Sunshine Homes được vinh danh Top Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2024
Ngày 16/10 tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 21 (2003 - 2024). Vượt qua nhiều tiêu chí bình chọn khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu, Công ty Cổ phần Phát triển Sunshine Homes (SSH) được vinh danh trong Top Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2024.
![]() |
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, chương trình năm nay vinh danh các thương hiệu có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.
Các tiêu chí bình xét tập trung vào chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, phát triển mô hình sản xuất theo hướng tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và trách nhiệm xã hội cho cộng đồng.
Tại chương trình, Sunshine Homes vinh dự được vinh danh trong Top Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững năm 2024, tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu, vai trò của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp luôn hướng tới các giá trị thực cho người dùng cuối, cũng như cộng đồng và xã hội.
“Trong những năm qua, Sunshine Homes luôn nỗ lực kiến tạo những giá trị thực cho khách hàng và giá trị sống bền vững cho cộng đồng. Đối với một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, việc được ghi nhận tại các giải thưởng uy tín sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục theo đuổi các giá trị cốt lõi và hướng tới chinh phục các nấc thang thành công mới”, bà Đỗ Thị Định, Tổng Giám đốc Sunshine Homes cho biết.
![]() |
Là thương hiệu bất động sản của Tập đoàn kinh tế đa ngành Sunshine Group, Sunshine Homes để lại dấu ấn đậm nét thông qua hệ sinh thái “Nhà Sunshine” đang được kiến tạo trên khắp các đô thị lớn của Việt Nam. Được đầu tư chuyên nghiệp, bài bản với định hướng bất động sản cao cấp, các dự án này không chỉ xác lập chuẩn mực mỹ quan đô thị, chú trọng gắn kết hài hòa giữa kiến trúc xanh - thông minh và hệ thống dịch vụ - tiện ích gia tăng trải nghiệm hướng tới giá trị thực cho người dùng cuối; mà còn hướng tới phát huy và bảo tồn các giá trị văn hoá di sản, hàm chứa khát vọng góp phần kiến tạo một đất nước Việt Nam hưng thịnh, vững bền.
Triết lý nhân văn, coi lợi ích chung của cộng đồng là giá trị bền vững của doanh nghiệp không chỉ được Sunshine Homes theo đuổi trong quá trình kiến tạo dự án mà còn trong các hoạt động an sinh xã hội, chia sẻ cộng đồng, với mục tiêu “không để ai bị bỏ lại phía sau” đúng như chủ trương mà Chính phủ đã đề ra.
Mới đây nhất, cũng trong ngày 16/10, hưởng ứng lời kêu gọi của UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội, Sunshine Homes đã trao tặng 5 tỷ đồng, chung tay đồng hành cùng Quỹ “Vì người nghèo” và an sinh xã hội 2024, với mục tiêu sẻ chia và hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, qua đó góp phần hiện thực hóa việc xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh, giảm nghèo bền vững tại Thủ đô trong thời gian tới
Trước đó, nhiều hoạt động an sinh xã hội cũng được Sunshine Homes tích cực triển khai thường niên, thông qua các chương trình hành động chung của Sunshine Group cũng như hoạt động của riêng công ty như: Đồng hành cùng Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam khắc phục hậu quả thiên tai cho đồng bào sau cơn bão Yagi; ủng hộ hàng chục tỷ đồng về tiền mặt cũng như thiết bị y tế để chung tay cùng cả nước phòng chống Covid-19; tổ chức các chương trình thiện nguyện cho trẻ em miền núi, người già neo đơn; tài trợ và trao thiết bị dụng cụ giáo dục cho các điểm trường khó khăn tại Lào Cai, Điện Biên, Thanh Hoá…
![]() |
Những đóng góp của Sunshine Homes được cộng đồng ghi nhận qua hàng loạt giải thưởng uy tín như Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực BĐS tốt nhất Việt Nam, Giải thưởng Nhà phát triển BĐS hạng sang tốt nhất Đông Nam Á, Giải thưởng công nhận đặc biệt cho giải pháp xanh - thông minh (Dot Property Awards); Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất châu Á (Asia Awards)...
Chú trọng đề cao trải nghiệm và lợi ích thực tế của khách hàng thông qua những giá trị nội sinh của dự án, Sunshine Homes đã và đang tạo lập cho mình một hướng đi mang tầm chiến lược, lấy chất lượng sản phẩm và thực thi trách nhiệm xã hội là thước đo định danh thương hiệu, với khát vọng tiếp tục đóng góp cho sự phát triển bền vững của lĩnh vực bất động sản nói riêng cũng như toàn bộ nền kinh tế.
Dự án tâm linh ở Lâm Đồng của ông Lê Phước Vũ được thuê thêm gần 10.000m2 đất
Dự án Khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen tại thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) vừa được UBND tỉnh cho phép mở rộng thêm gần 10.000 m²...
Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
Vượt ra khỏi giá trị của một sản phẩm tài chính, thẻ visa Thống Nhất được coi như một biểu tượng, một tuyên ngôn cá nhân của người sở hữu về tình yêu nước...
Nam Long II Central Lake sắp ra mắt phân khu mới: Tâm điểm bất động sản Tây Nam Bộ
Phân khu mới thuộc khu đô thị tích hợp quy mô hơn 43 ha tại quận Cái Răng (Cần Thơ) sắp được Tập đoàn Nam Long chính thức giới thiệu ra thị trường.
Ngôi nhà mơ ước năm 2025: Lộ diện Top 10 Hoạ sĩ nhí giành hàng chục nghìn like
Ngày 25/5, cuộc thi Ngôi nhà mơ ước 2025 với chủ đề Đô thị xanh hạnh phúc đã chính thức khép lại vòng bình chọn trực tuyến đầy sôi động trên Diễn đàn Trẻ em Việt Nam.
PVcomBank đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025
Với sứ mệnh chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tham gia đồng hành cùng cuộc thi Sáng tạo...
Báo lãi tăng vọt, “chốt đơn” gần kín quý III: Cổ phiếu Dệt may Thành Công (TCM) "bốc đầu" kịch trần phiên sáng nay
Thành Công đang có chuỗi khởi đầu đầy hứa hẹn cho năm 2025: doanh thu và lợi nhuận đều tăng so với cùng kỳ, tỷ lệ...
"Ông lớn" ngành dược Trung Quốc rót hơn 5.730 tỷ đồng thâu tóm Imexpharm
Livzon Pharmaceutical Group vừa công bố hoàn tất giao dịch mua lại gần 65% cổ phần của Imexpharm với tổng giá trị hơn 5.730 tỷ đồng, tương đương khoảng 219,1 triệu USD.
Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước, hướng đến kỷ niệm...
Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
Hào hứng, sáng tạo và đầy trách nhiệm – đó là tinh thần mà nhiều em học sinh trên khắp cả nước đang thể hiện khi cùng nhau gửi gắm ước mơ, ý tưởng và hành động xây dựng đô thị xanh hạnh phúc, hiện đại, thân thiện với môi trường.
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.
VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
Trong năm 2024, VinFast ghi nhận doanh thu tăng 58% so với năm 2023. Số lượng xe bàn giao đạt 97.399 chiếc, tăng trưởng 192%....
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum – giải pháp tài chính linh hoạt, thiết kế riêng cho nhu cầu...
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số...
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều...
Ngắm lại những khoảnh khắc thiêng liêng ngày Đại lễ qua bộ ảnh lạ
Trong những khoảnh khắc thiêng liêng và hào hùng của cả nước, fanpage “Ở đâu cũng chụp” đã đăng tải bộ ảnh cực chất dưới góc nhìn lạ của người trẻ...
Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới
Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chứng kiến những chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông
Sự kiện Contech Vietnam 2025 và EL Vietnam 2025 chính là cầu nối giữa công nghệ hiện đại với thực tiễn ngành xây dựng, giao thông và năng lượng.
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
“Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP.HCM để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”...
Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk
Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách...
Xem nhiều




