VPBank phát động chương trình ‘Khỏe x3 vượt qua Covid’ gây quỹ phòng, chống dịch bệnh
Từ ngày 14/5, VPBank phối hợp với Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam triển khai chương trình “Khỏe x3 vượt qua Covid”, với mục tiêu khuyến khích người dân tăng cường sức khỏe thông qua các hoạt động thể dục thể thao tại nhà, đồng thời gây quỹ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Theo đó, người tham gia chỉ cần quay 1 clip ngắn, ghi lại quá trình tập thể dục tại nhà của mình, sau đó đăng tải lên tài khoản Facebook cá nhân dưới chế độ công khai kèm hashtag #KhoeX3 #VuotQuaCovid #VPBank, đồng thời tag 3 người bạn để kêu gọi tham gia chương trình. Với mỗi clip hợp lệ, VPBank sẽ đóng góp 100.000 đồng cho đến khi hoàn thành mục tiêu gây quỹ 02 tỉ đồng.

Toàn bộ số tiền góp sẽ được Ban Tổ chức mua sắm các trang, thiết bị y tế quan trọng, cần thiết như bộ bảo hộ, khẩu trang N95, kit xét nghiệm,… phục vụ công tác phòng, chống Covid-19 tại điểm nóng ứng cứu và hỗ trợ bệnh nhân như: Bệnh viện K, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TW, tỉnh Bắc Ninh, tỉnh Bắc Giang, TP. Đà Nẵng,... theo thông tin cập nhật từ Bộ Y tế, qua đó cùng các lực lượng tuyến đầu đẩy lui dịch bệnh. Chương trình áp dụng cho tất cả mọi người và không giới hạn số lượt tham gia.
Bên cạnh đó, nằm lan tỏa thông điệp sống khỏe, an toàn, VPBank cũng triển khai song song một mini game hấp dẫn. Người tham gia chỉ cần chia sẻ nội dung chương trình “Khỏe x3 vượt qua Covid” và làm theo hướng dẫn để được nhận cơ hội quay số may mắn.
Cơ cấu phần thưởng gồm 01 Giải đặc biệt (01 tài khoản số đẹp tại VPBank trị giá 20 triệu đồng và 5 triệu đồng tiền mặt) và 20 Giải may mắn (mỗi giải là 1 tài khoản số đẹp trị giá 5 triệu đồng tại VPBank cùng 1 triệu đồng tiền mặt). VPBank sẽ thông báo kết quả minigame trên fanpage trong 10 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình.
Đặc biệt hơn, VPBank sẽ xây dựng chuỗi video phổ biến các bài tập rèn luyện sức khỏe và kiến thức dinh dưỡng tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch. Các video này sẽ giới thiệu những bài vận động từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi để người dân có thể tập ngay tại nhà, hạn chế ra ngoài trong thời gian cách ly xã hội. Sau mỗi video sẽ là những chia sẻ, tư vấn dinh dưỡng để mỗi người tự xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý cho riêng mình.
Toàn bộ các bài hướng dẫn tập luyện và tư vấn dinh dưỡng sẽ do những chuyên gia của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam xây dựng. Theo kế hoạch, VPBank sẽ sản xuất chuỗi 5 video dựa trên 5 chủ đề giúp rèn luyện toàn thân, đăng tải 2 lần mỗi tuần tại trang Facebook của VPBank: https://www.facebook.com/VPBank/ hoặc tại địa chỉ fanpage:
https://www.facebook.com/HealthyAndProsperingVietnam/
Theo đại diện VPBank, chương trình “Khỏe x3 vượt qua Covid” là một trong những nỗ lực của VPBank, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam nhằm cổ vũ tinh thần, nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe của xã hội, qua đó tạo lối sống tích cực, phòng ngừa bệnh tật. Với số tiền gây quỹ trong chiến dịch, chúng tôi mong muốn đóng góp phần nhỏ bé tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người ở tuyến đầu phòng chống Covid-19 được an toàn, an tâm thực hiện nhiệm vụ.
Ngay từ đầu mùa dịch 2020, cùng với việc tiên phong hỗ trợ tài chính cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, VPBank đã tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực và kịp thời như ủng hộ gần 20 tỉ đồng cho Chính phủ phòng chống dịch bệnh và hạn mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long; ủng hộ gần 20 tỉ đồng cho các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt; tặng 1.000 suất quà cho các chiến sĩ biên phòng Cao Bằng tại biên giới; tặng 2 xe cứu thương cho bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa; phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ TP.HCM thực hiện chương trình khám bệnh miễn phí cho công nhân và ra mắt phòng khám container lưu động…
Cùng với đó, ngân hàng cũng triển khai nhiều sự kiện cộng đồng nhằm tỏa rộng tinh thần lạc quan, thịnh vượng về thể chất - tinh thần như giải chạy VPBank Hanoi Marathon, giải chạy Just Run, đêm nhạc Private Concert “Vườn Thịnh Vượng”, chuỗi phóng sự truyền hình “Tết cách ly - Không cách lòng”...
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc (024) 7304 5415 hoặc truy cập website: www.vpbank.com.vn
TIN LIÊN QUAN
AI đang thay đổi cuộc chơi: Đội ngũ bảo trì của bạn đã sẵng sàng?
Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đội ngũ bảo trì không còn chỉ là bộ phận "hậu cần" âm thầm. Họ đang dần trở thành yếu tố then chốt quyết định sự thành bại...
Vinamilk là thương hiệu duy nhất Việt Nam sở hữu 2 cúp Quán quân tại giải thưởng lớn của ngành sữa thế giới
Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc...
SHB Chi nhánh Kinh Đô ký kết hợp tác với Trường Đại học Đông Đô
Thỏa thuận hợp tác giữa SHB Chi nhánh Kinh Đô và Trường Đại học Đông Đô là nền tảng quan trọng để hai bên khai thác và phát huy thế mạnh, đồng thời mang đến các chương trình đào tạo thực tế và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên, đóng góp tích cực và
Đại học Quốc gia Hà Nội ký kết hợp tác với Tập đoàn Sun Group trong đào tạo và xây dựng chiến lược
Ngày 25/6/2025, lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Tập đoàn Sun Group diễn ra tại Hà Nội, với kỳ vọng chung tay hiện thực hoá...
Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025
Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện...
Dấu ấn Vinamilk tại Hội nghị sữa toàn cầu: Sữa Việt ngang tầm với thế giới về đổi mới công nghệ
Amsterdam, Hà Lan – Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục...
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Công bố Top 275 cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025
Từ hơn 35.000 bức tranh tham gia cuộc thi vẽ tranh “Ngôi nhà mơ ước” năm 2025, 275 bức tranh thuộc hệ thống giải Nhất, Nhì, Ba, Tư và Triển vọng đã được đề cử.
T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025
Với những thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 43 năm 2025, các HLV và VĐV của CLB Bóng bàn CAND - T&T đã được Tập đoàn T&T Group vinh danh và trao thưởng với tổng số tiền lên tới 1,26 tỷ đồng.
Báo cáo Phát triển bền vững HDBank 2024: “Vươn xa trong Kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán HDB) vừa chính thức phát hành Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024, trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam công bố Báo cáo phát triển bền vững trong năm 2025.
Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại THAIFEX – Hội chợ hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh
Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện...
Lễ tổng kết năm học 2024 – 2025 của Victoria School: Ngày hội "hạnh phúc" từ 17 cơ sở giáo dục
Với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế đã gặt hái được cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đáng nhớ, học sinh Hệ thống giáo dục Victoria School đã chính thức...
Dự án tâm linh ở Lâm Đồng của ông Lê Phước Vũ được thuê thêm gần 10.000m2 đất
Dự án Khu du lịch tâm linh Đại Tùng Lâm Hoa Sen tại thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) vừa được UBND tỉnh cho phép mở rộng thêm gần 10.000 m²...
Giới trẻ tự hào sở hữu thẻ tín dụng NCB Visa Thống nhất, NCB tiếp tục phát huy lòng yêu nước vào sản phẩm mới
Vượt ra khỏi giá trị của một sản phẩm tài chính, thẻ visa Thống Nhất được coi như một biểu tượng, một tuyên ngôn cá nhân của người sở hữu về tình yêu nước...
Nam Long II Central Lake sắp ra mắt phân khu mới: Tâm điểm bất động sản Tây Nam Bộ
Phân khu mới thuộc khu đô thị tích hợp quy mô hơn 43 ha tại quận Cái Răng (Cần Thơ) sắp được Tập đoàn Nam Long chính thức giới thiệu ra thị trường.
Ngôi nhà mơ ước năm 2025: Lộ diện Top 10 Hoạ sĩ nhí giành hàng chục nghìn like
Ngày 25/5, cuộc thi Ngôi nhà mơ ước 2025 với chủ đề Đô thị xanh hạnh phúc đã chính thức khép lại vòng bình chọn trực tuyến đầy sôi động trên Diễn đàn Trẻ em Việt Nam.
PVcomBank đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2025
Với sứ mệnh chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tham gia đồng hành cùng cuộc thi Sáng tạo...
"Ông lớn" ngành dược Trung Quốc rót hơn 5.730 tỷ đồng thâu tóm Imexpharm
Livzon Pharmaceutical Group vừa công bố hoàn tất giao dịch mua lại gần 65% cổ phần của Imexpharm với tổng giá trị hơn 5.730 tỷ đồng, tương đương khoảng 219,1 triệu USD.
Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước, hướng đến kỷ niệm...
Xem nhiều




