VnFinance
Thứ hai, 13/11/2023, 10:36 AM

Đa dạng ngoại tệ cho khách hàng chuyển tiền quốc tế online

Không chỉ đáp ứng trải nghiệm xuyên suốt mọi lúc, mọi nơi, dịch vụ chuyển tiền quốc tế online ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng với đa dạng các loại ngoại tệ được áp dụng.

Sự phục hồi của kinh tế toàn cầu là động lực chính giúp giao dịch chuyển tiền quốc tế sôi động trở lại, không chỉ trong các tổ chức, doanh nghiệp mà còn cả ở người dân, với rất nhiều mục đích chuyển tiền khác nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, bên cạnh các chương trình ưu đãi, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cũng không ngừng nỗ lực số hóa sản phẩm chuyển tiền quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ tiện ích mọi lúc, mọi nơi.

Suốt hai năm từ ngày con sang châu Âu du học, chị Thanh Vân (Ba Đình, Hà Nội) thường xuyên phải ra chi nhánh ngân hàng để chuyển tiền cho con trang trải chi phí sinh hoạt. Việc đi lại đôi lúc cũng phát sinh bất tiện do phải chờ đợi, hoàn thành thủ tục hồ sơ, giấy tờ. Nhưng giờ đây, bất cứ khi nào có nhu cầu, chị Vân đều có thể chuyển tiền quốc tế online ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking của PVcomBank chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Được biết, từ 08/11/2023, PVcomBank đã áp dụng dịch vụ chuyển tiền đi quốc tế cho khách hàng cá nhân qua ứng dụng PV Mobile Banking với 6 loại ngoại tệ, bao gồm: USD, EUR, GBP, AUD, SGD, JPY. Điều này góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng với đa dạng các mục đích chuyển tiền: chi phí học tập của bản thân hoặc thân nhân, chi phí khám chữa bệnh, chi phí công tác nước ngoài, đi thăm viếng du lịch, trả lệ phí nước ngoài, trợ cấp thân nhân.

01699845859.png
Khách hàng có thể chuyển tiền quốc tế bằng 6 loại ngoại tệ trên ứng dụng PV Mobile Banking

Khi sử dụng sản phẩm chuyển tiền quốc tế online, tất cả thao tác từ tạo hồ sơ, bổ sung hồ sơ, xác nhận lệnh chuyển tiền, truy vấn giao dịch đều được thực hiện và cập nhật kết quả ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking. Điều này giúp người dùng giảm đáng kể thời gian so với hình thức giao dịch trực tiếp tại quầy đồng thời hoàn toàn chủ động theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ của mình.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ trên ứng dụng PV Mobile Banking như miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí; giảm 100 điểm tỷ giá khi chuyển tiền đi quốc tế trên kênh số (áp dụng với USD, EUR, GBP, AUD, SGD).

Thông qua việc mở rộng các loại ngoại tệ áp dụng đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế online, PVcomBank kỳ vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn. “Đa dạng ngoại tệ là một bước tiến cần thiết, góp phần nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi thực hiện giao dịch quốc tế và đáp ứng tối đa nhu cầu cho nhiều mục đích khác nhau. Ngoài ra, dịch vụ chuyển tiền quốc tế online còn giúp khách hàng của PVcomBank chủ động về tỷ giá, có thể thực hiện giao dịch bất cứ thời điểm nào trong ngày, mọi lúc, mọi nơi”, đại diện PVcomBank cho biết.

Trong bối cảnh thị trường tài chính ngân hàng liên tục thay đổi, việc số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như các tính năng giao dịch và thanh toán online là điều cần thiết. Tại PVcomBank, chuyển tiền quốc tế chỉ là một trong hơn 200 tính năng được Ngân hàng phát triển trên kênh số, vừa mang lại sự thuận tiện, nhanh chóng cho người dùng, vừa là một phần quan trọng trong mục tiêu chuyển đổi số, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện tới khách hàng.    


VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance