VnFinance
Thứ tư, 13/12/2023, 14:36 PM

Giải mã sức hút của các dự án căn hộ kết hợp trung tâm thương mại ở chân đế

Nhiều chuyên gia đánh giá, bên cạnh hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của Vingroup, sự thành công của các dự án căn hộ Vinhomes còn đến từ hệ thống TTTM Vincom ở khối đế - mảnh ghép quan trọng kiến tạo chuẩn sống tiện nghi trong tầm tay cho cư dân, đồng thời góp phần gia tăng giá trị BĐS.

Mẫu số chung của những biểu tượng sống giữa lòng thành phố 

Là những tòa căn hộ cao cấp có tiếng tại Thủ đô, dự án Vinhomes Skylake và Vinhomes Metropolis đều mang phong cách sống đẳng cấp với nhiều yếu tố vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Nếu Vinhomes Skylake khai mở chuẩn sống tiện nghi cho cư dân khi sở hữu hệ tiện ích hiện đại như hồ bơi tràn bờ ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, đường dạo bộ... thì Vinhomes Metropolis lại ghi điểm với khách hàng nhờ tầm view rộng mở hướng về hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, hồ Thủ Lệ, hồ Giảng Võ cùng hồ bơi bốn mùa, vườn nổi Floating Garden... Tọa độ vàng và hệ tiện ích hiếm có khó tìm mang tới cho 2 dự án giá trị sống yên bình, hòa hợp với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi ngay giữa trung tâm thành phố.

A1
Dự án Vinhomes Skylake ghi điểm với khách hàng mua để ở cũng như nhà đầu tư nhờ sở hữu TTTM Vincom Plaza ở chân đế

Đặc biệt, mẫu số chung của hai dự án phải kể tới TTTM Vincom ở khối đế, mở ra một thiên đường sống – tận hưởng – mua sắm – giải trí bất tận cũng như cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho cư dân. Đây là những tố đắt giá giúp hai dự án thu hút sự quan tâm của cả khách mua ở và nhà đầu tư.

Nhờ những lợi thế đó, ngay trong giai đoạn mở bán, hai dự án này của Vinhomes đã “gây sốt” cho thị trường và tạo ra sự “đột biến” về thanh khoản. Với Vinhomes Skylake, 90% số lượng căn hộ có chủ chỉ sau chưa đầy 4 tháng ra mắt. Trong khi đó, có tới 60% căn hộ của Vinhomes Metropolis đã có khách đặt mua ngay trong ngày mở bán. Biên độ tăng trưởng giá trị của cả 2 dự án đều ghi nhận ở mức gần 20% trong giai đoạn 2019-2023, mang tới khoản lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư nhạy bén.  

A2
Vincom Center tại chân đế toà Vinhomes Metropolis là một trong những điểm đến mua sắm – giải trí được yêu thích nhất tại Hà Nội

Mức giá cho thuê căn hộ tại 2 dự án trong 5 năm qua cũng tăng trưởng gần gấp đôi. Một số khảo sát của các công ty môi giới cho thấy, việc giá thuê tăng liên tục tại hai dự án căn hộ này có sự tác động từ sự hiện diện của cộng đồng chuyên gia, nhà quản lý nước ngoài đang làm việc tại các doanh nghiệp FDI, Đại sứ quán, tổ chức phi chính phủ trong khu vực. Cộng đồng quốc tế lựa chọn hai tòa căn hộ của Vinhomes làm nơi định cư lâu dài do vừa thuận tiện cho công việc và vừa có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi nhờ có TTTM Vincom ở ngay chân đế.  

Tương lai thấy trước của Vinhomes Sky Park Bắc Giang

Thực tế ghi nhận, không chỉ riêng với Vinhomes Sky Lake và Vinhomes Metropolis, TTTM Vincom ở chân đế được nhiều chuyên gia đánh giá là “đòn bẩy” có tác động mạnh mẽ đến tiềm năng phát triển của các tòa tháp căn hộ Vinhomes.

Tại TP. Bắc Giang, Vinhomes cũng tiên phong đưa “công thức” thành công này vào dự án Vinhomes Sky Park, thu hút đông đảo nhà đầu tư và khách hàng từ ngày đầu ra mắt.

Vinhomes Sky Park Bắc Giang sở hữu lợi thế vàng nhờ tọa độ “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” khi tiếp giáp với các trục đường lớn, thuận lợi cho giao thông như Quang Trung, Ngô Gia Tự, Nguyễn Gia Thiều, Xương Giang,… Đồng thời, dự án có bốn mặt thông thoáng, ba mặt hướng sông, cận kề nhiều hồ lớn và công viên xanh mát với tầm nhìn “vô cực”.

A3
Vinhomes Sky Park có vị trí đắc địa và dự kiến là quỹ đất căn hộ cuối cùng được quy hoạch tại trung tâm thành phố Bắc Giang

Tòa căn hộ sở hữu hệ sinh tiện ích đẳng cấp như vườn trên cao Sky Park với hồ bơi 4 mùa vòm kính Skylight Dome, suối tiểu cảnh, khu vui chơi trẻ em Kid Kingdom, phòng tập gym,… Đặc biệt, dự án với TTTM Vincom nằm ở khối đế và tuyến phố Broadway thời thượng sẽ mang tới cho cư dân nơi đây trải nghiệm sống tiện nghi, đẳng cấp chưa từng có tại TP. Bắc Giang.

Với những lợi thế vượt trội so với các sản phẩm trong khu vực, dự án nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới tinh hoa Bắc Giang, đặc biệt là đội ngũ chuyên gia, nhà quản lý ngoại quốc lên tới vạn người đang làm việc tại các khu công nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh.

a4
Hệ sinh thái tiện ích của Vinhomes Sky Park với vườn trên không, bể bơi 4 mùa trong nhà là những đặc quyền lần đầu tiên xuất hiện tại Bắc Giang.

Đón sóng đầu tư dịp cuối năm, Vinhomes Sky Park triển khai chính sách bán hàng “Cơ hội vàng – nâng tầm chất sống”. Cụ thể, khách hàng có khả năng tự chủ tài chính có thể nhận hỗ trợ lên tới 770 triệu đồng, bao gồm ưu đãi 12% giá trị căn hộ, thanh toán theo tiến độ chuẩn, cam kết tiền thuê 3%/năm trong 2 năm đầu. Khách hàng mua nhà trong giai đoạn này còn được miễn phí 2 năm phí quản lý và có cơ hội sở hữu xe VinFast VF 5 Plus.

Với khách có nhu cầu vay ngân hàng, Vinhomes sẽ hỗ trợ sở hữu nhà với vốn khởi điểm chỉ từ 420 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng sẽ không phải chịu áp lực tài chính khi được hỗ trợ lãi suất 0% tới 30 tháng.

Dự kiến, khách hàng có thể nhận nhà vào quý II/2024 tới, do đó chính sách bán hàng trên được đánh giá là trợ lực thiết thực giúp khách hàng sớm an cư và khởi sự kinh doanh, đón sóng tăng trưởng của Vinhomes Sky Park.

Tìm hiểu ngay tại: https://skypark.vinhomes.vn/


VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance