VnFinance
Thứ tư, 09/11/2022, 11:35 AM

KienlongBank giải bài toán phát triển đường dài bằng chiến lược kinh doanh bền vững

Khi bắt đầu hành trình chuyển đổi số, chúng tôi nhìn nhận công nghệ chỉ là một trong số những mảnh ghép chính để mang đến trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa một cách hoàn hảo.

Ngân hàng số hướng đến trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm

Công nghệ liên tục thay đổi, đòi hỏi các ngân hàng phải cập nhật và đầu tư để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Từ những thành tựu cách mạng công nghệ 4.0 như: Điện toán đám mây (Cloud Computing), Chuỗi khối (Blockchain), Giao diện lập trình ứng dụng (API), Trí tuệ nhân tạo (AI), Học máy (Machine Learning)… đến sự phát triển sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, tổng hòa của những điều này đã tạo ra một làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam

01667966227.jpeg
KienlongBank ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong sân chơi này, thực tiễn cho thấy, ngân hàng dù lớn hay nhỏ nhưng sớm dẫn đầu về năng lực và nguồn vốn đầu tư cho chuyển đổi số sẽ thu hút và giữ chân được khách hàng. Để cạnh tranh trong bối cảnh cuộc đua công nghệ thay đổi như vũ bão, các ngân hàng phải tạo khác biệt cho bản thân, tạo sự khác biệt so với các sản phẩm dịch vụ hiện có. Đồng thời, ngân hàng cũng cần phải tập trung nỗ lực để giành cơ hội tiếp cận hệ sinh thái khách hàng rộng lớn, mở rộng quy mô nhanh chóng thông qua các sản phẩm, dịch vụ được thiết kế riêng cho từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Là một trong những ngân hàng được giới tài chính đánh giá có nhiều tiềm năng, bước sang năm thứ 27, KienlongBank đặt quyết tâm bứt phá dẫn đầu trong sự phát triển của công nghệ, nắm bắt “chìa khóa vàng” để bắt nhịp với thời cuộc, hiện thực hóa tầm nhìn sẽ trở thành ngân hàng số hàng đầu Việt Nam đến năm 2025. Trong lộ trình chuyển đổi số này, dựa trên nền tảng công nghệ, KienlongBank sẽ hoàn thiện cơ cấu tổ chức theo hướng tập trung hóa; lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển cho mọi sản phẩm, dịch vụ; xây dựng mô hình kênh bán phù hợp đồng thời cũng chú trọng đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ “nhân sự số”.

“Để trở thành ngân hàng số thế hệ mới, chuyên sâu, toàn diện, đạt tiêu chuẩn quốc tế, KienlongBank đã vạch ra một lộ trình phát triển bài bản, quy mô để tạo ra một cuộc cách mạng cho chính mình với sự thay đổi cả về chất và lượng từ mô hình, dịch vụ, trang thiết bị, cơ sở vật chất, nền tảng công nghệ tới nhân lực…” - Bà Trần Thị Thu Hằng - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long.

Làm chủ công nghệ lõi  - Yếu tố đảm bảo lộ trình chuyển đổi số của KienlongBank

Với xuất phát điểm của KienlongBank ở hiện tại, việc hiện thực hóa tham vọng trở thành “Ngân hàng số” hàng đầu Việt Nam vào năm 2025 khá khó khăn nếu không có một chiến lược bài bản cùng nền tảng công nghệ vững mạnh. Tuy nhiên, mục tiêu đó không phải là bất khả thi. Thời gian gần đây, KienlongBank đã đẩy mạnh liên kết với các Tập đoàn trong nước, nghiên cứu và phát triển công nghệ lõi trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. Đây đều là những Tập đoàn đang sở hữu một thế mạnh rất lớn, đó là làm chủ công nghệ và các giải pháp số hóa, với kinh nghiệm triển khai “thần tốc”.

Hiện tại, ở Việt Nam, ứng dụng công nghệ thông tin để phát triển và mở rộng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng vẫn gặp nhiều khó khăn về nền tảng, hạ tầng công nghệ, an toàn giao dịch... Đa số các ngân hàng muốn ứng dụng công nghệ để chuyển đổi số vẫn phải mua phần mềm, thiết bị từ nước ngoài. Trong khi đó, KienlongBank chọn cho mình giải pháp hợp tác với các đối tác trong nước để nghiên cứu phát triển công nghệ lõi trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Việc làm này cho thấy quyết tâm của KienlongBank, đồng thời khẳng định vị thế sản phẩm “made in Vietnam”. 

Nói về việc đầu tư phát triển công nghệ lõi, bà Hằng cho biết: “Một mô hình kinh doanh dù tốt đến đâu vẫn có khả năng bị sao chép, giải pháp thay thế có thể xuất hiện. Do đó, một doanh nghiệp muốn sản phẩm của mình là độc nhất thì cần phải có các nền tảng, giá trị sâu bên trong bằng việc đầu tư vào công nghệ lõi để tham gia sâu hơn vào cuộc chiến tạo trải nghiệm mang tính độc nhất cho người dùng cuối. Đây cũng chính là mục tiêu hướng tới của KienlongBank trong hành trình chuyển đổi số”.

Thành tựu đầu tiên trong quá trình phát triển công nghệ lõi của KienlongBank và các đối tác cho đến nay phải kể đến hệ thống máy giao dịch ngân hàng thế hệ mới STM (Smart Teller Machine). Điều tạo nên sự khác biệt đó là phần mềm lõi UniCat. Đây là phần mềm giao dịch tự động trên máy STM và đã được EMVCo cấp chứng nhận EMVCo Level 2 sau khi vượt qua toàn bộ 852 bài kiểm tra tỉ mỉ và khắt khe.

11667966227.jpeg
Hệ thống máy STM - Hạt nhân cốt lõi trong quá trình chuyển đổi số của KienlongBank

Hiện tại toàn bộ hệ thống thẻ đang lưu hành tại Việt Nam đều tuân theo chuẩn EMVCo. Đối với phần mềm, phải được cấp chứng chỉ EMVCo Level 2 thì mới được đưa vào vận hành thực tế. Chứng chỉ EMVCo đảm bảo cho việc giao tiếp thông suốt với các thẻ EMV toàn cầu. Về vận hành, việc làm chủ phần mềm ở cấp độ nhân giúp cho quá trình theo dõi, giám sát vận hành từ xa trở nên đơn giản và chính xác hơn rất nhiều so với trước đây. KienlongBank có thể chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành STM trên hệ thống linh hoạt, thông qua phần mềm giám sát trung tâm, cũng như trên App của nhân viên phản ứng nhanh. Điều này sẽ tạo nên năng lực cạnh tranh đích thực của KienlongBank trên đường đua chuyển đổi số.

Không chỉ có hệ thống máy giao dịch tự động STM, KienlongBank còn ứng dụng và triển khai hàng loạt công nghệ hiện đại như quy trình eKYC (định danh điện tử khách hàng); sinh trắc học vân tay; nhận diện khuôn mặt (Face ID); nhận diện giọng nói tự nhiên (Voice Recognition) hay công nghệ phân tích chuyển thể từ hình ảnh sang chữ... Những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như trí tuệ nhân tạo (AI); “Máy học - Machine Learning” hay “Deep Learning”; Dữ liệu lớn (Big Data); Chuỗi khối (Blockchain); Điện toán đám mây (Cloud Computing)… cũng sẽ được KienlongBank ứng dụng triệt để để có hệ thống trợ lý ảo giúp giải đáp thắc mắc, thống kê tình hình chi tiêu, dự đoán hành vi người dùng, làm nền tảng xây dựng sản phẩm, dịch vụ… Khách hàng sẽ dễ dàng được trải nghiệm những công nghệ này thông qua ứng dụng KienlongBank Plus trên điện thoại hay mạng lưới  phòng giao dịch 5 sao All in one trên khắp cả nước.

Hướng đến hệ sinh thái thông minh tập trung vào giá trị khách hàng với 4 trụ cột trong hành trình phát triển Ngân hàng số

Không phủ nhận rằng số hóa sẽ giúp thay đổi diện mạo của các ngân hàng, tạo ra nhiều giá trị mới như: trải nghiệm khách hàng tốt hơn; chất lượng vận hành, dịch vụ tốt hơn, hiệu quả hơn; giảm chi phí vận hành; nhiều năng lực, dịch vụ sáng tạo hơn; an toàn hơn. Bước chiến lược đầu tiên của KienlongBank được hé lộ là khả năng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên nền tảng ngân hàng số; hiện diện mọi lúc, mọi nơi, an toàn, thuận tiện, dễ dàng và hiệu quả cho mọi khách hàng tiếp cận và sử dụng… là khởi đầu cho một lộ trình chuyển đổi số toàn diện của Ngân hàng.

Đầu tư có chiều sâu, thay đổi về chất với trọng tâm hướng tới 4 trụ cột phát triển: Khách hàng – Công nghệ & Ngân hàng số - Nguồn nhân lực & Văn hóa doanh nghiệp – Đối tác chính là định hướng được vạch rõ trong Chiến lược phát triển đến năm 2025. Với khách hàng, KienlongBank sẽ lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động của ngân hàng – nền tảng cho mối quan hệ và những giá trị lâu dài. Bằng công nghệ - ngân hàng số, KienlongBank tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản trị điều hành và cung cấp dịch vụ; thực hiện toàn bộ dịch vụ ngân hàng trên nền tảng số; kiến trúc công nghệ mở.

21667966227.jpeg

Cùng với đó, KienlongBank sẽ phát triển đội ngũ nhân lực có chất lượng cao, có trình độ, tận tâm vì khách hàng, nỗ lực vì mục tiêu phát triển chung. Củng cố văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng tăng cường sự gắn kết cán bộ ngân hàng và khách hàng. Đặc biệt, KienlongBank sẽ phát triển mạng lưới đối tác đa dạng trên cơ sở hợp tác hiệu quả, sáng tạo, cùng có lợi; hình thành hệ sinh thái dịch vụ tài chính và phi tài chính có khả năng cung cấp các giải pháp phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng.

Về khía cạnh công nghệ và phát triển Ngân hàng số, KienlongBank cũng đẩy mạnh hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để chuyển đổi hệ thống core bank, core thẻ. Từ đó, Ngân hàng cũng phát triển hoặc hợp tác phát triển các sản phẩm nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng tiêu biểu như ứng dụng Mobile Banking KienlongBank Plus, nền tảng tích luỹ tài sản Umee by KienlongBank. Song song với đó Ngân hàng cũng mở rộng thêm mạng lưới các phòng giao dịch All in One.

z3866416385868_303dcbe9168d79f13adf4a1303fc7524

Mục tiêu chiến lược: Số hóa nông thôn

Chiến lược chuyển đổi số trong công tác xây dựng nông thôn được xem như là giải pháp và nhiệm vụ trọng tâm, góp phần thực hiện 3 mục tiêu chính gồm: xây dựng chính quyền số ở nông thôn, phát triển các chủ thể kinh tế số ở nông thôn và phát triển xã hội số cho cộng đồng dân cư. Trong quá trình thực hiện chuyển đổi số cần đẩy mạnh công tác đầu tư hạ tầng, ứng dụng công nghệ để kéo gần khoảng cách giữa người dân với việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số.

Phát huy vai trò và trách nhiệm dành cho xã hội, cộng đồng cũng như nhìn nhận quá trình số hóa vùng nông thôn như là một chiến lược phát triển bền vững, KienlongBank xây dựng kế hoạch nhằm gia tăng nhận thức về các sản phẩm, dịch vụ tài chính cho dân cư tại các vùng nông thôn, nơi đối với nhiều người nông dân ngân hàng vẫn còn khá xa vời và việc bước chân vào các ngân hàng lớn để sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính gặp nhiều rào cản.

Trong chiến lược số hóa nông thôn, KienlongBank đặt mục tiêu sử dụng công nghệ để đơn giản hóa thủ tục, phá băng rào cản giúp người nông dân dễ dàng tiếp cận từ những dịch vụ cơ bản nhất. Để hiện thực hóa mục tiêu này, KienlongBank và đối tác đã lên kế hoạch triển khai lắp đặt theo lộ trình 1.000 máy giao dịch ngân hàng tự động (STM) tại các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, đặc biệt là những nơi bị hạn chế về khả năng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ tài chính thông thường để người dân có thể sử dụng tiện ích ngân hàng số cho các hoạt động dịch vụ công cũng như giao dịch thường nhật.

Các hoạt động thường ngày như chuyển tiền nhanh 24/7, đặt lịch chuyển tiền, tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn điện - nước - viễn thông - y tế - giáo dục – bảo hiểm, thanh toán dịch vụ hành chính công, thanh toán hóa đơn tự động, nạp tiền điện thoại, thanh toán/chuyển tiền thông qua mã QR, đặt vé máy bay/khách sạn, mua sắm trực tuyến, yêu cầu tra soát trực tuyến... khách hàng hoàn toàn có thể tự thực hiện thông qua hệ thống các máy STM thông minh.

Bà Hằng chia sẻ “Bảo đảm sự phát triển đồng bộ giữa đô thị và nông thôn, máy giao dịch STM là một giải pháp thông minh thay thế các quầy giao dịch ngân hàng truyền thống, đồng thời tích hợp giải pháp dịch vụ công nhằm hướng tới một Chính phủ điện tử toàn diện trong tương lai.”

41667966227.png
Hệ thống máy STM trợ giúp trong quá trình số hoá nông thôn, giúp người dân tiếp cận với các dịch vụ tài chính dễ dàng hơn

Xây dựng nền móng tài chính vững chắc là bệ phóng hoàn hảo cho hệ sinh thái thông minh trong tương lai

Trong chiến lược phát triển đến năm 2025, bên cạnh mục tiêu trở thành Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam, KienlongBank còn hướng tới trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hiện đại, phát triển bền vững trên thị trường tài chính ngân hàng. Đồng thời, KienlongBank cũng sẽ sớm hoàn thành chuẩn Basel II về hệ thống quản trị ngân hàng theo chuẩn mực quốc tế.

Để hoàn thành các mục tiêu đề ra, KienlongBank sẽ tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm bao gồm Tiếp tục lành mạnh và nâng cao năng lực tài chính; Tăng vốn và nâng cao chất lượng nguồn vốn tự có; Kiểm soát chất lượng tín dụng, nâng cao chất lượng tài sản; Tiếp tục hiện đại hóa hệ thống CNTT; Mở rộng thị phần qua việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, hướng đến hệ sinh thái thông minh toàn diện, tập trung vào giá trị của khách hàng.

Bên cạnh đó, KienlongBank cũng sẽ không ngừng nâng cao năng lực quản trị, điều hành, cơ cấu lại mô hình tổ chức… Ngân hàng sẽ xây dựng một chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu phát triển của đơn vị. Theo đó, cơ cấu, sắp xếp, bố trí cán bộ có năng lực, trình độ, kinh nghiệm thực tế phù hợp với yêu cầu hoạt động kinh doanh trước mắt cũng như lâu dài.

Đồng thời, KienlongBank cũng tăng cường tuyển dụng mới những lao động trẻ, năng động để góp phần trẻ hoá đội ngũ lao động; Nghiên cứu áp dụng công nghệ thông tin hiện đại trong quản lý sử dụng nhân lực có hiệu quả, đánh giá nhân viên gắn liền với tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, lấy hiệu quả công việc làm thước đo chủ yếu, coi trọng sử dụng nhân tài và khuyến khích tài năng nhằm sử dụng có hiệu quả nguồn nhân lực trong từng giai đoạn phát triển.

“Luôn giữ tinh thần đổi mới không ngừng để phụng sự khách hàng, trong giai đoạn kế tiếp, KienlongBank đã xác định nhiều mục tiêu phát triển, trong đó có hai trọng tâm chính là tăng trưởng kinh doanh hiệu quả và cải thiện mạnh mẽ chất lượng dịch vụ để phát triển bền vững. Để đạt được mục tiêu này, KienlongBank chọn hướng đổi mới mô hình kinh doanh từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh ngân hàng số toàn diện, với đích đến là mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.” bà Hằng cho biết.

Trong suốt chặng đường hoạt động của mình, KienlongBank đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường tài chính cũng như trong tư duy của khách hàng, góp phần đáng kể vào sự lớn mạnh của ngành ngân hàng Việt Nam. Ngân hàng cũng đang có những bước chuyển mạnh mẽ, đậm dấu ấn công nghệ, hứa hẹn sự bứt tốc, đột phá trên đường đua chuyển đổi số. Trong thời gian tới, khách hàng sẽ được thấy một KienlongBank hoàn toàn mới, một KienlongBank được “thay da đổi thịt” với chiến lược mang tới trải nghiệm “cá nhân hóa hoàn hảo” cho người dùng cuối, hướng tới giá trị gia tăng thực sự cho khách hàng.


Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Vietcombank ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Vietcombank ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực

Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý liên quan đến hoạt động...

Điểm tin ngân hàng ngày 5/7: Lợi nhuận ngân hàng quý II khởi sắc
Điểm tin ngân hàng ngày 5/7: Lợi nhuận ngân hàng quý II khởi sắc

Lợi nhuận ngân hàng quý II khởi sắc; Nhiều ngân hàng tăng tốc triển khai giải pháp ngăn lừa đảo; Một ngân hàng sắp thưởng cổ phiếu cho hơn 1.400 nhân viên… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Để ngoại tệ không còn là trở ngại cho mỗi chuyến xuất ngoại
Để ngoại tệ không còn là trở ngại cho mỗi chuyến xuất ngoại

Với mạng lưới chi nhánh rộng khắp, chính sách tỷ giá cạnh tranh và công nghệ hiện đại, BIDV mang đến giải pháp giao dịch ngoại tệ hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp.

Nam A Bank huy động vốn từ trái phiếu, trả lãi suất cao nhất 7%
Nam A Bank huy động vốn từ trái phiếu, trả lãi suất cao nhất 7%

Nam A Bank vừa huy động thành công hai lô trái phiếu NAB12501 và NAB12502 với tổng giá trị phát hành hơn 700 tỷ đồng.

Agribank trao Giải Đặc biệt 01 ô tô cho khách hàng may mắn trong chương trình “37 năm
Agribank trao Giải Đặc biệt 01 ô tô cho khách hàng may mắn trong chương trình “37 năm

Ngày 3/7/2025, tại An Giang, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức Lễ trao thưởng trực tiếp cho khách hàng trúng Giải Đặc biệt...

Giá vàng vượt 121 triệu đồng sau động thái mới từ Tổng thống Mỹ
Giá vàng vượt 121 triệu đồng sau động thái mới từ Tổng thống Mỹ

Sau cuộc điện đàm giữa Tổng Bí thư Tô Lâm và Tổng thống Donald Trump, cho thấy tín hiệu tích cực về thuế quan cho Việt Nam, giá vàng trong nước nhanh chóng tăng mạnh vào phiên chiều nay.

Đưa hơn 500 triệu cổ phiếu VAB niêm yết trên sàn HOSE, VietABank lại chuẩn bị tăng vốn lên hơn 8.000 tỷ đồng
Đưa hơn 500 triệu cổ phiếu VAB niêm yết trên sàn HOSE, VietABank lại chuẩn bị tăng vốn lên hơn 8.000 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank, UPCoM: VAB) sắp chuyển niêm yết sang HOSE và đẩy nhanh tăng vốn điều lệ lên hơn 8.000 tỷ đồng.

37 năm đồng hành - bùng nổ ưu đãi cùng VietinBank
37 năm đồng hành - bùng nổ ưu đãi cùng VietinBank

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình khuyến mại lớn mang tên “37 năm đồng hành – Bùng nổ ưu đãi”...

Sacombank khởi động mùa hè rực rỡ với hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn
Sacombank khởi động mùa hè rực rỡ với hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn

Nhằm chào đón một mùa hè sôi động và tiếp thêm năng lượng tích cực cho khách hàng trong hành trình tài chính, Sacombank triển khai chuỗi chương trình khuyến mại...

Điểm tin ngân hàng ngày 3/7: Tín dụng năm 2025 có thể tăng 16,8%, vượt mục tiêu của NHNN
Điểm tin ngân hàng ngày 3/7: Tín dụng năm 2025 có thể tăng 16,8%, vượt mục tiêu của NHNN

Tín dụng năm 2025 có thể tăng 16,8%, vượt mục tiêu của Ngân hàng Nhà nước; Giảm lãi suất vay mua nhà xã hội cho người dưới 35 tuổi;...

Điểm tin ngân hàng ngày 1/7: Lãi suất ngân hàng có tín hiệu điều chỉnh tăng
Điểm tin ngân hàng ngày 1/7: Lãi suất ngân hàng có tín hiệu điều chỉnh tăng

Nhiều ngân hàng cơ cấu lại nhân sự cấp cao; Lãi suất ngân hàng có tín hiệu điều chỉnh tăng; Ngân hàng ngoại “hụt hơi” trên đường đua tăng trưởng…

Ngân hàng NCB liên tục tăng vốn nghìn tỷ đồng, mục tiêu tổng tài sản hơn 135.000 tỷ
Ngân hàng NCB liên tục tăng vốn nghìn tỷ đồng, mục tiêu tổng tài sản hơn 135.000 tỷ

Liên tục tăng vốn điều lệ lên gấp gần 3 lần chỉ trong vòng 3 năm, Ngân hàng NCB hướng tới sự phát triển bền vững, mở rộng quy mô hoạt động,...

Ngày đầu tháng 7, giá vàng tăng gần 1 triệu đồng
Ngày đầu tháng 7, giá vàng tăng gần 1 triệu đồng

Mở đầu tháng 7, giá vàng tăng mạnh 800.000 đồng/lượng, vượt 120 triệu đồng.

ACB vừa phát hành thành công 10.000 tỷ đồng từ hai lô trái phiếu
ACB vừa phát hành thành công 10.000 tỷ đồng từ hai lô trái phiếu

Chỉ trong hai ngày cuối tháng 6, ACB đã phát hành thành công hai lô trái phiếu trị giá 10.000 tỷ đồng, cho thấy động thái đẩy mạnh huy động vốn của ngân hàng.

Cơ hội trúng iPhone 16 Pro max & vàng 999.9 khi chuyển tiền quốc tế tại SHB
Cơ hội trúng iPhone 16 Pro max & vàng 999.9 khi chuyển tiền quốc tế tại SHB

Với mong muốn giúp khách hàng cá nhân trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền quốc tế nhanh chóng, an toàn, đồng thời đón tài lộc vàng, từ ngày 01/07 đến 30/09/2025, Ngân hàng Sài Gòn...

Sacombank 4 năm liền dẫn đầu lĩnh vực ngoại hối và thị trường vốn
Sacombank 4 năm liền dẫn đầu lĩnh vực ngoại hối và thị trường vốn

Sacombank tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng khi lần thứ 4 liên tiếp được Tạp chí tài chính quốc tế The Asset bình chọn là “Ngân hàng có...

Điểm tin ngân hàng ngày 30/6: Nhiều ngân hàng chuẩn bị trả cổ tức, thưởng cổ phiếu cho cổ đông
Điểm tin ngân hàng ngày 30/6: Nhiều ngân hàng chuẩn bị trả cổ tức, thưởng cổ phiếu cho cổ đông

Thị trường trái phiếu phục hồi mạnh trong tháng 5; Thị trường trái phiếu phục hồi mạnh trong tháng 5; Vietcombank công bố kết quả kinh doanh tích cực 6 tháng đầu năm; Tín dụng...

Phó Tổng Giám đốc VietinBank: Nghị quyết 68 là cầu nối quan trọng giữa ngân hàng và doanh nghiệp
Phó Tổng Giám đốc VietinBank: Nghị quyết 68 là cầu nối quan trọng giữa ngân hàng và doanh nghiệp

Bà Nguyễn Bảo Thanh Vân, Phó Tổng Giám đốc VietinBank nhấn mạnh: "Chúng tôi tin rằng, Nghị quyết 68 là cầu nối quan trọng giữa ngân hàng và doanh nghiệp, xây dựng mối quan hệ...

Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: MB ra mắt giải pháp chi lương siêu tốc
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: MB ra mắt giải pháp chi lương siêu tốc

Nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý liên quan đến hoạt động kinh doanh...

VnFinance
vnfinance.vn
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance