VnFinance
Thứ tư, 13/10/2021, 11:55 AM
  • Click để copy

Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử

Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 tại sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam. Với chủ đề “Vượt thách thức”,...


Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử - 1

Bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam, khởi xướng năm 2003 và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước. Trong gần hai thập kỷ, hàng nghìn thương hiệu doanh nghiệp đã được chương trình bình xét, công bố và vinh danh.

Năm nay, Ban tổ chức vinh danh 109 thương hiệu Mạnh, trong đó, có TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam gồm: Vietcombank, VietinBank, Techcombank, VinGroup, SunGroup, Masterise Homes, Masan, Vinamilk, Viettel và VNPT.

Tham dự lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm nay có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, lãnh đạo Bộ Ngoại giao, đại diện Bộ Công Thương, lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) cùng đại diện các hiệp hội doanh nghiệp và ngành hàng.

Trước những ảnh hưởng toàn cầu từ Covid-19, bảng xếp hạng năm nay đã có sự biến đổi lớn, đề cao khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch. Đáp ứng những tiêu chí về đổi mới sáng tạo giữa đại dịch, Masterise Homes ghi dấu ấn khác biệt khi trở thành một trong 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021– ngay trong năm đầu tiên được đề cử và vinh danh.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ trong buổi lễ vinh danh: “Trở thành một trong 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam là một thành tựu đầy phấn khởi, minh chứng cho sự công nhận của giới chuyên gia và thị trường với những nỗ lực của Masterise Homes. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam nâng cấp hạ tầng và diện mạo của các đô thị trong nước với những thiết kế hiện đại ấn tượng, đồng thời bảo tồn giá trị văn hóa lịch sử và hướng tới mục tiêu kinh tế chung. Đây cũng chính là cam kết của Masterise Homes - không ngừng nâng tầm chuẩn sống của người Việt và nâng cao vị thế bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế.”

“Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, Masterise Homes cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ COVID-19, phục hồi sau đại dịch - để không ai bị bỏ lại phía sau,” ông Gibran chia sẻ thêm.

Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch, Masterise Homes đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào trong năm 2020-2021. Đặc biệt nhất là việc hợp tác chiến lược cùng Marriott International, tiên phong phát triển dự án Bất động sản Hàng hiệu quy mô lớn nhất thế giới.

Đây không chỉ là thành tựu của riêng Masterise Homes mà còn là cột mốc quan trọng của quốc gia: đánh dấu sự hiện diện tầm cỡ của Việt Nam trên bản đồ Bất động sản Siêu sang Thế giới.

Tháng 10/2021, Masterise Homes và Marriott International chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội – ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam.  
Tháng 10/2021, Masterise Homes và Marriott International chính thức hợp tác mang dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội – ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam.  

Bên cạnh đó, khi đợt dịch lớn nhất diễn ra, Masterise Homes đã nhanh chóng đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động kinh doanh giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tạo ra các giao dịch trực tuyến an toàn. Những giải pháp sáng tạo và chuyển đổi số linh hoạt không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành của doanh nghiệp mà còn thúc đẩy thị trường sôi động hơn trong bối cảnh vốn trầm lắng vì dịch bệnh.

Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, Masterise Homes luôn đóng góp sức mình vào những hoạt động cộng đồng. Kể từ khi Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, Masterise Homes cùng các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masterise Group đã chung tay trong chuỗi hoạt động “Cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch”, kịp thời tiếp sức cho gần 20.000 lao động và bệnh nhân Covid-19 khó khăn, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tuyến đầu với tổng giá trị lên đến 32 tỷ đồng.

Cũng trong năm nay, đơn vị này đang lên kế hoạch triển khai nhiều hoạt động phát triển cộng đồng, đưa các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) thành một phần thiết yếu của doanh nghiệp.

TS. Chử Văn Lâm, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam phát biểu tại sự kiện vinh danh: “Chúng tôi tin rằng, các thương hiệu Mạnh được vinh danh năm nay cũng như cộng đồng doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh Việt Nam sẽ phục hồi tốt đà tăng trưởng, góp phần quan trọng vào thúc đẩy các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.”

Quỳnh Nguyễn


Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát động cuộc thi 'Hành trình Kinh doanh' mùa thứ 10
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát động cuộc thi 'Hành trình Kinh doanh' mùa thứ 10
24/09/2022 Thương hiệu

Ngày 23/9 vừa qua, CLB Nhà Kinh tế trẻ trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã chính thức phát động cuộc thi: Hành trình Kinh doanh mùa thứ 10.

Vinamilk được vinh danh là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới với giá trị hơn 2,8 tỷ USD
Vinamilk được vinh danh là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới với giá trị hơn 2,8 tỷ USD
22/09/2022 Thương hiệu

Tại lễ công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam ngày 21/9 tại Hà Nội, Vinamilk được định giá hơn 2,8 tỷ USD và vinh dự nhận danh hiệu

Xu hướng sử dụng 'Super App' ngày càng được khách hàng ưa chuộng
Xu hướng sử dụng 'Super App' ngày càng được khách hàng ưa chuộng
19/09/2022 Thương hiệu

Từ sàn thương mại điện tử cho đến các dịch vụ Tài chính - Ngân hàng… đều nỗ lực thay đổi, làm mới sản phẩm; biến App thông thường thành Super App...

Rèm Lê Minh – 'Thế giới' rèm nhập khẩu chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao
Rèm Lê Minh – 'Thế giới' rèm nhập khẩu chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao
19/09/2022 Thương hiệu

Rèm cửa Lê Minh là đơn vị cung cấp rèm vải chất lượng chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với chất liệu vải cao cấp, được nhập khẩu từ Bỉ,...

Thêm một mùa trung thu ấm áp trong hành trình 15 năm Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam
Thêm một mùa trung thu ấm áp trong hành trình 15 năm Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam
10/09/2022 Thương hiệu

Ngày 7/9, nhân dịp Trung thu và cũng là dịp bắt đầu năm học mới, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức chương trình...

Trung thu tại thành phố đáng sống nhất cho trẻ thơ
Trung thu tại thành phố đáng sống nhất cho trẻ thơ
07/09/2022 Thương hiệu

Nếu như với trẻ em, Trung thu là dịp để có những ký ức đẹp của tuổi thơ khi cùng bạn bè rước đèn, phá cỗ thì với người lớn, ngoài ý nghĩa là dịp...

Lùm xùm vụ tranh chấp bản quyền giữa bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo và Peppa Pig
Lùm xùm vụ tranh chấp bản quyền giữa bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo và Peppa Pig
28/08/2022 Thương hiệu

Vụ tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ giữa bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo và Peppa Pig đến hồi kịch tính, chủ sở hữu của Wolfoo là Sconnect cùng lúc khởi kiện Entertainment One...

Xu hướng xây mộ đá Granite cao cấp ở các công viên nghĩa trang
Xu hướng xây mộ đá Granite cao cấp ở các công viên nghĩa trang
16/08/2022 Thương hiệu

Việc xây dựng và bảo vệ mộ phần của người quá cố là trách nhiệm mang giá trị tâm linh mà những người thân tại thế đều rất coi trọng. Tùy theo kinh tế,...

Làm từ thiện sáng tạo trên Tiktok, lan tỏa yêu thương cho cộng đồng trẻ
Làm từ thiện sáng tạo trên Tiktok, lan tỏa yêu thương cho cộng đồng trẻ
11/08/2022 Thương hiệu

Với mục tiêu lan tỏa năng lượng tích cực và gây quỹ cho bệnh nhi ung thư, ngày 8/8, Tập đoàn MIKGroup phối hợp với Qũy Hy Vọng (HOPE)...

Màn roadshow ấn tượng nhất Việt Nam: Xe đạp, xích lô tới cả xe bus cũng đều ngập tràn hương sắc hoa sen
Màn roadshow ấn tượng nhất Việt Nam: Xe đạp, xích lô tới cả xe bus cũng đều ngập tràn hương sắc hoa sen
02/08/2022 Multimedia

Từ 5 cửa ô, các đoàn xe đạp, xích lô, bus 2 tầng phù đầy hoa sen nhẹ nhàng tiền vào. Cả Hà Nội bỗng nhẹ nhàng, thư thái trong hương thơm thanh khiết.

Manulife tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam
Manulife tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam
02/08/2022 Thương hiệu

Manulife Việt Nam một lần nữa nhận được danh hiệu cao nhất trong Bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô (MDRT) năm 2022. Thành tích tuyệt vời này tái khẳng định cam kết...

Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động đồng hành nhân dịp 15 thành lập
Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động đồng hành nhân dịp 15 thành lập
26/07/2022 Thương hiệu

Đánh dấu cột mốc 15 năm đồng hành cùng với trẻ em Việt Nam (2008-2022), Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động như ngày hội trao tặng sữa,...

BNI tổ chức ngày hội kết nối kinh doanh 'Better Together Day' cho các thành viên BNI vùng Hanoi 2
BNI tổ chức ngày hội kết nối kinh doanh 'Better Together Day' cho các thành viên BNI vùng Hanoi 2
22/07/2022 Thương hiệu

BNI Hanoi 2 tổ chức sự kiện Ngày hội kết nối kinh doanh Better Together Day – Cùng nhau tốt hơn mỗi ngày cho các Chapter BNI vùng Hanoi 2.

Vinamilk tiếp tục ủng hộ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM 500 triệu đồng
Vinamilk tiếp tục ủng hộ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM 500 triệu đồng
20/07/2022 Thương hiệu

Ngày 12/7 vừa qua, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tiếp tục ủng hộ Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh nguồn kinh phí 500 triệu đồng...

THACO tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2022
THACO tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2022
20/07/2022 Thương hiệu

Nhằm lan tỏa tinh thần nhân ái, sẻ chia với cộng đồng, ngày 19/7, THACO phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận Phú Nhuận tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện lần thứ...

Vinamilk chia sẻ mô hình “Green Farm” - Bước tiến về phát triển bền vững của ngành sữa tại Hội nghị toàn cầu
Vinamilk chia sẻ mô hình “Green Farm” - Bước tiến về phát triển bền vững của ngành sữa tại Hội nghị toàn cầu
05/07/2022 Thương hiệu

Từ 14 -16/6/2022, Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 15 đã được tổ chức tại Pháp, với sự tham dự của gần 200 tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới với nhiều báo cáo...

Vinamilk khởi động hành trình năm thứ 15 của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tại nhiều địa phương
Vinamilk khởi động hành trình năm thứ 15 của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tại nhiều địa phương
01/07/2022 Thương hiệu

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk chính thức khởi động hành trình trao 1,9 triệu ly sữa cho trẻ em năm 2022, cũng là cột mốc đặc biệt đánh dấu 15 năm...

THACO trao tặng công trình thanh niên tại Trà Leng
THACO trao tặng công trình thanh niên tại Trà Leng
30/06/2022 Thương hiệu

Đoàn Thanh niên THACO đã trao tặng công trình Khu vui chơi trẻ em có diện tích 60 m2, được lắp đặt các trang thiết bị, đồ chơi như: cầu trượt, bập bênh, xích đu… đảm bảo an toàn và trang trí sinh động, đẹp mắt.

Mãn nhãn và bùng nổ sự kiện ra mắt toà The Lake Premium của MIKGroup
Mãn nhãn và bùng nổ sự kiện ra mắt toà The Lake Premium của MIKGroup
28/06/2022 Thương hiệu

Sôi động, trẻ trung, rực rỡ và kịch tính với màn chốt căn đến nghẹt thở… là những cảm xúc của buổi ra mắt tòa căn hộ thoáng đạt nhất dự án Imperia Smart City...



vnfinance.vn