Thứ hai, 24/11/2025, 09:55 AM

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, với mong muốn giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.

Năm 2025 ghi nhận nhiều diễn biến thời tiết cực đoan xuất hiện liên tiếp, gây ra các đợt bão, lũ quét tại nhiều tỉnh thành miền Bắc và miền Trung. Thiệt hại về tài sản, nhà xưởng, cơ sở sản xuất tại các địa phương đều ở mức nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hàng chục nghìn hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ… Thống kê sơ bộ của các tỉnh cho thấy, nhiều mô hình sản xuất bị gián đoạn dài ngày, dòng tiền đứt gãy, chi phí phục hồi tăng cao, trong khi nhu cầu vốn để sửa chữa, tái dựng tài sản cố định, bồi hoàn chi phí nhân công rất cấp thiết.

Bắc Á Bank - VNFinance
Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ năm 2025 của BAC A BANK với hạn mức lên đến 3.000 tỷ đồng!

Trong bối cảnh ấy, các tổ chức tín dụng được xem là một trong những nguồn lực quan trọng giúp tiếp sức cho nền kinh tế địa phương thông qua các gói hỗ trợ phù hợp, linh hoạt về lãi suất và điều kiện cho vay. Thực tế, trên thị trường, nhiều ngân hàng thời gian qua cũng đã công bố các chương trình hỗ trợ người dân vùng bão lũ nhằm giảm áp lực tài chính, rút ngắn thời gian phục hồi sau thiên tai. 

Hòa chung nỗ lực của hệ thống tài chính, từ nay đến hết ngày 30/06/2026, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói hỗ trợ quy mô 3.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ trong năm 2025, với hai nhu cầu vốn trọng tâm: Bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất, khôi phục kinh doanh, tạm ứng chi phí lương/nhân công và Đầu tư xây dựng, sửa chữa tài sản cố định bị thiệt hại, ảnh hưởng bởi thiên tai. 

Điểm đáng chú ý của Chương trình là mức giảm lãi suất tối đa 1%/năm so với quy định hoặc chương trình ưu đãi hiện hành của BAC A BANK. Bên cạnh đó, thời gian hỗ trợ lãi suất cho vay lên tới 06 tháng, giúp khách hàng giảm đáng kể chi phí trong giai đoạn tái thiết ban đầu, khi nhu cầu vốn lớn nhưng khả năng tạo dòng tiền còn hạn chế do cơ sở vật chất chưa hồi phục hoàn toàn.

Ngoài ưu đãi về lãi suất, Chương trình được áp dụng đồng thời với các chính sách, sản phẩm và gói ưu đãi khác của BAC A BANK, giúp khách hàng có thêm lựa chọn phù hợp với tình hình, nhu cầu tài chính. Việc kết hợp linh hoạt nhiều chính sách không chỉ tạo điều kiện vay thuận lợi, rút ngắn thời gian thẩm định mà còn khẳng định quyết tâm đồng hành cùng cộng đồng của BAC A BANK trong giai đoạn khó khăn, thách thức.

Thực tế, trong suốt năm 2025, BAC A BANK đã và đang triển khai nhiều gói tín dụng ưu đãi như “Vay ưu đãi - Lãi đặc quyền”, “Vay vốn dễ dàng - Vững vàng chạm đích”, “Tiếp sức vốn vay - Cơ hội trao tay”, “Phí giảm ngay - Lãi trao tay”, “Hưởng vay ưu đãi - Khởi sắc tương lai”… Các chương trình được triển khai xuyên suốt tạo ra hệ sinh thái giải pháp tài chính đa dạng, hỗ trợ doanh nghiệp và người dân tiếp cận nguồn vốn với chi phí hợp lý, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh trong bối cảnh thị trường còn nhiều biến động.

Việc BAC A BANK bổ sung thêm gói tín dụng 3.000 tỷ đồng dành cho khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ trong năm 2025 không chỉ phản ánh năng lực tài chính và sự chủ động của Ngân hàng trong việc đáp ứng nhu cầu thị trường, mà còn góp phần giúp các địa phương đẩy nhanh tiến trình phục hồi kinh tế sau thiên tai. Với cách làm đồng bộ, thủ tục linh hoạt và ưu đãi lãi suất rõ ràng, chương trình được kỳ vọng sẽ trở thành nguồn lực thiết thực giúp người dân và doanh nghiệp sớm ổn định hoạt động, tái thiết sản xuất, hướng đến phát triển bền vững trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi tín dụng dành cho khách hàng cá nhân & doanh nghiệp của BAC A BANK, xin vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 588 828.


BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025
BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính...

Nam A Bank lợi nhuận trước thuế hơn 3.800 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm 2025
Nam A Bank lợi nhuận trước thuế hơn 3.800 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm 2025

Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025 tại Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 đạt hơn 3.811 tỷ đồng...

Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: TPBank được vinh danh Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam 2025
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: TPBank được vinh danh Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam 2025

Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến...

PVcomBank lần thứ hai liên tiếp tham dự GRECO 2025: Đẩy mạnh mở tài khoản trực tuyến nhanh chóng - an toàn cho khách hàng
PVcomBank lần thứ hai liên tiếp tham dự GRECO 2025: Đẩy mạnh mở tài khoản trực tuyến nhanh chóng - an toàn cho khách hàng

Hưởng ứng định hướng phát triển kinh tế xanh và mục tiêu chuyển đổi bền vững của Chính phủ, từ ngày 25 - 30/11, PVcomBank lần thứ hai liên tiếp tham dự...

VietinBank ra mắt V-Wealth – Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth”
VietinBank ra mắt V-Wealth – Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth”

Trong bối cảnh đầu tư cá nhân bùng nổ, sự khác biệt lớn nhất không còn nằm ở sản phẩm, mà ở trải nghiệm và mức độ cá nhân hoá...

Loạt ngân hàng ghi nhận lãi dự thu tăng trưởng hai con số
Loạt ngân hàng ghi nhận lãi dự thu tăng trưởng hai con số

9 tháng đầu năm 2025, nhiều ngân hàng ghi nhận lãi dự thu tăng trưởng 2 con số. Tuy nhiên, vẫn có những "điểm sáng" tích cực, như LPBank, Eximbank...

Lợi nhuận tăng mạnh, Ngân hàng VIB tiếp tục huy động thêm 3.000 tỷ đồng từ trái phiếu
Lợi nhuận tăng mạnh, Ngân hàng VIB tiếp tục huy động thêm 3.000 tỷ đồng từ trái phiếu

Theo dữ liệu từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, từ đầu năm 2025 đến nay, ngân hàng VIB đã phát hành thành công 7 lô trái phiếu với tổng giá trị...

Cổ phiếu ngân hàng chuẩn bị bước vào “chu kỳ mới”, nhiều tín hiệu bất ngờ đang hé lộ
Cổ phiếu ngân hàng chuẩn bị bước vào “chu kỳ mới”, nhiều tín hiệu bất ngờ đang hé lộ

Kết quả kinh doanh khả quan trong 9 tháng đầu năm 2025, cộng hưởng cùng xu hướng mở rộng hệ sinh thái và tham gia linh hoạt các lĩnh vực kinh doanh mới...

Khi việc tích lũy trở nên dễ dàng hơn chỉ với “một chạm”
Khi việc tích lũy trở nên dễ dàng hơn chỉ với “một chạm”

Trong cuộc sống hiện đại, khi thời gian trở thành tài sản quý giá đối với mỗi cá nhân, nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ tài chính một cách nhanh chóng,...

Lợi nhuận nghìn tỷ, ngân hàng tăng mạnh tỷ lệ bao phủ nợ xấu
Lợi nhuận nghìn tỷ, ngân hàng tăng mạnh tỷ lệ bao phủ nợ xấu

Sau 9 tháng, trong khi một số ngân hàng ghi nhận tỷ lệ bao phủ nợ xấu sụt giảm, thì nhiều ngân hàng lại gia tăng tỷ lệ bao phủ nợ xấu....

PVcomBank ký kết hợp tác cùng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
PVcomBank ký kết hợp tác cùng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Ngày 14/11/2025, tại Ninh Bình, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã chính thức ký kết...

Sacombank ra mắt gói tài chính xanh - hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững ESG
Sacombank ra mắt gói tài chính xanh - hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững ESG

Sacombank tiếp tục đẩy mạnh định hướng phát triển bền vững với việc ra mắt Gói Tài chính Xanh - sản phẩm tích hợp yếu tố môi trường...

Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Techcombank khẳng định vị thế thương hiệu Việt
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Techcombank khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý liên quan đến...

Techcombank phân phối sản phẩm Techcom Life: Bước tiến mới cho hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm liền mạch
Techcombank phân phối sản phẩm Techcom Life: Bước tiến mới cho hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm liền mạch

Ngày 14/11, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ký thỏa thuận Đại lý phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe...

Loạt ngân hàng 'nhập cuộc' xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm
Loạt ngân hàng "nhập cuộc" xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm

Từ đầu tháng 11 đến nay, loạt ngân hàng thương mại dồn dập nâng lãi suất tiết kiệm cho thấy cuộc đua huy động vốn đã sôi động trở lại trong quý IV/2025...

Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán

Live Concert 2025 See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm chính thức công bố giai đoạn mở bán vé rộng rãi cho công chúng với nhiều ưu đãi vượt trội...

Học tài chính, săn quà khủng cùng 'S Challenge' của Sacombank
Học tài chính, săn quà khủng cùng "S Challenge" của Sacombank

Sacombank chính thức ra mắt game “S Challenge – Thanh niên xanh, hành động nhanh”, tích hợp trên Cổng thông tin tài chính số (https://www.thanhnienxanh.vn)...

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa”...

Ngân hàng kiếm bao nhiêu tiền từ mảng dịch vụ sau 9 tháng đầu năm 2025?
Ngân hàng kiếm bao nhiêu tiền từ mảng dịch vụ sau 9 tháng đầu năm 2025?

Khép lại 9 tháng đầu năm 2025, thu nhập lãi thuần từ hoạt động dịch vụ bứt phá mạnh mẽ nhất đến từ các ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân...