VnFinance
Thứ tư, 27/03/2024, 06:05 AM

Căn hộ Cash-Home: Dòng sản phẩm đột phá của Grand SunLake, tiên phong dẫn đầu xu hướng bất động sản giá trị thực

Trước sự chuyến biến tích cực của thị trường bất động sản Hà Nội, giới chuyên gia nhận định, các dòng sản phẩm bất động sản giá trị thật sẽ hướng thị trường đến sự cân bằng và bền vững, tạo dựng niềm tin với khách hàng và thúc đẩy tính thanh khoản của thị trường bất động sản. Là một sản phẩm tiên phong trong xu hướng bất động sản dòng tiền, căn hộ Cash-Home thuộc dự án Grand SunLake là dòng sản phẩm đột phá đáp ứng 5 giá trị: an cư, tích lũy, khai thác, sinh lời và thanh khoản.

Làn sóng bùng nổ của bất động sản giá trị thực

Thị trường bất động sản đầu năm 2024 chứng kiến nhiều diễn biến tích cực khi các giao dịch đang có xư hướng tăng, đặc biệt là ở phân khúc căn hộ chung cư.

Theo báo cáo của Savills, giá sơ cấp chung cư tại Hà Nội tăng 7% theo quý, 12% theo năm và đã đạt mức 58 triệu vnđ/m2 đối với căn hộ cao cấp từ cuối năm 2023. Giá sơ cấp trung bình đã tăng liên tiếp trong 20 quý.

Nhiều người lo ngại việc tăng giá chung cư sẽ làm hạn chế người mua nhà, nhưng trên thực tế các giao dịch vẫn diễn ra khá sôi động. Tại khu vực Tây Hà Nội, đầu 2024 các dự án mở bán mới vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Lý giải cho những tín hiệu tích cực này, giới chuyên gia cho rằng khẩu vị của nhà đầu tư đang thay đổi trước những biến động của thị trường. Thay vì đầu tư lướt sóng kiếm ngay lợi nhuận hay đầu tư với tầm nhìn dài hạn 3-5 năm, nhà đầu tư đang chuyển hướng sang các sản phẩm hướng đến giá trị thực, có giá trị sử dụng cao. Dòng sản phẩm bất động sản giá trị thực đáp ứng nhu cầu sinh sống, khai thác, có thể tạo ra lợi nhuận ổn định, vừa là tài sản tích luỹ với tính thanh khoản cao đang chiếm sóng thị trường và “được lòng” giới đầu tư.

01711447703.jpeg
Các dự án bất động sản sở hữu giá trị thực như Grand SunLake đang ghi nhận mức thanh khoản tích cực nhờ vào các giá trị cốt lõi: vị trí, tiện ích, pháp lý giúp thu hút dòng tiền đầu tư

Là nhà đầu tư bất động sản lâu năm, anh Hoàng Bình tại Hà Nội chia sẻ: “Trải qua nhiều biến động, thị trường bất động sản rất khó để đầu tư lướt sóng như trước, trong khi dự án chờ tăng trưởng trong 3-5 lại nhiều rủi ro. Vì thế, tôi sẽ đầu tư vào những sản phẩm có thể cho thuê lâu dài với lợi nhuận hàng tháng ổn định để đầu tư”.

Nhà đầu tư cũng dần trở nên khắt khe hơn trong việc lựa chọn các dự án trên thị trường. Những dự án sở hữu bộ đôi vị trí đắt giá -  hạ tầng nâng cấp kết nối tốt với các đô thị trung tâm, tiện ích vượt trội và pháp lý hoàn chỉnh sẽ mang đến giá trị thanh khoản tốt. Đồng thời, các sản phẩm có câu chuyện thiết kế riêng biệt, vừa độc đáo thông minh được dự đoán là xu hướng phát triển mới.

Nhờ đó, bất động sản có khả năng sinh lời ổn định và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai, mang lại lợi ích đầu tư bền vững và dài hạn.

Căn hộ Cash-Home chiếm “sóng” thị trường phía Tây Hà Nội

Chỉ vừa mới ra mắt thị trường một thời gian ngắn, căn hộ Cash-Home thuộc dự án Grand SunLake đã tạo nên một “cơn sốt” tại khu Tây Hà Nội khi đáp ứng trọn vẹn các giá trị cốt lõi của một bất động sản giá trị thực.

Thuộc bộ siêu tập bất động sản dòng tiền, The Bespoke Collection @ Grand SunLake sở hữu toạ độ vô cùng đắt giá: liền kề tuyến đường sắt Metro Cát Linh – Hà Đông. Theo các chuyện gia, khi các tuyến metro và các đường vành đai hoàn thiện sẽ thúc đẩy xu hướng “ly tâm” - dịch chuyển ra khỏi trung tâm nội đô Hà Nội. Kéo theo dòng tiền đầu tư sẽ tập trung vào phân khúc nhà ở cao cấp, tại những khu vực gần metro và có hạ tầng giao thông đồng bộ.

Grand SunLake sở hữu 2 mặt tiền kim cương, sầm uất của khu vực Hà Đông là Nguyễn Khuyến - Trần Phú và được bao bọc bởi “lá phổi xanh” bao gồm quần thể công viên và hồ Văn Quán quy mô hơn 6,5ha.

Xung quanh dự án là chuỗi tiện ích đồng bộ của đại đô thị với trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm hành chính liền kề, song hành cùng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như 5 tầng trung tâm thương mại 17.000m, sky bar, bể bơi 4 mùa, tổ hợp gym-yoga ngoài trời, trường mầm non…, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sống - làm việc - tận hưởng - vui chơi và giải trí của cộng đồng cư dân.

11711447703.png
Căn hộ Cash-Home đáp ứng những yêu cầu khắt khe của nhà đầu tư, mang đến thị trường các sản phẩm giá trị thực với tiềm năng sinh lời dài hạn

Căn hộ Cash-Home có thiết kế mở, đa dạng tiện ích, không gian sống khác biệt và linh hoạt nhằm đáp ứng cả 3 nhu cầu: an cư, đầu tư và khai thác cho thuê. Đầu tư vào căn hộ Cash-Home với mục đích cho thuê còn mang lại “lợi nhuận kép” cho nhà đầu tư. Chủ nhân căn hộ không chỉ hưởng lợi từ khả năng sinh lời theo thời gian, mà còn được hỗ trợ từ Taisei VN - đơn vị khai thác cho thuê hàng đầu Nhật Bản với cam kết đảm bảo mức lợi nhuận ổn định hàng tháng từ việc khai thác dòng căn hộ Cash-Home.

Hiện dự án Grand SunLake đang tiến hành song song việc đổ bê tông các tầng kết hợp với việc hoàn thiện công tác xây tô bên trong dự án. Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, đây là một trong những dự án hiếm hoi tại Hà Nội có tiến độ thi công liên tục, hiện cả hai toà tháp 45 tầng Grand City View và tòa tháp đôi 50 tầng Grand SunLake View đã hoàn tất công tác đổ sàn tầng 31, sẵn sàng hoàn thiện để bàn giao cho cư dân.

The Bespoke Collection @ Grand SunLake được giới thiệu ra thị trường với mức giá 43 triệu/m2 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng an cư lẫn đầu tư. Theo đó, khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhanh 70% và 95% sẽ nhận được chiết khấu là 5% và 9% giá trị căn hộ. Đồng thời, khách hàng được tặng gói nội thất trị giá 150 triệu khi mua căn hộ 2 phòng ngủ và 170 triệu cho căn hộ 3 phòng ngủ. Cùng quà tặng đặc biệt từ chủ đầu tư: tặng ngay 1 lượng vàng (tương đương 80 triệu đồng). Và duy nhất tại Cash-Home, chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với giá lần lượt 14 triệu đồng/tháng và 18 triệu đồng/tháng, tương đương 168 triệu đồng và 216 triệu đồng/ năm.

Để biết thêm thông tin về dự án, chính sách giá và các ưu đãi hấp dẫn, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty Cổ phần Bất động sản EximRS

Hotline tư vấn: 0919 79 79 68


Tin bất động sản ngày 27/4: Lâm Đồng triển khai loạt đồ án quy hoạch quan trọng
Tin bất động sản ngày 27/4: Lâm Đồng triển khai loạt đồ án quy hoạch quan trọng

Bình Định phê duyệt loạt kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất; Ninh Bình thành lập Tổ công tác tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai dự án bất động sản;...

Bộ Xây dựng: Đang có hiện tượng 'đẩy giá' chung cư
Bộ Xây dựng: Đang có hiện tượng "đẩy giá" chung cư

Sáng 26/4, Bộ Xây dựng đã tổ chức họp báo thường kỳ quý I năm 2024.

Thanh tra Bộ Xây dựng yêu cầu làm rõ sai phạm liên quan đến 22 biệt thự xây dựng không phép ở Lâm Đồng
Thanh tra Bộ Xây dựng yêu cầu làm rõ sai phạm liên quan đến 22 biệt thự xây dựng không phép ở Lâm Đồng

Trước việc 22 căn biệt thự xây dựng không phép tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, Thanh tra Bộ Xây dựng yêu cầu Sở Xây dựng tỉnh này cung cấp...

Hướng dẫn về tiêu chí vay ưu đãi phát triển nhà ở xã hội
Hướng dẫn về tiêu chí vay ưu đãi phát triển nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hướng dẫn xác định danh mục dự án, đối tượng, điều kiện, tiêu chí vay ưu...

Ninh Bình: Thành lập Tổ công tác tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai dự án bất động sản
Ninh Bình: Thành lập Tổ công tác tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai dự án bất động sản

UBND tỉnh Ninh Bình vừa có Quyết định thành lập Tổ công tác rà soát, đôn đốc, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản...

Tin bất động sản ngày 26/4: Long An kiểm tra, giám sát gần 170 dự án chậm tiến độ
Tin bất động sản ngày 26/4: Long An kiểm tra, giám sát gần 170 dự án chậm tiến độ

Chuyển gần 15ha đất lúa để làm dự án Khu dân cư - tái định cư Long Hậu 3; Bắc Giang tìm chủ đầu tư cho Dự án Khu đô thị hơn 500 tỷ đồng;...

92 doanh nghiệp bất động sản phải trả nợ gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2024
92 doanh nghiệp bất động sản phải trả nợ gần 100.000 tỷ đồng trái phiếu trong năm 2024

Theo báo cáo từ Bộ Tài chính gửi Bộ Xây dựng về quản lý, giám sát việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp bất động sản, có 182 doanh nghiệp bất động sản...

Những doanh nghiệp bất động sản nào gặp khó trong đáo hạn trái phiếu?
Những doanh nghiệp bất động sản nào gặp khó trong đáo hạn trái phiếu?

Dựa theo tình hình tài chính của các doanh nghiệp bất động sản (DN BĐS), Bộ Tài chính dự kiến có khoảng 35,8 nghìn tỷ đồng, chiếm 35,9% khối lượng trái phiếu đáo hạn của các DN BĐS có khó khăn trong thanh toán nợ trái phiếu doanh nghiệp.

Quyết tâm hiện thực hoá Đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội
Quyết tâm hiện thực hoá Đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội

Năm 2024 là năm thứ 2 triển khai Đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn...

Quy định về đất xây dựng khu chung cư theo Luật Đất đai 2024
Quy định về đất xây dựng khu chung cư theo Luật Đất đai 2024

Điều 197 Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 quy định về đất xây dựng khu chung cư.

Tin bất động sản ngày 25/4: Quảng Nam tháo gỡ vướng mắc liên quan đến dự án khu đô thị Tân Khang
Tin bất động sản ngày 25/4: Quảng Nam tháo gỡ vướng mắc liên quan đến dự án khu đô thị Tân Khang

Nghệ An tìm chủ đầu tư dự án khu nhà ở hơn 500 tỷ đồng; Yêu cầu sớm hoàn thiện Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án tái định cư sân bay Long Thành;...

Đề xuất quy định mới về Quỹ phát triển đất
Đề xuất quy định mới về Quỹ phát triển đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Phương pháp xác định giá phát điện mới áp dụng từ 1/6/2024
Phương pháp xác định giá phát điện mới áp dụng từ 1/6/2024

Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 07/2024/TT-BCT quy định phương pháp xác định giá phát điện, hợp đồng mua bán điện.

Hướng dẫn chế độ báo cáo thống kê về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
Hướng dẫn chế độ báo cáo thống kê về quản lý, phát triển cụm công nghiệp

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến của nhân dân đối với dự thảo Thông tư quy định, hướng dẫn thực hiện một số nội dung của Nghị định số 32/2024/NĐ-CP ngày 15/3/2024...

Tọa đàm “Bất động sản dòng tiền Cash-Home: Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024”
Tọa đàm “Bất động sản dòng tiền Cash-Home: Phân khúc căn hộ dẫn dắt thị trường Hà Nội năm 2024”

Trước bối cảnh tăng giá căn hộ chung cư tại Hà Nội thời gian qua, đang thu hút sự quan tâm lớn từ người dân và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản,...

Giải quyết khó khăn, vướng mắc trong tổ chức và hoạt động của Quỹ phát triển đất
Giải quyết khó khăn, vướng mắc trong tổ chức và hoạt động của Quỹ phát triển đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất.

An Gia (AGG) đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 43%, huy động vốn điều lệ lên 1.938 tỷ đồng
An Gia (AGG) đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 43%, huy động vốn điều lệ lên 1.938 tỷ đồng
24/04/2024 Doanh nghiệp

Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay tăng 43%. Công ty lên kế hoạch...

Ninh Bình: Chủ Dự án sân golf hồ Yên Thắng bị xử phạt 130 triệu vì xây dựng khi chưa có giấy phép
Ninh Bình: Chủ Dự án sân golf hồ Yên Thắng bị xử phạt 130 triệu vì xây dựng khi chưa có giấy phép

Mới đây, UBND thành phố Tam Điệp (tỉnh Ninh Bình) có Quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Đầu tư PV - INCONESS - Chủ đầu tư Dự án sân golf hồ Yên Thắng...

Long An kiểm tra 167 dự án chậm tiến độ
Long An kiểm tra 167 dự án chậm tiến độ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An vừa có Thông báo số 471/KH-SKHĐT về kế hoạch kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ trên...

VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance