VnFinance
Thứ năm, 20/01/2022, 10:50 AM

Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe sau đại dịch

Với hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới là Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng mới, lần đầu tiên Manulife Việt Nam ra mắt thị trường quyền lợi bảo vệ kéo dài đến năm 85 tuổi và quyền lợi bảo hiểm Y Tế Đặc Biệt - chi trả quyền lợi dựa vào mức độ điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.

Đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe gia tăng sau đại dịch

Kể từ khi Covid-19 xuất hiện, sự lo lắng của người dân về sức khỏe đã gia tăng đáng kể. Kết quả khảo sát Manulife Asia Care Survey công bố tháng 2/2021 cho thấy, người Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều biện pháp để cải thiện sức khỏe nhằm ứng phó với đại dịch.

Nhu cầu tham gia bảo hiểm tăng cao khi tới 90% người Việt tham gia khảo sát cho biết họ có dự định mua bảo hiểm trong vòng 6 tháng tới – một tỷ lệ cao hơn bất cứ thị trường nào trong khu vực. Một trong những sản phẩm người Việt quan tâm nhất là bảo hiểm cho các bệnh hiểm nghèo và chi phí y tế khi nằm viện.

Đáp ứng nhu cầu này, Manulife Việt Nam cho ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới - Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng - với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ khách hàng trước những rủi ro về sức khỏe.

Tiên phong trên thị trường với những quyền lợi vượt trội nhằm đáp ứng những nhu cầu không ngừng thay đổi từ khách hàng, hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ mới, của Manulife được nới rộng độ tuổi tham gia lên đến 69 tuổi và bảo vệ toàn diện đến 85 tuổi. Đặc biệt, với quyền lợi bảo hiểm Y Tế Đặc Biệt, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi dựa vào một số tiêu chí về điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.

Hướng đến giảm thiểu gánh nặng chi phí y tế ngày càng lớn

Theo thống kê của Bộ Y tế, tại Việt Nam, tỷ lệ chi trả tiền túi từ người sử dụng dịch vụ y tế còn cao, ở mức 43%, gấp đôi mức khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, gấp 2 – 2,5 lần so với các nước phát triển. Việc chi tiền túi cao thậm chí khiến nhiều gia đình bị nghèo hóa, hoặc tái nghèo sau điều trị.

Ông Phùng Bá Khang, Giám đốc Khối Sản phẩm & Sức khỏe Manulife Việt Nam nhận định: “Rủi ro về sức khỏe là một trong những rủi ro lớn nhất, khó lường nhất với mọi người và mọi gia đình. Chi phí y tế, điều trị các bệnh lý nghiêm trọng thường rất tốn kém, ảnh hưởng nhiều đến các kế hoạch, dự định trong tương lai nếu không có những khoản tài chính dự phòng. Chính vì vậy, một kế hoạch tài chính dài hạn, cùng những hỗ trợ kịp thời và cần thiết đóng vai trò quan trọng trong hành trình khỏe mạnh lâu dài”.

Bên cạnh việc bổ sung những đặc tính mới lần đầu có mặt trên thị trường, Manulife tiếp tục nâng cao tính hấp dẫn của các quyền lợi hiện có. Với sản phẩm bổ trợ Trợ cấp y tế mở rộng, Manulife tăng khoản trợ cấp hàng ngày trong trường hợp nằm viện dài ngày (trên 6 ngày) hoặc nằm tại khoa chăm sóc đặc biệt (mức trợ cấp gấp đến 4 lần mức trợ cấp khi nằm viện thông thường).

Trong khi đó, sản phẩm bổ trợ Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng hỗ trợ chi trả đến 325% STBH cho 134 bệnh lý nghiêm trọng ở các giai đoạn sớm, giai đoạn giữa, giai đoạn cuối, và các bệnh lý nghiêm trọng theo giới tính.

Sự ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ mới này thể hiện thể hiện tham vọng của Manulife Việt Nam trong việc dẫn đầu về các gói sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong khối bảo hiểm nhân thọ. “Lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp không chỉ thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình, mà còn giúp xây dựng nền tảng cuộc sống vững chắc. Chúng tôi mong muốn được san sẻ những áp lực tài chính với khách hàng, để người bệnh và gia đình yên tâm, tập trung cho quá trình chữa bệnh”, ông Khang chia sẻ.

Cùng với chương trình Bảo lãnh viện phí trước nhập viện và giải pháp số hóa eClaims vừa được nâng cấp, khách hàng Manulife không chỉ an tâm vì được bảo vệ mà còn tránh được các thủ tục giấy tờ không cần thiết, nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến và nhận Quyền lợi bảo hiểm nhanh hơn bao giờ hết.

Truy cập manulife.com.vn để tìm hiểu thêm về sản phẩm Bảo hiểm Bổ trợ Bệnh lý Nghiêm trọng Mở rộng và Bảo hiểm Bổ trợ Trợ cấp y tế Mở rộng.


Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
15/05/2025 Thương hiệu

Hào hứng, sáng tạo và đầy trách nhiệm – đó là tinh thần mà nhiều em học sinh trên khắp cả nước đang thể hiện khi cùng nhau gửi gắm ước mơ, ý tưởng và hành động xây dựng đô thị xanh hạnh phúc, hiện đại, thân thiện với môi trường. 

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
14/05/2025 Thương hiệu

Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.

VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
10/05/2025 Thương hiệu

Trong năm 2024, VinFast ghi nhận doanh thu tăng 58% so với năm 2023. Số lượng xe bàn giao đạt 97.399 chiếc, tăng trưởng 192%....

SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum – giải pháp tài chính linh hoạt, thiết kế riêng cho nhu cầu...

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
05/05/2025 Thương hiệu

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số...

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
04/05/2025 Thương hiệu

Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều...

Ngắm lại những khoảnh khắc thiêng liêng ngày Đại lễ qua bộ ảnh lạ
Ngắm lại những khoảnh khắc thiêng liêng ngày Đại lễ qua bộ ảnh lạ
02/05/2025 Thương hiệu

Trong những khoảnh khắc thiêng liêng và hào hùng của cả nước, fanpage “Ở đâu cũng chụp” đã đăng tải bộ ảnh cực chất dưới góc nhìn lạ của người trẻ...

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới
Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới
23/04/2025 Thương hiệu

Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chứng kiến những chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông
23/04/2025 Thương hiệu

Sự kiện Contech Vietnam 2025 và EL Vietnam 2025 chính là cầu nối giữa công nghệ hiện đại với thực tiễn ngành xây dựng, giao thông và năng lượng.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
17/04/2025 Thương hiệu

“Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP.HCM để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”...

Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc 'lột xác' toàn diện của Vinamilk
Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk
09/04/2025 Thương hiệu

Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách...

Đăng ký SIM FPT và gói cước Y tế tại FPT Shop – Nhận ngay đặc quyền chăm sóc sức khỏe
Đăng ký SIM FPT và gói cước Y tế tại FPT Shop – Nhận ngay đặc quyền chăm sóc sức khỏe
04/04/2025 Thương hiệu

Mạng di động FPT phối hợp cùng FPT Long Châu và TrueDoc triển khai gói cước y tế, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến cùng nhiều...

HDBank tiếp tục hành trình mang lại ánh sáng cho 1.000 bà con trong năm 2025
HDBank tiếp tục hành trình mang lại ánh sáng cho 1.000 bà con trong năm 2025
03/04/2025 Thương hiệu

Trong hành trình 35 năm phát triển và lan tỏa bản sắc văn hóa doanh nghiệp chia sẻ yêu thương, HDBank đã có 19 năm liền đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo...

Chương trình Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt
Chương trình Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt
25/03/2025 Thương hiệu

Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội cùng Viện Nghiên cứu ứng dụng và phát triển Y dược học cổ truyền, Tạp chí Sức Khỏe Việt phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt”.

Tình hình lãi suất tiết kiệm tuần mới tháng 3/2025: Agribank dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm
Tình hình lãi suất tiết kiệm tuần mới tháng 3/2025: Agribank dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm
24/03/2025 Thương hiệu

Theo ghi nhận, Ngân hàng TMCP Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) hiện có lãi suất tiết kiệm dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm tùy từng kỳ hạn.

Lãnh đạo cấp cao T&T Group làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
Lãnh đạo cấp cao T&T Group làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
20/03/2025 Thương hiệu

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn T&T Group - bà Nguyễn Thị Thanh Bình chính thức được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam.

Thủ tướng đánh giá cao Vinamilk và Sojitz về hợp tác đầu tư Việt - Nhật trong nông nghiệp, thực phẩm
Thủ tướng đánh giá cao Vinamilk và Sojitz về hợp tác đầu tư Việt - Nhật trong nông nghiệp, thực phẩm
17/03/2025 Thương hiệu

Ngày 16/3/2025, tại Vĩnh Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác đã thăm Tổ hợp Trang trại và Nhà máy chế biến thịt bò Tam Đảo do công ty Vinamilk,...

Tập đoàn TH – doanh nghiệp Việt duy nhất được tôn vinh tại giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững Châu Á lần thứ 10
Tập đoàn TH – doanh nghiệp Việt duy nhất được tôn vinh tại giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững Châu Á lần thứ 10
15/03/2025 Thương hiệu

Tại lễ công bố Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất châu Á (Asia’s Best Sustainability Report Awards - ASRA) lần thứ 10 do CSRWorks tổ chức tại Singapore ngày 6/3, Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được vinh d

AISC 2025 khẳng định vị thế Việt Nam trong ngành AI và bán dẫn toàn cầu
AISC 2025 khẳng định vị thế Việt Nam trong ngành AI và bán dẫn toàn cầu
13/03/2025 Thương hiệu

Ngày 12/3, Hội nghị Quốc tế về Trí tuệ Nhân tạo và Bán dẫn (AISC) 2025 được tổ chức bởi Aitomactic, Hoa Kỳ và Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) chính thức...

VnFinance
vnfinance.vn
VnFinance
VnFinance
VnFinance