KienlongBank được vinh danh là Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch Napas 247
Giải thưởng được Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) công bố và trao tặng cho Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) dựa trên tỷ lệ phát triển vượt bậc trong phân khúc thanh toán Napas tại Việt Nam.
Theo đó, giải thưởng “Outstanding Bank In Napas247 Growth Rate 2022” nhằm ghi nhận và trao tặng cho ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch Napas247. Giải thưởng được đánh giá dựa trên tiêu chí về tổng số lượng giao dịch (theo 2 chiều thanh toán) xét trên tất cả các dịch vụ của ngân hàng được xử lý thông qua hệ thống Napas tại Việt Nam.
Bằng việc giành được giải thưởng này, KienlongBank đã cho thấy những đóng góp toàn diện của Ngân hàng cho hệ thống và mạng lưới thanh toán chung của quốc gia. Nằm trong chiến lược chuyển đổi Ngân hàng số hiện đại và toàn diện mà KienlongBank đang hướng tới, giải thưởng còn là minh chứng cho sự cam kết và đồng lòng của Ngân hàng trong việc thúc đẩy các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng chung của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Theo số liệu thống kê đến thời điểm hiện tại, tổng lượng giao dịch chuyển tiền nhanh Napas theo cả 2 chiều tại KienlongBank đã tăng 5 lần so với năm 2021. Tương ứng với đó, tổng giá trị giao dịch cũng tăng hơn 5 lần so với cùng kỳ.
Để có được thành tích này là những nỗ lực không ngừng của KienlongBank trong việc đẩy mạnh sản phẩm số hóa, đa dạng dịch vụ thanh toán thông qua thẻ, tài khoản ngân hàng, rút/chuyển tiền liên ngân hàng thông qua mã VietQR… góp phần đa dạng hóa các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Với việc xác định công nghệ là yếu tố trọng điểm trong hành trình bứt phá kỉ nguyên số, KienlongBank chú trọng đầu tư hệ thống hạ tầng và công nghệ, đặc biệt cho hoạt động thanh toán điện tử. Nhờ đó mà hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng tại Kiên Long hoạt động thông suốt, an toàn, hiệu quả với khối lượng lên đến hàng chục triệu giao dịch, đáp ứng nhu cầu thanh toán liên ngân hàng trên toàn quốc.
Ngoài ra, KienlongBank cũng chủ động trong việc xây dựng và triển khai kế hoạch cụ thể nhằm đơn giản và tối ưu hóa trải nghiệm, rút ngắn thời gian thực hiện giao dịch online. Thời gian tới, Ngân hàng cũng sẽ nâng cấp tính năng, cho phép khách hàng chủ động trong việc nâng hạn mức giao dịch lên tới hàng chục tỷ đồng/ngày ngay trên ứng dụng KienlongBank Plus chỉ với một vài điểm chạm. Hoạt động thanh toán và nâng hạn mức chuyển khoản đều đảm bảo an ninh, an toàn trong giao dịch tiền tệ theo các quy định của Ngân hàng Nhà nước.
Là khách hàng thân thiết KienlongBank Rạch Giá, cô Hương chia sẻ: “Tôi rất tin tưởng và hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng Kiên Long. Nhờ sự hướng dẫn tận tình của các giao dịch và tư vấn viên, tôi đã thực hiện hoàn toàn các giao dịch số trên ứng dụng KienlongBank Plus của Ngân hàng. Các hoạt động thanh toán, mở thẻ, hay mở tài khoản tiết kiệm vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Chỉ một vài thao tác nhanh chóng tôi đã thực hiện được các giao dịch mong muốn, tiết kiệm thời gian di chuyển phải tới tận phòng giao dịch như trước kia”.
Theo đại diện KienlongBank, các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng đang được số hóa toàn diện, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về tiện ích khi giao dịch với ngân hàng. Số hóa và sự kết nối với hệ thống ngân hàng góp phần gia tăng lợi ích cho khách hàng, ngân hàng và nền kinh tế quốc gia.
TIN LIÊN QUAN
Cổ phiếu ngân hàng chuẩn bị bước vào “chu kỳ mới”? Những tín hiệu bất ngờ đang hé lộ
Kết quả kinh doanh khả quan trong 9 tháng đầu năm 2025, cộng hưởng cùng xu hướng mở rộng hệ sinh thái và tham gia linh hoạt các lĩnh vực kinh doanh mới...
Khi việc tích lũy trở nên dễ dàng hơn chỉ với “một chạm”
Trong cuộc sống hiện đại, khi thời gian trở thành tài sản quý giá đối với mỗi cá nhân, nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ tài chính một cách nhanh chóng,...
Lợi nhuận nghìn tỷ, ngân hàng tăng mạnh tỷ lệ bao phủ nợ xấu
Sau 9 tháng, trong khi một số ngân hàng ghi nhận tỷ lệ bao phủ nợ xấu sụt giảm, thì nhiều ngân hàng lại gia tăng tỷ lệ bao phủ nợ xấu....
PVcomBank ký kết hợp tác cùng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Ngày 14/11/2025, tại Ninh Bình, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã chính thức ký kết...
Sacombank ra mắt gói tài chính xanh - hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững ESG
Sacombank tiếp tục đẩy mạnh định hướng phát triển bền vững với việc ra mắt Gói Tài chính Xanh - sản phẩm tích hợp yếu tố môi trường...
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Techcombank khẳng định vị thế thương hiệu Việt
Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý liên quan đến...
Techcombank phân phối sản phẩm Techcom Life: Bước tiến mới cho hệ sinh thái tài chính - bảo hiểm liền mạch
Ngày 14/11, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ký thỏa thuận Đại lý phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe...
Loạt ngân hàng "nhập cuộc" xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm
Từ đầu tháng 11 đến nay, loạt ngân hàng thương mại dồn dập nâng lãi suất tiết kiệm cho thấy cuộc đua huy động vốn đã sôi động trở lại trong quý IV/2025...
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán
Live Concert 2025 See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm chính thức công bố giai đoạn mở bán vé rộng rãi cho công chúng với nhiều ưu đãi vượt trội...
Học tài chính, săn quà khủng cùng "S Challenge" của Sacombank
Sacombank chính thức ra mắt game “S Challenge – Thanh niên xanh, hành động nhanh”, tích hợp trên Cổng thông tin tài chính số (https://www.thanhnienxanh.vn)...
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa”...
Ngân hàng kiếm bao nhiêu tiền từ mảng dịch vụ sau 9 tháng đầu năm 2025?
Khép lại 9 tháng đầu năm 2025, thu nhập lãi thuần từ hoạt động dịch vụ bứt phá mạnh mẽ nhất đến từ các ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân...
Sacombank năm thứ 3 liên tiếp được Euromoney vinh danh "Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam"
Tại Lễ trao giải Awards for Excellence 2025, Tạp chí quốc tế Euromoney đã vinh danh Sacombank là Ngân hàng có dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam...
Nợ nhóm 2 tại nhiều ngân hàng đang có diễn biến tích cực
Tính đến cuối tháng 9/2025, nợ nhóm 2 (nhóm nợ cần chú ý) tại nhiều ngân hàng tiếp tục cải thiện và có xu hướng giảm so với đầu năm.
Ngân hàng nào có dư nợ cho vay cá nhân cao nhất?
Dù quy mô dư nợ cho vay cá nhân tại một số ngân hàng tính đến hết ngày 30/9/2025 tăng, song tỷ trọng cho vay cá nhân trên tổng tín dụng vẫn giảm.
Mừng tuổi 32, SHB gieo hạnh phúc với ngàn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng
Bước sang tuổi 32 đầy nhiệt huyết và bản lĩnh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ghi dấu cột mốc mới trên hành trình kiến tạo...
HDBank triển vọng hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh 2025
Tại Hội nghị Nhà đầu tư quý 3/2025 tổ chức ngày 10/11/2025, Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM duy trì quan điểm tự tin về khả năng tăng tốc trong quý 4...
Học bổng Future VPBanker 2025 - Chắp cánh hành trình vươn xa của tài năng trẻ Việt Nam
Đây là năm thứ hai liên tiếp, VPBank khởi động chương trình Học bổng Future VPBanker với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng,...
Cùng Sacombank Pay "xây nhà xanh - nhận quà nhanh" với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng
Tiếp nối thành công trong việc mang công nghệ và yếu tố giải trí vào hoạt động tài chính, từ nay đến hết 31/3/2026,...
























.png)