VnFinance
Thứ tư, 27/04/2022, 06:55 AM

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc - Kênh đầu tư sinh lời hiệu quả

Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc là dòng sản phẩm mang trong mình nhiều tiềm năng nổi bật cho mục đích kinh doanh và sinh sống của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành...

Vị thế độc tôn

Nằm bên trong dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tại Bãi Trường, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, các căn Shophouse Crystal City hiện lên ngay tại vị trí trung tâm “trái tim của trái tim” hội tụ cho mình những lợi thế cực kỳ nổi trội để có thể thu hút mọi nhìn từ lượng lớn khách du lịch di chuyển qua lại.

Các căn shophouse này nằm ở tại các trục đường lớn kết hợp với trục đường nội khu có độ rộng từ 10-36m, do đó việc khai thác kinh doanh dành cho các chủ nhân trong tương lai được đánh giá là vô cùng thuận lợi.

Đặc biệt, khả năng kết nối từ các căn shophouse ra đến các điểm vui, giải trí hay mua sắm hiện hữu xung quanh cũng chỉ trong vòng “một nốt nhạc”. Điều này cũng được đánh giá là rất tốt để hình thành nên các căn shophouse đa năng vừa đáp ứng nhu cầu sinh sống vừa có thể thuận lợi để đầu tư.

Hoàn mỹ trong từng chi tiết thiết kế

Thiết kế của các sản phẩm Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc mang một nét đặc trưng riêng biệt, có sự dung hòa đồng điệu giữa yếu tố tự nhiên, khí hậu với đường nét hiện đại và thời thượng, đem đến cho cư dân những cung bậc cảm xúc mới lạ và hấp dẫn.

Tại đây, khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình những sản phẩm có diện tích phù hợp từ 6.5mx18m hay 6.5mx4m. Kết hợp cùng kết cấu xây dựng có độ cao 3-4 tầng cộng với 1 tum. Tất cả được phối hợp hài hòa trong mỗi một chi tiết đường nét mang đến cảm giác vừa phải, thích thú.

Hòa cùng kiến trúc nhà ở hiện đại là sự chấm nét của các yếu tố xanh từ cây cối bao quanh, nằm hướng ra trục đường nội khu, trục đường lớn rộng rãi. Điều này giúp cho mục đích kinh doanh, mua bán ngay dưới nhà trở thành một ý tưởng rất hay tại các căn shophouse này.

Nhiều ưu đãi tốt

Trong giai đoạn này, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành sẽ tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể đi mua với những chính sách bán hàng được thiết kế vô cùng linh hoạt tại Shophouse Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đến khi nhận nhà đi kèm phần quà tặng mang nhiều ưu đãi hay hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng lên đến 70%....

Với những ưu điểm ấn tượng được kế thừa từ vị trí tâm điểm đắt giá, thiết kế hiện đại cùng sự hậu thuẫn vững chắc đến từ thương hiệu Tân Á Đại Thành có kinh nghiệm và nội lực vững mạnh, các căn shophouse này hứa hẹn sẽ có thể mở ra cho khách hàng cơ hội nắm giữ trong tầm tay những sản phẩm tốt nhất cho mục đích kinh doanh lẫn an sinh với chương trình bán hàng nhiều ưu đãi hiện nay.

Những tiềm năng nổi trội được làm nên nhờ vào vị thế nổi bật thuộc quỹ đất hiếm hoi tại Phú Quốc được cấp sổ đỏ với thời hạn sở hữu vĩnh viễn đi kèm những lợi thế từ phát triển du lịch nghỉ dưỡng với bãi biển tuyệt đẹp giúp cho giá trị của bất động sản khu vực nơi đây nói chung và với Shophouse Crystal City nói riêng hứa hẹn sẽ không để khách hàng phải thất vọng.

Tham khảo thêm các phân khu khác tại dự án Meyhomes Phú Quốc: Meyhomes Capital Phú Quốc -【#5 phân tích & đánh giá 2022】

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam, được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A đường số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

Vân Anh


VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance