NB Media: Làm truyền thông Marketing phải xuất phát từ sự tử tế
Chia sẻ tại buổi tọa đàm “Tương lai phát triển và cơ hội nghề nghiệp trong ngành Marketing- góc nhìn từ doanh nghiệp”, đại diện NB Media cho rằng: Làm truyền thông marketing nên xuất phát từ cái tâm trong sáng và sự tử tế.
Sáng ngày 01/4, tại Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã diễn ra tọa đàm “Tương lai phát triển và cơ hội nghề nghiệp trong ngành Marketing- góc nhìn từ doanh nghiệp”. Tham dự sự kiện có lãnh đạo và hơn 400 sinh viên Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường (Đại học Tài nguyên và Môi trường), Công ty TNHH Truyền thông Thương Hiệu Mới (NB Media), Tập đoàn HYH & AHIB Group.
Tại buổi tọa đàm, những nội dung: tương lai phát triển ngành marketing tại Việt Nam trong thời đại 4.0, cơ hội nghề nghiệp đối với sinh viên ngành Marketing, những bài học kinh nghiệm trong thực tiễn làm marketing tại doanh nghiệp... được đưa ra thảo luận một cách sôi nổi.

Trong chương trình, sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường tỏ ra hào hứng trước sức mạnh của truyền thông nói riêng và marketing nói chung. Nó đã, đang và sẽ tạo ra nhiều bước đột phá mới cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Tuy nhiên, điều này cũng tiềm ẩn nhiều cám dỗ, nhất là khi sử dụng các phương thức "truyền thông bẩn" để lan tỏa những thông tin độc hại, gây ảnh hưởng tiêu cực đến doanh nghiệp và cộng đồng.
Chia sẻ trong tọa đàm, bà Hà Quyên, CMO NB Media, một agency về marketing tổng thể cho rằng: "Hãy làm truyền thông Marketing bằng cái tâm trong sáng và sự tử tế, nghề sẽ không bạc đãi bạn. Bởi chỉ có những gì thực sự có ích, tạo nên giá tích cực cho cộng đồng, doanh nghiệp thì mới lâu bền. Marketing là sự nghiệp cả đời chứ không phải chỉ trong tích tắc. Vậy nên, hãy làm nghề bằng tất cả sự trân trọng của mình. Đây cũng là triết lý mà NB Media luôn hướng tới".
Thông qua buổi tọa đàm, sinh viên ngành Marketing - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội có cơ hội tiếp cận nhiều kiến thức thực tiễn và bài học kinh nghiệm về marketing. Đồng thời cũng nắm bắt được những cách thức tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng nhân sự marketing tại doanh nghiệp.

TS. Hoàng Đình Hương, Phó Trưởng khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường (Đại học Tài nguyên và Môi trường) khẳng định chủ đề của buổi tọa đàm thực sự có ý nghĩa và vô cùng cần thiết đối với sinh viên ngành marketing. Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng những thông tin được chia sẻ từ các vị khách mời sẽ giúp sinh viên tiếp cận được bức tranh tổng thể về nghề, hiểu biết tường tận hơn và thêm yêu thích ngành học mà mình đã lựa chọn. Từ đó, có mục tiêu, biện pháp cụ thể để học tập và rèn luyện, trang bị hành trang sẵn sàng cho công việc trong tương lai.
Vinamilk đồng hành cùng thiếu nhi cháu ngoan Bác Hồ hướng đến kỷ niệm 135 năm ngày sinh nhật Bác
Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ X tại Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ 500 đại biểu thiếu nhi xuất sắc trên cả nước, hướng đến kỷ niệm...
Trẻ em ước mơ cùng xây dựng “Đô thị xanh hạnh phúc”
Hào hứng, sáng tạo và đầy trách nhiệm – đó là tinh thần mà nhiều em học sinh trên khắp cả nước đang thể hiện khi cùng nhau gửi gắm ước mơ, ý tưởng và hành động xây dựng đô thị xanh hạnh phúc, hiện đại, thân thiện với môi trường.
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.
VinFast chính thức có đại lý đầu tiên tại Pháp: Tham vọng phủ sóng đại lý xe điện toàn châu Âu
Trong năm 2024, VinFast ghi nhận doanh thu tăng 58% so với năm 2023. Số lượng xe bàn giao đạt 97.399 chiếc, tăng trưởng 192%....
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp – Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum – giải pháp tài chính linh hoạt, thiết kế riêng cho nhu cầu...
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số...
Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều...
Ngắm lại những khoảnh khắc thiêng liêng ngày Đại lễ qua bộ ảnh lạ
Trong những khoảnh khắc thiêng liêng và hào hùng của cả nước, fanpage “Ở đâu cũng chụp” đã đăng tải bộ ảnh cực chất dưới góc nhìn lạ của người trẻ...
Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mới
Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chứng kiến những chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông
Sự kiện Contech Vietnam 2025 và EL Vietnam 2025 chính là cầu nối giữa công nghệ hiện đại với thực tiễn ngành xây dựng, giao thông và năng lượng.
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
“Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP.HCM để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”...
Bà Mai Kiều Liên nói về điều duy nhất không đổi trong cuộc "lột xác" toàn diện của Vinamilk
Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách...
Đăng ký SIM FPT và gói cước Y tế tại FPT Shop – Nhận ngay đặc quyền chăm sóc sức khỏe
Mạng di động FPT phối hợp cùng FPT Long Châu và TrueDoc triển khai gói cước y tế, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến cùng nhiều...
HDBank tiếp tục hành trình mang lại ánh sáng cho 1.000 bà con trong năm 2025
Trong hành trình 35 năm phát triển và lan tỏa bản sắc văn hóa doanh nghiệp chia sẻ yêu thương, HDBank đã có 19 năm liền đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo...
Chương trình Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt
Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội cùng Viện Nghiên cứu ứng dụng và phát triển Y dược học cổ truyền, Tạp chí Sức Khỏe Việt phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Gala chào Xuân 2025 - Tinh hoa Thương hiệu Việt”.
Tình hình lãi suất tiết kiệm tuần mới tháng 3/2025: Agribank dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm
Theo ghi nhận, Ngân hàng TMCP Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) hiện có lãi suất tiết kiệm dao động trong khoảng 1,6-4,7%/năm tùy từng kỳ hạn.
Lãnh đạo cấp cao T&T Group làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam
Phó Tổng giám đốc Tập đoàn T&T Group - bà Nguyễn Thị Thanh Bình chính thức được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam.
Thủ tướng đánh giá cao Vinamilk và Sojitz về hợp tác đầu tư Việt - Nhật trong nông nghiệp, thực phẩm
Ngày 16/3/2025, tại Vĩnh Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác đã thăm Tổ hợp Trang trại và Nhà máy chế biến thịt bò Tam Đảo do công ty Vinamilk,...
Tập đoàn TH – doanh nghiệp Việt duy nhất được tôn vinh tại giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững Châu Á lần thứ 10
Tại lễ công bố Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất châu Á (Asia’s Best Sustainability Report Awards - ASRA) lần thứ 10 do CSRWorks tổ chức tại Singapore ngày 6/3, Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được vinh d
Xem nhiều




