VnFinance
Thứ ba, 11/10/2022, 17:15 PM

Phòng khám đa khoa Nam Việt uy tín không?

Là một trong những cơ sở y tế nổi bật trong nhiều năm nay, chất lượng phòng khám Nam Việt luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người bệnh. Đây cũng là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Tổng quát về phòng khám đa khoa Nam Việt

Phòng khám đa khoa Nam Việt là một trong những địa chỉ chuyên khoa nổi bật trên địa bàn TPHCM những năm gần đây. Nhờ tính hiện đại và đổi mới trong dịch vụ khám chữa bệnh cũng như công tác chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, phòng khám đã không ngừng thể hiện thế mạnh của mình trong lĩnh vực chăm sóc y tế.

Nam Việt ra đời dưới sự xác nhận của các cơ quan chức năng có thẩm quyền tại địa phương, với mục tiêu mang tới cho người bệnh những dịch vụ lẫn phương pháp khám chữa bệnh hàng đầu hiện nay nhằm chăm sóc sức khỏe bệnh nhân hiệu quả và ưu việt nhất.

Nằm ở số 202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TPHCM, phòng khám đa khoa Nam Việt tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên rất tiện lợi cho việc tìm kiếm và di chuyển của người bệnh đến thăm khám.

Cơ sở này được xây dựng theo mô hình quốc tế, với quy mô rộng rãi, không gian sạch sẽ, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế. Giúp bệnh nhân có cảm giác thoải mái, không bị bí bách khi khám chữa bệnh tại đây.

01665484019.jpeg
Địa chỉ chăm sóc sức khỏe quen thuộc của nhiều người dân TPHCM

Phòng khám đa khoa Nam Việt uy tín không?

Để biết được phòng khám đa khoa Nam Việt uy tín không, chúng ta cùng tìm hiểu về chất lượng khám chữa bệnh tại cơ sở y tế này.

Trước hết, phòng khám luôn quan niệm con người chính là yếu tố quyết định quan trọng đối với chất lượng dịch vụ cũng như tạo dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng. Vì vậy mà đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, các điều dưỡng viên, kỹ thuật viên đang công tác tại phòng khám đều là những người giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực.

Phòng khám cũng thường xuyên cử nhân viên y tế tham gia các lớp tập huấn, tu nghiệp ở nước ngoài. Nhờ đó mà tay nghề của các chuyên gia luôn được đảm bảo, vững chuyên môn.

Đồng thời tác phong làm việc của đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá chuyên nghiệp. Các bác sĩ, điều dưỡng luôn thân thiện, nhiệt tình với bệnh nhân, luôn sẵn sàng giúp đỡ người bệnh trong mọi tình huống.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng đặc biệt chú trọng vào việc đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa. Toàn bộ đều đạt tiêu chuẩn vận hành, đã được Sở Y tế cấp phép sử dụng cũng như thường xuyên được kiểm định chất lượng nhằm đảm bảo hoạt động chính xác, cho kết quả nhanh chóng và hiệu quả.

Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại mà việc chẩn đoán và điều trị bệnh được dễ dàng hơn. Giúp loại bỏ nhanh chóng các bệnh lý, loại bỏ tác nhân gây bệnh tận gốc mà không làm ảnh hưởng tới các cơ quan lân cận. Đồng thời thúc đẩy quá trình hồi phục giúp cơ thể người bệnh sớm khỏe lại.

Đặc biệt là Nam Việt luôn đi đầu trong việc ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, mang lại hiệu suất cao. Các bác sĩ chuyên khoa đã và đang áp dụng những công nghệ điều trị bệnh khoa học và hiện đại nhất, kết hợp với các thiết bị và máy móc hiện đại nhằm điều trị bệnh chính xác, rút ngắn thời gian điều trị, đồng thời giúp giảm bớt gánh nặng chi phí cho bệnh nhân.

11665484019.jpeg
Phòng khám luôn chú trọng tới sức khỏe của bệnh nhân

Bên cạnh đó, phòng khám còn được đánh giá cao bởi thủ tục và quy trình thăm khám được thiết kế khoa học, đơn giản. Với dịch vụ đặt hẹn qua tổng đài và hệ thống online sẽ giúp quá trình khám chữa bệnh nhẹ nhàng hơn bởi người bệnh có thể lựa chọn giờ khám và bác sĩ thăm khám theo nhu cầu của mình.

Thêm vào đó, khi có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, người bệnh cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi các chuyên gia sức khỏe hàng đầu tại phòng khám.

Dịch vụ chuyên nghiệp tại Phòng khám đa khoa Nam Việt

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng thăm khám và điều trị bệnh mà dịch vụ chuyên nghiệp cũng là điểm nổi bật, thu hút bệnh nhân của phòng khám đa khoa Nam Việt.

Phòng khám là địa chỉ chuyên sâu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, bao gồm khám chữa các bệnh lý lây qua đường tình dục, bệnh phụ khoa, nam khoa, hậu môn – trực tràng,...

Nhằm đảm bảo sự riêng tư, tế nhị cho mỗi bệnh nhân khi đến khám các bệnh lý nhạy cảm, phòng khám Nam Việt có chế độ thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 điều dưỡng”, cùng với việc thăm khám kỹ lưỡng và phục vụ chu đáo sẽ mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng cho bệnh nhân.

Đặc biệt, hệ thống tư vấn online hoạt động xuyên suốt sẽ giúp bệnh nhân giải đáp mọi thắc mắc ở bất kỳ nơi nào, bất kỳ lúc nào khi có nhu cầu. Đồng thời hướng dẫn và hỗ trợ đặt lịch khám nhanh, giúp người bệnh chủ động hoàn toàn trong việc sắp xếp thời gian đến khám bệnh.

Hình thành với mong muốn đáp ứng được đầy đủ những nguyện vọng, nhu cầu của người bệnh về một địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa chất lượng, phòng khám đa khoa Nam Việt đã xây dựng được thương hiệu của mình, xứng đáng với sự tin tưởng của đông đảo người bệnh ở TPHCM nói riêng và các tỉnh thành ở khu vực miền Nam nói chung. Bạn có thể liên hệ phòng khám Nam Việt để được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện, an toàn.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM. 


VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance
VnFinance