VnFinance
Thứ sáu, 03/12/2021, 16:25 PM

Hà Anh Tuấn: 'Sống phong cách là sống vui, sống sướng'

Hà Anh Tuấn lần đầu tiên xuất hiện cùng những người bạn thân Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trong talkshow chuyện trò về chủ đề "Sống phong cách".

 

MC Phí Linh và Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ghé thăm không gian sống của Hà Anh Tuấn, chuyện trò về chủ đề

MC Phí Linh và Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ghé thăm không gian sống của Hà Anh Tuấn, chuyện trò về chủ đề "Sống phong cách".

Tiếp nối sự thành công của mùa 1, talkshow về phong cách sống của Masterise Homes mang tên "The Master Of Living Show" đã quay trở lại với những câu chuyện đặc sắc và thú vị hơn. Tập 1 với chủ đề "Sống phong cách" được dẫn dắt bởi "gia chủ" Hà Anh Tuấn và người bạn đồng hành là MC Phí Linh. Khách mời đặc biệt của "chủ nhà" là ca sĩ, nhạc sĩ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Chia sẻ về phong cách sống của bản thân, Hà Anh Tuấn cho biết anh tìm thấy 3 tiêu chí tương đồng với "Sống phong cách Masteri". Đó là sống tinh tế - sống trải nghiệm - sống an yên.

Thứ nhất là sống tinh tế, biểu hiện ở việc thiết kế căn nhà được chăm chút, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ. Có những góc nhỏ trong ngôi nhà mang đến nguồn cảm hứng, phấn khởi khiến người nghệ sĩ vui cả ngày.

Nam ca sĩ cho biết rất thích ngôi nhà sở hữu tầm nhìn đẹp để "mỗi buổi sáng thức dậy cảm thấy rất đáng sống". Ấn tượng của Hà Anh Tuấn về các căn nhà của Masterise Homes đó là không gian sống tinh tế, vừa đủ và thoải mái để mỗi gia chủ thể hiện rõ phong cách sống của họ.

"Chỉ có không gian sống đẹp mới tạo ra một nguồn năng lượng tích cực, giúp chúng ta có cảm hứng sống, làm việc và tận hưởng. Đặc biệt những ngôi nhà dành cho nghệ sĩ thường cần nhiều ánh nắng và luồng không khí. Nếu thiếu đi hai yếu tố này thì không thể sáng tác hay lãng mạn được", anh cho biết.

Không gian sống với thiết kế tinh tế, ngập tràn ánh nắng tại Masteri Waterfront - một trong ba dự án thuộc
Không gian sống với thiết kế tinh tế, ngập tràn ánh nắng tại Masteri Waterfront - một trong ba dự án thuộc "Masteri Collection".

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng cho rằng, rất khó nếu sống ở nơi quá tù túng hoặc thiếu trải nghiệm, vì cuộc sống đổi thay hàng ngày, nhất là đối với nghệ sĩ. Do đó, gia đình anh thường xuyên "chuyển cảnh" bằng cách thay đổi sắp xếp, bài trí nội thất trong gia đình để có thêm nguồn cảm hứng mới từ không gian sống.

Chia sẻ quan điểm về một ngôi nhà đẹp, Lưu Hương Giang cho rằng thẩm mỹ trong không gian sống là thứ không thể mua được mà phải tích lũy và học hỏi hàng ngày. Ngoài ra, sự đồng hành của những người bạn có phong cách sống đặc biệt như Hà Anh Tuấn giúp cô có nhiều trải nghiệm tinh tế, gu thẩm mĩ và tiêu chuẩn về ngôi nhà cũng cao hơn.

"Bản thân Giang hồi xưa mới đi học chỉ mong muốn có thể mua được một ngôi nhà ở khu tập thể Giảng Võ. Nhưng sau này, khi mong muốn của bản thân nhiều lên với quy chuẩn cao hơn thì mình muốn nào là nhà biệt thự ven biển, nào là một căn hộ penthouse", nữ ca sĩ chia sẻ.

Tiêu chí thứ hai hình thành nên phong cách sống của Hà Anh Tuấn là sống trải nghiệm - sống mỗi ngày đều không giống với ngày hôm qua. Nam ca sĩ cho rằng ngôi nhà của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là điển hình cho phong cách sống trải nghiệm với ba thế hệ cùng sống trong một không gian, tạo sự gắn kết tình thân giữa con cái, cha mẹ và ông bà.

Tiêu chí ưu tiên hàng đầu để lựa chọn ngôi nhà của Lưu Hương Giang là sự tiện lợi. Cô mong muốn ngôi nhà của mình gần trường học, có không gian cho trẻ vui chơi và người già tập thể dục để các thành viên đều thoải mái và hòa hợp trong không gian sống.

Là điển hình cho phong cách sống trải nghiệm, ba thế hệ trong gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cùng sống trong một không gian, tạo sự gắn kết tình thân.
Là điển hình cho phong cách sống trải nghiệm, ba thế hệ trong gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cùng sống trong một không gian, tạo sự gắn kết tình thân.

Hồ Hoài Anh thì khác. Anh yêu thích không gian xanh, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, nhạc sĩ mong muốn con được trải nghiệm nhiều phong cách sống khác nhau để nhận ra những giá trị phù hợp với bản thân nhất.

Tiêu chí thứ ba là sống an yên. Theo Hà Anh Tuấn, an yên nghĩa là có một tổ ấm nơi tất cả mọi người đều cảm thấy yên bình trong tâm trí và được bảo vệ.

Nhắc đến giá trị "an yên" trong ngôi nhà của mình, Hồ Hoài Anh lập tức đề cập tới dịch vụ an ninh tại các khu căn hộ. Lưu Hương Giang cũng cho biết chồng cô là một người rất lo lắng về vấn đề an toàn. Những lúc chuyển về nhà mới, Hồ Hoài Anh luôn mất ngủ vì sợ an ninh không đảm bảo. Khi đi công tác, anh càng lo lắng hơn vì ở nhà chỉ toàn phụ nữ. Có thể thấy, yếu tố an toàn và các dịch vụ quản lý tài sản cũng là một trong những quan tâm chung của các gia đình hiện nay.

Hà Anh Tuấn:

Lần đầu chuyện trò với khán giả về vai trò mới - người truyền cảm hứng về "Sống phong cách Masteri", Hà Anh Tuấn chia sẻ: "Tựu trung lại, sống phong cách đơn giản là một cuộc sống vui, sống sướng, sống trong một ngôi nhà mà mình phải muốn quay về".

Theo anh, cái hay của Masterise Homes là không chỉ xây những ngôi nhà để ở, mà còn kiến tạo những giá trị vô hình để hình thành một cộng đồng Masteri đặc trưng và khác biệt. Để khi nói "tôi là một phần của cộng đồng Masteri" thì thấy vui, hãnh diện và yên tâm.

Kết thúc talkshow, Hà Anh Tuấn và những người bạn cùng kết hợp trong ca khúc "Dẫu có lỗi lầm" tại góc âm nhạc quen thuộc.

The Master of Living Show gây ấn tượng với khán giả bởi chuỗi talkshow mang phong cách độc đáo, mới mẻ, được đầu tư bài bản về mặt ý tưởng với bầu không khí chia sẻ vừa nghệ thuật, vừa thân mật và dễ tiếp cận. Mỗi tập trong chương trình khai thác những khía cạnh khác nhau, bàn luận về nhiều chủ đề đa dạng được dẫn dắt bởi Hà Anh Tuấn, trò chuyện cùng những người bạn nghệ sĩ và chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, không gian sống. Chương trình được phát sóng hàng tháng trên trang Facebook Fanpage chính thức và kênh Youtube của Masterise Homes.

​Vân Anh


Công ty của ông Phạm Nhật Vượng chính thức ra mắt nền tảng giao đồ ăn “Xanh SM Ngon”
Công ty của ông Phạm Nhật Vượng chính thức ra mắt nền tảng giao đồ ăn “Xanh SM Ngon”
13/05/2025 Thương hiệu

Không dừng lại ở taxi điện, Xanh SM tiếp tục mở rộng hệ sinh thái của mình với nền tảng giao đồ ăn Xanh SM Ngon, cạnh tranh với những cái tên lớn...

VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
10/05/2025 Thương hiệu

Trong năm 2024, VinFast ghi nhận doanh thu tăng 58% so với năm 2023. Số lượng xe bàn giao đạt 97.399 chiếc, tăng trưởng 192%....

SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum – giải pháp tài chính linh hoạt, thiết kế riêng cho nhu cầu...

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
05/05/2025 Thương hiệu

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số...

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
04/05/2025 Thương hiệu

Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều...

Ngắm lại những khoảnh khắc thiêng liêng ngày Đại lễ qua bộ ảnh lạ
Ngắm lại những khoảnh khắc thiêng liêng ngày Đại lễ qua bộ ảnh lạ
02/05/2025 Thương hiệu

Trong những khoảnh khắc thiêng liêng và hào hùng của cả nước, fanpage “Ở đâu cũng chụp” đã đăng tải bộ ảnh cực chất dưới góc nhìn lạ của người trẻ...

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới
Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới
23/04/2025 Thương hiệu

Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chứng kiến những chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông
23/04/2025 Thương hiệu

Sự kiện Contech Vietnam 2025 và EL Vietnam 2025 chính là cầu nối giữa công nghệ hiện đại với thực tiễn ngành xây dựng, giao thông và năng lượng.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
17/04/2025 Thương hiệu

“Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP.HCM để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”...

Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc 'lột xác' toàn diện của Vinamilk
Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk
09/04/2025 Thương hiệu

Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách...

Đăng ký SIM FPT và gói cước Y tế tại FPT Shop – Nhận ngay đặc quyền chăm sóc sức khỏe
Đăng ký SIM FPT và gói cước Y tế tại FPT Shop – Nhận ngay đặc quyền chăm sóc sức khỏe
04/04/2025 Thương hiệu

Mạng di động FPT phối hợp cùng FPT Long Châu và TrueDoc triển khai gói cước y tế, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến cùng nhiều...

HDBank tiếp tục hành trình mang lại ánh sáng cho 1.000 bà con trong năm 2025
HDBank tiếp tục hành trình mang lại ánh sáng cho 1.000 bà con trong năm 2025
03/04/2025 Thương hiệu

Trong hành trình 35 năm phát triển và lan tỏa bản sắc văn hóa doanh nghiệp chia sẻ yêu thương, HDBank đã có 19 năm liền đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo...

Chương trình Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt
Chương trình Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt
25/03/2025 Thương hiệu

Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội cùng Viện Nghiên cứu ứng dụng và phát triển Y dược học cổ truyền, Tạp chí Sức Khỏe Việt phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt”.

Tình hình lãi suất tiết kiệm tuần mới tháng 3/2025: Agribank dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm
Tình hình lãi suất tiết kiệm tuần mới tháng 3/2025: Agribank dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm
24/03/2025 Thương hiệu

Theo ghi nhận, Ngân hàng TMCP Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) hiện có lãi suất tiết kiệm dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm tùy từng kỳ hạn.

Lãnh đạo cấp cao T&T Group làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
Lãnh đạo cấp cao T&T Group làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
20/03/2025 Thương hiệu

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn T&T Group - bà Nguyễn Thị Thanh Bình chính thức được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam.

Thủ tướng đánh giá cao Vinamilk và Sojitz về hợp tác đầu tư Việt - Nhật trong nông nghiệp, thực phẩm
Thủ tướng đánh giá cao Vinamilk và Sojitz về hợp tác đầu tư Việt - Nhật trong nông nghiệp, thực phẩm
17/03/2025 Thương hiệu

Ngày 16/3/2025, tại Vĩnh Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác đã thăm Tổ hợp Trang trại và Nhà máy chế biến thịt bò Tam Đảo do công ty Vinamilk,...

Tập đoàn TH – doanh nghiệp Việt duy nhất được tôn vinh tại giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững Châu Á lần thứ 10
Tập đoàn TH – doanh nghiệp Việt duy nhất được tôn vinh tại giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững Châu Á lần thứ 10
15/03/2025 Thương hiệu

Tại lễ công bố Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất châu Á (Asia’s Best Sustainability Report Awards - ASRA) lần thứ 10 do CSRWorks tổ chức tại Singapore ngày 6/3, Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được vinh d

AISC 2025 khẳng định vị thế Việt Nam trong ngành AI và bán dẫn toàn cầu
AISC 2025 khẳng định vị thế Việt Nam trong ngành AI và bán dẫn toàn cầu
13/03/2025 Thương hiệu

Ngày 12/3, Hội nghị Quốc tế về Trí tuệ Nhân tạo và Bán dẫn (AISC) 2025 được tổ chức bởi Aitomactic, Hoa Kỳ và Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) chính thức...

SHB và T&T Group tổ chức ngày hội văn hóa quy mô 15.000 người, vững bước vào kỷ nguyên mới
SHB và T&T Group tổ chức ngày hội văn hóa quy mô 15.000 người, vững bước vào kỷ nguyên mới
12/03/2025 Thương hiệu

Với chủ đề “Vững bước vào kỷ nguyên mới”, sự kiện không chỉ là cơ hội tăng cường giao lưu, trao đổi văn hóa nội bộ mà còn tiếp thêm động lực...

VnFinance
vnfinance.vn
VnFinance
VnFinance
VnFinance