VnFinance
Thứ tư, 11/11/2020, 14:24 PM

PVcomBank đồng hành cùng trải nghiệm thanh toán không tiền mặt

PVcomBank đã mang đến những ưu đãi sản phẩm dịch vụ vô cùng hấp dẫn cho giới trẻ, góp phần cùng các tổ chức và định chế tài chính đẩy mạnh xu thế tiêu dùng không tiền mặt trong “Ngày thẻ Việt Nam 2020”.

“Ngày thẻ Việt Nam 2020” là một trong những ngày hội thanh toán thẻ lớn nhất từ trước tới nay, được tổ chức nhằm thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt trong thời đại 4.0. Tại sự kiện, các khách hàng được trực tiếp trải nghiệm những ứng dụng công nghệ thanh toán mới, hiện đại, an toàn, bảo mật và bắt kịp xu hướng thanh toán quốc tế tại hơn 100 gian hàng, đại diện cho gần 20 ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính và các nhà cung cấp sản phẩm hàng hóa, dịch vụ trong nhiều ngành nghề Việt Nam.

Gian hàng PVcomBank đông kín các bạn trẻ háo hức trải nghiệm Ngân hàng 4.0

Tham gia “Ngày thẻ Việt Nam 2020”, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã bố trí gian hàng bắt mắt, nhằm quảng bá về một ngân hàng số hiện đại. Không chỉ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ về sản phẩm, dịch vụ, PVcomBank còn dành tặng cho khách hàng tới tham quan nhiều phần quà hấp dẫn như: nạp thẻ điện thoại chỉ bằng một lần chạm tương tác trên mạng xã hội (Fanpage của Ngân hàng), voucher giảm giá khi mua sắm các mặt hàng hữu ích tại gian hàng trong sự kiện…

Khách hàng tới tham quan và trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của PVcomBank chủ yếu là giới trẻ.

Với ưu đãi 0đ cùng hàng loạt chính sách miễn/giảm phí hấp dẫn từ PVcomBank, khách hàng dễ dàng sở hữu ngay gói tài khoản với thẻ nội địa ứng dụng công nghệ contactless hiện đại, không cần nhập mã PIN và ký biên lai với các giao dịch giá trị nhỏ.

Kết nối với các dịch vụ liên kết qua Ví điện tử Moca Grab, MoMo, Ecpay cùng hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, truyền hình cáp, vé máy bay, mua sắm trực tuyến… trên phạm vi toàn quốc, gói tài khoản sẽ dần trở thành người bạn đồng hành hữu ích mang đến cho người dùng tiện ích và lợi ích vượt trội.

Không những thế, gói tài khoản còn miễn phí cả dịch vụ ngân hàng số với rất nhiều tiện ích như: quản lý tài khoản thông qua ứng dụng PV Mobile Banking/Internet Banking, chủ động gửi tiết kiệm Online mọi lúc mọi nơi với lãi suất hấp dẫn hơn tại quầy, thanh toán dịch vụ, hóa đơn tự động trong tích tắc, thanh toán qua mã QR tiện lợi và đảm bảo an toàn mọi giao dịch với phương thức xác thực Smart OTP hiện đại.

Với các hoạt động hấp dẫn, trải nghiệm về dịch vụ đa dạng, phong phú, gian hàng của PVcomBank đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Chỉ trong hai ngày diễn ra sự kiện, đã có tới hàng trăm khách hàng đăng ký gói tài khoản ngay tại gian hàng của PVcomBank.

Các bạn sinh viên thích thú với ứng dụng ngân hàng điện tử PVcomBank.

“Cho đến nay, người tiêu dùng Việt Nam vẫn còn tâm lý e ngại khi làm quen với công nghệ, đặc biệt khi công nghệ gắn liền với một vấn đề quan trọng như tài chính. Tuy nhiên, với những nỗ lực rất lớn trong công tác truyền thông quảng bá, nhận thức của người tiêu dùng đang có nhiều biến chuyển tích cực.

Nhất là với giới trẻ, thế hệ gen Z sinh từ năm 1996 trở đi, được tiếp xúc với công nghệ ngay từ nhỏ, đây chính là nhân tố quan trọng sẽ đi tiên phong và dẫn dắt xu hướng, để các tiện ích tài chính công nghệ cao sớm trở thành một phần tất yếu của cuộc sống”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

Trong bối cảnh năm 2020, thế giới có nhiều biến động lớn, người tiêu dùng Việt Nam đối diện với những lo ngại về các phương thức giao tiếp trực tiếp, thì xu hướng thanh toán không tiền mặt tiếp tục được khuyến khích nhằm hạn chế những rủi ro, đảm bảo sự ổn định của xã hội và sự phục hồi của nền kinh tế.

Những tác động lớn từ đại dịch đã khiến việc chuyển đổi số không chỉ là một xu thế mà trở thành một sự phát triển tất yếu và sống còn, cần được tất cả các tổ chức không ngừng tăng tốc đẩy mạnh hơn nữa, đồng thời đưa ra nhiều giải pháp thay đổi nhận thức và thói quen tiêu dùng của cả cộng đồng.


AI đang thay đổi cuộc chơi: Đội ngũ bảo trì của bạn đã sẵng sàng?
AI đang thay đổi cuộc chơi: Đội ngũ bảo trì của bạn đã sẵng sàng?
01/07/2025 Thương hiệu

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đội ngũ bảo trì không còn chỉ là bộ phận "hậu cần" âm thầm. Họ đang dần trở thành yếu tố then chốt quyết định sự thành bại...

Vinamilk là thương hiệu duy nhất Việt Nam sở hữu 2 cúp Quán quân tại giải thưởng lớn của ngành sữa thế giới
Vinamilk là thương hiệu duy nhất Việt Nam sở hữu 2 cúp Quán quân tại giải thưởng lớn của ngành sữa thế giới
01/07/2025 Thương hiệu

Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc...

SHB Chi nhánh Kinh Đô ký kết hợp tác với Trường Đại học Đông Đô
SHB Chi nhánh Kinh Đô ký kết hợp tác với Trường Đại học Đông Đô
28/06/2025 Thương hiệu

Thỏa thuận hợp tác giữa SHB Chi nhánh Kinh Đô và Trường Đại học Đông Đô là nền tảng quan trọng để hai bên khai thác và phát huy thế mạnh, đồng thời mang đến các chương trình đào tạo thực tế và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên, đóng góp tích cực và

Đại học Quốc gia Hà Nội ký kết hợp tác với Tập đoàn Sun Group trong đào tạo và xây dựng chiến lược
Đại học Quốc gia Hà Nội ký kết hợp tác với Tập đoàn Sun Group trong đào tạo và xây dựng chiến lược
27/06/2025 Thương hiệu

Ngày 25/6/2025, lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Tập đoàn Sun Group diễn ra tại Hà Nội, với kỳ vọng chung tay hiện thực hoá...

Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025
Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025
22/06/2025 Thương hiệu

Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện...

Dấu ấn Vinamilk tại Hội nghị sữa toàn cầu: Sữa Việt ngang tầm với thế giới về đổi mới công nghệ
Dấu ấn Vinamilk tại Hội nghị sữa toàn cầu: Sữa Việt ngang tầm với thế giới về đổi mới công nghệ
22/06/2025 Thương hiệu

Amsterdam, Hà Lan – Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục...

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
19/06/2025 Thương hiệu

Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Công bố Top 275 cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025
Công bố Top 275 cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025
07/06/2025 Thương hiệu

Từ hơn 35.000 bức tranh tham gia cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025, 275 bức tranh thuộc hệ thống giải Nhất, Nhì, Ba, Tư và Triển vọng đã được đề cử.

T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025
T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025
07/06/2025 Thương hiệu

Với những thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 43 năm 2025, các HLV và VĐV của CLB Bóng bàn CAND - T&T đã được Tập đoàn T&T Group vinh danh và trao thưởng với tổng số tiền lên tới 1,26 tỷ đồng.

Báo cáo Phát triển bền vững HDBank 2024: “Vươn xa trong Kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”
Báo cáo Phát triển bền vững HDBank 2024: “Vươn xa trong Kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”
03/06/2025 Thương hiệu

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán HDB) vừa chính thức phát hành Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024, trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố Báo cáo phát triển bền vững trong năm 2025.

Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
03/06/2025 Thương hiệu

Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện...

Lễ tổng kết năm học 2024 – 2025 của Victoria School: Ngày hội 'hạnh phúc' từ 17 cơ sở giáo dục
Lễ tổng kết năm học 2024 – 2025 của Victoria School: Ngày hội "hạnh phúc" từ 17 cơ sở giáo dục
01/06/2025 Thương hiệu

Với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế đã gặt hái được cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đáng nhớ, học sinh Hệ thống giáo dục Victoria School đã chính thức...

Dự án tâm linh ở Lâm Đồng của ông Lê Phước Vũ được thuê thêm gần 10.000m2 đất
Dự án tâm linh ở Lâm Đồng của ông Lê Phước Vũ được thuê thêm gần 10.000m2 đất
01/06/2025 Thương hiệu

Dự án Khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen tại thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) vừa được UBND tỉnh cho phép mở rộng thêm gần 10.000 m²...

Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
31/05/2025 Thương hiệu

Vượt ra khỏi giá trị của một sản phẩm tài chính, thẻ visa Thống Nhất được coi như một biểu tượng, một tuyên ngôn cá nhân của người sở hữu về tình yêu nước...

Nam Long II Central Lake sắp ra mắt phân khu mới: Tâm điểm bất động sản Tây Nam Bộ
Nam Long II Central Lake sắp ra mắt phân khu mới: Tâm điểm bất động sản Tây Nam Bộ
30/05/2025 Thương hiệu

Phân khu mới thuộc khu đô thị tích hợp quy mô hơn 43 ha tại quận Cái Răng (Cần Thơ) sắp được Tập đoàn Nam Long chính thức giới thiệu ra thị trường.

Ngôi nhà mơ ước năm 2025: Lộ diện Top 10 Hoạ sĩ nhí giành hàng chục nghìn like
Ngôi nhà mơ ước năm 2025: Lộ diện Top 10 Hoạ sĩ nhí giành hàng chục nghìn like
29/05/2025 Thương hiệu

Ngày 25/5, cuộc thi Ngôi nhà mơ ước 2025 với chủ đề Đô thị xanh hạnh phúc đã chính thức khép lại vòng bình chọn trực tuyến đầy sôi động trên Diễn đàn Trẻ em Việt Nam.

PVcomBank đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025
PVcomBank đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025
29/05/2025 Thương hiệu

Với sứ mệnh chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tham gia đồng hành cùng cuộc thi Sáng tạo...

'Ông lớn' ngành dược Trung Quốc rót hơn 5.730 tỷ đồng thâu tóm Imexpharm
"Ông lớn" ngành dược Trung Quốc rót hơn 5.730 tỷ đồng thâu tóm Imexpharm
26/05/2025 Thương hiệu

Livzon Pharmaceutical Group vừa công bố hoàn tất giao dịch mua lại gần 65% cổ phần của Imexpharm với tổng giá trị hơn 5.730 tỷ đồng, tương đương khoảng 219,1 triệu USD.

Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
18/05/2025 Thương hiệu

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước, hướng đến kỷ niệm...

VnFinance
vnfinance.vn
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance