qua tư duy đổi mới, sáng tạo, đóng góp cho sự phát triển của một Việt Nam thịnh vượng.

Dòng sản phẩm Tự hào dân tộc – tuyên ngôn về lòng yêu nước

Đại diện NCB cho biết, thẻ NCB Visa Thống nhất là sản phẩm đầu tiên mà NCB cho ra mắt năm 2025 thuộc dòng sản phẩm “Tự Hào”. Đây là dòng sản phẩm được NCB ấp ủ và tâm huyết phát triển bằng niềm tự hào dành cho quê hương, đất nước Việt Nam.

Thẻ Visa NCB Platinum Thống nhất - 1
Thẻ NCB Visa Thống nhất là sản phẩm đầu tiên mà NCB cho ra mắt năm 2025 thuộc dòng sản phẩm “Tự Hào”

“Chúng tôi tin rằng lòng yêu nước và tự hào dân tộc luôn cháy bỏng trong mỗi người Việt Nam. Đó là niềm tự hào về lịch sử và văn hóa của tổ quốc, về đất nước tươi đẹp, về những người lao động Việt Nam sáng tạo, nhiệt tâm, tài trí, về cả những điều giản dị nhất trong cuộc sống của chúng ta mỗi ngày. Niềm tự hào đó vun đắp cho chúng ta phát triển và sống hạnh phúc. Chúng tôi, bằng khát vọng, niềm tin và muốn đóng góp sức mình trong lĩnh vực của chúng tôi, để biến lòng tự hào đó thành những điều thiết thực và ý nghĩa, mang tính tiên phong trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc” – ông Tạ Kiều Hưng, Tổng giám đốc NCB chia sẻ.

Tiếp sau sản phẩm thẻ Thống Nhất, NCB sẽ cho ra mắt một seri sản phẩm ấn tượng khác thuộc dòng thẻ đặc biệt “Tự Hào” để chào mừng 80 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn Độc lập tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội. Sản phẩm được hé lộ độc đáo từ thiết kế tới trải nghiệm hứa hẹn sẽ tiếp tục “đốn tim” người dùng tại sự kiện mà người dân cả nước đang mong chờ với mật danh “nhiệm vụ A80”.

Dòng thẻ “Tự Hào” và các sản phẩm đặc biệt đánh dấu bước đi tiếp theo của NCB trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong phát triển các sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tối tân để mang lại các trải nghiệm ngân hàng xuất sắc, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.


13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
19/06/2025 Thương hiệu

Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Công bố Top 275 cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025
Công bố Top 275 cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025
07/06/2025 Thương hiệu

Từ hơn 35.000 bức tranh tham gia cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025, 275 bức tranh thuộc hệ thống giải Nhất, Nhì, Ba, Tư và Triển vọng đã được đề cử.

T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025
T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025
07/06/2025 Thương hiệu

Với những thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 43 năm 2025, các HLV và VĐV của CLB Bóng bàn CAND - T&T đã được Tập đoàn T&T Group vinh danh và trao thưởng với tổng số tiền lên tới 1,26 tỷ đồng.

Báo cáo Phát triển bền vững HDBank 2024: “Vươn xa trong Kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”
Báo cáo Phát triển bền vững HDBank 2024: “Vươn xa trong Kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”
03/06/2025 Thương hiệu

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán HDB) vừa chính thức phát hành Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024, trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố Báo cáo phát triển bền vững trong năm 2025.

Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
03/06/2025 Thương hiệu

Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện...

Lễ tổng kết năm học 2024 – 2025 của Victoria School: Ngày hội 'hạnh phúc' từ 17 cơ sở giáo dục
Lễ tổng kết năm học 2024 – 2025 của Victoria School: Ngày hội "hạnh phúc" từ 17 cơ sở giáo dục
01/06/2025 Thương hiệu

Với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế đã gặt hái được cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đáng nhớ, học sinh Hệ thống giáo dục Victoria School đã chính thức...

Dự án tâm linh ở Lâm Đồng của ông Lê Phước Vũ được thuê thêm gần 10.000m2 đất
Dự án tâm linh ở Lâm Đồng của ông Lê Phước Vũ được thuê thêm gần 10.000m2 đất
01/06/2025 Thương hiệu

Dự án Khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen tại thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) vừa được UBND tỉnh cho phép mở rộng thêm gần 10.000 m²...

Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
31/05/2025 Thương hiệu

Vượt ra khỏi giá trị của một sản phẩm tài chính, thẻ visa Thống Nhất được coi như một biểu tượng, một tuyên ngôn cá nhân của người sở hữu về tình yêu nước...

Nam Long II Central Lake sắp ra mắt phân khu mới: Tâm điểm bất động sản Tây Nam Bộ
Nam Long II Central Lake sắp ra mắt phân khu mới: Tâm điểm bất động sản Tây Nam Bộ
30/05/2025 Thương hiệu

Phân khu mới thuộc khu đô thị tích hợp quy mô hơn 43 ha tại quận Cái Răng (Cần Thơ) sắp được Tập đoàn Nam Long chính thức giới thiệu ra thị trường.

Ngôi nhà mơ ước năm 2025: Lộ diện Top 10 Hoạ sĩ nhí giành hàng chục nghìn like
Ngôi nhà mơ ước năm 2025: Lộ diện Top 10 Hoạ sĩ nhí giành hàng chục nghìn like
29/05/2025 Thương hiệu

Ngày 25/5, cuộc thi Ngôi nhà mơ ước 2025 với chủ đề Đô thị xanh hạnh phúc đã chính thức khép lại vòng bình chọn trực tuyến đầy sôi động trên Diễn đàn Trẻ em Việt Nam.

PVcomBank đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025
PVcomBank đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025
29/05/2025 Thương hiệu

Với sứ mệnh chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tham gia đồng hành cùng cuộc thi Sáng tạo...

'Ông lớn' ngành dược Trung Quốc rót hơn 5.730 tỷ đồng thâu tóm Imexpharm
"Ông lớn" ngành dược Trung Quốc rót hơn 5.730 tỷ đồng thâu tóm Imexpharm
26/05/2025 Thương hiệu

Livzon Pharmaceutical Group vừa công bố hoàn tất giao dịch mua lại gần 65% cổ phần của Imexpharm với tổng giá trị hơn 5.730 tỷ đồng, tương đương khoảng 219,1 triệu USD.

Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
18/05/2025 Thương hiệu

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước, hướng đến kỷ niệm...

Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
15/05/2025 Thương hiệu

Hào hứng, sáng tạo và đầy trách nhiệm – đó là tinh thần mà nhiều em học sinh trên khắp cả nước đang thể hiện khi cùng nhau gửi gắm ước mơ, ý tưởng và hành động xây dựng đô thị xanh hạnh phúc, hiện đại, thân thiện với môi trường. 

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
14/05/2025 Thương hiệu

Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.

VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
10/05/2025 Thương hiệu

Trong năm 2024, VinFast ghi nhận doanh thu tăng 58% so với năm 2023. Số lượng xe bàn giao đạt 97.399 chiếc, tăng trưởng 192%....

SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum – giải pháp tài chính linh hoạt, thiết kế riêng cho nhu cầu...

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
05/05/2025 Thương hiệu

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số...

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
04/05/2025 Thương hiệu

Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều...

VnFinance
vnfinance.vn
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance