NB Media: Làm truyền thông Marketing phải xuất phát từ sự tử tế
Chia sẻ tại buổi tọa đàm “Tương lai phát triển và cơ hội nghề nghiệp trong ngành Marketing- góc nhìn từ doanh nghiệp”, đại diện NB Media cho rằng: Làm truyền thông marketing nên xuất phát từ cái tâm trong sáng và sự tử tế.
Sáng ngày 01/4, tại Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã diễn ra tọa đàm “Tương lai phát triển và cơ hội nghề nghiệp trong ngành Marketing- góc nhìn từ doanh nghiệp”. Tham dự sự kiện có lãnh đạo và hơn 400 sinh viên Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường (Đại học Tài nguyên và Môi trường), Công ty TNHH Truyền thông Thương Hiệu Mới (NB Media), Tập đoàn HYH & AHIB Group.
Tại buổi tọa đàm, những nội dung: tương lai phát triển ngành marketing tại Việt Nam trong thời đại 4.0, cơ hội nghề nghiệp đối với sinh viên ngành Marketing, những bài học kinh nghiệm trong thực tiễn làm marketing tại doanh nghiệp... được đưa ra thảo luận một cách sôi nổi.
Trong chương trình, sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường tỏ ra hào hứng trước sức mạnh của truyền thông nói riêng và marketing nói chung. Nó đã, đang và sẽ tạo ra nhiều bước đột phá mới cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Tuy nhiên, điều này cũng tiềm ẩn nhiều cám dỗ, nhất là khi sử dụng các phương thức "truyền thông bẩn" để lan tỏa những thông tin độc hại, gây ảnh hưởng tiêu cực đến doanh nghiệp và cộng đồng.
Chia sẻ trong tọa đàm, bà Hà Quyên, CMO NB Media, một agency về marketing tổng thể cho rằng: "Hãy làm truyền thông Marketing bằng cái tâm trong sáng và sự tử tế, nghề sẽ không bạc đãi bạn. Bởi chỉ có những gì thực sự có ích, tạo nên giá tích cực cho cộng đồng, doanh nghiệp thì mới lâu bền. Marketing là sự nghiệp cả đời chứ không phải chỉ trong tích tắc. Vậy nên, hãy làm nghề bằng tất cả sự trân trọng của mình. Đây cũng là triết lý mà NB Media luôn hướng tới".
Thông qua buổi tọa đàm, sinh viên ngành Marketing - Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội có cơ hội tiếp cận nhiều kiến thức thực tiễn và bài học kinh nghiệm về marketing. Đồng thời cũng nắm bắt được những cách thức tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng nhân sự marketing tại doanh nghiệp.
TS. Hoàng Đình Hương, Phó Trưởng khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường (Đại học Tài nguyên và Môi trường) khẳng định chủ đề của buổi tọa đàm thực sự có ý nghĩa và vô cùng cần thiết đối với sinh viên ngành marketing. Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng những thông tin được chia sẻ từ các vị khách mời sẽ giúp sinh viên tiếp cận được bức tranh tổng thể về nghề, hiểu biết tường tận hơn và thêm yêu thích ngành học mà mình đã lựa chọn. Từ đó, có mục tiêu, biện pháp cụ thể để học tập và rèn luyện, trang bị hành trang sẵn sàng cho công việc trong tương lai.
Nhiều người dân Hà Nội được khám sức khỏe dịp cuối năm
Không khí những ngày cuối năm tại phố đi bộ Trần Nhân Tông trở nên rộn ràng hơn bởi một sự kiện đặc biệt: “Ngày hội Sống Khỏe Mỗi Ngày 2025”...
Đạm Cà Mau (DCM) thận trọng với kế hoạch kinh doanh 2026
Sau khi nâng mạnh các chỉ tiêu kinh doanh năm 2025, Đạm Cà Mau (DCM) vừa công bố kế hoạch năm 2026 với doanh thu, lợi nhuận và tỷ lệ cổ tức...
VinFuture 2025 vinh danh các tác giả phát triển vaccine HPV cứu sống hàng triệu người
Tối ngày 5/12, giải thưởng cao nhất của VinFuture 2025 đã chính thức được trao cho nhóm 4 nhà khoa học Mỹ với công trình nghiên cứu và phát triển vaccine HPV....
Cảnh giác trước chiêu trò giả mạo tuyển dụng T&T Group trên mạng xã hội để lừa đảo
Thời gian gần đây, trên một số nền tảng mạng xã hội, xuất hiện nhiều thông tin tuyển dụng giả mạo dưới danh nghĩa của Tập đoàn T&T Group...
Lừa đảo công nghệ cao bùng phát: Khoảng trống trách nhiệm của ngân hàng và nhà mạng
Hầu hết nạn nhân đang “một mình gánh rủi ro”, trong khi nhiều quốc gia đã buộc ngân hàng - nhà mạng chia sẻ thiệt hại để chặn đà leo thang của tội phạm số.
Fortune xếp SHB trong Top 100 nơi làm việc xuất sắc nhất Đông Nam Á, dẫn đầu ngành ngân hàng Việt Nam
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được vinh danh trong Top Fortune 100 Best Companies to Work For™ Southeast Asia 2025...
NCB và VISA hợp tác chiến lược, thúc đẩy phát triển du lịch bằng các sản phẩm tài chính sáng tạo
Ngày 20/11/2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và VISA - công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới...
100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025
Anphabe, đơn vị tư vấn về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc, vừa công bố kết quả Bảng xếp hạng Top 100 nơi làm việc tốt nhất...
Hơn 63 tỷ đồng đã được VPBank triển khai cho các chiến dịch CSR trong năm 2025
Năm 2025 ghi nhận nhiều biến động về thời tiết và kinh tế – xã hội, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của hàng chục nghìn hộ dân trên cả nước...
SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB)...
Geleximco được vinh danh Top doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm đổi mới đất nước
Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn Geleximco đã xuất sắc được vinh danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước.
BIDV - Ngân hàng TMCP tại Việt Nam đầu tiên trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF)
Ngày 28/10/2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã chính thức trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF)...
Hội chợ Mùa Thu lần Thứ nhất - 2025: “Cực phẩm” ẩm thực – “Đại tiệc ăn chơi’ hot nhất thời điểm này
Nếu mùa thu có mùi vị, thì chắc chắn đó là hương BBQ thơm lừng, là ly bia mát lạnh dưới ánh đèn vàng và là tiếng nhạc EDM vang vọng giữa không gian...
Trọn vẹn mùa tri ân với gói Year End Party 2025 tại Novotel Danang Premier Han River
Khách sạn Novotel Danang Premier Han River giới thiệu chương trình Year End Party 2025 với giá từ 499.000 đồng mỗi khách,...
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ
Là một trong những ngân hàng Việt tiên phong ký cam kết về bình đẳng giới, SeABank nỗ lực xây dựng môi trường làm việc và kinh doanh bình đẳng...
NCB được vinh danh Top “Doanh nghiệp được yêu thích 2025”
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa được vinh danh tại 4 hạng mục giải thưởng trong khuôn khổ Chương trình...
Cổ đông lớn vừa xuất hiện, doanh nghiệp nhóm Tasco muốn thâu tóm ngay DNP Holdings
Không dừng lại ở việc đón cổ đông lớn VII Holding, Tasco thông qua công ty con Tasco Investment tiếp tục tiến thêm một bước trong chiến lược mở rộng khi đăng ký mua 65%...
Sacombank được Visa vinh danh với 3 giải thưởng quan trọng năm 2025
Tại Hội nghị Khách hàng Visa Việt Nam 2025, Tổ chức thẻ quốc tế Visa đã vinh danh Sacombank với ba giải thưởng quan trọng, ghi nhận đóng góp nổi bật của Ngân hàng...
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á tại APEA 2025
Ngày 9/10/2025, Sunshine Group được vinh danh tại hạng mục “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á – Corporate Excellence Award” trong khuôn khổ Asia Pacific Enterprise Awards (APEA),...

























.png)