VnFinance
Thứ ba, 24/11/2020, 18:45 PM

Văn Phú – Invest: Giá trị sống của khách hàng là trọng tâm

Giữ vững quan điểm mỗi khu đất mang một giá trị riêng, mỗi dự án mang một thông điệp riêng nhưng xuyên suốt ở các công trình của Văn Phú – Invest vẫn là sự nhất quán trong thiết kế và tối ưu hóa công năng, để tất cả khách hàng luôn nhận lại được sự hài lòng với từng sản phẩm.

Dấu ấn khác biệt đến từ sự am hiểu khách hàng

Tại buổi toạ đàm thảo luận về không gian sống trong đô thị hiện đại diễn ra ở Hà Nội, đại diện Văn Phú- Invest đã từng chia sẻ: “Muốn một sản phẩm tốt, điều quan trọng nhất là chủ đầu tư phải hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Để hiểu khách hàng cần gì, phải đặt cái tôi của mình xuống, coi khách hàng là thượng đế, sản phẩm đưa ra thị trường sẽ được đón nhận.”

Các phòng đều tiếp xúc ánh sáng và thông gió tự nhiên (Thiết kế căn hộ tại The Terra - An Hưng)  

Và đó cũng chính là triết lý kinh doanh “lấy khách hàng làm trung tâm” được Văn Phú - Invest theo đuổi hơn 17 năm qua. Trước khi ra mắt một sản phẩm, Văn Phú - Invest luôn dành nhiều thời gian cho khâu nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và phác họa chân dung khách hàng. Dựa vào các cơ sở dữ liệu nghiên cứu thị trường, đặc điểm văn hóa địa phương, vị thế từng khu đất, Văn Phú - Invest sẽ cho ra đời sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu, thị hiếu khách hàng.

Dù ở phân khúc tiêu chuẩn, tầm trung hay hạng sang thì các sản phẩm của Văn Phú - Invest đều tạo được ấn tượng nhờ sự chuyên tâm, khác biệt trong từng thiết kế, với mẫu số chung là sự linh hoạt và thông minh.

Cụ thể, các không gian chính bên trong căn hộ của Văn Phú - Invest như phòng khách, phòng ngủ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên cùng nguồn khí tươi trực tiếp. Các phòng chức năng được bố trí, sắp đặt gọn gàng, cân đối, tối ưu hóa diện tích, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Nhờ đó, khách hàng khi nhận bàn giao thường không phải lãng phí tiền bạc và thời gian để sửa chữa, cơ nới.

Sự chuyên tâm của Văn Phú - Invest còn được thể hiện ở chất lượng mỗi công trình, nhờ năng lực nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến trong xây dựng. Tiêu biểu, dự án Grandeur Palace - Giảng Võ là công trình đầu tiên tại Việt Nam được áp dụng công nghệ nghiền, tái tạo chất thải rắn theo tiêu chuẩn EUR6. Đây là công nghệ hoàn toàn mới trong việc xử lí chất thải, đảm bảo các tiêu chuẩn về môi trường và tái sử dụng các vật liệu sau khi đã xử lý.

Ngoài ra, có thể kể đến dự án The Terra - An Hưng của Văn Phú – Invest, một dự án được cấp chứng nhận EDGE cho công trình xanh giai đoạn thiết kế. Để đạt được chứng chỉ này, công trình đã sử dụng nhiều loại vật liệu xây dựng xanh tiên tiến, thân thiện với môi trường, có khả năng chống lại tác động xấu của thời tiết và tiết kiệm, tái tạo năng lượng một cách tối đa.

Có thể khẳng định, với sự am hiểu khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm, mỗi công trình của Văn Phú - Invest đều đã trở thành một tác phẩm kiến trúc thực sự về nhà ở, nơi cư dân được trải nghiệm và tận hưởng những giá trị sống tốt nhất.

Sáng tạo trong từng thiết kế

Giới quan sát nhận định, khả năng quy hoạch và thiết kế là một trong những ưu thế cạnh tranh lớn của Văn Phú - Invest trên thị trường bất động sản, được thể hiện mạnh mẽ trong chính những công trình đã được triển khai. Bởi tuy cùng nằm trên một phân khúc sản phẩm nhưng Văn Phú - Invest không sao chép, nhân bản mô hình mà luôn có những thiết kế riêng, phù hợp với vị thế và quy mô từng khu đất. Tiêu biểu là 2 concept sản phẩm gắn với thương hiệu “The Terra” gồm The Terra - An Hưng và The Terra - Hào Nam.

Biệt thự tại The Terra - Hào Nam có mặt tiền rộng, trần cao  

Dự án The Terra - Hào Nam nằm tại số 83 Hào Nam, nằm trong khu phố nội thành sầm uất, với quỹ đất khiêm tốn nên thiết kế của Văn Phú - Invest tập trung vào những căn biệt thự thấp tầng, sở hữu mặt tiền rộng, trần cao để phát huy tối đa ưu thế về vị trí. Các căn biệt thự tại đây được thiết kế không gian “2 trong 1”, vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh, vừa đảm bảo sự thoải mái trong khoảng không sinh hoạt tối ưu.

Với thông điệp “Yên bình phố”, The Terra - Hào Nam không chỉ mang đến cho cư dân cuộc sống nội đô sôi động, nhộn nhịp, mà còn thỏa mãn nhu cầu không gian an cư yên bình, biệt lập sau cánh cổng chào dự án. Các tiện ích đưa vào The Terra - Hào Nam được Văn Phú - Invest lựa chọn kỹ lưỡng, tập trung vào khu vui chơi trẻ em, vườn hoa, nhà trẻ, phòng gym… là các dịch vụ mang tính bổ trợ cho những tiện ích ngoại khu đa dạng.

Còn The Terra - An Hưng, với lợi thế nằm ở khu vực phía Tây thành phố, có quy mô diện tích lớn, dự án xuất hiện trên thị trường với ngôn ngữ thiết kế phóng khoáng, hiện đại cùng không gian mở tối đa. Ở The Terra - An Hưng, cư dân được thừa hưởng không gian mát lành với những mảng xanh đan xen như công viên, vườn hoa, đài phun nước, đường dạo bộ, vườn thượng uyển…

Với thông điệp “Gia an vạn sự hưng”, trục cốt lõi của mô hình thiết kế này hướng tới những gia đình trẻ, có con nhỏ, có nhu cầu về một không gian sống rộng rãi, thoáng mát, với nhiều tiện ích đa dạng, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí tập trung.

Nâng tầm trải nghiệm sống

Theo quan điểm của ông Nguyễn Viết Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam: “Chúng tôi khi phân định nhu cầu về nhà ở, về lối sống của người dân đô thị thành 5 loại: Nhu cầu có nhà ở; nhà ở đảm bảo đủ tiện ích sinh hoạt; nhà ở phải có tiện ích dịch vụ - xã hội; nhà ở tiện ích dịch vụ - xã hội chất lượng; nhu cầu nhà ở đẳng cấp, khác biệt.”

Nhận định của ông Đính cho thấy sự khác biệt trong nhu cầu của từng phân khúc khách hàng, liên quan đến khả năng chi trả dịch vụ, tiềm lực tài chính, từ đó mang đến sự phân cấp sản phẩm bất động sản trên thị trường.

Hiểu rõ điều này, Văn Phú - Invest đã ra đời ba dòng sản phẩm phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, với sự khác biệt trong thiết kế và tiện ích, gồm Vlasta – dòng sản phẩm tiêu chuẩn, The Terra – dòng sản phẩm tầm trung và Grandeur Palace – sản phẩm hạng sang cho đối tượng khách hàng có khả năng tài chính lớn.

Phòng sinh hoạt cộng đồng tại The Terra - An Hưng  

Có thể đặt một phép so sánh giữa The Terra - An Hưng dự án đại diện cho dòng sản phẩm tầm trung và Grandeur Palace - Giảng Võ một dự án hạng sang đầu tay của Văn Phú - Invest để thấy sự khác biệt. Phục vụ đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ, The Terra - An Hưng mang đến sự hài lòng với không gian sinh hoạt cộng đồng mở cùng hơn 32 tiện ích bên trong dự án.

Tính kết nối cộng đồng là yếu tố được đề cao tại The Terra - An Hưng, được chủ đầu tư hiện thực hóa thông qua các tiện ích miễn phí như phòng sinh hoạt chung, thư viện, phòng chơi game, phòng karaoke, khu vui chơi trẻ em, cầu kính ngắm cảnh trên cao...

Còn tại Grandeur Palace – Giảng Võ, dự án dành cho tầng lớp thượng lưu, tính riêng tư và cá nhân hóa lại là yếu tố cốt lõi làm nên giá trị.

Để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng, bên cạnh việc trang bị hệ thống an ninh nhiều lớp, Văn Phú - Invest còn xây dựng tuyến giao thông ngầm dưới lòng dự án, với gara riêng dẫn thẳng lên từng căn hộ. Hơn nữa, Văn Phú - Invest còn bổ sung các tiện ích cao cấp, mang tính cá nhân như dịch vụ quản gia, chăm sóc cây cảnh, bác sĩ gia đình, đặt tiệc tại nhà… đã trở thành nhu cầu không thể thiếu cho cuộc sống của giới tinh hoa. Chủ đầu tư lựa chọn các dịch vụ rất khắt khe, đảm bảo chất lượng và sự tinh tế ở mức cao nhất.

Trong đó có thể kể đến bể bơi vô cực đạt chuẩn Olympic nằm trên tầng 22 với tầm nhìn mở, thu trọn cảnh quan thành phố; nhà hàng, quán bar phục vụ ẩm thực cao cấp, mang phong cách Á – Âu; hay dịch vụ đưa đón khách hàng bằng những dòng xe sang… giúp chủ nhân thấy được giá trị đích thực của bản thân khi sống trong dự án.

Không chỉ The Terra - An Hưng hay Grandeur Palace - Giảng Võ, kết quả thực tế cũng cho thấy, nhờ sự đầu tư đúng mức, chuyên nghiệp và tận tâm, các sản phẩm của Văn Phú - Invest khi đưa ra thị trường luôn được khách hàng đón nhận và đánh giá cao, là trái ngọt dành cho chủ đầu tư luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.


AI đang thay đổi cuộc chơi: Đội ngũ bảo trì của bạn đã sẵng sàng?
AI đang thay đổi cuộc chơi: Đội ngũ bảo trì của bạn đã sẵng sàng?
01/07/2025 Thương hiệu

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đội ngũ bảo trì không còn chỉ là bộ phận "hậu cần" âm thầm. Họ đang dần trở thành yếu tố then chốt quyết định sự thành bại...

Vinamilk là thương hiệu duy nhất Việt Nam sở hữu 2 cúp Quán quân tại giải thưởng lớn của ngành sữa thế giới
Vinamilk là thương hiệu duy nhất Việt Nam sở hữu 2 cúp Quán quân tại giải thưởng lớn của ngành sữa thế giới
01/07/2025 Thương hiệu

Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc...

SHB Chi nhánh Kinh Đô ký kết hợp tác với Trường Đại học Đông Đô
SHB Chi nhánh Kinh Đô ký kết hợp tác với Trường Đại học Đông Đô
28/06/2025 Thương hiệu

Thỏa thuận hợp tác giữa SHB Chi nhánh Kinh Đô và Trường Đại học Đông Đô là nền tảng quan trọng để hai bên khai thác và phát huy thế mạnh, đồng thời mang đến các chương trình đào tạo thực tế và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên, đóng góp tích cực và

Đại học Quốc gia Hà Nội ký kết hợp tác với Tập đoàn Sun Group trong đào tạo và xây dựng chiến lược
Đại học Quốc gia Hà Nội ký kết hợp tác với Tập đoàn Sun Group trong đào tạo và xây dựng chiến lược
27/06/2025 Thương hiệu

Ngày 25/6/2025, lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Tập đoàn Sun Group diễn ra tại Hà Nội, với kỳ vọng chung tay hiện thực hoá...

Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025
Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025
22/06/2025 Thương hiệu

Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện...

Dấu ấn Vinamilk tại Hội nghị sữa toàn cầu: Sữa Việt ngang tầm với thế giới về đổi mới công nghệ
Dấu ấn Vinamilk tại Hội nghị sữa toàn cầu: Sữa Việt ngang tầm với thế giới về đổi mới công nghệ
22/06/2025 Thương hiệu

Amsterdam, Hà Lan – Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục...

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
19/06/2025 Thương hiệu

Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Công bố Top 275 cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025
Công bố Top 275 cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025
07/06/2025 Thương hiệu

Từ hơn 35.000 bức tranh tham gia cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025, 275 bức tranh thuộc hệ thống giải Nhất, Nhì, Ba, Tư và Triển vọng đã được đề cử.

T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025
T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025
07/06/2025 Thương hiệu

Với những thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 43 năm 2025, các HLV và VĐV của CLB Bóng bàn CAND - T&T đã được Tập đoàn T&T Group vinh danh và trao thưởng với tổng số tiền lên tới 1,26 tỷ đồng.

Báo cáo Phát triển bền vững HDBank 2024: “Vươn xa trong Kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”
Báo cáo Phát triển bền vững HDBank 2024: “Vươn xa trong Kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”
03/06/2025 Thương hiệu

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán HDB) vừa chính thức phát hành Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024, trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố Báo cáo phát triển bền vững trong năm 2025.

Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
03/06/2025 Thương hiệu

Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện...

Lễ tổng kết năm học 2024 – 2025 của Victoria School: Ngày hội 'hạnh phúc' từ 17 cơ sở giáo dục
Lễ tổng kết năm học 2024 – 2025 của Victoria School: Ngày hội "hạnh phúc" từ 17 cơ sở giáo dục
01/06/2025 Thương hiệu

Với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế đã gặt hái được cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đáng nhớ, học sinh Hệ thống giáo dục Victoria School đã chính thức...

Dự án tâm linh ở Lâm Đồng của ông Lê Phước Vũ được thuê thêm gần 10.000m2 đất
Dự án tâm linh ở Lâm Đồng của ông Lê Phước Vũ được thuê thêm gần 10.000m2 đất
01/06/2025 Thương hiệu

Dự án Khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen tại thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) vừa được UBND tỉnh cho phép mở rộng thêm gần 10.000 m²...

Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
31/05/2025 Thương hiệu

Vượt ra khỏi giá trị của một sản phẩm tài chính, thẻ visa Thống Nhất được coi như một biểu tượng, một tuyên ngôn cá nhân của người sở hữu về tình yêu nước...

Nam Long II Central Lake sắp ra mắt phân khu mới: Tâm điểm bất động sản Tây Nam Bộ
Nam Long II Central Lake sắp ra mắt phân khu mới: Tâm điểm bất động sản Tây Nam Bộ
30/05/2025 Thương hiệu

Phân khu mới thuộc khu đô thị tích hợp quy mô hơn 43 ha tại quận Cái Răng (Cần Thơ) sắp được Tập đoàn Nam Long chính thức giới thiệu ra thị trường.

Ngôi nhà mơ ước năm 2025: Lộ diện Top 10 Hoạ sĩ nhí giành hàng chục nghìn like
Ngôi nhà mơ ước năm 2025: Lộ diện Top 10 Hoạ sĩ nhí giành hàng chục nghìn like
29/05/2025 Thương hiệu

Ngày 25/5, cuộc thi Ngôi nhà mơ ước 2025 với chủ đề Đô thị xanh hạnh phúc đã chính thức khép lại vòng bình chọn trực tuyến đầy sôi động trên Diễn đàn Trẻ em Việt Nam.

PVcomBank đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025
PVcomBank đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025
29/05/2025 Thương hiệu

Với sứ mệnh chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tham gia đồng hành cùng cuộc thi Sáng tạo...

'Ông lớn' ngành dược Trung Quốc rót hơn 5.730 tỷ đồng thâu tóm Imexpharm
"Ông lớn" ngành dược Trung Quốc rót hơn 5.730 tỷ đồng thâu tóm Imexpharm
26/05/2025 Thương hiệu

Livzon Pharmaceutical Group vừa công bố hoàn tất giao dịch mua lại gần 65% cổ phần của Imexpharm với tổng giá trị hơn 5.730 tỷ đồng, tương đương khoảng 219,1 triệu USD.

Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
18/05/2025 Thương hiệu

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước, hướng đến kỷ niệm...

VnFinance
vnfinance.vn
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance