Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn cho người dùng
Manulife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược triển khai các giải pháp số hóa bằng việc ra mắt một phiên bản mới của trang thông tin khách hàng, nhằm mang lại một nền tảng thuận tiện và đơn giản giúp cho hơn 1 triệu khách hàng có thể tự quản lý tài khoản bảo hiểm của họ một cách dễ dàng.
Trong xu thế nhu cầu về các dịch vụ trực tuyến tăng cao, phiên bản cải tiến của trang thông tin dành cho khách hàng ManuConnect được kỳ vọng sẽ mang đến một nền tảng quản lý trực tuyến an toàn, đơn giản và tiện lợi cho người dùng.
Theo khảo sát Manulife Asia Care được công bố vào tháng 2 năm 2021, những người được khảo sát đến từ Việt Nam cho biết họ cởi mở hơn với việc tự giải quyết những nhu cầu đơn giản thông qua dịch vụ số hóa.
Trong đó, 75% người Việt Nam được khảo sát cũng cho biết họ muốn kiểm soát hợp đồng bảo hiểm của mình chặt chẽ hơn thông qua việc tự quản lý hợp đồng bằng hình thức trực tuyến.
“Trong thời đại lối sống và thói quen số hoá đang gia tăng, việc mang đến cho khách hàng một lựa chọn để kết nối với công ty bảo hiểm và quản lý các hợp đồng của họ đã trở nên vô cùng quan trọng. Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn không ngừng cải thiện để mang đến cho khách hàng hình thức quản lý hợp đồng trực tuyến mọi lúc mọi nơi nhằm góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng”, bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối tiếp thị và Truyền thông Manulife Việt Nam cho biết.
“Những tiện ích mới của trang ManuConnect thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc liên tục cải thiện cuộc sống của khách hàng bằng cách mang đến cho họ những trải nghiệm số hóa trực quan, đơn giản và dễ hiểu”, bà Marilyn nói thêm.
Được thiết kế để mang đến một dịch vụ xuyên suốt, phiên bản mới của trang thông tin khách hàng hiện là cổng thông tin trực tuyến duy nhất để khách hàng quản lí hợp đồng bảo hiểm. Nó còn đóng vai trò như một trung tâm kiến thức lưu trữ tất cả các hợp đồng điện tử, chi tiết về các giao dịch, thông tin cá nhân và lịch sử yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.
Với các tính năng bảo mật được cải thiện, khách hàng giờ đây có thể truy cập vào tài khoản của mình 24/7 và tự cập nhật thông tin cá nhân như e-mail, số điện thoại hoặc địa chỉ khi cần. Nền tảng ManuConnect cũng sẽ là bệ phóng đưa khách hàng của Manulife Việt Nam đến các trang trực tuyến để đóng phí và nộp yêu cầu chi trả bồi thường.
“Manulife Việt Nam tiếp tục là một trong những công ty tiên phong trong việc chuyển đổi ngành bảo hiểm nhân thọ thông qua việc ra mắt phiên bản cải tiến của trang thông tin khách hàng. Nền tảng ManuConnect không những giúp khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc mang lại sự thay đổi có ý nghĩa cho khách hàng mà còn thể hiện rằng chúng tôi đang nỗ lực không ngừng trong việc đáp ứng nhu cầu tận hưởng trải nghiệm hiện đại hơn của họ”, ông Naren Baliga, Trưởng Khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam chia sẻ.
Trang thông tin trực tuyến khách hàng là một phần trong chương trình Chuyển đổi Trải nghiệm Khách hàng của Manulife Việt Nam, giúp thay đổi và cải thiện mọi giai đoạn của hành trình khách hàng với các giải pháp và trải nghiệm số hóa vượt trội.
TIN LIÊN QUAN
BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
Ngày 19/11/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC)...
Agribank tích hợp ESG trong lĩnh vực kinh doanh và triển khai đều cả ba trụ cột E,S,G
Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Giám đốc Trường Đào tạo cán bộ Agribank, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo ESG Agribank (Ngân hàng Agribank) cho biết, hiện ngân hàng đã thành lập Ban chỉ đạo và tổ giúp việc triển khai ESG.
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” với vị trí top đầu...
SeABank dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất (Midcap) tại VLCA 2024
Ngày 16/11, trong khuôn khổ Lễ trao giải “Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024” (VLCA 2024) nhằm tôn vinh các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất, Ngân hàng...
BIDV năm thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Nhóm ngành tài chính”
Ngày 16/11/2024 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, trong khuôn khổ Hội nghị Doanh nghiệp niêm yết thường niên năm 2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam...
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
Chiều ngày 14/11/2024, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến cập nhật kết quả kinh doanh (KQKD)...
Những dấu ấn hợp tác quốc tế nổi bật của Petrovietnam năm 2024
Petrovietnam trong nửa thế kỷ qua đã tạo dựng mối quan hệ hợp tác sâu rộng, chất lượng và hiệu quả cao với nhiều công ty, tổ chức dầu khí quốc tế.
Lợi dụng chính sách để đầu cơ, trục lợi nhà ở xã hội là không thể chấp nhận được
“Lợi dụng chính sách để đầu cơ, trục lợi nhà ở xã hội là không thể chấp nhận được” - Bí thư Tỉnh ủy Bình Định Hồ Quốc Dũng đã nhấn mạnh...
S&P Global Ratings duy trì triển vọng của Techcombank với đánh giá tích cực
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã được S&P Global Ratings (S&P) công bố báo cáo kết quả đánh giá xếp hạng thường niên năm 2024...
Fed cắt giảm lãi suất 0,25%
Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã cắt giảm lãi suất 0,25 điểm phần trăm vào thứ Năm (7/11) khi các nhà hoạch định chính sách đánh giá bối cảnh kinh tế...
Sắp khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chuẩn bị khai trương phòng chờ dành cho Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên - PVcomBank Premier Lounge...
Mazda CX-5 "về vườn": Kia ra mắt SUV hạng C giá cực rẻ chỉ 521,4 triệu đồng, ngoại hình sang xịn
Mẫu SUV này của Kia sẽ làm nên trò khiến Mazda CX-5 không được chủ quan.
Vinhomes và VinFast là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam
Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực phát triển bất động sản...
Tưng bừng đón tuổi 31, SHB dành hàng trăm nghìn quà tặng tri ân khách hàng
Chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai hàng loạt chương trình tri ân khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thân thiết...
FE CREDIT vinh dự nhận Giải thưởng Top 5 Công ty Uy tín Ngành Tài chính năm 2024 với vị trí dẫn đầu
Vừa qua, Vietnam Report và Báo VietnamNet đã tổ chức lễ vinh danh các công ty thuộc Top 5 Công ty Uy tín ngành Tài chính năm 2024, cho nhóm danh mục Công ty...
PVcomBank tích cực hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sau bão Yagi
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai gói tín dụng 2.500 tỷ đồng để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp khắc phục thiệt hại do bão Yagi gây ra...
Học sinh thích thú khám phá trang trại, nhà máy “xanh” sản xuất ra hộp sữa Vinamilk
Hiện đại nhưng không “hại điện”, công nghệ thông minh nhưng thân thiện với môi trường. Đó là những điều các em học sinh cấp 1, cấp 2...
SeABank lãi trước thuế 4.508 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm, CASA duy trì đà tăng trưởng
Kết thúc 9 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng ròng 1.352 tỷ đồng...
Sunshine Homes được vinh danh Top Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2024
Ngày 16/10 tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 21 (2003 - 2024)....