VnFinance
Thứ hai, 19/10/2020, 19:00 PM

Khám phá xu hướng nghỉ dưỡng của giới thượng lưu

Chuẩn mực nghỉ dưỡng với giới thượng lưu không chỉ đơn thuần là ở những nơi đắt tiền, xa xỉ mà còn là trải nghiệm

Những trải nghiệm tiện nghi đỉnh cao, riêng tư và biệt lập nhưng vẫn hòa quyện với thiên nhiên trong lành, xanh mát.

Trên thế giới…

“The one percent” là thuật ngữ dùng để chỉ tầng lớp giàu có trên thế giới, những người mà theo báo cáo mới nhất của Credit Suisse (11/2017) sở hữu khoảng 50,1% tổng tài sản trên toàn thế giới. Không chỉ có tiềm lực về tài chính, họ còn là những người am hiểu hội hoạ, nghệ thuật và sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế.

Giới nhà giàu thường chuộng nơi nghỉ dưỡng đảm bảo tính riêng tư và quyện hòa với thiên nhiên tươi mát với gu thẩm mỹ tinh tế

Với tầng lớp tinh hoa, một khu nghỉ dưỡng chỉ cung cấp những căn phòng đẹp và các bữa ăn hảo hạng không còn là đích đến. Điều họ mong muốn là những trải nghiệm mang tính cá nhân, giao hòa với thiên nhiên tại một chốn yên tĩnh, riêng tư, tách biệt với thế giới bên ngoài.

Và khi những khách sạn đại chúng trên thế giới không thỏa mãn đủ sự riêng tư, độc bản trong thiết kế và trải nghiệm, giới tinh hoa đã tìm đến những hòn đảo tuyệt đẹp để thỏa ý thiết kế theo cái tôi cá nhân, ví như Skorpios, hòn đảo phía Tây bờ biển Hi Lạp đã từng được Roman Abramovich, Bill Gates, Madonna, Armani tranh thầu quyền sở hữu.

Sau khi tỷ phú Armani mua được Skorpios, ông đã xây dựng những căn biệt thự rộng lớn giữa cỏ cây xanh biếc, thảm hoa bạt ngàn đầy màu sắc như trong cổ tích, cùng những dải cát mịn màng, tiếng sóng vỗ đêm ngày trên bến du thuyền trong thế giới của riêng mình.

Nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu riêng cho mình 1 hòn đảo như tỷ phú Armani, vì thế để đáp ứng nhu cầu của giới tinh hoa nói chung, nhiều khu nghỉ dưỡng xa xỉ đã được đầu tư xây dựng như The Datai Langkawi, Malaysia; Hotel & Spa Des Pecheurs, Pháp, The Shilla Jeju, Hàn Quốc hay Oberoi Amarvilas của Ấn Độ…

… Và tại Việt Nam

Số lượng người giàu tăng nhanh thuộc top đầu thế giới, và tầng lớp này cũng không nằm ngoài xu hướng chung. Họ sẵn sàng chi mạnh cho những kỳ nghỉ xa xỉ hay kể cả sở hữu những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng.

Với những bãi cát vàng mịn cùng màu nước biển xanh lục lam tinh khôi, vẻ đẹp hoang sơ của đảo Ngọc Phú Quốc đã trở thành điểm dừng chân của giới thượng lưu không chỉ cho kỳ nghỉ dưỡng xa hoa mà còn là nơi đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Theo giới đầu tư, giới thượng lưu tại Việt Nam hiện nay có một điểm chung, thường chọn những khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại đường bờ biển đẹp, kết nối thuận tiện và tối ưu sự riêng tư, tách biệt để đầu tư. Với việc sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, các chủ nhân không chỉ được tận hưởng không gian riêng tư đúng nghĩa bất cứ lúc nào, đặc biệt vào mùa du lịch cao điểm mà không phải “chen chúc” đặt phòng hay mất thêm chi phí.

Nổi bật trong điểm đến của giới nhà giàu Việt Nam là khu nghỉ dưỡng 5 sao Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc do MIKGroup phát triển, được quản lý và vận hành bởi thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng toàn cầu - Tập đoàn AccorHotels.

Một góc phòng ngủ hướng hồ tại biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tọa lạc tại trung tâm bãi biển Ông Lang được mệnh danh là nơi chiêm ngưỡng hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Không chỉ sở hữu lợi thế bãi biển dài và đẹp, từ đây du khách có thể thuận tiện và dễ dàng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng cùng những điểm vui chơi giải trí tại đảo Ngọc.

Mövenpick Phú Quốc có tổng diện tích gần 52ha với mật độ xây dựng thấp gồm các căn hộ khách sạn được thiết kế như hình cánh sóng, những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng hướng biển và hướng hồ… Với sự tham gia của các kiến trúc sư nổi tiếng trong và ngoài nước, Mövenpick Phú Quốc là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và dấu ấn địa phương trong từng đường nét.

Bên trong căn biệt thự là một thế giới tách biệt, những dịch vụ được “đo ni đóng giày” theo yêu cầu riêng của chủ nhân xứng tầm. Không gian phòng khách rộng rãi hướng thẳng ra sân tắm nắng và hồ bơi riêng mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn riêng tư, sang trọng. Đặc biệt, dịch vụ tinh tế với nhiều tiện ích nổi bật như: bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, spa, gym, lobby lounge, phòng hội thảo… thực sự là điểm nhấn, khiến Mövenpick Phú Quốc xứng đáng là “ngôi nhà khi đi xa” của du khách.

Ngay từ khi mở cửa vào tháng 3/2020, nhiều khách hàng thượng lưu đã tín nhiệm lựa chọn Mövenpick Phú Quốc cho kỳ nghỉ của gia đình và đầu tư cho “ngôi nhà thứ 2” tại Dự án để sở hữu những căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế.

Là điểm chạm của sự tinh hoa, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc mang sứ mệnh kiến tạo nên những giá trị độc bản của chủ nhân, là thước đo cho niềm kiêu hãnh của giới thượng lưu. Bản hòa ca của thiên nhiên, lối kiến trúc đỉnh cao trên một địa thế ấn tượng đã biến Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng của giới tinh hoa. Đây cũng được xem là điểm nhấn của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng thời điểm cuối năm, được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, mong đợi.

Mọi thông tin chi tiết về Dự án liên hệ:

Hotline: 039 298 1890


Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 11/7: Giá chung cư Hà Nội lập đỉnh mới, xấp xỉ 80 triệu đồng/m2
Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 11/7: Giá chung cư Hà Nội lập đỉnh mới, xấp xỉ 80 triệu đồng/m2
11/07/2025 Thương hiệu

Giá chung cư Hà Nội lập đỉnh mới, xấp xỉ 80 triệu đồng/m2; Hé lộ những vùng phụ cận lấp khoảng trống giá nhà tại TPHCM; Đồng Nai khẩn trương tìm nhà đầu tư...

Thể thao gắn kết – Văn hóa tỏa sáng: Lễ khai mạc Giải bóng đá Công an, Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng 2025
Thể thao gắn kết – Văn hóa tỏa sáng: Lễ khai mạc Giải bóng đá Công an, Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng 2025
10/07/2025 Thương hiệu

Sự kết hợp giữa tinh thần thể thao và nghệ thuật đỉnh cao trong Lễ khai mạc Giải bóng đá Công an, Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng 2025...

AI đang thay đổi cuộc chơi: Đội ngũ bảo trì của bạn đã sẵng sàng?
AI đang thay đổi cuộc chơi: Đội ngũ bảo trì của bạn đã sẵng sàng?
01/07/2025 Thương hiệu

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đội ngũ bảo trì không còn chỉ là bộ phận "hậu cần" âm thầm. Họ đang dần trở thành yếu tố then chốt quyết định sự thành bại...

Vinamilk là thương hiệu duy nhất Việt Nam sở hữu 2 cúp Quán quân tại giải thưởng lớn của ngành sữa thế giới
Vinamilk là thương hiệu duy nhất Việt Nam sở hữu 2 cúp Quán quân tại giải thưởng lớn của ngành sữa thế giới
01/07/2025 Thương hiệu

Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc...

SHB Chi nhánh Kinh Đô ký kết hợp tác với Trường Đại học Đông Đô
SHB Chi nhánh Kinh Đô ký kết hợp tác với Trường Đại học Đông Đô
28/06/2025 Thương hiệu

Thỏa thuận hợp tác giữa SHB Chi nhánh Kinh Đô và Trường Đại học Đông Đô là nền tảng quan trọng để hai bên khai thác và phát huy thế mạnh, đồng thời mang đến các chương trình đào tạo thực tế và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên, đóng góp tích cực và

Đại học Quốc gia Hà Nội ký kết hợp tác với Tập đoàn Sun Group trong đào tạo và xây dựng chiến lược
Đại học Quốc gia Hà Nội ký kết hợp tác với Tập đoàn Sun Group trong đào tạo và xây dựng chiến lược
27/06/2025 Thương hiệu

Ngày 25/6/2025, lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Tập đoàn Sun Group diễn ra tại Hà Nội, với kỳ vọng chung tay hiện thực hoá...

Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025
Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025
22/06/2025 Thương hiệu

Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện...

Dấu ấn Vinamilk tại Hội nghị sữa toàn cầu: Sữa Việt ngang tầm với thế giới về đổi mới công nghệ
Dấu ấn Vinamilk tại Hội nghị sữa toàn cầu: Sữa Việt ngang tầm với thế giới về đổi mới công nghệ
22/06/2025 Thương hiệu

Amsterdam, Hà Lan – Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục...

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
19/06/2025 Thương hiệu

Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Công bố Top 275 cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025
Công bố Top 275 cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025
07/06/2025 Thương hiệu

Từ hơn 35.000 bức tranh tham gia cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025, 275 bức tranh thuộc hệ thống giải Nhất, Nhì, Ba, Tư và Triển vọng đã được đề cử.

T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025
T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025
07/06/2025 Thương hiệu

Với những thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 43 năm 2025, các HLV và VĐV của CLB Bóng bàn CAND - T&T đã được Tập đoàn T&T Group vinh danh và trao thưởng với tổng số tiền lên tới 1,26 tỷ đồng.

Báo cáo Phát triển bền vững HDBank 2024: “Vươn xa trong Kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”
Báo cáo Phát triển bền vững HDBank 2024: “Vươn xa trong Kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”
03/06/2025 Thương hiệu

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán HDB) vừa chính thức phát hành Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024, trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố Báo cáo phát triển bền vững trong năm 2025.

Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
03/06/2025 Thương hiệu

Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện...

Lễ tổng kết năm học 2024 – 2025 của Victoria School: Ngày hội 'hạnh phúc' từ 17 cơ sở giáo dục
Lễ tổng kết năm học 2024 – 2025 của Victoria School: Ngày hội "hạnh phúc" từ 17 cơ sở giáo dục
01/06/2025 Thương hiệu

Với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế đã gặt hái được cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đáng nhớ, học sinh Hệ thống giáo dục Victoria School đã chính thức...

Dự án tâm linh ở Lâm Đồng của ông Lê Phước Vũ được thuê thêm gần 10.000m2 đất
Dự án tâm linh ở Lâm Đồng của ông Lê Phước Vũ được thuê thêm gần 10.000m2 đất
01/06/2025 Thương hiệu

Dự án Khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen tại thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) vừa được UBND tỉnh cho phép mở rộng thêm gần 10.000 m²...

Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
31/05/2025 Thương hiệu

Vượt ra khỏi giá trị của một sản phẩm tài chính, thẻ visa Thống Nhất được coi như một biểu tượng, một tuyên ngôn cá nhân của người sở hữu về tình yêu nước...

Nam Long II Central Lake sắp ra mắt phân khu mới: Tâm điểm bất động sản Tây Nam Bộ
Nam Long II Central Lake sắp ra mắt phân khu mới: Tâm điểm bất động sản Tây Nam Bộ
30/05/2025 Thương hiệu

Phân khu mới thuộc khu đô thị tích hợp quy mô hơn 43 ha tại quận Cái Răng (Cần Thơ) sắp được Tập đoàn Nam Long chính thức giới thiệu ra thị trường.

Ngôi nhà mơ ước năm 2025: Lộ diện Top 10 Hoạ sĩ nhí giành hàng chục nghìn like
Ngôi nhà mơ ước năm 2025: Lộ diện Top 10 Hoạ sĩ nhí giành hàng chục nghìn like
29/05/2025 Thương hiệu

Ngày 25/5, cuộc thi Ngôi nhà mơ ước 2025 với chủ đề Đô thị xanh hạnh phúc đã chính thức khép lại vòng bình chọn trực tuyến đầy sôi động trên Diễn đàn Trẻ em Việt Nam.

PVcomBank đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025
PVcomBank đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025
29/05/2025 Thương hiệu

Với sứ mệnh chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tham gia đồng hành cùng cuộc thi Sáng tạo...

VnFinance
vnfinance.vn
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance