VnFinance
Thứ ba, 26/03/2024, 11:25 AM

Siêu dự án Vinhomes Royal Island: Độc bản, siêu sang, thu hút giới nhà giàu quốc tế

“Trong giai đoạn khó khăn kinh tế năm 2023, khi nhiều dự án, các công trường dừng hoạt động thì ở đây vẫn hoạt động, tạo ra ánh sáng trong quãng thời gian khá nhiều gam màu ảm đạm, tạo sự phấn khởi, việc làm, tạo động lực phát triển kinh tế cho Hải Phòng và khu vực phía Bắc. Các yếu tố độc bản, siêu sang đảm bảo trở thành điểm đến thu hút giới nhà giàu quốc tế”, đó là chia sẻ từ vị Phó Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Nguyễn Văn Đính trong buổi gặp mặt giữa các chuyên gia, báo chí và chủ đầu tư tại siêu dự án Vinhomes Royal Island Vũ Yên, Hải Phòng.

Siêu dự án Vinhomes Royal Island: Độc bản, siêu sang, thu hút giới nhà giàu quốc tế
Phối cảnh dự án Vinhomes Royal Island.
 

Thu hút giới thượng lưu quốc tế

Theo ông Nguyễn Văn Đính, hoạt động sôi động ở dự án Vinhomes Royal Island Vũ Yên đang dần hình thành những công trình có giá trị trong tương lai. Kể từ đầu năm 2024, chúng tôi ghi nhận thị trường bất động sản có dấu hiệu hồi phục sau nhiều nỗ lực điều hành quyết liệt của Chính phủ, ban hành nhiều chính sách đúng đắn, nhiều hoạt động đang được khởi động.

Từ đầu năm đã có gần 100 sự kiện kickoff, giới thiệu, mở bán các dự án bất động sản - điều mà với 2023 là xa xỉ, hiếm hoi. Thị trường bất động sản đang quay trở lại hoạt động bình thường và có tín hiệu tích cực, từ những hoạt động khởi công, giới thiệu, chào bán, đặc biệt là giao dịch đã tăng dần rõ rệt. Năm 2024 thị trường đang bước vào chu kỳ mới cho một khởi đầu mới, giai đoạn mới, chắc chắn sẽ bền vững hơn, chắc chắn hơn.

Siêu dự án Vinhomes Royal Island: Độc bản, siêu sang, thu hút giới nhà giàu quốc tế
Siêu dự án Vinhomes Royal Island: Độc bản, siêu sang, thu hút giới nhà giàu quốc tế

“Trong những sản phẩm bất động sản trong giai đoạn hiện nay đang tập trung nhiều vào phân khúc trung cấp, bình dân, NƠXH mà quên đi phân khúc bất động sản cao cấp, bất động sản hạng sang. Phân khúc này vẫn lặng lẽ hoạt động và vẫn được quan tâm, đặc biệt của giới thượng lưu giàu có, nhà đầu tư. Nói về các dự án bất động sản cao cấp dành cho giới thượng lưu, có thể nhớ đến: Manhattan, Miami, Los Angeles (Mỹ), Lisbon (Bồ Đào Nha), Dublin (Islands)…

Có thể nói ấn tượng của các dự án bất động sản cao cấp có giá trị phục vụ giới thượng lưu trên thế giới không nhiều, rất hiếm dự án như hòn đảo như ở đây. Thị trường bất động sản của giới thượng lưu rất tiềm năng, nhiều cơ hội song Việt Nam chưa có nhiều dự án đáp ứng được nhu cầu này. Dự án hạng sang không chỉ làm cho thị trường ở trong nước mà còn phải hướng đến thị trường quốc tế, những người siêu giàu trên thế giới, tôi cho rằng dự án này đang đúng hướng”, ông Nguyễn Văn Đính nhận định.

Siêu dự án Vinhomes Royal Island: Độc bản, siêu sang, thu hút giới nhà giàu quốc tế
Sân golf đã đi vào hoạt động tại dự án.
 

Khác biệt bởi giá trị “độc bản”

Vinhomes Royal Island có quy mô 877ha, tọa lạc trọn vẹn trên đảo Vũ Yên, kết nối nội đô hiện tại của Hải Phòng với trung tâm hành chính mới Thủy Nguyên và là địa thế “đảo trong phố” độc đáo, duy nhất trên toàn quốc. Vị trí độc tôn cho phép dự án dễ dàng tiếp cận tới các khu vực trong tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc là Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, cũng như tới các thành phố lớn trên thế giới thông qua hệ thống đường không - đường thuỷ - đường bộ.

Địa thế đảo trong phố “độc nhất vô nhị” là cơ sở để Vinhomes kiến tạo cuộc sống đẳng cấp bậc nhất châu lục cho Vinhomes Royal Island. Tại đây, cư dân sẽ được thụ hưởng những đặc quyền “độc bản” và riêng tư từ bộ sưu tập các tiện ích và dịch vụ thượng lưu lần đầu tiên được quy tụ đầy đủ trong một khu đô thị như: Bến du thuyền cao cấp quy mô gần 10ha; Sân golf 36 hố 160ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á; Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia; Phố đi bộ bên sông dài và đẹp nhất Việt Nam; Công viên vui chơi giải trí gia đình VinWonders Royal Park với vườn thú mở Safari… Đặc biệt, Vinhomes Royal Island là dự án đô thị duy nhất tại Việt Nam và hiếm hoi trên thế giới có đa số tư gia sở hữu bãi tắm nước biển riêng ngay sau nhà.

Siêu dự án Vinhomes Royal Island: Độc bản, siêu sang, thu hút giới nhà giàu quốc tế
Vinhomes Royal Island đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ hàng đầu thế giới.
 

Tại buổi gặp mặt, Chuyên gia kinh tế TS. Vũ Đình Ánh cho rằng Vinhomes Royal Island có 3 cái “đặc”: Sản phẩm “đặc biệt” không có dự án nào tương đương; Mô hình “đặc khu” dành cho giới thượng lưu; và những “Đặc quyền” mang lại chất sống “sang” cho người giàu.

“Dự án đặc biệt, độc bản Vinhomes Royal Island là những sản phẩm không thể bắt chước, là của hiếm. Mà hiếm là đồng nghĩa với quý và đảm bảo sự gia tăng giá trị. Dự án này sẽ thu hút giới thượng lưu nước ngoài, giới nhà giàu, siêu giàu bằng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp”, vị chuyên gia kinh tế phân tích rõ.

Là đơn vị phân phối chính hầu hết các dự án của Vinhomes với 10 năm gắn bó, ông Hoàng Đình Khiêm - người đứng đầu Công ty Cổ phần Vietstarland khẳng định, Vinhomes Royal Island là vùng đất bluezone, vùng đất của sức khỏe đầu tiên của miền Bắc. Đây là điểm khác biệt hoàn toàn so với dự án của các chủ đầu tư trên thế giới, sẽ là trung tâm mới của Hải Phòng và cả tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Hà Nội. Các tiện ích hoàng gia tại đây là chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam. Thế giới có gì thì Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn thế nữa.

Siêu dự án Vinhomes Royal Island: Độc bản, siêu sang, thu hút giới nhà giàu quốc tế
Học viện cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam và là một trong 7 Học viện trên toàn thế giới đã hiện diện tại siêu dự án Vinhomes Royal Island.
 

Bởi vậy, Vinhomes Royal Island là niềm khát khao của nhiều người, kể cả các cư dân Vinhomes. Đây sẽ là điểm đến của cư dân thượng lưu, của cộng đồng chuyên gia cao cấp quốc tế Hàn Quốc, Nhật Bản… và khách Việt Kiều với quy mô 2,5 triệu người.

Sóng thần trên Đảo Vũ Yên, giao dịch 1.500 sản phẩm sau 3 ngày mở bán

Ông Hoàng Đình Khiêm nhận định, mức độ quan tâm của thị trường tới dự án vô cùng lớn, từ khắp cả nước và cả nước ngoài, cho thấy thành công vang dội của Vinhomes Royal Island ngay khi vừa ra mắt chính thức. Được minh chứng khi dự án ra mắt chính thức trên Vinhomes Market hôm 21/3 đến nay, với có 3 ngày đầu tiên, lượng quan tâm đã vô cùng lớn với hàng nghìn lượt, cho thấy sức hút của dự án, sự mong đợi, khát khao của khách hàng.

Khách hàng quan tâm không chỉ tại Hải Phòng mà còn từ Hà Nội, Quảng Ninh, Vinh, Hà Tĩnh, Thành phố Hồ Chí Minh, thậm chí Việt Kiều (Đức, Ba Lan) đều quan tâm lớn. Khởi đầu này cho thấy thành công vang dội của VHRI. Với những lợi thế có 1-0-2 của dự án, và đặc biệt là khi thị trường đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mới, khách hàng là nhà đầu tư đánh giá tiềm năng tăng giá của dự án thực sự rất lớn.

Siêu dự án Vinhomes Royal Island: Độc bản, siêu sang, thu hút giới nhà giàu quốc tế
Dự án ghi nhận 1.500 sản phẩm được giao dịch sau 3 ngày mở bán.
 

Bà Nguyễn Thu Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes chia sẻ: “Thành phố Đảo Hoàng Gia” Vinhomes Royal Island là dự án tâm huyết của Vinhomes. Chúng tôi mong muốn kiến tạo một không gian sống hàng ngày nhưng thật đặc biệt, thật cao cấp dành cho giới tinh hoa Việt Nam và quốc tế; không chỉ góp phần thu hút các nhà đầu tư, doanh nhân tài giỏi trên khắp thế giới mà còn góp phần nâng thị trường bất động sản Việt Nam lên một tầm cao mới”.


VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance