Mastercard vinh danh thẻ tín dụng quốc tế SHB với giải thưởng “Sản phẩm với phong cách sống nổi bật”
Thẻ SHB Mastercard World ghi dấu mốc quan trọng trên hành trình thấu hiểu khách hàng cao cấp của SHB. Tấm thẻ mang đến khách hàng trải nghiệm sang trọng, độc quyền, đẳng cấp quốc tế, tiếp thêm động lực mạnh mẽ trên chặng đường đưa vị thế của người Việt ra toàn cầu

Trong khuôn khổ sự kiện “Vietnam Appreciation Dinner 2024 – Together in Harmony”, Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vinh danh SHB tại hạng mục giải thưởng “Sản phẩm với phong cách sống nổi bật” dành cho sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard World.
Giải thưởng là minh chứng cho những sáng kiến đột phá và nỗ lực không ngừng của SHB trên hành trình không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, thông qua sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard World.
Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia cho biết: “Chúng tôi hân hạnh vinh danh SHB với giải thưởng “Sản phẩm với phong cách sống nổi bật” nhằm ghi nhận những sáng kiến đột phá và nỗ lực bền bỉ của SHB trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Mastercard vô cùng trân trọng mối quan hệ hợp tác với SHB và cam kết sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác, chung tay cùng thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam”.
Ra mắt vào tháng 3/2024, thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard World được thiết kế độc quyền dành cho phân khúc khách hàng cao cấp, là một trong những “thẻ đen” quyền lực nhất trên thị trường Việt Nam. Thẻ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng với tiện ích đẳng cấp thượng lưu tại nhiều lĩnh vực trong nước và quốc tế.
Với thiết kế nổi bật 2 màu đen vàng sang trọng, tinh tế, hình ảnh hoa văn lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa trống đồng – biểu tượng của văn hóa truyền thống Việt Nam và quả địa cầu tượng trưng cho xu thế toàn cầu hóa, thẻ SHB Mastercard World là “chìa khóa” giúp khách hàng ra thế giới với những đặc quyền xứng tầm, khẳng định đẳng cấp vượt trội.
Trải nghiệm đẳng cấp, nâng tầm phong cách sống
Sở hữu tấm thẻ “quyền lực” SHB Mastercard World, chủ thẻ có thể trải nghiệm những dịch vụ sang trọng dành riêng cho khách hàng đẳng cấp. Trong những chuyến du lịch, công tác qua sân bay Nội Bài, chủ thẻ SHB Mastercard World sử dụng không gian yên tĩnh, riêng tư của phòng chờ thương gia dát vàng SHB First Club.
Trong lần đầu mở thẻ SHB Mastercard World, khách hàng sẽ nhận đặc quyền 01 lượt chơi full Golf (bao gồm green fee, caddy fee, buggy fee) tại hệ thống sân golf cao cấp khắp ba miền như BRG Kings Island Golf Club, Nova World Phan Thiet Golf Resort… Khách hàng cũng có thể đổi đặc quyền chơi golf sang bữa tối thịnh soạn dành cho hai người tại hệ thống nhà hàng sang trọng trên toàn quốc như John Anthony @JW Marriott Hanoi Hotel, Parkview Cafe Restaurant – New World Saigon Hotel, HOME Hội An… Chủ thẻ có thể nhận tối đa lên tới 36 lượt ưu đãi/năm tùy theo doanh số chi tiêu.
Hơn nữa, chủ thẻ cũng sẽ được nhận ưu đãi giảm giá lên tới 30% dịch vụ golf, ẩm thực, khách sạn, mua đồ Golf Pro và hoạt động đào tạo tại học viện Golf của hệ thống sân Golf 6 sao chuẩn quốc tế của Tập đoàn T&T Group.

Bên cạnh đặc quyền về golf và ăn tối, khách hàng còn tận hưởng hàng loạt chính sách chăm sóc đặc biệt khác từ đối tác Mastercard như trải nghiệm phòng chờ sân bay, nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort, nhà hàng, dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, mua sắm thời trang… cao cấp cũng như bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên đến 40 tỷ đồng.
Mặt khác, khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí phát hành thẻ, hưởng mức tín dụng vô hạn với lãi suất 0% trong 55 ngày, rút tiền mặt lên đến 50% hạn mức tại tất cả ATM trên toàn cầu… Đồng thời, khách hàng sẽ được tăng đến 3 lần điểm thưởng SHB Rewards cho mỗi giao dịch; giảm giá khi chi tiêu thanh toán máy POS…
Đại diện lãnh đạo SHB chia sẻ, Ngân hàng luôn dành sự quan tâm, thấu hiểu khách hàng để không ngừng đổi mới, sáng tạo, mang đến những sản phẩm dịch vụ sang trọng, đẳng cấp quốc tế. SHB Mastercard World không chỉ là một công cụ tài chính mà còn giữ vai trò đồng hành tin cậy với chủ thẻ, tiếp thêm động lực mạnh mẽ trên chặng đường đưa vị thế của người Việt ra toàn cầu.
Với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, nhiều năm qua, SHB luôn chú trọng đầu tư hệ thống công nghệ thông tin, phát triển nhiều dòng thẻ tín dụng “may đo” với từng nhóm khách hàng. Đơn cử, hệ sinh thái “Gia đình thẻ” với SHB Visa Platinum mang đến trải nghiệm cao cấp về các dịch vụ di chuyển; SHB Mastercard Cashback hoàn tiền chi tiêu giáo dục, y tế; hay thẻ SHB – FCB Mastercard hoàn tiền cho chi tiêu nhóm ngành thể thao…
Giai đoạn 2024-2028, SHB đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm – Tin – Tín –Tri – Trí – Tầm”.
SHB đặt mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.
TIN LIÊN QUAN
-
10 sự kiện nổi bật ngành Công Thương năm 2024
-
Quy định về ghi nợ tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ
-
TS. Nguyễn Trí Hiếu: Năm 2025, giá trị đồng USD sẽ tác động đến chính sách tiền tệ trong nước
-
Cuối năm, trái phiếu bất động sản sôi động: Tín hiệu phục hồi hay bài toán rủi ro?
-
Ngân hàng SHB - Top 10 ngân hàng có lợi nhuận cao nhất 9 tháng đầu năm 2024
-
Khánh thành “Trung tâm thực hành Tài chính Ngân hàng SHB – VNU” tại Đại học Quốc gia Hà Nội
-
PV Power ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB
-
SHB tăng cường đồng hành, hỗ trợ sinh viên Đại học quốc gia Hà Nội
NCB chuyển mình mạnh mẽ, vững bước tuổi 30
Sau ba thập kỷ nhiều thách thức và đổi thay, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã vươn lên khẳng định dấu ấn của một tổ chức tài chính...
Cổ tức ngân hàng "nóng" trở lại
Trong bối cảnh thị trường tài chính - ngân hàng Việt Nam bước sang giai đoạn tái cơ cấu mới, nhiều ngân hàng thương mại đồng loạt công bố phương án trả cổ tức...
Xu hướng quản trị vốn: kênh đầu tư nào hấp dẫn các tập đoàn đầu ngành?
Những lựa chọn vừa an toàn vừa linh hoạt như chứng chỉ tiền gửi đang dần trở thành xu hướng đầu tư của các doanh nghiệp quy mô lớn, khi giúp doanh nghiệp...
Vì sao ca khúc “Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương” có hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ đến thế?
Chỉ sau một tháng ra mắt, Việt Nam - Tự hào tiếp bước tương lai đã trở thành một trong những bài hát ca ngợi và khơi gợi niềm tự hào quê hương đất nước
Agribank: Từ cho vay mua xe điện đến chiến lược phát triển bền vững
Để góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng xanh, Agribank đưa ra gói vay ưu đãi 2.000 tỷ đồng cho khách hàng mua xe điện...
Ba tài sản bứt phá mạnh mẽ hậu COVID-19
Ngày 5/5/2023, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) chính thức tuyên bố COVID-19 không còn là tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu. Dấu mốc ấy khép lại một giai đoạn u ám,...
Dồn dập tăng mạnh vốn điều lệ, bảng xếp hạng ngân hàng biến động
Để đáp ứng tiêu chuẩn về tỷ lệ an toàn vốn (CAR), các ngân hàng buộc phải đẩy mạnh tăng vốn điều lệ thông qua phát hành cổ phiếu chia cổ tức...
KienlongBank sẵn sàng áp dụng sớm tỷ lệ an toàn vốn theo Thông tư 14 của NHNN
Khi Thông tư 14/2025/TT-NHNN (TT14) về tỷ lệ an toàn vốn còn là đích ngắm của nhiều ngân hàng trong tương lai, KienlongBank đã sẵn sàng cán đích...
Hai dấu ấn đặc biệt của ngân hàng NCB trong tháng 9
Những ngày tháng 9, hòa vào không khí tự hào của đại lễ 2/9 và kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng, NCB đã thổi bùng cảm xúc của hàng triệu người Việt...
Techcombank dự kiến chi hơn 7.086 tỷ đồng trả cổ tức tiền mặt trong tháng 10
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank - mã chứng khoán TCB) công bố kế hoạch thực hiện chi trả cổ tức bằng tiền mặt năm 2024 với tỷ lệ 10% mệnh giá...
Điểm tin xây dựng - bất động sản ngày 16/9: Hà Nội đề xuất giảm lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội
Hà Nội đề xuất giảm lãi suất cho vay mua nhà ở xã hội; Đồng Nai rút ngắn 50% thời gian thẩm định, cấp phép các dự án nhà ở xã hội...
TPBank "hút" về hơn 10.000 tỷ đồng từ kênh trái phiếu
Từ tháng 5 đến nay, TPBank huy động thành công hàng nghìn tỷ đồng qua kênh trái phiếu kỳ hạn 10 năm với lãi suất dao động từ 6,78% đến 7,28%/năm.
Điểm tin ngân hàng ngày 15/9: NHNN đã bán can thiệp 1,5 tỷ USD để hạ nhiệt tỷ giá
NHNN đã bán can thiệp 1,5 tỷ USD để hạ nhiệt tỷ giá; Các ngân hàng tăng ưu đãi để thu hút tiền gửi; Trái phiếu phát hành ra công chúng tăng kỷ lục…
Cổ đông KienlongBank sắp nhận cổ tức chia lên đến 60%
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank; UpCOM: KLB) thông báo chốt ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền trả cổ tức bằng cổ phiếu...
Ngân hàng và bất động sản dẫn dắt làn sóng phát hành trái phiếu
Tháng 8, thị trường trái phiếu doanh nghiệp sôi động trở lại với giá trị phát hành đạt 58.600 tỷ đồng, tăng 42% so với tháng trước...
4 ngân hàng lớn đồng loạt phát cảnh báo sau sự cố tại CIC và khuyến cáo khách hàng
Các ngân hàng lớn tại Việt Nam khẳng định hệ thống an toàn sau sự cố CIC, cảnh báo khách hàng phòng tránh lừa đảo qua email, tin nhắn giả mạo.
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Techcombank chuẩn bị gia nhập thị trường vàng miếng
Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý...
Hơn 29.000 tỷ đồng trái phiếu "đổ" về ngân hàng ACB
Ngân hàng ACB vừa phát hành 3.000 tỷ đồng trái phiếu với kỳ hạn 2 năm, lãi suất cố định 5,85%/năm nhằm bổ sung nguồn vốn hoạt động...
BIDV và VIMC tăng cường hợp tác, thúc đẩy phát triển hoạt động hàng hải
Ngày 12/9/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện...