Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn cho người dùng
Manulife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược triển khai các giải pháp số hóa bằng việc ra mắt một phiên bản mới của trang thông tin khách hàng, nhằm mang lại một nền tảng thuận tiện và đơn giản giúp cho hơn 1 triệu khách hàng có thể tự quản lý tài khoản bảo hiểm của họ một cách dễ dàng.
Trong xu thế nhu cầu về các dịch vụ trực tuyến tăng cao, phiên bản cải tiến của trang thông tin dành cho khách hàng ManuConnect được kỳ vọng sẽ mang đến một nền tảng quản lý trực tuyến an toàn, đơn giản và tiện lợi cho người dùng.

Theo khảo sát Manulife Asia Care được công bố vào tháng 2 năm 2021, những người được khảo sát đến từ Việt Nam cho biết họ cởi mở hơn với việc tự giải quyết những nhu cầu đơn giản thông qua dịch vụ số hóa.
Trong đó, 75% người Việt Nam được khảo sát cũng cho biết họ muốn kiểm soát hợp đồng bảo hiểm của mình chặt chẽ hơn thông qua việc tự quản lý hợp đồng bằng hình thức trực tuyến.
“Trong thời đại lối sống và thói quen số hoá đang gia tăng, việc mang đến cho khách hàng một lựa chọn để kết nối với công ty bảo hiểm và quản lý các hợp đồng của họ đã trở nên vô cùng quan trọng. Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn không ngừng cải thiện để mang đến cho khách hàng hình thức quản lý hợp đồng trực tuyến mọi lúc mọi nơi nhằm góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng”, bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối tiếp thị và Truyền thông Manulife Việt Nam cho biết.
“Những tiện ích mới của trang ManuConnect thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc liên tục cải thiện cuộc sống của khách hàng bằng cách mang đến cho họ những trải nghiệm số hóa trực quan, đơn giản và dễ hiểu”, bà Marilyn nói thêm.

Được thiết kế để mang đến một dịch vụ xuyên suốt, phiên bản mới của trang thông tin khách hàng hiện là cổng thông tin trực tuyến duy nhất để khách hàng quản lí hợp đồng bảo hiểm. Nó còn đóng vai trò như một trung tâm kiến thức lưu trữ tất cả các hợp đồng điện tử, chi tiết về các giao dịch, thông tin cá nhân và lịch sử yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.
Với các tính năng bảo mật được cải thiện, khách hàng giờ đây có thể truy cập vào tài khoản của mình 24/7 và tự cập nhật thông tin cá nhân như e-mail, số điện thoại hoặc địa chỉ khi cần. Nền tảng ManuConnect cũng sẽ là bệ phóng đưa khách hàng của Manulife Việt Nam đến các trang trực tuyến để đóng phí và nộp yêu cầu chi trả bồi thường.
“Manulife Việt Nam tiếp tục là một trong những công ty tiên phong trong việc chuyển đổi ngành bảo hiểm nhân thọ thông qua việc ra mắt phiên bản cải tiến của trang thông tin khách hàng. Nền tảng ManuConnect không những giúp khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc mang lại sự thay đổi có ý nghĩa cho khách hàng mà còn thể hiện rằng chúng tôi đang nỗ lực không ngừng trong việc đáp ứng nhu cầu tận hưởng trải nghiệm hiện đại hơn của họ”, ông Naren Baliga, Trưởng Khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam chia sẻ.
Trang thông tin trực tuyến khách hàng là một phần trong chương trình Chuyển đổi Trải nghiệm Khách hàng của Manulife Việt Nam, giúp thay đổi và cải thiện mọi giai đoạn của hành trình khách hàng với các giải pháp và trải nghiệm số hóa vượt trội.
TIN LIÊN QUAN
Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước, hướng đến kỷ niệm...
Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
Hào hứng, sáng tạo và đầy trách nhiệm – đó là tinh thần mà nhiều em học sinh trên khắp cả nước đang thể hiện khi cùng nhau gửi gắm ước mơ, ý tưởng và hành động xây dựng đô thị xanh hạnh phúc, hiện đại, thân thiện với môi trường.
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.
VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
Trong năm 2024, VinFast ghi nhận doanh thu tăng 58% so với năm 2023. Số lượng xe bàn giao đạt 97.399 chiếc, tăng trưởng 192%....
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum – giải pháp tài chính linh hoạt, thiết kế riêng cho nhu cầu...
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số...
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều...
Ngắm lại những khoảnh khắc thiêng liêng ngày Đại lễ qua bộ ảnh lạ
Trong những khoảnh khắc thiêng liêng và hào hùng của cả nước, fanpage “Ở đâu cũng chụp” đã đăng tải bộ ảnh cực chất dưới góc nhìn lạ của người trẻ...
Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới
Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chứng kiến những chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông
Sự kiện Contech Vietnam 2025 và EL Vietnam 2025 chính là cầu nối giữa công nghệ hiện đại với thực tiễn ngành xây dựng, giao thông và năng lượng.
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
“Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP.HCM để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”...
Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk
Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách...
Đăng ký SIM FPT và gói cước Y tế tại FPT Shop – Nhận ngay đặc quyền chăm sóc sức khỏe
Mạng di động FPT phối hợp cùng FPT Long Châu và TrueDoc triển khai gói cước y tế, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến cùng nhiều...
HDBank tiếp tục hành trình mang lại ánh sáng cho 1.000 bà con trong năm 2025
Trong hành trình 35 năm phát triển và lan tỏa bản sắc văn hóa doanh nghiệp chia sẻ yêu thương, HDBank đã có 19 năm liền đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo...
Chương trình Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt
Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội cùng Viện Nghiên cứu ứng dụng và phát triển Y dược học cổ truyền, Tạp chí Sức Khỏe Việt phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt”.
Tình hình lãi suất tiết kiệm tuần mới tháng 3/2025: Agribank dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm
Theo ghi nhận, Ngân hàng TMCP Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) hiện có lãi suất tiết kiệm dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm tùy từng kỳ hạn.
Lãnh đạo cấp cao T&T Group làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
Phó Tổng giám đốc Tập đoàn T&T Group - bà Nguyễn Thị Thanh Bình chính thức được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam.
Thủ tướng đánh giá cao Vinamilk và Sojitz về hợp tác đầu tư Việt - Nhật trong nông nghiệp, thực phẩm
Ngày 16/3/2025, tại Vĩnh Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác đã thăm Tổ hợp Trang trại và Nhà máy chế biến thịt bò Tam Đảo do công ty Vinamilk,...
Tập đoàn TH – doanh nghiệp Việt duy nhất được tôn vinh tại giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững Châu Á lần thứ 10
Tại lễ công bố Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất châu Á (Asia’s Best Sustainability Report Awards - ASRA) lần thứ 10 do CSRWorks tổ chức tại Singapore ngày 6/3, Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được vinh d
Xem nhiều




