Techcombank Priority: đẳng cấp và sự đồng hành cùng khách hàng
Tiên phong với dịch vụ Ngân hàng ưu tiên từ hơn 10 năm qua, Techcombank Priority tiếp tục mang đến cho khách hàng những giá trị và trải nghiệm đẳng cấp, xứng tầm. Đặc biệt, hai phòng chờ đẳng cấp để phục vụ khách hàng ưu tiên đã chính thức khai trương tại các tòa nhà biểu tượng của Techcombank tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Sự khác biệt từ dịch vụ thảm đỏ
Với phương châm "khách hàng là trọng tâm", Techcombank luôn dẫn đầu và tạo cảm hứng vượt trội khi mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn của khách hàng ở phân khúc cao cấp, Techcombank đã tiên phong với việc tạo nên dịch vụ ngân hàng ưu tiên dành riêng cho họ.
Gần 10 năm sử dụng dịch vụ Ngân hàng ưu tiên của Techcombank, chị Tú Uyên chia sẻ: "Ngoài các sản phẩm dịch vụ được thiết kế riêng dành cho khách hàng ưu tiên, chất lượng dịch vụ của Techcombank luôn rất đẳng cấp, xứng tầm. Bất kể khi tôi có như cầu gì, luôn có một bạn chăm sóc riêng sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ."
Sự hài lòng là điểm chung của nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng ưu tiên của Techcombank trong nhiều năm qua.
|
"Với mong muốn thiết kế các sản phẩm, chương trình may đo riêng cho từng phân khúc khách hàng, chúng tôi muốn xây dựng những giải pháp tạo giá trị, gia tăng trải nghiệm với những đặc quyền và ưu đãi riêng. Từ đó, chúng tôi hy vọng khách hàng có những trải nghiệm khác biệt, xứng tầm". Bà Nguyễn Vân Linh – Giám đốc cao cấp kinh doanh, Khối Bán lẻ Techcombank chia sẻ.
Đến những giá trị lâu bền và đồng hành cùng tương lai vượt trội
Với khách hàng ưu tiên, Techcombank Priority luôn xây dựng các sản phẩm dịch vụ được thiết kế riêng. Theo đó, ngoài các giao dịch tài chính ưu đãi, khách hàng sẽ được tư vấn về các sản phẩm đầu tư phù hợp để gia tăng gia sản, cũng như bảo vệ bản thân và gia đình.
Với Ngô Thanh Vân, cô đã là khách hàng của Techcombank Priority từ rất lâu, nên "rất vinh dự khi được mời làm đại sứ thương hiệu, đặc biệt là với thông điệp đầy cảm hứng mang tính thôi thúc hành động mạnh mẽ "What’s your next?".
|
"Trong những năm qua, Techcombank luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và dịch vụ của Techcombank cũng chính là điều và Vân thấy tâm đắc nhất. Techcombank đã đưa ra những lời tư vấn đúng nơi, đúng thời điểm qua các dịch vụ như bảo hiểm, tài chính, đầu tư hay các dịch vụ thẻ tín dụng. Mỗi tư vấn của nhân viên Techcombank đều tập trung vào khách hàng, đó cũng chính là lý do mình đã là khách hàng Priority của riêng duy nhất ngân hàng Techcombank, mình rất vui với điều đó".
|
Sự khác biệt trong những giải pháp tài chính của Techcombank bắt nguồn từ nhu cầu và mang đến giá trị lâu bền cho khách hàng.
|
10 năm tiên phong tạo nên dịch vụ ngân hàng ưu tiên xứng tầm dành riêng cho khách hàng cao cấp, định vị thương hiệu mới Techcombank Priority với thông điệp "What's Your next?" sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng, nhiều gia đình với đặc quyền ưu tiên toàn diện.
Ngoài sự kiện tri ân Đại nhạc hội "Thời khắc giao thời" để mở ra một chương mới, Techcombank cũng chính thức khai trương hai phòng chờ và khu vực giao dịch mới cho khách hàng ưu tiên tại hai tòa nhà biểu tượng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Khu vực phòng chờ của Techcombank Priority đẳng cấp xứng tầm được khai trương tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Ngân hàng còn kiếm bộn tiền từ mua bán chứng khoán?
Mảng mua bán chứng khoán kinh doanh và đầu tư mang lại lợi nhuận cao cho các ngân hàng trong 9 tháng đầu năm 2025...
Lý do 2 mã trái phiếu của VIB tạm ngừng giao dịch
Theo thông báo từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, VIB12322 và VIB 12409 là các trái phiếu của VIB sẽ tạm ngừng giao dịch do doanh nghiệp thực hiện mua lại trái phiếu...
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Agribank tung chương trình tiết kiệm dự thưởng
Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý liên quan đến hoạt động...
Sacombank vào nhóm hơn 30 doanh nghiệp đạt VNCG50
Việc Sacombank được xác nhận đạt chuẩn VNCG50 (Bộ tiêu chí đánh giá thực hành Quản trị Công ty theo thông lệ tốt dành cho các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam)...
VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP.HCM
VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP.HCM từ ngày 1/12...
PVcomBank tích cực đồng hành cùng người dân phục hồi kinh tế sau thiên tai
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai gói tín dụng hỗ trợ người dân và doanh nghiệp khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của các cơn bão số 10, 11...
Chân dung tân nữ Chủ tịch Hội đồng Quản trị 43 tuổi của Ngân hàng Eximbank
Ngân hàng Eximbank vừa công bố thông tin bổ nhiệm bà Phạm Thị Huyền Trang, 43 tuổi, giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị nhà băng này.
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe)...
Thu phí tài khoản “số dư thấp”: Ngân hàng đang tận thu hay bước đi chiến lược để sống sót?
Làn sóng ngân hàng thu phí tài khoản “số dư thấp” đang làm dấy lên nhiều tranh cãi. Giữa bối cảnh chi phí vận hành tăng mạnh, động thái này được xem vừa là biện pháp sinh tồn, vừa là phép thử với lòng tin khách hàng.
Tập đoàn Bảo Việt nhận danh hiệu Ngôi sao CSI, 10 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững...
Ngày 5/12/2025, Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, Lãnh đạo các bộ, ban...
Nam A Bank huy động 2.000 tỷ đồng từ trái phiếu không có bảo đảm
Nam A Bank dự kiến chào bán 20 triệu trái phiếu với mệnh giá 100.000 đồng/trái phiếu (tương ứng tổng giá trị phát hành là 2.000 tỷ đồng).
Cuối năm, cuộc đua tăng vốn điều lệ của các ngân hàng vẫn rất sôi động
Hàng loạt ngân hàng công bố kế hoạch tăng vốn điều lệ "khủng" thông qua chia cổ tức bằng cổ phiếu, phát hành riêng lẻ hay chào bán cho cổ đông hiện hữu...
The Banker vinh danh SHB là Ngân hàng của năm 2025
Ngày 3/12, tại London (Anh), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm 2025” (Bank of the Year 2025)...
PVcomBank lan tỏa nguồn cảm hứng và thông điệp sống tích cực cho cộng đồng
Không chỉ là một tổ chức tài chính cung cấp những giải pháp toàn diện tới khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn sẵn sàng đồng hành...
BVBank triển khai dịch vụ VIETQRGlobal xuyên biên giới, gia tăng tiện ích thanh toán đến người dùng
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong giao dịch tài chính dành cho các du khách tới Việt Nam du lịch, công tác, từ đó thu hút lượng lớn khách nước ngoài đến Việt Nam,...
ABBank huy động thêm 300 tỷ đồng từ trái phiếu với lãi suất hấp dẫn
ABBank vừa hút thêm 300 tỷ đồng từ trái phiếu với lãi suất hấp dẫn, cao hơn gửi tiết kiệm, đưa mức huy động thành công đạt hơn 10.000 tỷ đồng tính từ đầu năm.
Nhóm nợ xấu nghìn tỷ của ACB cho thấy điều gì?
Tính đến hết hết tháng 9/2025, ACB ghi nhận nợ có khả năng mất vốn theo chiều hướng giảm từ 6.748 tỷ đồng xuống 5.488 tỷ đồng trong khi nợ nghi ngờ lại ghi nhận...
Tài trợ chuỗi cung ứng – lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp lớn trong kỷ nguyên số
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, mang đến các giải pháp tài chính toàn diện, linh hoạt cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn...
SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc
Đồng hành cùng Chương trình “60 ngày cao điểm chuyển đổi” của Cục Thuế (Bộ Tài chính), SHB triển khai chiến dịch hỗ trợ hộ kinh doanh trên toàn quốc,...
























.png)