VnFinance
Thứ năm, 19/05/2022, 19:10 PM

Sunshine Sky City: Tái định nghĩa chuẩn sống tầm cao mới giữa phố thị sầm uất

Sunshine Sky City nổi bật giữa lòng Quận 7 Sài Thành sầm uất với thiết kế không gian xanh, đi kèm với nhiều tiện ích chuẩn 5 “sao” hiện đại.

Banner
Title-1

Sau 25 năm hình thành và phát triển, Quận 7 được xem là trung tâm Tài chính - Thương mại thứ hai tại TP.HCM, bên cạnh Quận 1. Với mục tiêu hiện thực hóa tầm nhìn đưa TP.HCM trở thành đô thị thông minh trong giai đoạn ngắn hạn và trung hạn sắp tới, bộ mặt đô thị Quận 7 sẽ có nhiều thay đổi và sự xuất hiện của các dự án BĐS hạng sang chính là điều tất yếu, tô điểm thêm nét phồn vinh, thịnh vượng cho khu vực này.  

Nổi bật trong khu vực và là một trong số ít các dự án được ngóng đợi nhất Quận 7 hiện nay là Sunshine Sky City - phiên bản hoàn thiện và đẳng cấp hơn của dự án Sunshine City Sai Gon. Dự án nằm ở tâm điểm giao thương thịnh vượng giữa Quận 1, Quận 7 và Quận 2. Từ vị trí này, cư dân chỉ mất 18 phút di chuyển đến Quận 1, 15 phút đến Quận 2…, liền kề trung tâm thương mại, có đến 3 bệnh viện Quốc tế, 12 Trường học Quốc tế, hơn 200 Spa, 500 nhà hàng… trong bán kính 1.5 km.

Anh-1a
Từ dự án, cư dân thỏa sức ngắm nhìn từng góc phố bình yên vào ban ngày, lung linh huyền ảo vào ban đêm. 

Kế cạnh Khu đô thị kiểu mẫu chất lượng quốc tế Phú Mỹ Hưng, Sunshine Sky City được thừa hưởng nhiều tiện ích nội khu, không gian xanh chuẩn chất lượng quốc tế, song dự án cũng làm nên sức hút riêng nhờ tọa lạc bên dòng sông Cả Cấm với mặt tiền đường Phú Thuận, chuẩn vị trí “kề giang, cận thị” đắt giá. 

Với ba mặt hướng sông, tầm view thoáng rộng, cư dân dự án sẽ được tận hưởng không gian sống thoáng đãng, trong lành bởi những mảng xanh bao phủ phần lớn diện tích. Bên cạnh đó, Sunshine Sky City góp phần thỏa mãn khát khao chinh phục nhờ tầm view bao trọn thành phố, là nơi vẽ nên những tham vọng đạt đỉnh vinh quang, nơi an cư nghỉ dưỡng đáng tin cậy của nhóm khách hàng thượng lưu. Hội tụ hàng loạt lợi thế, đứng đầu là vị trí đắc địa tạo nên giá trị độc nhất, Sunshine Sky City đã góp phần làm sôi động thị trường BĐS Khu Nam Sài Gòn thời gian gần đây.

2a
Title-2

Những căn hộ tầm nhìn hướng sông luôn là "hàng hiếm" trên thị trường, được người mua săn tìm, chấp nhận mức giá cao hơn các căn hộ khác. Ngoài yếu tố phong thủy, vượng khí, các không gian sống xứng tầm danh giá như bảo chứng cho địa vị của chủ nhân. 

Tại Sunshine Sky City, tổ hợp 9 tòa tháp uy nghi, cơ cấu sản phẩm đa dạng bao gồm: Căn hộ hạng sang, Multi-functional Office, Sky Villa, Khối đế thương mại dịch vụ. Với gần 12.000m2 diện tích mặt nước, cây xanh trong dự án cùng mảng xanh nội khu thừa hưởng từ Khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng, ở trên các tầng cao có view panorama thỏa sức ngắm nhìn thành phố, cư dân sẽ luôn được tận hưởng không khí thoáng đãng, trong lành mà hiếm dự án nào có được. 

Bộ sưu tập những căn hộ cao cấp của Sunshine Sky City nổi bật với thiết kế tối ưu, diện tích căn đa dạng, trần cao, nhiều mặt thoáng để đảm bảo căn hộ luôn lộng gió. Điều đặc biệt, 100% căn hộ bắt trọn ánh sáng theo phương ngang. Hệ thống kính Low-E hiện đại, sang trọng còn đảm nhận “sứ mệnh” cách âm, cách nhiệt, chắn tia UV, để mỗi cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống bình yên, tránh xa những ồn ào của phố thị. Đêm xuống, những tòa tháp càng lộng lẫy hơn khi dự án được phủ kính từ trần xuống sàn cộng hưởng với ánh đèn, mang đến diện mạo như khách sạn 5* lung linh giữa bầu trời thành phố.

3
Sunshine Sky City chiếm ưu thế và được đánh giá cao với thiết kế căn hộ 4.0 hiện đại, diện tích đa dạng, trần cao thông thoáng

Thêm vào đó, dự án ghi điểm khi bàn giao nội thất cao cấp, đều là các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất/vật liệu, sản phẩm nổi tiếng nhập khẩu từ Đức, Ý, Nhật Bản…như: Hafele, Duravit, Hansgrohe, gạch Atlas Concorde, thiết bị điện Schneider, điều hòa âm trần Daikin… mang tới không gian sống sang trọng, quý phái nhưng không kém phần hiện đại, xứng tầm chủ nhân.

Với không gian sống xanh mát, chủ nhân căn hộ Sunshine Sky City được tận hưởng chuỗi tiện ích như một resort thu nhỏ ngay trong lòng phố. Kỳ công nhất là dòng sông nội khu liên tòa như dải lụa mềm mại giữa không gian Sunshine Sky City, cùng hòa hợp với hệ thống đường dạo bộ ven sông và cầu đi bộ trên không khiến nơi đây trở thành điểm hẹn đầy chất thơ cho những người yêu thiên nhiên. Có thể nghe tiếng nước chảy đêm ngày, hòa cùng với gió trời len lỏi giữa những tán cây khiến mỗi người đều phiêu giữa thiên nhiên xanh mát ngay trong lòng thành phố.

4a

Tái định nghĩa chuẩn sống tầm cao mới, một trong những điểm nhấn đắt giá của Sunshine Sky City là bể bơi rooftop rộng gần 150m2, với tầm nhìn panorama khoáng đạt hướng về sông Sài Gòn. Cùng với những ly đồ uống trên mini sky bar và những bản nhạc say lòng người, khung cảnh buổi chiều ở nơi đây được ví như những hoàng hôn trên vùng đất Địa Trung Hải thơ mộng.

5
Bể bơi rooftop - một trong số hàng loạt tiện ích nổi bật tại Sunshine Sky City

Xứng đáng được coi là sản phẩm BĐS "tái định nghĩa chuẩn sống tầm cao mới", tại Sunshine Sky City cũng không thiếu các không gian sang trọng mang hơi hướng quý tộc, quy tụ những trải nghiệm xa hoa dành cho giới thượng lưu như: Câu lạc bộ Cigar và rượu vang lâu năm thượng hạng, những nhà hàng xa xỉ có xuất xứ từ các gia tộc ẩm thực lâu đời và đình đám nhất Sài Gòn, hay khu Spa & Beauty Salon tại các căn Penthouse đắt giá, được thiết kế nội thất và phục vụ theo phong cách hoàng tộc...

6

Tính chất "Resort" cũng được hiện diện rõ nét tại Sunshine Sky City, qua cách chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ cho những tiện ích "Wellness" đẳng cấp như: Hệ thống phòng tập Gym & Fitness chuẩn 5 sao, vườn thiền chân mây mang tới những khoảnh khắc an nhiên, thư thái cho những tín đồ của Yoga và đam mê chất sống "Zen" trầm mặc, hay bể bơi 4 mùa trong nhà - nơi vô cùng thích hợp cho việc tái tạo năng lượng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng…

Đồng thời, ở Khu Nam Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng vốn là khu đô thị được đầu tư bài bản, đồng bộ, nơi có sẵn nhiều tiện ích nội khu hiện đại. Nhờ đó, Sunshine Sky City được thừa hưởng đầy đủ hệ thống các spa làm đẹp, trường học quốc tế, trung tâm thương mại, bệnh viện,… chỉ trong phạm vi 1km. Sống trong một khu trung tâm như vậy, cư dân không những có thể dễ dàng tiếp cận với những tiện ích cuộc sống mà còn thuận tiện hơn cho công việc hay di chuyển hàng ngày.

7a
Title-3

Giữa hàng loạt dự án ra mắt thời điểm gần đây, Sunshine Sky City chiếm ưu thế và được đánh giá cao với thiết kế căn hộ 4.0 hiện đại, tối ưu. Sunshine Sky City cũng sở hữu đặc trưng mang tính bản sắc của các dự án do Sunshine Homes - thương hiệu phát triển bất động sản chuyên nghiệp của Sunshine Group, đó là công nghệ thông minh 4.0 “phủ sóng” trong từng căn hộ và toàn dự án. Với công nghệ Smart Home và Smart Living, cư dân được trải nghiệm tất cả tiện ích hiện đại chỉ trong một nút chạm thông qua các thiết bị điện tử hiện đại.

8
Cư dân từng căn hộ thỏa sức trải nghiệm tất cả tiện ích Smart Living chỉ trong một nút chạm bằng các thiết bị điện tử thông minh

Đối với một dự án BĐS cao cấp như Sunshine Sky City, ngoài các điểm cộng đắt giá về cảnh quan, tiện ích được bố trí, quy hoạch chỉn chu theo tiêu chuẩn Hotel 5 sao, thì công tác quản lý, vận hành cũng là một yếu tố được Sunshine Homes ưu ái đặt lên hàng đầu. Và để thoả mãn khao khát mang đến cho cư dân Sunshine một chất lượng dịch vụ "vượt trên mọi kỳ vọng", trên cơ sở của nền tảng công nghệ Smart Living và chiến lược phát triển bền vững, hướng đến những giá trị tầm cao mới, Sunshine đã đầu tư xây dựng cho riêng Sunshine Sky City cùng chuỗi BĐS Sunshine, một thương hiệu vận hành đầy cá tính và khác biệt: Matterhorn Hotel & Resort.

9

Với phương châm "thấu hiểu người Việt để phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế", Matterhorn là đơn vị thực hiện các hợp tác chiến lược với các đơn vị vận hành danh tiếng trên thế giới, đồng thời tiên phong tái thiết lập những chuẩn mực mới trong lĩnh vực quản lý vận hành BĐS cao cấp tại Việt Nam. Đơn cử, đơn vị này đang dày công nghiên cứu, đầu tư xây dựng cho riêng Sunshine Sky City bộ quy chuẩn theo phong cách các khách sạn 5 sao tại Sài thành, chú trọng đặc biệt đến tính cá nhân hoá trong trải nghiệm khách hàng, để cung cấp các dịch vụ có tính chất đặc quyền như: quản gia theo nhu cầu, phục vụ tiệc phong cách hoàng gia ngay tại căn hộ, đưa đón trẻ em đến trường, chăm sóc thú cưng theo tiêu chuẩn thú y quốc tế...

Được biết, đội ngũ nhân sự Matterhorn đều được đào tạo theo chương trình và giảng viên của các thương hiệu vận hành quốc tế hàng đầu, đảm bảo mang tới một bộ máy dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cư dân trong trạng thái tối ưu.

10
Dịch vụ đặt xe sang qua Udee App

Đáng chú ý, cư dân Sunshine Sky City còn được tận hưởng cảm giác “Một bước chân chạm ngàn tiện ích” với dịch vụ xe đưa đón với dàn xe sang, xịn đẳng cấp, đặt xe mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng Udee (Udee App). Với hình thức sang trọng, sở hữu hệ thống tài xế được đào tạo chuyên nghiệp, đồng phục lịch sự, Udee App luôn sẵn sàng phục vụ yêu cầu di chuyển của mọi người. Bên cạnh đó, Sunshine Sky City còn cung cấp cho cư dân hệ thống giáo dục chuẩn Quốc tế với các thư viện, hệ thống đào tạo nổi tiếng - Maple Bear School.

11
Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ thông minh hạng sang giữa lòng Quận 7, TP.HCM - Sunshine Sky City

Toạ lạc tại Quận 7 - một khu vực năng động với các hoạt động giao thương sầm uất nhất nhì khu Nam TP. HCM, lẽ dĩ nhiên, những "cư dân thông thái" của Sunshine Sky City không thể bằng lòng với một lối sống chỉ thiên về những nhu cầu sinh hoạt thuần tuý. Do đó, Sunshine Sky City đã có chốn để Ăn - Chơi, có nơi để Học tập - Giải trí... , thì không thể thiếu vắng được các hoạt động thuộc về lĩnh vực Mua sắm - Thương mại, mà chuỗi các Shophouse tại khối đế các toà nhà chính là "đất diễn" tuyệt vời cho những thương nhân mặc sức thể hiện tài năng kinh doanh của mình. 

Và khi hoạt động mua sắm đã trở thành một thói quen hàng ngày của cuộc sống phố thị, thì nhu cầu của các "cư dân điện tử" trong kỷ nguyên công nghệ dẫn đường này, lại nâng lên một tầm mới. Đó chính là khi hệ sinh thái đa lĩnh vực của Sunshine Group phát huy được những giá trị gia tăng cho cư dân và khách hàng VIP của mình, mang tới cho họ các ưu đãi đặc quyền về Giải trí, Truyền hình, Mua sắm thông minh, Du lịch nghỉ dưỡng... thông qua các Platform siêu kết nối, đáp ứng trọn vẹn và hoàn hảo nhu cầu Sống - Tận hưởng - Trải nghiệm theo chuẩn mực của nhóm người thành đạt trong xã hội, hay những công dân toàn cầu thế hệ mới, với thói quen mở ra cả một vũ trụ không giới hạn, thông qua chỉ vài nút chạm...

12a

Một không gian sống "đáng sở hữu" khi hội tụ đủ 4 yếu tố: vị trí, tầm nhìn, thiết kế và chuỗi tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp. Với những lợi thế hàng đầu bao gồm cả yếu tố không thể định lượng nhưng đem đến giá trị cao hơn cho các căn hộ đặc biệt như tầm view bao trọn thành phố, Sunshine Sky City hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ cho thị trường địa ốc khu vực Nam Sài Gòn, hướng đến mục tiêu xây dựng Quận 7 trở thành trung tâm Tài chính - Thương mại thứ hai của TP.HCM.


Đề xuất 9 giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các dự án nhà ở xã hội
Đề xuất 9 giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các dự án nhà ở xã hội

Mới đây, Hiệp hội bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh (HoREA) đề xuất một số giải pháp để tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy triển khai các dự án nhà ở xã hội...

Quy định mới về mẫu hồ sơ đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư
Quy định mới về mẫu hồ sơ đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư

Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa ban hành Thông tư số 3/2024/TT-BKHĐT quy định mẫu hồ sơ đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án thuộc...

Khám phá chuẩn sống khác biệt tại “thành phố đáng sống nhất hành tinh” Ocean City
Khám phá chuẩn sống khác biệt tại “thành phố đáng sống nhất hành tinh” Ocean City

Không chỉ trở thành điểm “phải đến” của cộng đồng “xê dịch” khi tới Hà Nội, Ocean City hiện đang là nơi an cư đáng mơ ước của hơn 60 nghìn cư dân tinh hoa...

Tin bất động sản ngày 19/3: Khởi tố vụ án bán đất chênh lệch giá hơn 11 tỷ đồng
Tin bất động sản ngày 19/3: Khởi tố vụ án bán đất chênh lệch giá hơn 11 tỷ đồng

Nha Trang sắp có thêm dự án căn hộ quy mô 434 căn; Quảng Nam sắp có thêm khu công nghiệp sinh thái hơn 435 ha; Bắc Giang tìm nhà đầu tư...

11 trường hợp áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2024
11 trường hợp áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2024

Luật Đất đai số 31/2024/QH15 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 quy định mới về 11 trường hợp áp dụng bảng giá đất.

Đề xuất cho phép nhận chuyển nhượng đất khác xây nhà thương mại không vượt quá 30% dự án được phê duyệt
Đề xuất cho phép nhận chuyển nhượng đất khác xây nhà thương mại không vượt quá 30% dự án được phê duyệt

Việc thực hiện thí điểm dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất mà đất đó không phải là...

Tin bất động sản ngày 18/3: Hà Nội sắp đấu giá 44 lô đất khu tái định cư sân golf
Tin bất động sản ngày 18/3: Hà Nội sắp đấu giá 44 lô đất khu tái định cư sân golf

Thanh Hóa chấp thuận đầu tư dự án khu dân cư mới hơn 370 tỷ đồng;Quy hoạch khu công nghiệp cảng Hiệp Phước theo hướng hiện đại;...

Bất động sản kêu gọi đầu tư mới: Nhiều chủ đầu tư cạnh tranh, loạt dự án nghìn tỷ buộc phải qua đấu thầu
Bất động sản kêu gọi đầu tư mới: Nhiều chủ đầu tư cạnh tranh, loạt dự án nghìn tỷ buộc phải qua đấu thầu

Do có nhiều nhà đầu tư cùng đăng ký thực hiện một dự án và đều đáp ứng sơ bộ về năng lực, cho nên để lựa chọn chủ đầu tư,...

Tin bất động sản tuần qua: Nên cho thuê 100% nhà ở xã hội
Tin bất động sản tuần qua: Nên cho thuê 100% nhà ở xã hội

Thái Nguyên đấu giá 22 lô đất khu dân cư, giá khởi điểm 1,25 tỷ đồng;Hơn 100 dự án bất động sản tại Long Biên đưa vào sử dụng trong năm 2024;...

Quy định về cấp sổ đỏ cho tổ chức đang sử dụng đất theo Luật Đất đai 2024
Quy định về cấp sổ đỏ cho tổ chức đang sử dụng đất theo Luật Đất đai 2024

Việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất (sổ đỏ) cho tổ chức đang sử dụng đất được quy định tại Điều 142...

Chính sách ưu đãi, hỗ trợ phát triển cụm công nghiệp
Chính sách ưu đãi, hỗ trợ phát triển cụm công nghiệp

Nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ phát triển cụm công nghiệp được quy định tại Nghị định số 32/2024/NĐ-CP ngày 15/3/2024 của Chính phủ.

Tập trung tháo gỡ vướng mắc về cơ chế, triển khai hiệu quả nguồn vốn 120.000 tỷ đồng
Tập trung tháo gỡ vướng mắc về cơ chế, triển khai hiệu quả nguồn vốn 120.000 tỷ đồng

Đó là đề xuất của Bộ Xây dựng tại Hội nghị tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội về các nhiệm vụ, giải pháp cần thực hiện...

Thủ tướng chủ trì hội nghị tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội
Thủ tướng chủ trì hội nghị tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội

Sáng 16/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội. Hội nghị được tổ chức theo...

Tập đoàn Vingroup sẽ sớm khởi công các dự án nhà ở xã hội tại một số địa phương
Tập đoàn Vingroup sẽ sớm khởi công các dự án nhà ở xã hội tại một số địa phương

Sáng 16/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội. Tại Hội nghị, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch HĐQT...

Điều chỉnh mục tiêu dự án nhà ở xã hội được thực hiện như thế nào?
Điều chỉnh mục tiêu dự án nhà ở xã hội được thực hiện như thế nào?

Kể từ thời điểm Nghị định số 49/2021/NĐ-CP ngày 01/4/2021 có hiệu lực thi hành, chủ đầu tư dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội có đề xuất điều chỉnh...

Đề xuất mới về thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại
Đề xuất mới về thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại

Bộ Tài nguyên và Môi trường đang đề nghị xây dựng Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận...

Điều kiện thành lập, mở rộng cụm công nghiệp
Điều kiện thành lập, mở rộng cụm công nghiệp

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 32/2024/NĐ-CP ngày 15/3/2024 về quản lý, phát triển cụm công nghiệp. Trong đó, Nghị định quy định...

Đã đến lúc cần làm bài bản, định nghĩa rõ và quy hoạch nhà ở xã hội
Đã đến lúc cần làm bài bản, định nghĩa rõ và quy hoạch nhà ở xã hội

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, việc phát triển nhà ở xã hội nên theo hướng nhiều nhà cho thuê,...

Dự án 20.000 tỷ đồng của Tập đoàn FLC tại Quảng Bình giờ ra sao?
Dự án 20.000 tỷ đồng của Tập đoàn FLC tại Quảng Bình giờ ra sao?

Sau gần 8 năm triển khai, Dự án FLC Quảng Bình với tổng mức đầu tư 20.000 tỷ đồng, do Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư mới xây dựng...

VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance